|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Smog
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 43

เก็บ เล็ก ผสม น้อย ครับ
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:34:39 » |
|
อาการคล้ายกับตอนที่ผมได้รถมาใหม่ๆ เลยครับ ตอนแรกความร้อนขึ้น ก็ เลยขับต่อไปอีก สิบกิโล สุดท้ายดับคาไฟแดงเลยครับ ช่าง บอกว่าต้อง ปาดฝา แล้วเสื้อสูบก็ต้องปะด้วยครับ ใช้กาวซีเมนต์ พอเสร็จ ช่างขับไปลอง เป็นอีก หมดทางซ่อม ครับ  และแล้วก็ต้องเปลี่ยนอู่ อู่ต่อมา บอกว่า เครื่อง D ถ้าเป็นที่เสื้อกับฝา ไม่ต้องไปซ่อมมัน หาเครื่อง เซียงกงใส่ดีกว่า ช่างแนะนำ เครื่อง แคมคู่ 20 อะไรไม่รู้ แต่ไม่ tec สุดท้ายได้มาลงที่ ZC vtec เลข 75xxxxx (เพราะว่าตอนนั้นไม่ได้ติดแก๊ส ) วางได้ปกติเลยครับ ชน เกียร์ออโต้เดิม ก็ขับสนุกดีครับ ช่างบอกผมว่า ที่ความร้อนขึ้น เพราะว่าสายไฟพัดลมหม้อน้ำมันหักใน สาเหตุเล็กที่หลายท่านคาดไม่ถึง สรุปแล้วผมว่าวางใหม่ถุกกว่าซ่อมครับเพราะอาจจะบาน เคสนี้ผมโดนไปทั้งหมด 40k ต้นๆเลย(รวมค่าซ่อมทิ้ง 12k นะครับ) (อ่อลืมบอก เครื่องเดิมรถผมก้ D16Y8 นี่ล่ะครับ) ถ้าไม่ตรง กระทู้ ขอ อภัยด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|