| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							tey1973 
							
								จอมยุทธ 
								     
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 302 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:26:47 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะว่า เครื่องเดิมแก้จนปวดหัวหนึบๆ แล้วครับ ฝาสูบไม่โก่งแต่น้ำดัน ความร้อนขั้น  เปลี่ยนประเก็น + ฝาหม้อน้ำ + สวิทซ์ความร้อน + หม้อน้ำ แล้วก็ไม่หาย แต่เวลาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วติดเครื่องพอความร้อนได้ที่มีฟองอากาศออกมาด้วย ลืมบอกไปรถติดแก๊สแต่ติดมานานแล้วไม่มีปัญหา เพิ่งเริ่มมีมา 2 เดือนแล้ว ขับได้แต่ใกล้ๆ  เหยียบเกินร้อน แช่ไว้นานๆ ก็เป็น    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							TwT 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Roddy 
							
								ศิษย์พี่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 237 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:34:45 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ถ้าเลือกA/T และไม่ได้กะเอามาต่อยอด หรือว่าขับแบบเค้นรอบมากๆ ผมมาเชียร์ B20 ด้วยอีกคน ผมว่า B16 กับ B18C ราคาเครื่องมันโดนปั่นจนแพงไปอ่ะครับ ถ้าซักสี่ ห้าปีที่แล้วราคามันยังดูสมเหตุ สมผล (ผมซื้อ B16 A/T เลข 61 เมื่อสามสี่ปีที่แล้ว ยังไม่ถึงห้าหมื่นเลย)  แล้วอยากให้ลองขับเปรียบเทียบกันดู B16 กับ B20  รอบต้นๆ B20 ลื่นดีกว่า B16 เยอะนะ  แต่ถ้าชอบเล่นรอบสูงๆ B16 M/T นี่ก็สุดติ่งครับ       
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							chira711 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 2,526 
								 
								  
								NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม.. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 15:24:08 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							555 เครื่องรุ่นเดียวกันเลย แต่ของผมแก้จนปวดหัวไปหมดแล้ว งงกับมันเลยครับ   ....ใช่ที่ พีเอ็ม มาหาผมหรือปล่าวครับ....ยังไงผมให้เบอร์ไปแล้วนะครับ  แต่ก็อย่างที่ เพื่อนๆ  ด้านบน แจ้งไว้..... ซ่อมใหม่ ก็เสี่ยง   เปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็เสี่ย   ขึ้นอยุ่ที่เรา พร้อมจะยอมรับความเสียงแบบไหน......แต่เปอร์เซนต์ เปลี่ยนเครื่อง เสียงน้อยกว่า ถ้าร้านรับเปลี่ยน รับ ปะกัน เคลม และซ่อมฟรี  ในเวลาที่กำหนด และตกลงกัน......ส่วนเครื่องเดิม  อย่างที่ ลุงโอ่ง  แจ้งไว้ อายุ 13 ปี แล้วนะครับ มันลุย ยุทธจักร ทนร้อน และปั่นรอบเครื่อง รองรับความสะดวกสบายเรามา 13 ปี จะให้ ทน เป็นไปไม่ได้เลย ยิ่ง ถ้าเป็นรถมือ สองที่เราไม่รุ้ประวัติ ด้วยครับ....จบเลย... ถ้าซ่อมใหม่ จะอยู่ได้อีกนานไหม  อันนี้ต้อง วิเคราะห์ ครับ  .....ถ้าพังอีก  ค่าใช้จ่ายเท่าไร ก็ต้องวิเคราะห์ ครับ   ถ้าหลายๆ ครั้ง เข้าให้ เปลี่ยน เครื่อง ญี่ปุ่น ที่มีรับประกัน หน้าจะเสี่ยงน้อยกว่านะครับ.....ลองดู  ทนขับไปก่อน  แล้ว make  money   เพื่อ เปลี่ยน ไปทีเดียว ครับ จะได้ไม่เครียด  ยอมนั่งรถประจำทาง สักหน่อย เพื่อให้ตังค์ ใน กระเป๋าเหลือ สักพัก ค่อย ....ตูมเดียว ยาว ครับ...        
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี " 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							chira711 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 2,526 
								 
								  
								NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม.. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 15:27:42 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะว่า เครื่องเดิมแก้จนปวดหัวหนึบๆ แล้วครับ ฝาสูบไม่โก่งแต่น้ำดัน ความร้อนขั้น  เปลี่ยนประเก็น + ฝาหม้อน้ำ + สวิทซ์ความร้อน + หม้อน้ำ แล้วก็ไม่หาย แต่เวลาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วติดเครื่องพอความร้อนได้ที่มีฟองอากาศออกมาด้วย ลืมบอกไปรถติดแก๊สแต่ติดมานานแล้วไม่มีปัญหา เพิ่งเริ่มมีมา 2 เดือนแล้ว ขับได้แต่ใกล้ๆ  เหยียบเกินร้อน แช่ไว้นานๆ ก็เป็น   ลอง ไปที่ศุนย์ ฮอนด้าแล้วบอก ว่า ขอซื้อ ปะเก็น ที่ ดี ที่สุดแพงที่สุด ของ รุ่น สิครับ   ผมว่าความร้อนหรืออาการเดือดปุดหน้าจะหาย เพราะที่ทราบและอ่าน แจ้งว่าช่างเปลี่ยนปะเก็น ธรรมดาให้ ....ผมว่าก่อนเปลี่ยนเครื่อง ลองเอาปะเก็นเจ๋ง ๆ  อีกรอบครับ.....ถ้าไม่หาย ค่อยทำตามที่ว่า เปลี่ยนมันเลย      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี " 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |