|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:29:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:50:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
wutcivicek
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 186

|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 21:54:46 » |
|
ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องความร้อนขึ้นไปนานละนะคับ ไม่น่าเปนที่เครื่องน่าเปนที่เกีย ลองถ่ายน้ำมันเกียคับ น่าจะถูกสุด
แต่แอบเปนห่วงตงเคยทำเครื่องฮีทละเติมน้ำเนี่ย รอจนเครื่องเยนรึป่าว กี่ชั่วโมงคับ ที่รอ
น้ำมันเกียร์ เปลี่ยนตอน 150000 กิโล ครับ เห็นช่าง ที่ศูนย์ ใช้ น้ำเกียร์เป็นกระป๋องสี ขาวๆๆครับ มี โลโก้ honda ติดด้วยครับ ตอนน้ำแห้งรอจนน้ำหายเดือดครับ ประมาณ 30 นาทีครับ แล้ว เติมน้ำอีกครับ ตอนเติมน้ำมีเสียง ป็อก แป็ง อะไรไม่รู้ครับ ตอนขับความร้อนขึ้นสูงสุด น่าจะมีราวๆๆๆ 3ถึง4 กิโลครับ รู้สึกตอนเหยียบแซงรถคันหน้า มีเสียง แก็กๆๆๆๆๆตามจังหวะเครื่องยนต์แล้วรถมันอืดลง เลยหันไปเห็น เกจ์ความร้อนที่ตัว H พอดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
chairat2521
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,227

เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 09:42:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 12:52:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chairat2521
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,227

เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 17:54:40 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2012, 17:58:35 โดย chairat2521 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:39:04 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chairat2521
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,227

เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:54:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:58:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 13,408

คุณชายพี
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:23:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:40:36 » |
|
อย่างแรก หาอู่ที่ใว้ใจได้กว่านี้ก่อนเรยคับ ถ้าเปนแค่ฝา ปาดก้หาย แต่มันจะไม่จบ หากช่างฝีมือไท่ถึง ความร้อนจะกลับมาเยือนภานในสองถึงห้าเดือน แต่ถ้าหาช่างฝีมือดีได้ น่าจะซ่อมฝาได้ในราคาไม่น่าเกิน สองหมื่น เพราะซ่อมแค่ฝา ช่างที่เชียงใหม่เคยขายฝาพร้อมประกอบให้ของd16y8 เสรจเรียบร้อย ในราคา 4000บาท เชควาวบดวาวให้ใหม่หมด เชตฝาบนให้อย่างดี ใส่ปะเกนแท้ให้ด้วยใช้กันยาวๆ ส่วนเกียนั้นไม่แน่ว่ามันจะเสียจิงรึป่าว เพราะเหนลากได้ความเรวอยุ่เหมือนหัน ผมสงสัยที่เครื่องมากกว่า เพราะเวลาคสามร้อนขึ้น มันก้ไม่มีกำลังหรอกคับ แต่ถ้าอยากจะวางเครื่องใหม่ ก้แนะนำ เอาเครื่องพร้อมเกียเลยน่าจะดี ส่วนจะใส่เกียเชียงกงเรยก้ได้หรือจะเกบไว้ใส่วันหลังก้ได้แล้วแต่คับ และหลังจากวางเครื่องแร้ว เราก้แยกชิ้นส่วนลงปะกาดขายในเวบเอาเงินคืนก้ได้คับ ใช่ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนแล้วทิ้งเลย แยกขายเปนชิ้นๆเดียวก้ไดเงินคืนคับ แต่มันจะจบหรือไม่จบ เราจ้ะต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้ให้ได้ก่อนคับ อู่ที่เพิ่งไปถามมา ไม่ต้องไปเหยียบอีกเรยคับ ดีที่สุด แม่มฮอลบ้าไร สี่หมื่น ซื้อเครื่องใหม่ยังถูกกว่าอีก เกิดมันปะกอบไม่ดี มีหวังหมดเปนแสนก้ไม่จบแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|