ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 01:30:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รู้สึกว่ารถเหยียบมันขึ้น ตอบสนองดีขึ้น ขับหนุกขึ้นจริงๆครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกว่ารถเหยียบมันขึ้น ตอบสนองดีขึ้น ขับหนุกขึ้นจริงๆครับ  (อ่าน 7023 ครั้ง)
phitchanan01
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2007, 16:53:26 »



คือครบสองหมื่นโล ผมไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์มาครับ
โดยใช้น้ำมันเครื่องซินเธติกของ ปตท. แกลลอนละ 1550บาท ได้ลด10% เหลือ 1395บาท
หิ้วเอาไปให้ศูนย์เปลี่ยนให้และก็ให้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ด้วย

พอไปรบรถแล้วรู้สึกได้ครับว่าขับมันขึ้น ลื่นไหลดีขึ้น
ทีแรกก็ไม่แน่ใจว่ารู้สึกไปเองป่าว แต่พอแฟนเอาไปทำงาน
ก็ลองถามว่าขับรถรู้สึกไง เค้าก็บอกว่ารู้สึกมันแรงขึ้นเหมือนกันครับ

ก็เลยสงสัยว่าคนอื่นรู้สึกเหมือนผมป่าวครับ เหรอว่าแค่อุปทานไปเองละเนี่ย

ปล.ผมเติมเบนซิน 95 ตลอดครับ

เอออีกอย่างครับ รบกวนถามเพื่อนๆ หน่อยครับ เบาะรถเป็นเบาะผ้า มันเปื้อนน้ำมันเครื่องหรืออะไรดำๆ ซักอย่างครับ เป็นเพราะไม่สังเกต เอารถไปให้คาร์แคร์ล้าง แล้วมันทำเบาะผมเป็นรอยดำๆ เลยไม่รู้จะเอาอะไรเช็ดออกดีครับ แนะนำด้วยครับผม

บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2007, 21:10:00 »

คือครบสองหมื่นโล ผมไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์มาครับ
โดยใช้น้ำมันเครื่องซินเธติกของ ปตท. แกลลอนละ 1550บาท ได้ลด10% เหลือ 1395บาท
หิ้วเอาไปให้ศูนย์เปลี่ยนให้และก็ให้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ด้วย

พอไปรบรถแล้วรู้สึกได้ครับว่าขับมันขึ้น ลื่นไหลดีขึ้น
ทีแรกก็ไม่แน่ใจว่ารู้สึกไปเองป่าว แต่พอแฟนเอาไปทำงาน
ก็ลองถามว่าขับรถรู้สึกไง เค้าก็บอกว่ารู้สึกมันแรงขึ้นเหมือนกันครับ

ก็เลยสงสัยว่าคนอื่นรู้สึกเหมือนผมป่าวครับ เหรอว่าแค่อุปทานไปเองละเนี่ย

ปล.ผมเติมเบนซิน 95 ตลอดครับ

เอออีกอย่างครับ รบกวนถามเพื่อนๆ หน่อยครับ เบาะรถเป็นเบาะผ้า มันเปื้อนน้ำมันเครื่องหรืออะไรดำๆ ซักอย่างครับ เป็นเพราะไม่สังเกต เอารถไปให้คาร์แคร์ล้าง แล้วมันทำเบาะผมเป็นรอยดำๆ เลยไม่รู้จะเอาอะไรเช็ดออกดีครับ แนะนำด้วยครับผม



 จุมพิต รถลื่นเป็นเรื่องปรกติของน้ำมันสังเคราะห์ 100% หรือ ซีนเทติก นั่นแหละครับ

ส่วนเบนซิล 95  เติมต่อไปครับ สนับสนุน เพราะมีสารเคลือบวาล์วด้วย  จุดวาบไฟสมบูรณ์กว่า 91  เครื่องจะอยู่กับเราไปได้นาน  จุมพิต

ส่วนเบาะ ต้องส่ง ให้เค้าฟอกเบาะ เลยอะครับไม่งั้นไม่ออก  ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกฟอกข้างละ 300 หรือ 350 ครับ  รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
phitchanan01
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2007, 16:58:59 »

โห..ต้องฟอกเบาะเลยเหรอครับ แบบว่าน้ำยาแบบพ่นแล้วเช็ดออก ทำนองนี้ไม่มีเหรอครับ

บันทึกการเข้า
ZODA
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,263


!@#&%!!


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007, 11:49:36 »

เดี๋ยวผมขอจัดมั่ง   กะความแรงของ 95 + น้ำมันสังเคราะห์ 100%   จุมพิต
บันทึกการเข้า

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ที่กลายเป็นคนแสนดี เป็นคนดีแล้วมันไม่มีใคร อยากจะเลว อยากเลวให้มันรู้ไป เผื่อมีใครสักคนต้องการก็พอ

Civic club # 231.2
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007, 14:09:25 »

โห..ต้องฟอกเบาะเลยเหรอครับ แบบว่าน้ำยาแบบพ่นแล้วเช็ดออก ทำนองนี้ไม่มีเหรอครับ



 อายจัง คราบน้ำมันขจัดยาก ครับ  ลองเอาแบรงฟัน + แฟ๊บ + น้ำ ขัดๆ ดูก่อนครับ แล้วก้อเอาไดรเป่าผมเป่า  อาจจะหายแต่คงเหลือคราบน้ำไว้ เป็นวาวๆ แทน  อายจัง
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2007, 21:54:44 »

อย่าว่าอย่างโน้น อย่างนี้เลยนะครับ แต่รถเพื่อนผมใช้ PTT Super Syn
ภายในเดือนเดียว เครื่องพังไปสามคัน เป็นรถแข่ง 1 คัน แล้วก็รถบ้าน
อีก 2 คัน สาเหตุเดียวกันเลยครับ คือ Main Bearing Shaft ละลาย
บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2007, 22:14:43 »

อย่าว่าอย่างโน้น อย่างนี้เลยนะครับ แต่รถเพื่อนผมใช้ PTT Super Syn
ภายในเดือนเดียว เครื่องพังไปสามคัน เป็นรถแข่ง 1 คัน แล้วก็รถบ้าน
อีก 2 คัน สาเหตุเดียวกันเลยครับ คือ Main Bearing Shaft ละลาย


Shaft  ละลายน่าจะเกิดมาจาก น้ำมันเครื่องขาดมากกว่านะครับ
ที่คุณว่าใช้ PTT Super Syn แล้วมันทำให้  Syn ละลาย
ขอให้ลองอธิบายเหตุผลด้วยครับ อยากรู้จริงๆครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007, 16:52:30 »


Shaft  ละลายน่าจะเกิดมาจาก น้ำมันเครื่องขาดมากกว่านะครับ
ที่คุณว่าใช้ PTT Super Syn แล้วมันทำให้  Syn ละลาย
ขอให้ลองอธิบายเหตุผลด้วยครับ อยากรู้จริงๆครับ  ขยิบตา


แก้ไข *** ที่คุณว่าใช้ PTT Super Syn แล้วมันทำให้  Shaft ละลาย
บันทึกการเข้า

SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007, 17:10:42 »


แก้ไข *** ที่คุณว่าใช้ PTT Super Syn แล้วมันทำให้  Shaft ละลาย

น้ำมันเครื่องไม่ขาดครับ แต่คาดว่าน้ำมันเครื่องคงจะ
เปลี่ยนสภาพ เมื่อโดนความร้อน และความชื้นในอากาศ
ทำให้ความหนืด และแรงดันตก คุณสมบัติในการ
หล่อลื่นก็หมดไปครับ

ป.ล. ก็บอกแล้วว่าไม่ได้ว่าอะไร แค่เล่าให้ฟัง ใครอยากใช้
ก็ใช้ไปเถอะครับ น้ำมันแกลลอนละพันกว่าบาท ได้ของแถม
ราคาเฉียดพัน ไหนจะค่าการตลาด และต้นทุนการผลิดอีก
ลองคิดดูก็แล้วกัน ว่าต้นทุนจริง ๆ จะเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007, 22:27:45 »

น้ำมันเครื่องไม่ขาดครับ แต่คาดว่าน้ำมันเครื่องคงจะ
เปลี่ยนสภาพ เมื่อโดนความร้อน และความชื้นในอากาศ
ทำให้ความหนืด และแรงดันตก คุณสมบัติในการ
หล่อลื่นก็หมดไปครับ

ป.ล. ก็บอกแล้วว่าไม่ได้ว่าอะไร แค่เล่าให้ฟัง ใครอยากใช้
ก็ใช้ไปเถอะครับ น้ำมันแกลลอนละพันกว่าบาท ได้ของแถม
ราคาเฉียดพัน ไหนจะค่าการตลาด และต้นทุนการผลิดอีก
ลองคิดดูก็แล้วกัน ว่าต้นทุนจริง ๆ จะเท่าไหร่



รถที่อยู่ในสภาพปกติ การที่คุณคาดว่า น้ำมันเครื่องคงจะ
เปลี่ยนสภาพ เมื่อโดนความร้อน และความชื้นในอากาศ  อะไรคือปัจจัยที่ทำให้เกิดสิ่งเหล่านั้น

เครื่องยนต์หรือน้ำมันหล่อลื่น ?

แหล่งผลิต....น้ำมันเชื้อเพลิงหรือน้ำมันหล่อลื่น ก็มาจากไม่กี่แหล่งในประเทศไทย
เพียงแต่ว่ามีการแยกโรงกลั่น แยกที่จะผสมสูตรต่างๆ ตามแต่ยี่ห้อ นั้นๆ
คุณภาพของน้ำมันต่างๆในเกรดเดียวกันก็คงไม่น่าจะมีผลแตกต่างกันมากขนาดนั้น
อีกประการ ก่อนจะออกมาจำหน่ายต้องมีการทดสอบต่างๆมามากเพียงพอแล้ว

ผมไม่ได้เป็น พนง.ของ PTT และไม่ได้ใช้น้ำมันเครื่องของ PTT ด้วย
ผมเพียงแต่มองว่า การที่ Shaft ละลาย ไม่น่าจะมีผลมาจาก การบกพร่องจากคุณภาพของน้ำมันหล่อลื่นยี่ห้อดังกล่าว เท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

Soviet Widebody
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


Low Budget Mod.


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007, 23:06:00 »

ประสบการณ์ผมที่ใช้ PTT Supersyn มีทั้งละลายและไม่ละลายครับ

รถผมเองอีกคัน เครื่อง SR ไม่ละลาย
รถที่อู่ 1JZ-GTE โบเดี่ยวแต่ม้าไม่ถึง 500 ไม่ละลาย
รถเพื่อนผม ไม่ใช่รถแข่ง แต่ไปวิ่งเล่นที่คลอง 5 ละลายครับ

คันที่ละลาย จะว่าน้ำมันขาดก็ไม่ใช่ เพราะเพิ่งเปลี่ยนก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ก่อนลงวิ่งก็ยังเช็คดูอยู่ว่ามีน้ำมันในระบบ

ข้อแตกต่างของรถ 3 คันมันก็มีอยู่บ้าง อย่างคันที่สามที่ละลายนั้นเครื่อง B16A และเป็นคันเดียวในสามคันนี้ที่
ลากรอบทะลุ 9200 ในยามวิ่ง อีกสองคันนั้นไม่มีคันไหนเกิน 8000รอบต่อนาที อาจเป็นไปได้ว่า Rotationของข้อเหวี่ยงที่เร็วกว่าอีกสองคันอยู่ 12-13%นั้นล่ะเป็นจุดข้ามเส้นตายของมัน

และประการที่สอง แหล่งที่มาของน้ำมันเครื่องไม่เหมือนกัน คันของเพื่อนผมที่ละลายซื้อมาจากแหล่งไม่ปรากฎแน่ชัด
แต่SRกับJZ เอามาจากอู่ประจำผมที่สั่งจากผู้จำหน่ายที่ละเยอะๆ

ฉะนั้นอาจจะเป็นประเด็นเรื่องน้ำมันปลอมก็ได้ หรือมันอาจจะเป็นที่ตัวน้ำมันจริงๆก็ได้ ฉะนั้นก็เอาข้อมูลมาแชร์กันแล้วก็ดูเอาไว้คิดสักนิดดีกว่า
บันทึกการเข้า

- 05' ES Civic 1.7 VTEC A/T EVF (Everything left factory)
phitchanan01
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2007, 16:14:13 »

Main Bearing Shaft
นี่มันคืออะไรเหรอครับ ไม่รู้จัก แหะๆ

ใจเย็นๆ กันหน่อยครับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน อย่าซีเรียสกันเกินไปนะครับผม อายจัง
บันทึกการเข้า
fomote
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,998

? HuMaN SoCiEtY.?


« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2007, 16:34:51 »

 ขยิบตา เก็บข้อมูล.............
 
บันทึกการเข้า

?? เพื่อนมีไว้คบไม่ได้มีไว้ฟัด Sาdd  ??
hodo_ebola
dubCLUB
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,178


PEA SUBSTATION MANAGEMENT


« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2007, 16:56:39 »

เอาข้อมูลไปเก็บ อายจัง
บันทึกการเข้า


:ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเธอ ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเรา ความรักอยู่ในสันดาร มันเป็นสัญชาตญานของเขา ความรักอยู่รอบกาย ความรักมันอยู่ในสันดาร:
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2007, 18:12:40 »


รถที่อยู่ในสภาพปกติ การที่คุณคาดว่า น้ำมันเครื่องคงจะ
เปลี่ยนสภาพ เมื่อโดนความร้อน และความชื้นในอากาศ  อะไรคือปัจจัยที่ทำให้เกิดสิ่งเหล่านั้น

เครื่องยนต์หรือน้ำมันหล่อลื่น ?

แหล่งผลิต....น้ำมันเชื้อเพลิงหรือน้ำมันหล่อลื่น ก็มาจากไม่กี่แหล่งในประเทศไทย
เพียงแต่ว่ามีการแยกโรงกลั่น แยกที่จะผสมสูตรต่างๆ ตามแต่ยี่ห้อ นั้นๆ
คุณภาพของน้ำมันต่างๆในเกรดเดียวกันก็คงไม่น่าจะมีผลแตกต่างกันมากขนาดนั้น
อีกประการ ก่อนจะออกมาจำหน่ายต้องมีการทดสอบต่างๆมามากเพียงพอแล้ว

ผมไม่ได้เป็น พนง.ของ PTT และไม่ได้ใช้น้ำมันเครื่องของ PTT ด้วย
ผมเพียงแต่มองว่า การที่ Shaft ละลาย ไม่น่าจะมีผลมาจาก การบกพร่องจากคุณภาพของน้ำมันหล่อลื่นยี่ห้อดังกล่าว เท่านั้นเอง

เอาอีกแล้ว ไม่เข้าใจเหรอครับ ผมก็บอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าผมไม่ได้ว่าอะไร
ใครพอใจจะใช้ก็ใช้ไป ไม่อยากใช้ก็ไม่ต้องใช้ รถของคุณ เงินของคุณ ผม
แค่มาเล่าให้ฟัง

ส่วนเรื่องสาเหตุผมไม่ขอพูดต่อแล้วกัน เด๋วจะยาว เอาเป็นว่ารถในกลุ่ม
ของผมละลายไป 3 คันภายในเดือนเดียวก็แล้วกัน เป็นเครื่อง D16Y8
เครื่อง B16A และ B20B พังขณะแข่ง 1 คันคือเครื่อง B20B ส่วนสองคัน
ที่เหลือพังขณะใช้งานปกติ

น้ำมันที่ใช้เป็นน้ำมันเครื่อง PTT Super Syn ซื้อมาจากโรงกลั่นโดยตรง
เพราะเพื่อนผมคนที่รถพังก็ทำงานที่โรงกลั่น เป็นพนักงานของ PTT ซะ
ด้วย ถ้าใครอยากสั่งซื้อก็โทรมาสั่งได้ครับ

อยากใช้ก็จะขายให้ครับ แต่ผมคนนึงล่ะ ขอบาย ขายเอาตังค์อย่างเดียว
ดีกว่าครับ สนใจไหมล่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดด้วยนะ ราคาสวัสดิการ
พนักงาน

ป.ล. เบอร์ผม 081 668 2002 หวังว่าคงเข้าใจนะครับ ผมแค่พูดในสิ่งที่
ผมเจอมา ส่วนที่เหลือ มันก็เป็นเรื่องของคุณ
บันทึกการเข้า
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007, 10:12:04 »

 ลังเล เข้ามาดู
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
zhaonenghe
ตี๋
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619



« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007, 11:02:57 »

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Civic Club no.256    น้องตี๋นะค๊าบบ   เชียงใหม่เจ้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2007, 12:34:15 »

โอเค ซึ้ง  เศร้า
บันทึกการเข้า

wat_nonzone
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9



« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2007, 15:45:51 »

เข้ามาหาข้อมูลครับ อิอิ .... จริงๆน้ำมันเครื่องยี่ห้อดังๆแบบนี้น่าจะมีมาตรฐานการผลิต และมีระบบ ในการตรวจสอบคุณภาพก่อนมาขายน่ะครับ  ....แต่ก็เคยได้ยินมาว่า ของปลอมก็มีเย่อะอยู่เหมือนกัน (แต่ไม่เคยเจอด้วยตัวเอง)  อายจัง   

  ....เครื่องรถคันเก่าผม 4a turbo ก็เคยละลายครับ เครื่องเพิ่งประกอบขึ้นมาใหม่ๆ  ใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้อที่ว่านี่แหล่ะครับ  รื้อมาดูสรุปว่า เป็นที่ปั้มน้ำมันเครื่องสปริงปั้มดีดออกมาเอง  ..ใช้ของเก่ายี่ปุ่น ต้องทำใจไม่รู้ว่าใช้มานานขนาดไหน  ...เรื่องรถแข่ง ช่างที่รื้อ ประกอบเครื่องนั้นแหล่ะครับรู้ดีที่สุด ฮืม   
บันทึกการเข้า
natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #19 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2007, 16:13:30 »

 ยิ้มเท่ห์ ตามมาเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #20 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2007, 08:57:19 »

 แลบลิ้น เพิ่งจะเปลี่ยนใส่มา ยี่ห้อที่พูดถึงกันเนี่ย ไม่ถึงอาทิตย์เลยอะ
จะเป็นมั้ยเนี่ย เศร้า
บันทึกการเข้า

nakaporn
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2007, 12:22:27 »

เรื่องคราบสกปรกที่เบาะรถให้ใช้สเปร์ของ kit หาชื้อได้ตามร้าน super market ทั่วไปครับ กระป๋องสีดำที่มีรูปเบาะ ทำความสะอาดได้ดีครับทั้งเบาะหนังและกำมะหยี่ ของผมก็แบบผ้าชือติดรถใว้ใช้ครับดีมากครับ
บันทึกการเข้า
alfaone_t
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,943


« ตอบ #22 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2007, 15:57:00 »

 ลังเล :-\ดุเดือดมากๆ
บันทึกการเข้า

I am / I can
racaravan
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 295


« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007, 02:06:31 »

เว่อไปป่าว อะไรจะรู้สึกได้ขนาดน้านนนน  ....พูดเล่นนนะอย่างคิดมาก
บันทึกการเข้า
beam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #24 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2007, 01:13:41 »

น้ำมันเกียร์ คุณเปลี่ยนตอน 20000โล คุณทำดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า
aop_ap
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« ตอบ #25 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2007, 21:21:58 »

PTT SuperSyn ค่อนข้างใสครับ เกือบ ๆ จะเป็นเบอร์ 30 เลย จึงไม่ค่อยเหมาะกับรถรอบจัด ๆ อาจทำให้ชาร์ปละลายอย่างว่าได้ แต่ถ้าใส่รถบ้านทั่ว ๆ ไปไม่ลากรอบสูง ๆ ยาว ๆ ไม่น่ามีปัญหาครับ ผมใช้อยู่ ก็รู้สึกลื่นดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รู้สึกว่ารถเหยียบมันขึ้น ตอบสนองดีขึ้น ขับหนุกขึ้นจริงๆครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |