| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Smog 
							
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 43 
								 
								  
								เก็บ เล็ก ผสม น้อย ครับ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #19 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:34:39 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							 อาการคล้ายกับตอนที่ผมได้รถมาใหม่ๆ เลยครับ ตอนแรกความร้อนขึ้น ก็ เลยขับต่อไปอีก สิบกิโล สุดท้ายดับคาไฟแดงเลยครับ  ช่าง บอกว่าต้อง ปาดฝา แล้วเสื้อสูบก็ต้องปะด้วยครับ ใช้กาวซีเมนต์ พอเสร็จ ช่างขับไปลอง เป็นอีก หมดทางซ่อม ครับ     และแล้วก็ต้องเปลี่ยนอู่ อู่ต่อมา บอกว่า เครื่อง D ถ้าเป็นที่เสื้อกับฝา ไม่ต้องไปซ่อมมัน หาเครื่อง เซียงกงใส่ดีกว่า ช่างแนะนำ เครื่อง แคมคู่ 20 อะไรไม่รู้ แต่ไม่ tec สุดท้ายได้มาลงที่ ZC vtec เลข 75xxxxx   (เพราะว่าตอนนั้นไม่ได้ติดแก๊ส  ) วางได้ปกติเลยครับ ชน เกียร์ออโต้เดิม ก็ขับสนุกดีครับ   ช่างบอกผมว่า ที่ความร้อนขึ้น  เพราะว่าสายไฟพัดลมหม้อน้ำมันหักใน สาเหตุเล็กที่หลายท่านคาดไม่ถึง สรุปแล้วผมว่าวางใหม่ถุกกว่าซ่อมครับเพราะอาจจะบาน  เคสนี้ผมโดนไปทั้งหมด 40k ต้นๆเลย(รวมค่าซ่อมทิ้ง 12k นะครับ)           (อ่อลืมบอก เครื่องเดิมรถผมก้ D16Y8 นี่ล่ะครับ) ถ้าไม่ตรง กระทู้ ขอ อภัยด้วยนะครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 |