ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 17:22:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีอาการความร้อนขึ้นแปลกๆ มาเล่าให้ฟังครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีอาการความร้อนขึ้นแปลกๆ มาเล่าให้ฟังครับ  (อ่าน 5115 ครั้ง)
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 21:13:56 »



เครื่อง d16y8 ปี 2000 ครับ

ตอนได้รถมาไม่กี่วันเกจ์ความร้อนมีอาการแปลกๆครับ ความร้อนขึ้นไม่ถึงขีดกลางครับ
ผมเข้าใจว่าเจ้าของเดิมอาจจะไม่ใส่วาล์วน้ำมาเลยถอดดูครับ ยังมีวาล์วน้ำปกติ ไหนๆก็ถอดแล้วเลยจัดการเปลี่ยนวาล์วน้ำครับ  แต่ยังไม่หาย

วันต่อมาเลยไปเข้าอู่ครับช่างเปลี่ยน Thermo sensor ให้ ครับ
อาการเกจร์ความร้อนไม่ขึ้นหายครับ กลับมาขึ้นขีดกลางตามปกติ

ยังไม่จบนะครับยังมีต่อ

ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือนครับ เกจ์ความร้อนขึ้นเลยขีดกลางมานิดนึงครับ เลยมาประมาณ2-3 เซน
จะขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้ตลอด เหมือนกับว่าพัดลมมันทำงานช้ากว่าปกติ
ผมก็คิดว่า thermo switch น่าจะมีปัญหาเพราะว่าพี่ๆในเว็บบอกว่าถ้ามันเสียจะทำให้พัดลมทำงานช้ากว่
ปกติครับ จึงจัดการเปลี่ยน thermo switch แต่........ ยังไม่หายครับ

ผมจึงสังเกตุได้ว่า อาการพัดลมทำงานช้ากว่าปกติ หรือ เกจ์ความร้อนขึ้นๆ ลงๆ
จะเป็นตอนกลางคืนครับ ตอนกลางวันไม่เป็น ฮืม  ผมเลยสันนิษฐานว่า ผมเปิดไฟหน้าขับรถตอนกลางคืนแล้วพัดลมทำงานช้าครับ ขับตอนกลางวันไม่เป็นไรครับบ

ที่เล่ามาทุกวันนี้ยังไม่หายครับ

ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณครับใครเคยเป็นแนะนำหน่อยครับ





บันทึกการเข้า
witrebirth
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน


« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 21:19:29 »

เครื่อง d16y8 ปี 2000 ครับ

ตอนได้รถมาไม่กี่วันเกจ์ความร้อนมีอาการแปลกๆครับ ความร้อนขึ้นไม่ถึงขีดกลางครับ
ผมเข้าใจว่าเจ้าของเดิมอาจจะไม่ใส่วาล์วน้ำมาเลยถอดดูครับ ยังมีวาล์วน้ำปกติ ไหนๆก็ถอดแล้วเลยจัดการเปลี่ยนวาล์วน้ำครับ  แต่ยังไม่หาย

วันต่อมาเลยไปเข้าอู่ครับช่างเปลี่ยน Thermo sensor ให้ ครับ
อาการเกจร์ความร้อนไม่ขึ้นหายครับ กลับมาขึ้นขีดกลางตามปกติ

ยังไม่จบนะครับยังมีต่อ

ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือนครับ เกจ์ความร้อนขึ้นเลยขีดกลางมานิดนึงครับ เลยมาประมาณ2-3 เซน
จะขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้ตลอด เหมือนกับว่าพัดลมมันทำงานช้ากว่าปกติ
ผมก็คิดว่า thermo switch น่าจะมีปัญหาเพราะว่าพี่ๆในเว็บบอกว่าถ้ามันเสียจะทำให้พัดลมทำงานช้ากว่
ปกติครับ จึงจัดการเปลี่ยน thermo switch แต่........ ยังไม่หายครับ

ผมจึงสังเกตุได้ว่า อาการพัดลมทำงานช้ากว่าปกติ หรือ เกจ์ความร้อนขึ้นๆ ลงๆ
จะเป็นตอนกลางคืนครับ ตอนกลางวันไม่เป็น ฮืม  ผมเลยสันนิษฐานว่า ผมเปิดไฟหน้าขับรถตอนกลางคืนแล้วพัดลมทำงานช้าครับ ขับตอนกลางวันไม่เป็นไรครับบ

ที่เล่ามาทุกวันนี้ยังไม่หายครับ

ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณครับใครเคยเป็นแนะนำหน่อยครับ






ผีหลอกครับ... ลังเล ลังเล ลังเล
ล้อเล่นครับ ขอให้หายไวๆ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 21:32:21 »

กำลังใจ
 ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 21:34:39 »

ระบบไฟคงจะมีการรั่วแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 21:39:15 »

กำลังใจ
 ลังเล ลังเล ลังเล

น้ำตาจะไหล  ขอบคุณครับบบบ
บันทึกการเข้า
Tao_96
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 22:17:04 »

อาการนี้ถ้าแก้หายแล้วรบกวนมาแชร์เพื่อนๆด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 22:34:35 »

อาการนี้ถ้าแก้หายแล้วรบกวนมาแชร์เพื่อนๆด้วยนะครับ

ให้มันหายยจริงๆ เถอะครับ

จะมาแชร์ ครับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 22:47:11 »

 ยิ้มกว้างๆ
เช็คดูพัดลมดูว่าหมุนช้าจริงรึเปล่า ก็ต่อไฟตรงๆเลยครับ
อีกอย่างก็เช็คดูรีเลย์ พัดลม ดูบ้างครับ
 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 22:56:12 »

ผมว่า ถ้าเป็นตอนกลางคืน น่าจะเกี่ยวกับ ระบบไฟ ภายในรถมากกว่าครับ

เพราะโดยปกติ กลางคืน อากาศจะเย็นกว่า วิ่งกลางวันอยู่แล้ว 

แล้วอีกอย่าง เกจวัดที่เรือนไมล์ มันจะวัดค่าที่หยาบมาก ไม่น่าที่จะมีอาการขึ้นลง ขนาดนั้น

ผมว่าน่าจะผิดปกติ เกี่ยวกับระบบ กราวน์ มากกว่าครับ ถึงทำให้ เกิดอาการดังกล่าวได้


บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 22:57:23 »

ผมว่า ถ้าเป็นตอนกลางคืน น่าจะเกี่ยวกับ ระบบไฟ ภายในรถมากกว่าครับ

เพราะโดยปกติ กลางคืน อากาศจะเย็นกว่า วิ่งกลางวันอยู่แล้ว 

แล้วอีกอย่าง เกจวัดที่เรือนไมล์ มันจะวัดค่าที่หยาบมาก ไม่น่าที่จะมีอาการขึ้นลง ขนาดนั้น

ผมว่าน่าจะผิดปกติ เกี่ยวกับระบบ กราวน์ มากกว่าครับ ถึงทำให้ เกิดอาการดังกล่าวได้



เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010, 23:24:51 »

ยิ้มกว้างๆ
เช็คดูพัดลมดูว่าหมุนช้าจริงรึเปล่า ก็ต่อไฟตรงๆเลยครับ
อีกอย่างก็เช็คดูรีเลย์ พัดลม ดูบ้างครับ
 ยิ้มเท่ห์
ตามนี้เลยครับจะให้ดีเอาสายไฟต่อตรงจากแบตหาสวิตใหญ่ๆซักตัวเอามาต่อไฟผ่านไปต่อพัดลมตรงเลยครับ ดูว่าอาการเป็นยังไง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 09:24:55 »

เครื่อง d16y8 ปี 2000 ครับ

ตอนได้รถมาไม่กี่วันเกจ์ความร้อนมีอาการแปลกๆครับ ความร้อนขึ้นไม่ถึงขีดกลางครับ
ผมเข้าใจว่าเจ้าของเดิมอาจจะไม่ใส่วาล์วน้ำมาเลยถอดดูครับ ยังมีวาล์วน้ำปกติ ไหนๆก็ถอดแล้วเลยจัดการเปลี่ยนวาล์วน้ำครับ  แต่ยังไม่หาย

วันต่อมาเลยไปเข้าอู่ครับช่างเปลี่ยน Thermo sensor ให้ ครับ
อาการเกจร์ความร้อนไม่ขึ้นหายครับ กลับมาขึ้นขีดกลางตามปกติ

ยังไม่จบนะครับยังมีต่อ

ใช้ไปได้ไม่ถึงเดือนครับ เกจ์ความร้อนขึ้นเลยขีดกลางมานิดนึงครับ เลยมาประมาณ2-3 เซน
จะขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้ตลอด เหมือนกับว่าพัดลมมันทำงานช้ากว่าปกติ
ผมก็คิดว่า thermo switch น่าจะมีปัญหาเพราะว่าพี่ๆในเว็บบอกว่าถ้ามันเสียจะทำให้พัดลมทำงานช้ากว่
ปกติครับ จึงจัดการเปลี่ยน thermo switch แต่........ ยังไม่หายครับ

ผมจึงสังเกตุได้ว่า อาการพัดลมทำงานช้ากว่าปกติ หรือ เกจ์ความร้อนขึ้นๆ ลงๆ
จะเป็นตอนกลางคืนครับ ตอนกลางวันไม่เป็น ฮืม  ผมเลยสันนิษฐานว่า ผมเปิดไฟหน้าขับรถตอนกลางคืนแล้วพัดลมทำงานช้าครับ ขับตอนกลางวันไม่เป็นไรครับบ

ที่เล่ามาทุกวันนี้ยังไม่หายครับ

ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณครับใครเคยเป็นแนะนำหน่อยครับ






เป็นด้วย เข็มขึ้นประมาณเกิน 1 ใน 3 ไปนิดนึงไม่ขึ้นกว่านั้นละ ไม่ว่าจะไปสุดหล้าฟ้าเขียวที่ไหนก็ตาม ก็ไม่ถึงครึ่ง แต่เย็นนี่ ลงสุดปกติ(ตอนเช้า สตาร์ทใหม่ๆ)
บันทึกการเข้า

Joshua
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 10:05:43 »

ไม่ต้องเครียดครับ
ถ้าอาการคือ เข็มเกจ์ความร้อน กระดิกขึ้นๆลงๆ เร็วๆ  โดยเฉพาะสังเกต ช่วงที่มี load เช่น ช่วง คอมแอร์ทำงาน, เหยียบเบรค , เปิดไฟหน้า,พัดลมหม้อน้ำทำงาน

น่าจะที่ระบบ ground ครับ ผมเคยเป็น

ช่วงที่มีอาการ ลองดับเครื่องแล้ว check ดู

1. ดูสายขั้วลบของแบต ที่ต่อไปตัวถัง นะครับ ว่าต่อลงดีหรือปล่าว แน่นมั๊ย  ขัดๆ ผิวสัมผัสดูครับ
2.อาจจะลอง ใช้สายไฟ ลองต่อจากขั้วลบ (ไม่ใช่บวกนะ)ของแบต แล้วไปลงแถวๆ เสื้อเครื่องดูก็ได้ครับ (ลองใช้สายพ่วงแบตต่อดู)

ถ้าอาการหาย ก็ไปทำระบบ groundให้ดีๆครับ  ( เพิ่ม ground wire ก็ดีนะครับ สำหรับรถที่ใช้งานมานานๆ)

ไม่งั๊นก็ไปให้ร้าน ได ทำให้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #13 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 10:09:26 »

ไม่ต้องเครียดครับ
ถ้าอาการคือ เข็มเกจ์ความร้อน กระดิกขึ้นๆลงๆ เร็วๆ  โดยเฉพาะสังเกต ช่วงที่มี load เช่น ช่วง คอมแอร์ทำงาน, เหยียบเบรค , เปิดไฟหน้า,พัดลมหม้อน้ำทำงาน

น่าจะที่ระบบ ground ครับ ผมเคยเป็น

ช่วงที่มีอาการ ลองดับเครื่องแล้ว check ดู

1. ดูสายขั้วลบของแบต ที่ต่อไปตัวถัง นะครับ ว่าต่อลงดีหรือปล่าว แน่นมั๊ย  ขัดๆ ผิวสัมผัสดูครับ
2.อาจจะลอง ใช้สายไฟ ลองต่อจากขั้วลบ (ไม่ใช่บวกนะ)ของแบต แล้วไปลงแถวๆ เสื้อเครื่องดูก็ได้ครับ (ลองใช้สายพ่วงแบตต่อดู)

ถ้าอาการหาย ก็ไปทำระบบ groundให้ดีๆครับ  ( เพิ่ม ground wire ก็ดีนะครับ สำหรับรถที่ใช้งานมานานๆ)

ไม่งั๊นก็ไปให้ร้าน ได ทำให้ก็ได้ครับ
เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #14 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 13:58:45 »

ขอบคุณครับบบ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #15 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 15:59:16 »

เป็นเหมือนกัน แต่น้ำในหม้อน้ำ ยังปกติ ถังพักปกติ ก้อเลยยังไม่ซีเรียลเท่าไร ว่าจะลองทำ ground ดูว่าหายไหม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #16 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 19:00:01 »

เป็นเหมือนกัน แต่น้ำในหม้อน้ำ ยังปกติ ถังพักปกติ ก้อเลยยังไม่ซีเรียลเท่าไร ว่าจะลองทำ ground ดูว่าหายไหม ยิ้ม

ระบบน้ำผมก็ปกติเหมือนกันครับ
มีเพื่อนแฮะ ยิ้มเท่ห์

ยังไงท่าทำ ground แล้วมีความคืบหน้ายังไงแชร์หน่อยนะครับ
ขบคุณครับ
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #17 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 19:05:57 »

wiring groung มีกี่จุดบ้างครับที่จะต้องดู หรือลอง  wiring ใหม่อะครับ
ว่าจะลองทำดู
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #18 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 19:10:59 »

ไปหาข้อมูลมาครับใครอยากจะลองทั่วๆไปก็ 4 - 6 จุดครับ
เท่าที่ผมจับจุดได้นะครับ หมายถึงรถทุกรุ่นนะครับ
1. ไดสตาร์ท
2. ไดชาร์ต
3. คอมแอร์
4. ปีกผีเสื้อ
5. เสื้อเกียร์
6. ฝาครอบวาล์ว
7. ตัวถังรถ
8. แบตขั้วลบ

หรือถ้าเอาง่ายๆ นะครับ จุดไหนที่สายกราวลงอ่ะ ลงให้หมด ยิ้ม

ที่สำคัญคือต้องมาลงจุดเดียวกันหมด... เช่นขั้วลบแบตเตอรี่
การลงกราวด์แบบนี้เรียกว่า star ground... สะอาดหมดจด...

ความรู้อ่านดูครับ http://www.gasthai.com/article/html/74.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ธันวาคม 2010, 19:19:11 โดย uptoyou8 » บันทึกการเข้า
dirtyshoes
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338



« ตอบ #19 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 20:58:39 »

เอาแบบกำปั้นทุบดินเลยนะครับ
ลองเปิดไฟวิ่งตอนกลางวันดูสิ เดี๋ยวก็รู้ว่าใช่ระบบไฟไหม
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010, 21:22:58 »

เอาแบบกำปั้นทุบดินเลยนะครับ
ลองเปิดไฟวิ่งตอนกลางวันดูสิ เดี๋ยวก็รู้ว่าใช่ระบบไฟไหม


เออลืมคิดข้อนี้ไป
ขอบคุณมากครับจะไปลอง
บันทึกการเข้า
pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 12:43:59 »

อีกอย่างถ้าหม้อน้ำตัน ก็เป็นไปได้ครับ ที่อ่านยังไม่ได้ล้างหม้อน้ำใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #22 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 13:51:31 »

อีกอย่างถ้าหม้อน้ำตัน ก็เป็นไปได้ครับ ที่อ่านยังไม่ได้ล้างหม้อน้ำใช่มั๊ยครับ

ล้างหม้อน้ำไปแล้วครับ พร้อมเปลี่ยนวาล์วน้ำ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 13:52:34 »

เอาแบบกำปั้นทุบดินเลยนะครับ
ลองเปิดไฟวิ่งตอนกลางวันดูสิ เดี๋ยวก็รู้ว่าใช่ระบบไฟไหม
เปิดไฟวิ่งกลางวัน ละจะรู้ไรเหรอคะ
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #24 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 14:47:31 »

เปิดไฟวิ่งกลางวัน ละจะรู้ไรเหรอคะ
ถ้าสาเหตุเกิดจากระบบไฟจริงๆ เวลาเปิดไฟ เข็มความร้อนมันก็จะขึ้นๆลงๆ
บันทึกการเข้า

lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #25 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 15:20:55 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


งานเข้าเหรอ คุณ นัท

หายไวๆนะครับ   ถ้า groundwire  เสร็จแล้วแชร์ ด้วยนะครับ   รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #26 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 18:57:51 »

ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


งานเข้าเหรอ คุณ นัท

หายไวๆนะครับ   ถ้า groundwire  เสร็จแล้วแชร์ ด้วยนะครับ   รูดซิบปาก รูดซิบปาก

งานเข้าครับโน๊ต แต่ไม่มาก
เคยอ่านค่าจากอุณภูมิหม้อต้ม ที่จังหวะเกจ์ความร้อนขึ้นสูงสุดแค่ 96 องศาเองครับ หมายความว่าวัดจากตอนที่เข็มความร้อนขึ้นผิดปกตินะครับเลยไม่กังวนเท่าไร

ในตอนที่เกจ์ความร้อนปกติจะอยู่ประมาณ 82-90 ครับ ขณะวิ่งนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีอาการความร้อนขึ้นแปลกๆ มาเล่าให้ฟังครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |