- สูบ2-3 นี้ ช่างเขาทดสอบโดย สตาร์ทเครื่อง แล้วลองดึงสายสูบ2 กับ3 อะครับ ช่างบอกถ้ามันทำงานดีรอบจะตก 
    แต่นี้เหมือนเดิม(เหมือนเดิมนี้ก็ไม่ค่อยเรียบมาก)
- ที่จ่ายน้ำมันเยอะคือ ช่างเค้ามีถ้วยวัดอะครับ คือ ถอดสายน้ำมันตรงที่เข้าหัวฉีดออกมาแล้วปิดสวิทแล้วก็เปิด น้ำมันก็พุ่งออกมา
        แล้วมันเกินกว่าระดับที่ช่างเค้าขีดไว้อะครับ
- ควันขาว วาล์วดัง หรือเร่งไม่ออก  ก่อนที่จะพังไม่เจออาการนะครับ
- ผมอยู่ลำปางอะครับ รุ่นรถก็เป็น EG4D  MT หัวฉีดLXI ตัวไม่เทค  
เมื่อวานเข้าไปดูรถ จอดอยู่ที่เดิม  ช่างใหญ่ไปสงแฟนหาหมอ เหอๆๆๆ ลูกน้องเก่งแต่ช่วงล่าง 

ไงก็ต้องขอบคุณ ทุกๆความคิดเห็นครับ 

 Hondaจงเจริญ