ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 19:54:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่อง ตาโต 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่อง ตาโต  (อ่าน 6946 ครั้ง)
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 11:52:58 »



ขอราคาวางเครื่อง B16A , B18C แบบจบเบ็ดเสร็จ และอู่แถวสมุทรปราการด้วยครับ
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 11:55:13 »

ลืมบอกไป ขอเป็นเกียร์ ออโต้ นะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

TwT
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 12:49:48 »

ถ้างบสักสี่หมื่นไม่สน B20 บ้างหรือครับ
เห็นเจาะจงเกียร์ออโต
B20 ออโต ขับในเมืองมันส์จะตายไป
ติดแก็สก็ประหยัดดีอยู่
 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
chay_coupe
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 13:59:18 »

k20 dc5 เท่านั้น  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:17:07 »

ได้B20 ก็ดีครับ เพราะกำลังเปรียบเทียบอยู่ครับ
B16A ทั้ง TEC เล็กและใหญ่
B16B
B18C
B20B
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:19:00 »

งบไม่เยอะอะครับ อีกอย่างใช้ขับไปทำงานกับไปต่างจังหวัดนิดหน่อยครับ
เอาแบบแค่ขำๆ มันๆ นิดหน่อยก็พอครับ
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:26:47 »

ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะว่า เครื่องเดิมแก้จนปวดหัวหนึบๆ แล้วครับ
ฝาสูบไม่โก่งแต่น้ำดัน ความร้อนขั้น
เปลี่ยนประเก็น + ฝาหม้อน้ำ + สวิทซ์ความร้อน + หม้อน้ำ แล้วก็ไม่หาย
แต่เวลาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วติดเครื่องพอความร้อนได้ที่มีฟองอากาศออกมาด้วย
ลืมบอกไปรถติดแก๊สแต่ติดมานานแล้วไม่มีปัญหา
เพิ่งเริ่มมีมา 2 เดือนแล้ว ขับได้แต่ใกล้ๆ
เหยียบเกินร้อน แช่ไว้นานๆ ก็เป็น ร้องไห้
บันทึกการเข้า

TwT
Roddy
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:34:45 »

ถ้าเลือกA/T และไม่ได้กะเอามาต่อยอด หรือว่าขับแบบเค้นรอบมากๆ
ผมมาเชียร์ B20 ด้วยอีกคน ผมว่า B16 กับ B18C ราคาเครื่องมันโดนปั่นจนแพงไปอ่ะครับ

ถ้าซักสี่ ห้าปีที่แล้วราคามันยังดูสมเหตุ สมผล (ผมซื้อ B16 A/T เลข 61 เมื่อสามสี่ปีที่แล้ว ยังไม่ถึงห้าหมื่นเลย)

แล้วอยากให้ลองขับเปรียบเทียบกันดู B16 กับ B20
รอบต้นๆ B20 ลื่นดีกว่า B16 เยอะนะ

แต่ถ้าชอบเล่นรอบสูงๆ B16 M/T นี่ก็สุดติ่งครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:52:50 »

ถ้มมีชุดแก๊สอยู่แล้วแนะนำ B20 ครับ ราคาไม่แรงจบๆรวมวางน่าจะประมาณ5หมื่น
ถ้าตัวB16A A/T ไม่ต่างจากเครื่องเดิมๆเท่าไหร่(เดิมๆนะครับไม่แต่งเพิ่ม) M/Tต่างเยอะแต่ราคาแรงมากครับ A/T 5-6หมื่น M/T6+-7+หมื่นเฉพาะค่าเครื่อง ค่าวาง7-8 พันรวมของเหลวต่างๆก็หมื่นนิดๆ (ผมจบๆM/Tไม่มีแพหน้า5.4หมื่น+ค่าวาง 7000+ค่าของเหลว 2000+ค่าอะไหล่เพิ่มอีก7000 +โช้ค13000 สรุปเจ็บไป 8หมื่นกว่าครับ นี่เหลื่อท่ออีก  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้

ปล.ตอนนี้น้ำมันขึ้นอีก ปาบซ้ำกรรมกระทืบจริงๆ  เศร้า
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:52:50 »

ใช้ขับในเมืองซะส่วนใหญ่อะ เลยเลือกเกียร์ A/T ครับ
รถติดๆ เหยียบครัชเปลี่ยนเกียร์ไม่ไหว
เคยขับเกียร์ M/T รถติดนานๆ แล้วลงรถมาขาเดี้ยง ปวดน่องไปหลายวันเลยอะ

บันทึกการเข้า

TwT
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:56:45 »

b20 ครับแจ่มๆ
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 15:56:55 »

แล้วอู่วางเครื่องแถวๆ สมุทรปราการ ที่เก่งๆ เรื่องฮอนด้า มีแถวไหนบ้างครับ
บ้านผมอยู่ ซ.มังกร
บันทึกการเข้า

TwT
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #12 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 16:02:44 »

ท่านต้อเคยบอกอยู่ครับแต่ผมจำไม่ได้ ลองถามที่โซนกรุงเทพดูครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
ลุงโอ่ง
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #13 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 16:07:20 »

  ทุกวันนี้ยังใช้เครื่อง D16Y4  อยู่เลยครับ ความร้อนขึ้นจนน้ำเดือดทะลักจนฝาที่ปิดถังพักน้ำหม้อน้ำ ปิดไม่อยู่เลย รถอายุ 13 ปี ผมก็เปลี่ยนประเก็น + ฝาหม้อน้ำ + เทอร์โมสวิทซ์ + วาล์วน้ำ อะไหล่ที่เกี่ยวกับความร้อนอีกหลายอย่างเปลี่ยนมาเยอะเหมือนกัน  ร้องไห้ แต่ก็ยังรักมันครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #14 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 16:36:11 »

555 เครื่องรุ่นเดียวกันเลย
แต่ของผมแก้จนปวดหัวไปหมดแล้ว งงกับมันเลยครับ
 ตกใจ
บันทึกการเข้า

TwT
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 15:24:08 »

555 เครื่องรุ่นเดียวกันเลย
แต่ของผมแก้จนปวดหัวไปหมดแล้ว งงกับมันเลยครับ
 ตกใจ
....ใช่ที่ พีเอ็ม มาหาผมหรือปล่าวครับ....ยังไงผมให้เบอร์ไปแล้วนะครับ  แต่ก็อย่างที่ เพื่อนๆ  ด้านบน แจ้งไว้.....

ซ่อมใหม่ ก็เสี่ยง   เปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็เสี่ย   ขึ้นอยุ่ที่เรา พร้อมจะยอมรับความเสียงแบบไหน......แต่เปอร์เซนต์ เปลี่ยนเครื่อง เสียงน้อยกว่า ถ้าร้านรับเปลี่ยน รับ

ปะกัน เคลม และซ่อมฟรี  ในเวลาที่กำหนด และตกลงกัน......ส่วนเครื่องเดิม  อย่างที่ ลุงโอ่ง  แจ้งไว้ อายุ 13 ปี แล้วนะครับ มันลุย ยุทธจักร ทนร้อน และปั่นรอบเครื่อง

รองรับความสะดวกสบายเรามา 13 ปี จะให้ ทน เป็นไปไม่ได้เลย ยิ่ง ถ้าเป็นรถมือ สองที่เราไม่รุ้ประวัติ ด้วยครับ....จบเลย...

ถ้าซ่อมใหม่ จะอยู่ได้อีกนานไหม  อันนี้ต้อง วิเคราะห์ ครับ  .....ถ้าพังอีก  ค่าใช้จ่ายเท่าไร ก็ต้องวิเคราะห์ ครับ   ถ้าหลายๆ ครั้ง เข้าให้ เปลี่ยน เครื่อง ญี่ปุ่น ที่มีรับประกัน

หน้าจะเสี่ยงน้อยกว่านะครับ.....ลองดู  ทนขับไปก่อน  แล้ว make  money   เพื่อ เปลี่ยน ไปทีเดียว ครับ จะได้ไม่เครียด  ยอมนั่งรถประจำทาง สักหน่อย เพื่อให้ตังค์ ใน

กระเป๋าเหลือ สักพัก ค่อย ....ตูมเดียว ยาว ครับ... ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 15:27:42 »

ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะว่า เครื่องเดิมแก้จนปวดหัวหนึบๆ แล้วครับ
ฝาสูบไม่โก่งแต่น้ำดัน ความร้อนขั้น
เปลี่ยนประเก็น + ฝาหม้อน้ำ + สวิทซ์ความร้อน + หม้อน้ำ แล้วก็ไม่หาย
แต่เวลาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วติดเครื่องพอความร้อนได้ที่มีฟองอากาศออกมาด้วย
ลืมบอกไปรถติดแก๊สแต่ติดมานานแล้วไม่มีปัญหา
เพิ่งเริ่มมีมา 2 เดือนแล้ว ขับได้แต่ใกล้ๆ
เหยียบเกินร้อน แช่ไว้นานๆ ก็เป็น ร้องไห้
ลอง ไปที่ศุนย์ ฮอนด้าแล้วบอก ว่า ขอซื้อ ปะเก็น ที่ ดี ที่สุดแพงที่สุด ของ รุ่น สิครับ   ผมว่าความร้อนหรืออาการเดือดปุดหน้าจะหาย เพราะที่ทราบและอ่าน

แจ้งว่าช่างเปลี่ยนปะเก็น ธรรมดาให้ ....ผมว่าก่อนเปลี่ยนเครื่อง ลองเอาปะเก็นเจ๋ง ๆ  อีกรอบครับ.....ถ้าไม่หาย ค่อยทำตามที่ว่า เปลี่ยนมันเลย ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
ลุงโอ่ง
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 22:08:27 »

   เว็บนี้เป็นเว็บที่ทำให้ผมรักรถตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมครับ  ได้ความรู้ ได้รับน้ำใจในการตอบปัญหาทุกครั้งที่ถาม ยิงฟันยิ้ม

   วันนี้เพิ่งเอาตาโตลูกรัก ไปเปลี่ยนกรองเบนซิน เบิก 0  แล้วล้างลิ้นปีกผีเสื้อ เช็ครอบเดินเบา ตั้งวาล์วใหม่ เครื่องเดินเรียบขึ้น  รอบนิ่งขึ้น  อยู่ในระดับที่โอเค  เวลาเปิดแอร์คอมแอร์ดึงรอบเครื่องไม่ตกมากเหมือนก่อน 

   สภาพภายในกรองเบนซิน เห็นสภาพแล้ว สงสารเครื่องยนต์มากต้องทำงานหนักมาตลอด เราไม่เคยเปลี่ยนกรองให้เครื่องเลย ลักษณะมีตะกอนเยอะพอสมควร และเขย่าออกมาดูมีลักษณะเป็นตะกอนคล้ายโคลนเต็มไปหมด สภาพในถังน้ำมันจะเป็นไงบ้าง ไม่อยากคิดเลยครับ  ตกใจ เศร้า ร้องไห้

 
บันทึกการเข้า
tae_ec16
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #18 เมื่อ: 30 เมษายน 2012, 23:09:07 »

 K.P SPEED.แถวคลองคุตครับ จบแบบขำๆ
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #19 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 09:20:03 »

ใครพอจะมีเบอร์ติดต่อหรือแผนที่ร้านมั๊ยครับ ร้าน KP SPEED
ถ้าอยู่แถวคลองขุดก็ไม่ไกลจากบ้านผมเท่าไหร่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

TwT
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #20 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 09:48:41 »

เลี้ยวจากเส้นเทพารักษ์เข้าไปเลยแยกหลังจากลงสะพานซ้ายมือตรงตึกแถวพานิชย์แหละครับเจอเลย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #21 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 10:03:03 »

มาจาก ซ.มังกร เทพารักษ์แล้วเลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานแล้วอยู่ซ้ายมือ
แถวๆ ตึกแถวสร้างใหม่รึป่าวครับ
ใช่ซอยที่ไปหนามแดงรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

TwT
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #22 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 11:21:13 »

มาจาก ซ.มังกร เทพารักษ์แล้วเลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานแล้วอยู่ซ้ายมือ
แถวๆ ตึกแถวสร้างใหม่รึป่าวครับ
ใช่ซอยที่ไปหนามแดงรึป่าวครับ

ครับใช่ครับเลยซอยเข้าหลังวัดหนามแดงไปนิดครับไม่ต้องเลียวเข้าซอยไปนะครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #23 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 11:26:16 »

ลองถามดูหลายๆที่ครับ แถวโลตัสศรีนครินทร์(ฝั่งตรงข้าม)อยู่ในปั๊มเติมแก๊ส ป.ต.ท.ก็มีร้านรับวางครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #24 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 11:43:54 »

B20 เกียร์ไฟฟ้าครับ เหยียบติดเท้าตามสั่ง ไม่จำเป็นต้องมีเทค B16 เดิมๆหนีไม่พ้นจี้ตูดสบาย ยิ่งติดแก๊ซประหยัดๆๆๆๆ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #25 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 12:48:28 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับผม
บันทึกการเข้า

TwT
tongkk
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



« ตอบ #26 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 15:16:58 »

b20bเลยดมแก๊สประหยัดแบบประทับใจครับ
บันทึกการเข้า
snow_1877
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #27 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 17:07:06 »

b20bเลยดมแก๊สประหยัดแบบประทับใจครับ
      ยิงฟันยิ้ม  แล้วมันได้กี่โล / ลิตร อ่ะครับ ....
                      ระหว่าง B 20 B / B16 A /B18 C ....
                       ใครมีข้อมูลขอด้วยครับ ....
บันทึกการเข้า
Aonz_loc
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96



« ตอบ #28 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 21:22:17 »

แนะนำอู่ครับ  มดสปีด รับทำแต่ Honda ครับ  อยู่แถวสุขสวัสดิ์ ใกล้ รพ.บางปะกอก 3 ครับ

ผมก็วางที่อู่นี้ครับ b18c m/t
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #29 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 11:35:39 »

ขอความรู้อีกเรื่องครับ
คือตอนนี้เป็นเครื่องเดิมอยู่ D16Y4 รถเป็น EK ปี2000
สังเกตุตอนเปิดแอร์วิ่งแล้วเข็มความร้อนขึ้นไปปิดขีดตัวหนอนเกจ์ความร้อนพอดี
แต่พอลองปิดแอร์วิ่งเข็มมันลงมาเกือบใต้ตัวหนอนเกจ์ความร้อน
ที่อยากจะรู้คือว่าคอมแอร์มันดึงเครื่องเยอะขนาดนี้เลยเหรอครับมันปกติหรือไม่ปกติครับ
เพราะพึ่งสังเกตุเห็นเลยลองปิด-เปิดแอร์วิ่งดูหลายรอบแล้ว
ปล.พึ่งได้รถมาจากน้องสาวครับ เลยยังงงกับระบบของฮอนด้าครับ
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #30 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 16:45:18 »

ถ้าลง B20B หรือ B20Z ต้องทุบห้องเครื่องหรือป่าวครับ
แล้วอย่างอื่นต้องแปลงแยอะหรือป่าว
อ่านหลายกระทู้แล้วงงๆ บางคนก็บอกต้องทุบบางคนก็บอกไม่ต้องทุบห้องเครื่อง
แปลงแค่แท่นเครื่อง
ขอข้อมูลด้วยครับ
 ขยิบตา  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

TwT
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่อง ตาโต
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |