ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 09:26:29
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 6 เดือน ปาดมา ฝาสูบ มา2 รอบ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 6 เดือน ปาดมา ฝาสูบ มา2 รอบ  (อ่าน 9247 ครั้ง)
bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011, 19:21:53 »



6 เดือน ปาดมา ฝาสูบ มา2 รอบ     เริมมีอาการอีกแล้ว   ทำไงดีครับ  หรือว่า

เสื่อสูบโก่งด้วย    รูนอตที่เสื้อสูบรูด  1  ตัว  แต่  ช่าง  บอก ว่าไม่เป็นไร  จริงเหรอ

เครื่อง D16 Y8   ถ้าปาดครังที่3จะดีไหม    หรือ  ข้อเนะนำ  ดีๆๆ  ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

u
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011, 20:01:23 »

6 เดือน ปาดมา ฝาสูบ มา2 รอบ     เริมมีอาการอีกแล้ว   ทำไงดีครับ  หรือว่า

เสื่อสูบโก่งด้วย    รูนอตที่เสื้อสูบรูด  1  ตัว  แต่  ช่าง  บอก ว่าไม่เป็นไร  จริงเหรอ

เครื่อง D16 Y8   ถ้าปาดครังที่3จะดีไหม    หรือ  ข้อเนะนำ  ดีๆๆ  ด้วยครับ
อย่าเพิ่งเครียดครับ...ก่อนผมวางเครื่องใหม่เก็ฝาโก่งมาก่อน..แต่ผมแคมคู่ไม่เทค..ใจผมก็อยากแนะนำให้ปาดใหม่แต่ติดใจ..ตรงเกลียวรูดนี่สิ..คำว่าไม่เป็นไรของช่างแต่มันเงินเรา
ปาดฝาไม่แพง..มันแพงค่าช่างเปิดฝาสูบนี่สิครับ..3 รอบ..ยิบย่อยบวกเงินเสี่ยงกับเครื่องเชียงกงจะหน้าลุ้นกว่า...
.....
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011, 20:17:53 »

หาสาเหตุได้รึยังคับ ว่าเพราะอะไรถึงโก่ง เพราะ ถึงปาดแล้วปาดเล่า แก้ที่ต้นเหตุไม่ได้ ก็ ไม่มีความหมายคับ

ฝา ก็ ควร หาท่อน บน มาเปลี่ยนเลยก็ได้ แต่ก็ต้องให้ช่างดูดีๆ ทั้งวาว ทั้งแคม ในชุดใหม่ที่จะยก

ส่วน น๊อต เสื้อ   ก็ให้ เขามา ต๊าฟ เกลียวให้ใหม่ได้ัคับผม  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011, 20:20:23 »

หาฝาบนใหม่อีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011, 20:20:37 »

1.ที่น๊อตเกลียวเสียเพราะช่างก่อนหน้า..อัดเสียหรือปล่าว..แล้วไม่บอกเรา
2.ขอถามครับ...ตอนนี้รถอยู่อู่ หรืออยู่บ้าน..
3.ยังวิ่งได้อยู่หรือปล่าว..ถ้าได้..มีอาการดังนี้หรือไม่  ความร้อนขึ้น ต้องเติมน้ำบ่อยๆ
วิ่งสะดุด และเดินไม่ครบ 4 สูบ..มีอาการควันขาวอย่างรุนแรง..
เปิดฝาครอบวาวล์มาเจอ..น้ำมันเครื่องที่ เกาะตามสปริงวาวล์เป็นสี นมขุ่นๆ..
สตารท์เริ่มยาก....ถ้าเป็นตามที่ผมว่ามา ปาดฝารอบ 3 ไม่คุ้มแน่..อย่างที่บอกมาน็อตเกลียวมันรูด
และมันเป็นปัญหาโดยกำเนิดของฮอนด้า พวกเราที่เป็นโรคฝาโก่งเมื่อไรยาว..ของพี่ต้า เครื่องจะเหนียวกว่า

.....อาการที่ว่ามาถ้าช่างทำได้ให้เขาหาปะเก็นที่ดีที่สุดและหนา+เหนียวมาเลยครับหน้าจะเอาอยู่

ถ้าทำได้แล้ววิ่งไม่มีปัญหา..ห้ามอัดเด็ดขาดอย่างน้อย..3 เดือนรอจนกว่าแผลที่ปาดฝากับกาวปะเก็นและเนื้อปะเก็นจะสนิทกัน..ถ้าเผลออัดเอามันอย่างที่ผมเคยเป็น..ไม่เกิน7วัน กลับบ้านเก่า ทีนี้จากเกลียวรูด..ตัวเดียวจะกลายเป็น 3 ตัวแบบผม..ทีนี้ให้ตาฟเกลียวอย่างดีก็เอาไม่อยู่
(โทษนะครับ ผมตอบผ่านมือถือตัวหนังสือเลยแปลกๆ ไป)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2011, 02:01:55 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 01:49:43 »

ผมว่าซื้อฝาใหม่จบง่ายกว่า มือสองน่าจะมีอยู่นะ ลังเล
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 02:10:49 »

ผมว่าซื้อฝาใหม่จบง่ายกว่า มือสองน่าจะมีอยู่นะ ลังเล
[/quot

พี่นัสฝามี..แต่ดูแล้วหายากครับ...ถ้าเป็นฝา.สูป บี16เอ  หาง่ายกว่า..

ส่วนฝา บล๊อก ดี16วาย  เกรงว่า..จะไปเจอ ที่เขาเอาฝาที่ผ่านการสไลด์แล้วมาย้อมแมวอีก
กลายเป็นเสีย 4 ต่อทีนี้..

บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 02:29:58 »

D16y8 อืมหายากเหมือนกันเด๋วพรุ่งนี้โทรถามเพื่อนก่อนว่ามีของเปล่าแบบเนียนๆไม่ย้อม ขยิบตา
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 02:36:29 »

อย่าเพิ่งเครียดครับ...ก่อนผมวางเครื่องใหม่เก็ฝาโก่งมาก่อน..แต่ผมแคมคู่ไม่เทค..ใจผมก็อยากแนะนำให้ปาดใหม่แต่ติดใจ..ตรงเกลียวรูดนี่สิ..คำว่าไม่เป็นไรของช่างแต่มันเงินเรา
ปาดฝาไม่แพง..มันแพงค่าช่างเปิดฝาสูบนี่สิครับ..3 รอบ..ยิบย่อยบวกเงินเสี่ยงกับเครื่องเชียงกงจะหน้าลุ้นกว่า...
.....
ก่อนวางเครื่องใช้บล็อกไหนครับB18bหรือเปล่า ฝาเยอะแยะเลยสวยๆไม่เกิน 5500บ. ขยิบตา
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 11:56:11 »

หาฝา d15b 3`tage ดีกว่าแน่นอน

จูน real time กิน E85 หรือ 20 ก็ได้ อิอิ
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« ตอบ #10 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 11:49:22 »

1.ที่น๊อตเกลียวเสียเพราะช่างก่อนหน้า..อัดเสียหรือปล่าว..แล้วไม่บอกเรา
2.ขอถามครับ...ตอนนี้รถอยู่อู่ หรืออยู่บ้าน..
3.ยังวิ่งได้อยู่หรือปล่าว..ถ้าได้..มีอาการดังนี้หรือไม่  ความร้อนขึ้น ต้องเติมน้ำบ่อยๆ
วิ่งสะดุด และเดินไม่ครบ 4 สูบ..มีอาการควันขาวอย่างรุนแรง..
เปิดฝาครอบวาวล์มาเจอ..น้ำมันเครื่องที่ เกาะตามสปริงวาวล์เป็นสี นมขุ่นๆ..
สตารท์เริ่มยาก....ถ้าเป็นตามที่ผมว่ามา ปาดฝารอบ 3 ไม่คุ้มแน่..อย่างที่บอกมาน็อตเกลียวมันรูด
และมันเป็นปัญหาโดยกำเนิดของฮอนด้า พวกเราที่เป็นโรคฝาโก่งเมื่อไรยาว..ของพี่ต้า เครื่องจะเหนียวกว่า

.....อาการที่ว่ามาถ้าช่างทำได้ให้เขาหาปะเก็นที่ดีที่สุดและหนา+เหนียวมาเลยครับหน้าจะเอาอยู่

ถ้าทำได้แล้ววิ่งไม่มีปัญหา..ห้ามอัดเด็ดขาดอย่างน้อย..3 เดือนรอจนกว่าแผลที่ปาดฝากับกาวปะเก็นและเนื้อปะเก็นจะสนิทกัน..ถ้าเผลออัดเอามันอย่างที่ผมเคยเป็น..ไม่เกิน7วัน กลับบ้านเก่า ทีนี้จากเกลียวรูด..ตัวเดียวจะกลายเป็น 3 ตัวแบบผม..ทีนี้ให้ตาฟเกลียวอย่างดีก็เอาไม่อยู่
(โทษนะครับ ผมตอบผ่านมือถือตัวหนังสือเลยแปลกๆ ไป)
ขอบคุญครับ   โก่ง  หรือป่าว ผมก็ ไม่แน่ไจ  แต่งเค้าบอก ไห้ปาดก็ปาด    เห็น  เค้าบอกว่าบางที  เสื่อสูบก็ต้องปาด

ถ้า  วาง  b16a  งบ ประมาญเท่าไรครับ  กับ  K20A  ฝาแดง  ด้วย ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา


รูปนี้  ก่อนเริมมีอาการ   ทำมาได้  ซัก2เดือน  ตอนนี้น้ำดันแล้ว


* 0151_1~1.JPG (42.54 KB, 960x1280 - ดู 2039 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

u
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #11 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 11:52:09 »

ขอบคุญครับ   โก่ง  หรือป่าว ผมก็ ไม่แน่ไจ  แต่งเค้าบอก ไห้ปาดก็ปาด    เห็น  เค้าบอกว่าบางที  เสื่อสูบก็ต้องปาด

ถ้า  วาง  b16a  งบ ประมาญเท่าไรครับ  กับ  K20A  ฝาแดง  ด้วย ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา


รูปนี้  ก่อนเริมมีอาการ   ทำมาได้  ซัก2เดือน  ตอนนี้น้ำดันแล้ว
    ปกติจะปาดฝา ถ้าทำเสื้อด้วยนั่นเรื่องใหญ่ ถ้าทำเสื้อแล้วเป็นร้านไม่ดีไม่มีฝีมือ 6 เดือน ได้เครื่องใหม่แน่นอน
แต่ฝาโก่ง จะไปคว้านเสื้อทำไมหว่า งงงงงงง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« ตอบ #12 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 11:57:48 »

    ปกติจะปาดฝา ถ้าทำเสื้อด้วยนั่นเรื่องใหญ่ ถ้าทำเสื้อแล้วเป็นร้านไม่ดีไม่มีฝีมือ 6 เดือน ได้เครื่องใหม่แน่นอน
แต่ฝาโก่ง จะไปคว้านเสื้อทำไมหว่า งงงงงงง อายจัง อายจัง
ปาดเสื่อครับ  ไม่ได้คว้าน
บันทึกการเข้า

u
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #13 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 11:58:53 »

ปาดเสื่อครับ  ไม่ได้คว้าน
    ปาดก็คือ คว้านไม่ใช่เหรอ แล้ว ปาดเสื้อนี่เค้าทำยังไงล่ะ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« ตอบ #14 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 12:05:06 »

    ปาดก็คือ คว้านไม่ใช่เหรอ แล้ว ปาดเสื้อนี่เค้าทำยังไงล่ะ ขยิบตา ขยิบตา
ก็  ปาดที่ตรงหน้าสัมฝัดกับเสื้อ สูบ ไง  ครับ 
บันทึกการเข้า

u
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #15 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 12:17:02 »

เข้า ปาด ให้ หน้ามันเรียบ จ๊ะ เจ๊

แต่ ถ้ายิ่งปาด ความร้อนจะสูงนะคับ  เพระาแรงอัด มันเยอะขึ้น



ส่วนถ้าจะวางเครื่อง  วาง B ดีกว่าคับ

ถ้าวาง K จะติดหลายอย่าง อีกอย่าง งบ แสน +  แน่นอน แล้วทั้งแท่นเครื่อง อะไร ต่าง ๆอีกมากมาย  สารพัด  อู่ที่ทำ ปาดฝา ยังไม่จบ  วาง K20 คงจะ . . .  อายจัง อายจัง

แนะนำให้เปลี่ยนอู่ดีกว่ามั้ย คับ
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #16 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 12:34:48 »

    ปาดแล้วแรงอัดเยอะ มันก็ยิ่งจะโก่งซ้ำ ง่ายขึ้น และ Bolt  ฝาสูบ ตามสเปค ทอร์คได้ 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 มันจะยืดตัวทอร์คไม่ลง มีโอกาศ เกลียวหวานสูงด้วยคับ และถ้าเกลียวตัวได ตัวนึง หวานไปแล้วการทอร์คฝาสูบให้ได้ค่า มาตรฐานก็ทำได้ยาก โอกาศ จะโก่งซ้ำก็มีอีก ทำไม่จบง่ายๆ แน่คับ
    วางเครื่องใหม่ยุ่นไปเลยคับ หรือหาท่อนตรงมาสวม จะดีกว่า ไม่งั้น ศึกนี้อีกยาวนาน ไม่จบง่ายๆ แน่นอน
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #17 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 13:36:41 »

ก็  ปาดที่ตรงหน้าสัมฝัดกับเสื้อ สูบ ไง  ครับ 
    อ๋อ แบบนั้นเอง  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

bem
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ไม่ได้เป็นช่าง แต่ไจมันรัก ทำฟรีไม่คิดตัง!!!!! ไจรัก civic EK


« ตอบ #18 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 13:44:45 »

    ปาดแล้วแรงอัดเยอะ มันก็ยิ่งจะโก่งซ้ำ ง่ายขึ้น และ Bolt  ฝาสูบ ตามสเปค ทอร์คได้ 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 มันจะยืดตัวทอร์คไม่ลง มีโอกาศ เกลียวหวานสูงด้วยคับ และถ้าเกลียวตัวได ตัวนึง หวานไปแล้วการทอร์คฝาสูบให้ได้ค่า มาตรฐานก็ทำได้ยาก โอกาศ จะโก่งซ้ำก็มีอีก ทำไม่จบง่ายๆ แน่คับ
    วางเครื่องใหม่ยุ่นไปเลยคับ หรือหาท่อนตรงมาสวม จะดีกว่า ไม่งั้น ศึกนี้อีกยาวนาน ไม่จบง่ายๆ แน่นอน
ขอบคุญครับ
บันทึกการเข้า

u
Smog
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


เก็บ เล็ก ผสม น้อย ครับ


« ตอบ #19 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 21:34:39 »

 อาการคล้ายกับตอนที่ผมได้รถมาใหม่ๆ เลยครับ ตอนแรกความร้อนขึ้น ก็ เลยขับต่อไปอีก สิบกิโล สุดท้ายดับคาไฟแดงเลยครับ
ช่าง บอกว่าต้อง ปาดฝา แล้วเสื้อสูบก็ต้องปะด้วยครับ ใช้กาวซีเมนต์ พอเสร็จ ช่างขับไปลอง เป็นอีก หมดทางซ่อม ครับ ร้องไห้

  และแล้วก็ต้องเปลี่ยนอู่ อู่ต่อมา บอกว่า เครื่อง D ถ้าเป็นที่เสื้อกับฝา ไม่ต้องไปซ่อมมัน หาเครื่อง เซียงกงใส่ดีกว่า ช่างแนะนำ เครื่อง แคมคู่ 20 อะไรไม่รู้ แต่ไม่ tec
สุดท้ายได้มาลงที่ ZC vtec เลข 75xxxxx   (เพราะว่าตอนนั้นไม่ได้ติดแก๊ส  ) วางได้ปกติเลยครับ ชน เกียร์ออโต้เดิม ก็ขับสนุกดีครับ   ช่างบอกผมว่า ที่ความร้อนขึ้น
เพราะว่าสายไฟพัดลมหม้อน้ำมันหักใน สาเหตุเล็กที่หลายท่านคาดไม่ถึง


สรุปแล้วผมว่าวางใหม่ถุกกว่าซ่อมครับเพราะอาจจะบาน  เคสนี้ผมโดนไปทั้งหมด 40k ต้นๆเลย(รวมค่าซ่อมทิ้ง 12k นะครับ)  เศร้า เศร้า เศร้า 
 (อ่อลืมบอก เครื่องเดิมรถผมก้ D16Y8 นี่ล่ะครับ)
ถ้าไม่ตรง กระทู้ ขอ อภัยด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
aimy
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011, 22:23:33 »

อาการเดียวกับผมครับ ผมก็ทำมา 3  รอบเปลี่ยนแหวน ปะเกนชุดใหญ่ หมดไปเกือบ สองหมื่น ไม่จบ เอา b16 at  ลง สี่หมื่นห้าจบข่าว
แต่พอเครื่องสวยเครื่องแรง   ต้องแต่งรถตามเครื่อง แพงเข้าไปอีก
เปลี่ยนเครื่องอีกเสียง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 6 เดือน ปาดมา ฝาสูบ มา2 รอบ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |