|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 871

|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011, 15:34:59 » |
|
ของผมก็ ZC ชนกับเกียร์เดิม Y4 (เครื่องเดิมพัง) วิ่ง 200+ เหมือนกันครับ 0-160 นี่สบายๆ ขึ้นเร็วดี แต่เกินนี้ขึ้นช้าหน่อย (ผมลากที่เกียร์ 5 เลย เหยียบแช่ไปเรื่อยๆ) -หัวเทียนเดิม -สายหัวเทียน hurricane 9 mm -กรองอากาศ Hurricane ใส่แทนของเดิม -เฮด 4-2-1 -เดินท่อ 2" ทั้งเส้น -พักกลาง 2 ลูก -พักปลาย spoon -น้ำมัน โซฮอล์ 95 -ล้อ 15" นะ (เคยลองครั้งเดียว กลัวความเร็ว) 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2011, 15:37:53 โดย khunballz »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011, 00:25:47 » |
|
ของผมก็ ZC ชนกับเกียร์เดิม Y4 (เครื่องเดิมพัง) วิ่ง 200+ เหมือนกันครับ 0-160 นี่สบายๆ ขึ้นเร็วดี แต่เกินนี้ขึ้นช้าหน่อย (ผมลากที่เกียร์ 5 เลย เหยียบแช่ไปเรื่อยๆ) -หัวเทียนเดิม -สายหัวเทียน hurricane 9 mm -กรองอากาศ Hurricane ใส่แทนของเดิม -เฮด 4-2-1 -เดินท่อ 2" ทั้งเส้น -พักกลาง 2 ลูก -พักปลาย spoon -น้ำมัน โซฮอล์ 95 -ล้อ 15" นะ (เคยลองครั้งเดียว กลัวความเร็ว)  ผมลาก 4 มัน 200 พอดี  ขึ้น 5 แรงหมดแล้ววว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|