ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 04:31:50
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบค้าง 2500 หลังถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกล้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบค้าง 2500 หลังถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกล้าง  (อ่าน 19710 ครั้ง)
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 08:26:11 »



       พอดีวันหยุดที่ผ่านมามีเวลาเลยจัดการถอด O2 sensor ถอดฝาครอบท่อรวมไอเสีย ออกทำสี
และก็จัดการถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกล้างทำความสะอาดครับ เสร็จขั้นตอนประกอบกลับเหมือนเดิม
ทำการปรับตั้งรอบเดินเบา + Reset ECU ใหม่เรียบร้อย แต่ปรากฏว่า พอขับออกไปแล้วถ้าจะติด
ไฟแดง หรือก่อนรถหยุดสนิท จะมีอาการรอบเครื่องค้างอยู่ที่ 2000-2500 รอบครับ ค้างอือ ๆ อยู่อย่าง
นั้นซักพัก แล้วก็จะลดลงมา พอเข้าวันที่สอง (วันนี้ ) ยังไม่หาย ตอนแรกคิดว่าตัว ECU กำลังปรับตัว
สงสัย ไม่ใช่แล้วครับ  พอจะแก้ได้ยังไงบ้าง ต้องเช็คจุดไหน กันยังไงครับ รบกวนหน่อย ครับ
     ตอนล้างได้ถอดเซ็นเซอร์ออกหมดเลย  :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า

นายต้นตระกูล
= กรูเพี้ยนส์ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,730


สมาคมเพี้ยนส์คลับ!!!!!!!!


« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 09:04:05 »

อืมเคยเป็นเหมือนกันครับ  น่าจะเป็นที่ EACV SENSOR  สกปรก ครับ  ใช้ๆไปอาจจะหายเองครับไม่มีอะไรน่ากลัวครับ
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 09:07:44 »

อืมเคยเป็นเหมือนกันครับ  น่าจะเป็นที่ EACV SENSOR  สกปรก ครับ  ใช้ๆไปอาจจะหายเองครับไม่มีอะไรน่ากลัวครับ

พี่ท่าน เป็นมา 3 วันแล้วครับ น้ำมันเปลืองกว่าเดิมอีกครับ  
แล้วเมื่อไหร่จะหายเป็นปรกติครับ   :'(
มันเกี่ยวกับสัญญาณลิ้นเร่งป่าวครับ เพราะตอนล้างผมถอดออกหมด
  ถ้าเกี่ยวพอจะมีวิธีตั้งไหมครับ เศร้า


* 001.jpg (72.05 KB, 640x549 - ดู 9890 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2010, 09:42:49 โดย thanawat6 » บันทึกการเข้า

rummzink
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 11:31:53 »

เคยเป็นอาการเดียวกันเป๊ะ แต่ไม่ใช่เพราะถอดประกอบ เป็นตอนกำลังขับๆอยู่ แล้วก็มีไฟโชว์ด้วย (iac valve) แต่ของคุณไม่มีไฟโชว์ใช่มั้ยครับ เช็คยังไงละทีนี้ เอาใจช่วย รอความเห็นหลายๆท่าน
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 11:39:25 »

ไฟไม่โชว์ครับ ถ้าถอดปลั๊กออกโชว์เลย  :'( เป็นอาการรอบค้างอย่างเดียว ตกใจ
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 14:34:00 »

เหมือนกันเลยวิ่งๆอยู่พอปลดเกียร์ว่างรอบขึ้น 1,500 ค้างเลยครับ
พอไหลมาจอดสนิทรอบค่อยๆลงมาเหลือ 1,000 ครับ  ปวดหัวอยู่
ไม่รู้จะแก้ยังไง   เศร้า
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2010, 19:35:27 »

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=86572

เครดิตความรู้คุณ Tommie   และ พี่วัชร cfdt ครับ

ลองอ่านดูครับเผื่อจะช่วยได้บ้าง (Idle Learn) ดูของพี่วัชร ด้วยนะครับ

บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #7 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 08:17:22 »

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=86572

เครดิตความรู้คุณ Tommie   และ พี่วัชร cfdt ครับ

ลองอ่านดูครับเผื่อจะช่วยได้บ้าง (Idle Learn) ดูของพี่วัชร ด้วยนะครับ


ขอบคุณครับ 
     เมื่อวานตอนเย็นลองวัดค่า ตัว TPS (เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ) มันเกินค่าที่กำหนดครับ
ก็เลยลองปรับให้ได้ค่าประมาณ 0.5v แล้วลองเอารถไปวิ่งดู เอ่อ หายแฮะ แย้ ..แย้..
พอดีตอนถอดล้างเขาบอกอย่าไปยุ่งกับตัว TPS ครับ แต่ผมดันถอดออกหมดกลัวน้ำเข้า
เลยงานเข้าแทนเลย  ตอนนี้รถค่อนข้าง OK ครับ เหลือแต่ปรับชดเชยรอบให้พอดีเท่านั้นครับ


ขอบคุณทุก ๆ ความเห็นเลยนะครับ    จุมพิต
บันทึกการเข้า

werapongk
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 11:32:57 »

จริงๆแล้วรอบเดินเบาสำคัญกว่าลิ้นปีกผีเสื้อครับ
ควรทำความสะอาดสกรูปรับรอบเดินเบาและช่องทางเดินของอากาศในรูนี้ครับ (แต่ทำได้ยากหน่อยเพราะรูมันเล็กหาอุปกรณ์ทำความสะอาดยาก) เพราะเจ้าสกูปรับรอบนี้จะเป็นทางเดินอากาศให้เครื่องยนต์ในขณะที่เราไม่ได้กดคันเร่งครับ
บันทึกการเข้า
ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 11:50:16 »


ดีใจด้วยครับ ที่หายเป็นปกติแล้ว จุมพิต
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
HMEEZ
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


« ตอบ #10 เมื่อ: 12 เมษายน 2010, 18:11:01 »

ขอบคุณครับ 
     เมื่อวานตอนเย็นลองวัดค่า ตัว TPS (เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ) มันเกินค่าที่กำหนดครับ
ก็เลยลองปรับให้ได้ค่าประมาณ 0.5v แล้วลองเอารถไปวิ่งดู เอ่อ หายแฮะ แย้ ..แย้..
พอดีตอนถอดล้างเขาบอกอย่าไปยุ่งกับตัว TPS ครับ แต่ผมดันถอดออกหมดกลัวน้ำเข้า
เลยงานเข้าแทนเลย  ตอนนี้รถค่อนข้าง OK ครับ เหลือแต่ปรับชดเชยรอบให้พอดีเท่านั้นครับ


ขอบคุณทุก ๆ ความเห็นเลยนะครับ    จุมพิต

ตัว TPS ปรับและวัดค่ายังไงครับ
รบกวนขอวิธีด้วยจะลองทำมั่ง
เป็นเหมือนกัน ปัญหารอบเดินเบาเนี่ย ขึ้นๆลงๆตลอด อายจัง
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 เมษายน 2010, 00:00:59 »

เก่งนะเน้ย ทำให้เป้นเเล้ว เเก้เอง ดีใจด้วยจ้า
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
ek-99
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #12 เมื่อ: 13 เมษายน 2010, 16:55:10 »

ดีใจด้วยครับที่หายแล้วครับ  มันเป็นตัวบอกตำแหน่งของคันเร่งให้กล่องทราบครับ พอเราไปเปลี่ยนตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องกล่องเลยเข้าใจว่าเรากดคันเร่งครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #13 เมื่อ: 19 เมษายน 2010, 08:06:53 »

ตัว TPS ปรับและวัดค่ายังไงครับ
รบกวนขอวิธีด้วยจะลองทำมั่ง
เป็นเหมือนกัน ปัญหารอบเดินเบาเนี่ย ขึ้นๆลงๆตลอด อายจัง
ขอบคุณครับ


ดีใจด้วยครับที่หายแล้วครับ  มันเป็นตัวบอกตำแหน่งของคันเร่งให้กล่องทราบครับ พอเราไปเปลี่ยนตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องกล่องเลยเข้าใจว่าเรากดคันเร่งครับ

ถ้าจะใช่ตามนี้ครับ  

ส่วนวิธีการวัดค่า....
    ต้องมีมิเตอร์วัด  ถ้าใช้ดิจิตอลมิเตอร์จะดีมาก เที่ยงตรงสุด ๆ
ตัว TPS จะมีด้วยกัน อยู่ 3 สาย ขั้วบวกมิเตอร์เข้าสายกลาง ครับ
เอาเข็มเสียบเข้าไปเลยแล้วเอาขั้วมิเตอร์วัด
ขั้วลบลงตัวถังรถไว้   เปิดกุญแจ ON ไม่ต้องสตาร์ท แล้วดูมิเตอร์
วัดค่าได้เท่าไหร่ ค่า ศูนย์อยุ่ที่ 0.5v ครับ ถ้าไม่ได้ให้ขันน๊อตหกเหลี่ยม
ให้พอขยับตัว TPS ได้ค่อย ๆ ขยับมันละเอียดมากเอาให้ใกล้เคียงที่สุดครับ
       ผมใช้วิธีนี้ครับ  จุมพิต


* 001.jpg (123.89 KB, 640x549 - ดู 8871 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2010, 08:11:07 โดย thanawat6 » บันทึกการเข้า

HMEEZ
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 เมษายน 2010, 14:36:51 »

ถ้าจะใช่ตามนี้ครับ  

ส่วนวิธีการวัดค่า....
    ต้องมีมิเตอร์วัด  ถ้าใช้ดิจิตอลมิเตอร์จะดีมาก เที่ยงตรงสุด ๆ
ตัว TPS จะมีด้วยกัน อยู่ 3 สาย ขั้วบวกมิเตอร์เข้าสายกลาง ครับ
เอาเข็มเสียบเข้าไปเลยแล้วเอาขั้วมิเตอร์วัด
ขั้วลบลงตัวถังรถไว้   เปิดกุญแจ ON ไม่ต้องสตาร์ท แล้วดูมิเตอร์
วัดค่าได้เท่าไหร่ ค่า ศูนย์อยุ่ที่ 0.5v ครับ ถ้าไม่ได้ให้ขันน๊อตหกเหลี่ยม
ให้พอขยับตัว TPS ได้ค่อย ๆ ขยับมันละเอียดมากเอาให้ใกล้เคียงที่สุดครับ
       ผมใช้วิธีนี้ครับ  จุมพิต
ขอบคุณครับ  สุดยอดเลย ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
pj_civic98
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2010, 10:25:34 »

 อายจัง ของผมก็อาการเหมือนกันครับ แต่ผมจะรอบตกตอนออกตัวแรกๆครับคือถ้ากดคันเร่งที่รอบไม่เกิน2500รอบ
จะมีอาการนี้เกิดขึ้นครับ  ลองทุกอย่างแล้วยังไม่หายเลยครัย ปวดใจ กินน้ำมันมากครับ ขอทุกความเห็นครับ
PM มาก็ได้ครับ เป็นพระคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2010, 13:44:22 »

อายจัง ของผมก็อาการเหมือนกันครับ แต่ผมจะรอบตกตอนออกตัวแรกๆครับคือถ้ากดคันเร่งที่รอบไม่เกิน2500รอบ
จะมีอาการนี้เกิดขึ้นครับ  ลองทุกอย่างแล้วยังไม่หายเลยครัย ปวดใจ กินน้ำมันมากครับ ขอทุกความเห็นครับ
PM มาก็ได้ครับ เป็นพระคุณมากครับ

ขอรายละเอียดมากว่านี้หน่อยได้ไหมครับ  ว่าก่อนหน้าซ่อมหรือทำอะไรมาก่อนหรือเปล่า
 และอาการที่บอกนี้คือรอบค้าง จนรถจอดสักพักถึงกลับมาปรกติใช่ไหมครับ
 เคยเช็ค TPS เซ็นเซอร์หรือยังครับ อาจเสียก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

pracha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 20:20:56 »

โอ้ยๆ อาการเดียวกันของผมล้างได้สองวันแล้วครับ วันนี้หนักสุดรอบอยู่ที่ 1500 ครับคางไม่อยุดเลย
แล้วก็พอเวลาคอมต่อ มันก็อยู่ที่ 900-1000 ไม่รู้จะแก้ไงครับ ถอดมาล้างเอง ตอนถอดผมไม่ได้
ถอดขั้วลบแบตเตอร์รี่ไว้ ไมเปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 แล้วค่อยๆลงมาที่ 1000 แล้วดีดขึ้นไปใหม่ที่ 1500
จะแก้ไง ช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรมแดน หากแม้นว่ามากับความจริงใจ
seal
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2010, 23:47:44 »

โอ้ยๆ อาการเดียวกันของผมล้างได้สองวันแล้วครับ วันนี้หนักสุดรอบอยู่ที่ 1500 ครับคางไม่อยุดเลย
แล้วก็พอเวลาคอมต่อ มันก็อยู่ที่ 900-1000 ไม่รู้จะแก้ไงครับ ถอดมาล้างเอง ตอนถอดผมไม่ได้
ถอดขั้วลบแบตเตอร์รี่ไว้ ไมเปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 แล้วค่อยๆลงมาที่ 1000 แล้วดีดขึ้นไปใหม่ที่ 1500
จะแก้ไง ช่วยทีครับ

สายคันเร่งแข็ง หรือค้างหรือเปล่า (เดา)
บันทึกการเข้า
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #19 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010, 13:09:15 »

ผมถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาล้าง  แต่ผมไมไ่ด้ถอดเซ็นเซอเลยครับ  แต่ได้ถอดตัวนึง ไม่ทราบว่าใช้มอเตอร์ควบคุมเดินเบารึปล่าวครับ   แล้วก็ใส่คืนเพราะล้างลำบาก   พอใส่คืน ผมก้ถอดขั้วแบตออก เพื่อรีเซ็ทกล่องเห็นพี่ๆบอกงั้น  

ออกไปขับ วิ่งดีขึ้นครับ แต่น้ำมันกินมากๆ  เศร้า เศร้า   เศร้า เศร้า   จะเริ่มเช็คตรงจุดไหนก่อนดีอ่ะครับ  ตกใจ ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2010, 13:12:37 โดย Skuidui » บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #20 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010, 14:05:58 »

ข้อมูลน้อยไปอะ เซ็นเซอร์ตัวไหนพอจะอัพรูปให้ดูไหม
บันทึกการเข้า

Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010, 08:58:01 »



วงเขียวๆอ่ะครับ ที่ผมถอด แต่ตัววงแดงไมไ่ด้ถอดเลยครับ   เศร้า เศร้า  เปลืองมากก
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #22 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010, 09:38:30 »

ลองเช็ครอยรั่วดูก่อนครับ ตอนประกอบกลับเข้าไปอาจไม่สนิดเท่าให้อากาศรั่วเข้าท่อไอดีได้
ถอดออกมาแล้วไม่ได้ล้างเหรอครับ
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #23 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010, 10:37:30 »

รถผมก็เป็นครับ แต่อาการที่เป็นจะเป็นการฉุดรอบอ่ะครับ เดินเบาอยู่ประมาณ 800-900 แต่พอแอร์ทำงาน รอบจะฉุดลงมาเหลือ 400-500 ต้องแก้ไขยังไงอ่ะครับ มีคนเคยบอกว่า น่าจะเป็นที่ eacv ไม่รู้ใช่ป่าวครับ

ทุกวันนี้ ขับมันไปทั้งยังงั้น ไม่รู้จะแก้ยังไง  ตกใจ ตกใจ ตกใจ

ปล.รถผมติกแก๊ส ระบบหัวฉีด และสับเกียร์มา จาก ออโต้เป็นธรรมดา กล่องยังใช้ของออโต้ แต่หลอกกล่องเอา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
EK UBON
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 101


E@K - U BON


« ตอบ #24 เมื่อ: 05 เมษายน 2011, 22:09:03 »

  รถผมเครื่องเดิม ตาโต 96 AT ยังไม่เคย  ล้าง แต่ง หรือทำไรเลย นอกจากถอดขั้วแบ็ต +  แต่พอลองขับหลังจากถอด รู้สึกแรงดีขึ้นครับ

ปัญหาคือ พอขับมาจอด เข้าเกียร์ว่าง รอบขึ้น 1500 เลย  ต้องเบิ้ลคันเร่งที ลงมาปกติ  และบางทีรอบเดินเบาลงต่ำมากผิดปกติ  แนะนำด้วยครับ   ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

.......... แรงน้อย ค่อยไป   
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบค้าง 2500 หลังถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกล้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |