ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 16:23:53
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d16y4 auto ตอนนีขึ้นเขาไม่ไหวแล้วครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: d16y4 auto ตอนนีขึ้นเขาไม่ไหวแล้วครับ  (อ่าน 13708 ครั้ง)
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012, 21:28:19 »



 คือ อาการ เวาลาขึ้นเขาชันๆๆเหยียบ มิด คันเริ่งเลย รอบเครื่องอยู่ 2800 ความเร็วเหมือนเดินขึ้นเขาครับ ขนาด ke20 ยังแซงเฉยเลย เครียดมากๆๆครับ ต้องใช้รถขึ้นเขาค้อ ทุกวัน ติดแก็สหัวฉีดครับ เป็นทั้งน้ำมัน และแก็สเครื่อง ไม่มีควัน ไม่เคยน้ำแห้ง ไม่เคยเปิดฝาสูบ รถวิ่งใด้ 150555 กิโลแล้วครับ ต้องทำยังไงดี
1.เปลี่ยนเครื่อง  จะเลือกตัวไหนดี ตกใจ ตกใจ ตกใจ
2.ขอเป็นเกียร์ auto เพราะต้องใช้รถเข้า กรุงเทพประจำ ขึ้นเขาทุกวัน เกียร์ธรรมดาขับไม่ไหวปวดขา จุมพิต จุมพิต จุมพิต
3.เปลี่ยนลูกสูบ โอเวอร์ฮอนใหม่ เครื่องเพิ่งวิ่งใด้ 150555 มันจะหลวมไวขนาดนั้เลย เหรอครับ ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
4.หรือเกียร พัง หรือเปล่า ขึ้นเขาไม่ไหว แต่ ขับทางเรียบ ลาก d3 ใด้ 170km/h
5. เกียร์ d2 มันทำงานเฉพาะเกียร์ 2 เลยขึ้นไม่ไหว ในทางชันมากๆๆ ไม่เหมือน โตโยต้ามี d1 เลยเหยียบขึนเขาปรี้ดๆๆใด้
6. หรือขายรถออก แล้วไปดาวน์รถใหม่ดี ข้อนี้สำคัญ คือไม่มีเงิน เพราะ รถ civic ek คันนี้ เป็นรถที่ซื้อป้ายแดง คันแรกในชีวิต รถ 14 ปีเพิ่งวิ่งใด้ 150555 กิโลเองไม่อยากขายหวงมากกว่า แฟนซะอีก อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
jvcmobile
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012, 22:44:40 »

ใส่เกียร์ อะไรขึ้นคับ

ถ้า D2 มันจะอึดนะคับ
บันทึกการเข้า

เรียน ม.พิบูล
บ้าน PZ.net

สงสัยให้ถาม
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 12:07:02 »

ใส่เกียร์ อะไรขึ้นคับ

ถ้า D2 มันจะอึดนะคับ
อืด สุดๆๆ ครับขึ้น
ไม่ไหว เดินยังไวกว่า อีกครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
teepanut
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 12:34:57 »

ลองเข้าอู่เช็คว่าฝาโก่งป่าวครับ. แล้วก็ลองดูว่าวาล์วจมหรือเปล่าเพราะรถไม่มีแรง
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:29:09 »

ขี้นเขาชันๆ ก้ ต้อง D  ไม่ก้ D3 คับผม ถ้าขี้นเขา D2 ก้เหมือนเราขี้นเขาด้วย เกีย 2 ของ MT ก้คงขี้นไม่ได้หรอกคับ
ถ้าเป็น D4 หรือ D3 มันก้จะไล่ตั้งแต่เกีย1  นี่เล่น ขี้น เกีย 2 ตลอด มันจะขี้นไหวได้ไงละคร้าบบบบบบบบ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:34:26 »

ขึ้นเขา D3
ลงเขา D2
ลองก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที
รถ 14 ปี ทำไมขับได้น้อยกิโลจังเลย
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:36:55 »

ขึ้นเขา D3
ลงเขา D2
ลองก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที
รถ 14 ปี ทำไมขับได้น้อยกิโลจังเลย


เจ้าของเดิม อาจจะ จอดมากกว่าขับก้ได้คับ ตอนที่ผมซื้อมายังแค่ 156xxx เลยคับ ตอนนี้ ครบปีพอดี ปาเข้าไป 19xxxx แล้วค้าบบบ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:46:28 »

อืด สุดๆๆ ครับขึ้น
ไม่ไหว เดินยังไวกว่า อีกครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

กำ....ใส่ D2  จะไหวได้ไงล่ะครับ ร้องไห้ ร้องไห้

D4 หรือ D3  ก็ได้ เด๋วเกียร์มันก็เปลี่ยนเอง  หรือจะกด คิกดาวน์ก็ได้

เจ้าของเดิม อาจจะ จอดมากกว่าขับก้ได้คับ ตอนที่ผมซื้อมายังแค่ 156xxx เลยคับ ตอนนี้ ครบปีพอดี ปาเข้าไป 19xxxx แล้วค้าบบบ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

ไม่อยากจะเอ่ย   3 แสนปลายๆ  แล้วครับ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:50:09 »

กำ....ใส่ D2  จะไหวได้ไงล่ะครับ ร้องไห้ ร้องไห้

D4 หรือ D3  ก็ได้ เด๋วเกียร์มันก็เปลี่ยนเอง  หรือจะกด คิกดาวน์ก็ได้

ไม่อยากจะเอ่ย   3 แสนปลายๆ  แล้วครับ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

งั้น ผมคงตามไม่ทันละค้าบบบ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 17:19:21 »

คือ อาการ เวาลาขึ้นเขาชันๆๆเหยียบ มิด คันเริ่งเลย รอบเครื่องอยู่ 2800 ความเร็วเหมือนเดินขึ้นเขาครับ ขนาด ke20 ยังแซงเฉยเลย เครียดมากๆๆครับ ต้องใช้รถขึ้นเขาค้อ ทุกวัน ติดแก็สหัวฉีดครับ เป็นทั้งน้ำมัน และแก็สเครื่อง ไม่มีควัน ไม่เคยน้ำแห้ง ไม่เคยเปิดฝาสูบ รถวิ่งใด้ 150555 กิโลแล้วครับ ต้องทำยังไงดี
1.เปลี่ยนเครื่อง  จะเลือกตัวไหนดี ตกใจ ตกใจ ตกใจ
2.ขอเป็นเกียร์ auto เพราะต้องใช้รถเข้า กรุงเทพประจำ ขึ้นเขาทุกวัน เกียร์ธรรมดาขับไม่ไหวปวดขา จุมพิต จุมพิต จุมพิต
3.เปลี่ยนลูกสูบ โอเวอร์ฮอนใหม่ เครื่องเพิ่งวิ่งใด้ 150555 มันจะหลวมไวขนาดนั้เลย เหรอครับ ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
4.หรือเกียร พัง หรือเปล่า ขึ้นเขาไม่ไหว แต่ ขับทางเรียบ ลาก d3 ใด้ 170km/h
5. เกียร์ d2 มันทำงานเฉพาะเกียร์ 2 เลยขึ้นไม่ไหว ในทางชันมากๆๆ ไม่เหมือน โตโยต้ามี d1 เลยเหยียบขึนเขาปรี้ดๆๆใด้
6. หรือขายรถออก แล้วไปดาวน์รถใหม่ดี ข้อนี้สำคัญ คือไม่มีเงิน เพราะ รถ civic ek คันนี้ เป็นรถที่ซื้อป้ายแดง คันแรกในชีวิต รถ 14 ปีเพิ่งวิ่งใด้ 150555 กิโลเองไม่อยากขายหวงมากกว่า แฟนซะอีก อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง

วิ่งทางเรียบยังแรงเหมือนเดิมรึเปล่าครบ หรืออีดๆ ผมเคยเจอแบบนี้ทีนึงตั้งวาวล์หายเลยครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 21:30:48 »

ครับ วันนี้ ไปเทสมาลองตั้ง แต่ d4 d3 d2 เหยียบมิดคันเริ่ง ขึ้นเขา  รอบอยู่ ที่ 2800 เหมือนเดิม ไล่ตั้ง แต่ d4 d3 d2 ยังเหมือน เดิมครับ เดินยังไวกว่า อีก แต่ ลองเทส ทางเรียบ
ลาก d3 ใด้ 170 km/h รอบสุดที่ 7000 ลาก d4 ใด้ 185 เปะๆๆ รอบสุดที่ 6700 เอ๊ะ งง ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
1.น้ำมันเครื่อง+ใส้กรองเปลี่ยน ปีละ ครั้ง ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
2.น้ำเกียร์ ปีละ ครั้ง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
3.แบตเตอร์ ปีล่ะ 2 ลูก รถแถบไม่ใด้ใช้ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
4.หัวเทียน 2 ปี ครั้ง  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
รถ ไม่เคยฝาสูบ สตาร์ทตอน เช้า เหมือนมี ไอน้ำ ออกท่อไอเสียและมีน้ำหยดออกมา ไม่เคย ทำอะไรเลยในห้อง เครื่องยนต์ครับตอน150000km
เพิ่งเอารถไปเปลี่ยน สายพานทุกเส้น วาล์วน้ำ ลูกลอกสายพานไทมิ่ง เช็ควาล์ว ที่ศูนย์ฮอนด้ามาครับ แล้วช่างไม่ใด้ เช็คระดับน้ำในหม้อน้ำ เคยน้ำแห้งไป1ที เติมน้ำไปประมาณ 1 ลิตร
ผมดูแล รถถูกต้องไหมครับ รถเพิ่ง ติดแก็สตอนแสนโล เห็น ว่า b20 เหมาะกับรถรุ่นนี้จริงไหมครับ เห็นราคาเครื่องไม่แรงมาก ครับ ต้องดดัแปลง อะไรเยอะไหมครับ พอดี ไม่อยากให้ตัว ถังบุบ หรือ โดนเชื่อมครับ เพราะต้องใช้รถขึ้นเขาทุกวันครับ สู้น้ำมัน เจ้า vigo เครื่อง 3000 ไม่ไหวแล้ว ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 21:45:00 »

ครับ วันนี้ ไปเทสมาลองตั้ง แต่ d4 d3 d2 เหยียบมิดคันเริ่ง ขึ้นเขา  รอบอยู่ ที่ 2800 เหมือนเดิม ไล่ตั้ง แต่ d4 d3 d2 ยังเหมือน เดิมครับ เดินยังไวกว่า อีก แต่ ลองเทส ทางเรียบ
ลาก d3 ใด้ 170 km/h รอบสุดที่ 7000 ลาก d4 ใด้ 185 เปะๆๆ รอบสุดที่ 6700 เอ๊ะ งง ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
1.น้ำมันเครื่อง+ใส้กรองเปลี่ยน ปีละ ครั้ง ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
2.น้ำเกียร์ ปีละ ครั้ง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
3.แบตเตอร์ ปีล่ะ 2 ลูก รถแถบไม่ใด้ใช้ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
4.หัวเทียน 2 ปี ครั้ง  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
รถ ไม่เคยฝาสูบ สตาร์ทตอน เช้า เหมือนมี ไอน้ำ ออกท่อไอเสียและมีน้ำหยดออกมา ไม่เคย ทำอะไรเลยในห้อง เครื่องยนต์ครับตอน150000km
เพิ่งเอารถไปเปลี่ยน สายพานทุกเส้น วาล์วน้ำ ลูกลอกสายพานไทมิ่ง เช็ควาล์ว ที่ศูนย์ฮอนด้ามาครับ แล้วช่างไม่ใด้ เช็คระดับน้ำในหม้อน้ำ เคยน้ำแห้งไป1ที เติมน้ำไปประมาณ 1 ลิตร
ผมดูแล รถถูกต้องไหมครับ รถเพิ่ง ติดแก็สตอนแสนโล เห็น ว่า b20 เหมาะกับรถรุ่นนี้จริงไหมครับ เห็นราคาเครื่องไม่แรงมาก ครับ ต้องดดัแปลง อะไรเยอะไหมครับ พอดี ไม่อยากให้ตัว ถังบุบ หรือ โดนเชื่อมครับ เพราะต้องใช้รถขึ้นเขาทุกวันครับ สู้น้ำมัน เจ้า vigo เครื่อง 3000 ไม่ไหวแล้ว ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องความร้อนขึ้นไปนานละนะคับ ไม่น่าเปนที่เครื่องน่าเปนที่เกีย
ลองถ่ายน้ำมันเกียคับ น่าจะถูกสุด

แต่แอบเปนห่วงตงเคยทำเครื่องฮีทละเติมน้ำเนี่ย รอจนเครื่องเยนรึป่าว กี่ชั่วโมงคับ ที่รอ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 21:54:46 »

ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องความร้อนขึ้นไปนานละนะคับ ไม่น่าเปนที่เครื่องน่าเปนที่เกีย
ลองถ่ายน้ำมันเกียคับ น่าจะถูกสุด

แต่แอบเปนห่วงตงเคยทำเครื่องฮีทละเติมน้ำเนี่ย รอจนเครื่องเยนรึป่าว กี่ชั่วโมงคับ ที่รอ
น้ำมันเกียร์ เปลี่ยนตอน 150000 กิโล ครับ เห็นช่าง ที่ศูนย์ ใช้ น้ำเกียร์เป็นกระป๋องสี ขาวๆๆครับ มี โลโก้ honda ติดด้วยครับ
ตอนน้ำแห้งรอจนน้ำหายเดือดครับ ประมาณ 30 นาทีครับ แล้ว เติมน้ำอีกครับ ตอนเติมน้ำมีเสียง ป็อก แป็ง อะไรไม่รู้ครับ
ตอนขับความร้อนขึ้นสูงสุด น่าจะมีราวๆๆๆ 3ถึง4 กิโลครับ รู้สึกตอนเหยียบแซงรถคันหน้า มีเสียง แก็กๆๆๆๆๆตามจังหวะเครื่องยนต์แล้วรถมันอืดลง เลยหันไปเห็น เกจ์ความร้อนที่ตัว H พอดีครับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 22:38:05 »

น้ำมันเกียร์ เปลี่ยนตอน 150000 กิโล ครับ เห็นช่าง ที่ศูนย์ ใช้ น้ำเกียร์เป็นกระป๋องสี ขาวๆๆครับ มี โลโก้ honda ติดด้วยครับ
ตอนน้ำแห้งรอจนน้ำหายเดือดครับ ประมาณ 30 นาทีครับ แล้ว เติมน้ำอีกครับ ตอนเติมน้ำมีเสียง ป็อก แป็ง อะไรไม่รู้ครับ
ตอนขับความร้อนขึ้นสูงสุด น่าจะมีราวๆๆๆ 3ถึง4 กิโลครับ รู้สึกตอนเหยียบแซงรถคันหน้า มีเสียง แก็กๆๆๆๆๆตามจังหวะเครื่องยนต์แล้วรถมันอืดลง เลยหันไปเห็น เกจ์ความร้อนที่ตัว H พอดีครับ

เสียงที่ได้ยินนั่นคือสัญญาณอันตรายคับ เครื่องยังร้อยอยุ่แล้วเติมน้ำเข้าไปทันที เหลกกำลังขยายตัว เพราะความร้อน แล้วเราก้เติมน้ำทำให้เหลกหดตัวอย่างกะทันหันเกิดเสียงป่อกแป้กละคับ สันนิษฐานว่าน่าจะฝาฏก่งคับ พอความร้อนมันขึ้นมันก้ไม่มีกำลังละคับ แรงอัดมันสูญเสียออกไปทางระบบน้ำมันจะดันน้ำท้งจนหมดคับ

เปลี่ยนเครื่องใหม่ จบที่สุด แต่แพง
ถ้าหาช่างฝีมือดีได้ ปาดฝา ก้พอ แต่ถ้าช่างฝีมือไม่ถึงจะไม่จบคับ ไปๆมาๆปาดหลายร บราคารวมๆได้เครื่องใหม่เรยคับ
ตอนนี้ก้คิดดีๆละกันคับ ตัดสินใจดู
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
jvcmobile
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 23:15:33 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนซิคับ
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

ของผมก็เพิ่งวางเครื่องมาเหมือนกันคับ เพราะความร้อนเหมือนกัน
น็อตเสื้อ ถอนไป 2-3 ตัวคับ สรุปวางใหม่ จบๆ
บันทึกการเข้า

เรียน ม.พิบูล
บ้าน PZ.net

สงสัยให้ถาม
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #15 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 20:01:41 »

คงจะไม่ ซ่อมแล้วและครับ พอดีปรึกษา แฟน คงจะเอาไป เทริ์น  bmw 320 si ตัว e36เครื่อง 2j vvti twin turbo แล้วล่ะครับ เพราะผมเอา ไปตีราคาซ่อม เครื่อง โอเวอร์ฮอน์ใหม่ทั้งหมด ราคาซ่อมเครื่อง 45000 ราคาซ่อมเกียร์ อีก 21000 คงไม่ซ่อมแล้วล่ะครับ อะใหล่ฮอนด้าทำไม แพงมหาโหดจัง ตกตจอนบ่ายเลยรถไปให้ เตนท์ รถตีราคาให้ครับ เค้าให้ราคา รถผม 225000 ถ้าเทริน์เอารถ bmw 320 เพิ่ม อีก 150000 ครับ แบบนี้คุ้มไหมครับ กลุ้มใจจริงๆๆๆซื้อมาแทบไม่ใด้ขับ จอดอย่างเดียวพอจะใช้งาน รวนใด้ใจจริงๆๆครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #16 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 20:20:21 »

นี้ ครับ ขณะ น้ำแห้ง ครับ พอดีตอนถ่าย รูป มันไม่เห็น ควันขึ้น ห้องเครื่องครับ  เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า


* kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk.jpg (115.9 KB, 800x600 - ดู 1596 ครั้ง.)

* mmmmmmmmmmmmmmmm.jpg (85.18 KB, 800x600 - ดู 1058 ครั้ง.)

* vvvvvvvv.jpg (70.81 KB, 800x600 - ดู 1005 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #17 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 21:54:31 »

หันไปคบบีเอ็ม จะเจอค่าอะไหล่แพงกว่านี้อีกเยอะนะครับ
เอารถมาวาง บี20 ที่กทม.ดีกว่านะครับ
จบๆไม่เกิน40000 บวกลบนิดหน่อย
ทีนี้ก็ใช้ยาวไปเลย
บันทึกการเข้า
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:18:35 »

หันไปคบบีเอ็ม จะเจอค่าอะไหล่แพงกว่านี้อีกเยอะนะครับ
เอารถมาวาง บี20 ที่กทม.ดีกว่านะครับ
จบๆไม่เกิน40000 บวกลบนิดหน่อย
ทีนี้ก็ใช้ยาวไปเลย
บี 20 คือเครื่องรุ่น อะไรครับ ปีเก่ามากไหมครับ เวลา วาง มันจะจบไหมครับ ต้องดัดแปลง มากไหมครับ แล้วความร้อนมันจะกลับมาอีกไหม ครับ ฮืม ฮืม ฮืม
ต้องขึ้นเขาทุกวัน ระยะทาง ขึ้นอย่างเดียยว ประมาณ36 กิโลครับ เขาค้อชันเอาเรื่อง ครับ vigo ยังขึ้นเกียร์ 1 L วันนี้ ลองเอาบีเอ็มขึ้น เวาลาเทอร์โบบูทส์ 1.5bar ล้อมัน ปั่นขึ้นเลยครับไม่มีอืดเลยครับ
เลยเกิดกิเลสครับ  ถ้าบี 20 ดีจริง ก็วาง เลยครับ ไม่อยากขายรถ ครับ เสียดาย รถมือเดียวป้ายเเดง ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:35:30 »

รายละเอียด ลองดูในหน้าซื้อขายเลยครับ
มีสปอนเซอร์ของเวปเค้ารับวาง พร้อมเทิร์ทเครื่องเก่าด้วย
ถ้านัดล่วงหน้าเห็นบอกว่า ไม่เกินสองวันจบ
เคยเห็นน้องคนนึงวางมา อัตราเร่งลืมเครื่องเดิมไปได้เลย
ยิ่งเอาไปติดแก๊สด้วย ขับกันเพลินเลยครับ
บันทึกการเข้า
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:37:38 »

รายละเอียด ลองดูในหน้าซื้อขายเลยครับ
มีสปอนเซอร์ของเวปเค้ารับวาง พร้อมเทิร์ทเครื่องเก่าด้วย
ถ้านัดล่วงหน้าเห็นบอกว่า ไม่เกินสองวันจบ
เคยเห็นน้องคนนึงวางมา อัตราเร่งลืมเครื่องเดิมไปได้เลย
ยิ่งเอาไปติดแก๊สด้วย ขับกันเพลินเลยครับ
ขอบคุณครับ ผมเปิดดูตอนี้เลยครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #21 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:49:05 »

ถ้าหาไม่เจอก็ดูตามนี้ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127377.0.html
ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนะครับ
เห็นผลงานเขาดีเลนอยากแนะนำ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #22 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:55:03 »

เปลี่ยน B20 อีกเสียง ในคลับนี้วางกันเกือบทั้งคลับแล้วมั้ง ทน อึด แรงดีไม่มีตก 555
บันทึกการเข้า

s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #23 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 22:59:13 »

เปลี่ยน B20 อีกเสียง ในคลับนี้วางกันเกือบทั้งคลับแล้วมั้ง ทน อึด แรงดีไม่มีตก 555
พี่ก็อยากวางใจจะขาด เก็บตังไม่ได้ซักที ร้องไห้
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #24 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 00:49:41 »

คงจะไม่ ซ่อมแล้วและครับ พอดีปรึกษา แฟน คงจะเอาไป เทริ์น  bmw 320 si ตัว e36เครื่อง 2j vvti twin turbo แล้วล่ะครับ เพราะผมเอา ไปตีราคาซ่อม เครื่อง โอเวอร์ฮอน์ใหม่ทั้งหมด ราคาซ่อมเครื่อง 45000 ราคาซ่อมเกียร์ อีก 21000 คงไม่ซ่อมแล้วล่ะครับ อะใหล่ฮอนด้าทำไม แพงมหาโหดจัง ตกตจอนบ่ายเลยรถไปให้ เตนท์ รถตีราคาให้ครับ เค้าให้ราคา รถผม 225000 ถ้าเทริน์เอารถ bmw 320 เพิ่ม อีก 150000 ครับ แบบนี้คุ้มไหมครับ กลุ้มใจจริงๆๆๆซื้อมาแทบไม่ใด้ขับ จอดอย่างเดียวพอจะใช้งาน รวนใด้ใจจริงๆๆครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

ราคาขนาดนี้อย่าซ่อมเรยคับ ค่าซ่อมมันแพงบางทีไม่คุ้ม เดวก้เสียอีก ฮอนด้าเชียงกงเยอะคับ ดีกว่าแน่นอนคับ อะไรเสียเค้าเน้นเปลี่ยนเชียงกงหมดคับไม่ซ่อม

เครื่องเชียงกงดีกว่าบ้านเราคับ ฝาหนากว่า ของในไทยห่วยคับ มันลเต้นทุน อะไรดีดี เอาออกหมดเหลือแต่ห่วยๆ

ถ้าจะเปลี่ยนรถ ผมก้ว่าดีนะ แต่ควรหันไปเล่นโตโยดีกว่า ทนกว่าคับ หาอัลตีสอะคับ มีเชียงกงอะไหล่ก้ถูกกว่าเพราะมีเปนแทกซี่
โตโยนี่เครื่องจะทนกว่าฮอนด้าคั ฮอนด้านี่ต้ิงดูแลดีดีคับ
อย่าไปเล่นบีเอมเรยแพง ซ่อมก้ยาก อะไหล่ก้แพง กัวซื้อมาจะไม่ได้ใช่้ จะได้ซ่อมมากกว่าใช้นะสิ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
tongkk
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



« ตอบ #25 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 08:23:18 »

เชียร์เปลี่ยนเลยครับb20b ของผมจบที่42000จบทุกอย่าง ขับกลับขอนแก่นสบายครับ ตามกระทู้ข้างบน
บันทึกการเข้า
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #26 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 09:42:29 »

วาล์วยัน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #27 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 12:52:40 »

วาล์วยัน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

น่าจะฝาโก่งด้วยนะ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #28 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 17:54:40 »

น่าจะฝาโก่งด้วยนะ

ไม่รู้ดิครับ มันจะโก่งง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอครับ เข้าอู่ให้ช่างเช็คให้เลยครับเจ้าของกระทู้ ทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ก่อน ไออู่พวกพอเห็นรถฮอนด้าเป็นว่าฝาโก่งเกียร์พังก็อย่าไปเข้ามันนะครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2012, 17:58:35 โดย chairat2521 » บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #29 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:39:04 »

ไม่รู้ดิครับ มันจะโก่งง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอครับ เข้าอู่ให้ช่างเช็คให้เลยครับเจ้าของกระทู้ ทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ก่อน ไออู่พวกพอเห็นรถฮอนด้าเป็นว่าฝาโก่งเกียร์พังก็อย่าไปเข้ามันนะครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

เครื่องฮีท เติมน้ำ ตอนเครื่องยังร้อน มีเสียงดังป๊อกแป็ก ตอนเติมน้ำ
แบบนี้ไม่น่ารอดนะ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #30 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:54:41 »

เครื่องฮีท เติมน้ำ ตอนเครื่องยังร้อน มีเสียงดังป๊อกแป็ก ตอนเติมน้ำ
แบบนี้ไม่น่ารอดนะ อายจัง อายจัง อายจัง
เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #31 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 18:58:22 »

เศร้า เศร้า เศร้า
ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #32 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 19:48:31 »

คงจะไม่ ซ่อมแล้วและครับ พอดีปรึกษา แฟน คงจะเอาไป เทริ์น  bmw 320 si ตัว e36เครื่อง 2j vvti twin turbo แล้วล่ะครับ เพราะผมเอา ไปตีราคาซ่อม เครื่อง โอเวอร์ฮอน์ใหม่ทั้งหมด ราคาซ่อมเครื่อง 45000 ราคาซ่อมเกียร์ อีก 21000 คงไม่ซ่อมแล้วล่ะครับ อะใหล่ฮอนด้าทำไม แพงมหาโหดจัง ตกตจอนบ่ายเลยรถไปให้ เตนท์ รถตีราคาให้ครับ เค้าให้ราคา รถผม 225000 ถ้าเทริน์เอารถ bmw 320 เพิ่ม อีก 150000 ครับ แบบนี้คุ้มไหมครับ กลุ้มใจจริงๆๆๆซื้อมาแทบไม่ใด้ขับ จอดอย่างเดียวพอจะใช้งาน รวนใด้ใจจริงๆๆครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
   อู่ซ่อมเครื่อง 45000 ซ่อมเกียร์ 21000 เผาอู่มันม่างเลย
โอเวอร์ฮอลล์เครื่องใหม่หมดยังไม่ถึง 20000 เลย เกียร์ ตาโต เต็มที่ 15000
    ยกเครื่องใหม่ดีกว่า
อีกอย่างที่อยากบอกคือ เจอราคาอะไหล่แค่นี้ ระดับเครื่อง ระดับเกียร์ ซ่อมแค่ระดับหมื่นแค่นี้
    บอกว่าแพง จะหันไปเล่นบีเอ็ม อยากบอกว่า บีเอ็ม ซ่อมเครื่องซ่อมเกียร์ที ระดับ แสนนะคร้าบ ไม่ใช่ระดับหมื่นแบบฮอนด้า
ยิ่งพวก บีเอ็มกินเจแบบนี้ อย่าไปเล่นเลย วางมาดีก็ดีไป วางไม่ดี เพลาหลุดเห็นๆ เตรียมไว้เลย ครึ่งแสน
    อีกอย่าง ถ้าวางเจ วางไม่ดี มีปัญหาเยอะกว่า ตาโตวาง B20 แน่นอน ลองมาแล้วเลยอยากบอก
อีกอย่างบีเอ็มนกแก้วตอนนี้ราคา สามแสนบวกลบ แต่มีปัญหามาขายได้ แสนกว่าๆนะคร้าบพี่น้อง
    แค่วางเจมาแล้วไวล์สายไม่ดี แอร์เจ๊ง ซ่อมแอร์ก็แพงกว่า ฮอลล์เกียร์ฮอนด้าแล้ว
ยิ่งถ้าเป็นตัวแอร์ออโต้ไม่ต้องสืบ ขายรถทิ้งได้เลย ไม่จบแน่นอน กว่าจะจบ ต้องกำเงินไว้เป็นแสน
    ถามคนข้างบนได้ เจ็บเพราะรถยุโรปมาแล้ว   อายจัง อายจัง
ไม่รู้ดิครับ มันจะโก่งง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอครับ เข้าอู่ให้ช่างเช็คให้เลยครับเจ้าของกระทู้ ทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ก่อน ไออู่พวกพอเห็นรถฮอนด้าเป็นว่าฝาโก่งเกียร์พังก็อย่าไปเข้ามันนะครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
     จริงไหมจ๊ะ ตาเอ๊ะ เล่นรถยุโรปยิ่งกินเจนะ ต้องมีค่าบำรุง เดือนละสองหมื่น ไม่งั้น จอดมากกว่าขี่แน่นอน  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2012, 19:52:26 โดย ham_ter » บันทึกการเข้า

chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #33 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 20:35:35 »

   อู่ซ่อมเครื่อง 45000 ซ่อมเกียร์ 21000 เผาอู่มันม่างเลย
โอเวอร์ฮอลล์เครื่องใหม่หมดยังไม่ถึง 20000 เลย เกียร์ ตาโต เต็มที่ 15000
    ยกเครื่องใหม่ดีกว่า
อีกอย่างที่อยากบอกคือ เจอราคาอะไหล่แค่นี้ ระดับเครื่อง ระดับเกียร์ ซ่อมแค่ระดับหมื่นแค่นี้
    บอกว่าแพง จะหันไปเล่นบีเอ็ม อยากบอกว่า บีเอ็ม ซ่อมเครื่องซ่อมเกียร์ที ระดับ แสนนะคร้าบ ไม่ใช่ระดับหมื่นแบบฮอนด้า
ยิ่งพวก บีเอ็มกินเจแบบนี้ อย่าไปเล่นเลย วางมาดีก็ดีไป วางไม่ดี เพลาหลุดเห็นๆ เตรียมไว้เลย ครึ่งแสน
    อีกอย่าง ถ้าวางเจ วางไม่ดี มีปัญหาเยอะกว่า ตาโตวาง B20 แน่นอน ลองมาแล้วเลยอยากบอก
อีกอย่างบีเอ็มนกแก้วตอนนี้ราคา สามแสนบวกลบ แต่มีปัญหามาขายได้ แสนกว่าๆนะคร้าบพี่น้อง
    แค่วางเจมาแล้วไวล์สายไม่ดี แอร์เจ๊ง ซ่อมแอร์ก็แพงกว่า ฮอลล์เกียร์ฮอนด้าแล้ว
ยิ่งถ้าเป็นตัวแอร์ออโต้ไม่ต้องสืบ ขายรถทิ้งได้เลย ไม่จบแน่นอน กว่าจะจบ ต้องกำเงินไว้เป็นแสน
    ถามคนข้างบนได้ เจ็บเพราะรถยุโรปมาแล้ว   อายจัง อายจัง     จริงไหมจ๊ะ ตาเอ๊ะ เล่นรถยุโรปยิ่งกินเจนะ ต้องมีค่าบำรุง เดือนละสองหมื่น ไม่งั้น จอดมากกว่าขี่แน่นอน  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ตามนั้นเลย จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #34 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:22:05 »

ตอนนี้ รถจอดอยู่ครับ ยังไม่ใด้ใช้งานเลย ยังตัดสินใจไม่ใด้ครับ ว่าจะซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องดี ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #35 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:23:16 »

ตอนนี้ รถจอดอยู่ครับ ยังไม่ใด้ใช้งานเลย ยังตัดสินใจไม่ใด้ครับ ว่าจะซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องดี ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
อย่าซ่อมเลยครับ อาการหนักอย่างงี้ เปลี่ยนเครื่องจบ ใช้กันยาวๆ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Granturismo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 655


« ตอบ #36 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:27:07 »

ลงเครื่องใหม่ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #37 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:35:08 »

รบกวนอีกนิดครับ ถ้าเอารถไปเปลี่ยนเครื่อง ต้องเตรียมอะไรไปบ้างครับ เรื่องตัวถังมี ทุบหรือ เชื่อม อะไรไหมครับ ต้องดัดแปลงอะไรเยอะไหมครับ อะไหล่เก่า เครื่องเก่าเอาไปทำอะไรใด้บ้างครับ แล้วน้ำหนักเครื่อง เปลี่ยนแปลงเยอะไหมครับ อัตราการกินน้ำมันก็ไม่สำคัญเท่าไร เพราะจะชุดแก็สเดิม ลงครับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #38 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:38:25 »

รบกวนอีกนิดครับ ถ้าเอารถไปเปลี่ยนเครื่อง ต้องเตรียมอะไรไปบ้างครับ เรื่องตัวถังมี ทุบหรือ เชื่อม อะไรไหมครับ ต้องดัดแปลงอะไรเยอะไหมครับ อะไหล่เก่า เครื่องเก่าเอาไปทำอะไรใด้บ้างครับ แล้วน้ำหนักเครื่อง เปลี่ยนแปลงเยอะไหมครับ อัตราการกินน้ำมันก็ไม่สำคัญเท่าไร เพราะจะชุดแก็สเดิม ลงครับ
ถ้าเป็นB20 ออโต้ น่าจะต้องทุบห้องเครื่องบริเวณเกียร์นิดนึงครับ นอกนั้นก็ไม่น่าจะมีอะไร รอคนใช้จริงมาบอกดีกว่า จุมพิต
บันทึกการเข้า

cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #39 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 22:40:36 »

ตอนนี้ รถจอดอยู่ครับ ยังไม่ใด้ใช้งานเลย ยังตัดสินใจไม่ใด้ครับ ว่าจะซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องดี ครับ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า

อย่างแรก หาอู่ที่ใว้ใจได้กว่านี้ก่อนเรยคับ

ถ้าเปนแค่ฝา ปาดก้หาย แต่มันจะไม่จบ หากช่างฝีมือไท่ถึง ความร้อนจะกลับมาเยือนภานในสองถึงห้าเดือน
แต่ถ้าหาช่างฝีมือดีได้ น่าจะซ่อมฝาได้ในราคาไม่น่าเกิน สองหมื่น เพราะซ่อมแค่ฝา

ช่างที่เชียงใหม่เคยขายฝาพร้อมประกอบให้ของd16y8 เสรจเรียบร้อย ในราคา 4000บาท เชควาวบดวาวให้ใหม่หมด เชตฝาบนให้อย่างดี

ใส่ปะเกนแท้ให้ด้วยใช้กันยาวๆ ส่วนเกียนั้นไม่แน่ว่ามันจะเสียจิงรึป่าว เพราะเหนลากได้ความเรวอยุ่เหมือนหัน ผมสงสัยที่เครื่องมากกว่า เพราะเวลาคสามร้อนขึ้น มันก้ไม่มีกำลังหรอกคับ

แต่ถ้าอยากจะวางเครื่องใหม่ ก้แนะนำ เอาเครื่องพร้อมเกียเลยน่าจะดี ส่วนจะใส่เกียเชียงกงเรยก้ได้หรือจะเกบไว้ใส่วันหลังก้ได้แล้วแต่คับ

และหลังจากวางเครื่องแร้ว เราก้แยกชิ้นส่วนลงปะกาดขายในเวบเอาเงินคืนก้ได้คับ ใช่ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนแล้วทิ้งเลย แยกขายเปนชิ้นๆเดียวก้ไดเงินคืนคับ

แต่มันจะจบหรือไม่จบ เราจ้ะต้องหาอู่ที่ไว้ใจได้ให้ได้ก่อนคับ
อู่ที่เพิ่งไปถามมา ไม่ต้องไปเหยียบอีกเรยคับ ดีที่สุด

แม่มฮอลบ้าไร สี่หมื่น ซื้อเครื่องใหม่ยังถูกกว่าอีก เกิดมันปะกอบไม่ดี มีหวังหมดเปนแสนก้ไม่จบแน่ๆ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d16y4 auto ตอนนีขึ้นเขาไม่ไหวแล้วครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |