ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 พฤษภาคม 2025, 21:21:28
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205  (อ่าน 12613 ครั้ง)
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #40 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 01:15:36 »

ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ครับ  ทางตรง รถน้อย ไม่ได้วัดว่ากี่วินาทีครับ แต่ว่าตาจ้องเข็มไมค์ และทาง
เพราะไม่รุ้จะเอามือไหนกดเข้มวินนาที อิอิ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

คนบ้าขับ evo6ขับสอง ที่256 ก็สายนี้แหละ บ่องตงผมเยี่ยวเล็ดเลย
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #41 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 07:38:38 »

        เครื่อง 2000  เท่ากัน  แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ  B20   ได้ชักยาว  มาเร็ว  แต่ก็หมดเร็ว  รอบสัก 7 พัน   กับเครื่องเดิม  นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ  เพราะฝาสูบ  มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ  แคมองศาสูงก็ไม่มี  เอามาเทียบกับ  B16A  B18C  ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ  แล้วเครื่อง K  นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่  Honda  มีตอนนี้เลย  ลูก  ก้าน  ข้อ  ฝา  เกียร์ 6 สปีด  ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda   แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250  เนี่ย  เป็นตัว Top ของ  K  ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2  Tyre R
         ค่อยๆ  ศึกษาข้อมูลดูครับ  ผิดถูก  ก็ค่อยทำความเข้าใจไป  แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ  มาเสมอ 

ขอบคุณสำหรับข้อมูลคุณMrOneMan ที่ให้ข้อมูลกระจ่างและชัดเจนครับ
 อายจัง อายจัง

บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #42 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 07:40:46 »

คนบ้าขับ evo6ขับสอง ที่256 ก็สายนี้แหละ บ่องตงผมเยี่ยวเล็ดเลย

ถนนสายนั้นรถเหี้ยมเยอะครับ  256 นี่โหดมาก..ใกล้บินแระ..55555
 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
DUSITTO
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


Dusitto


« ตอบ #43 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 22:42:03 »

เข้ามาดู ผมวิ่ง 160 ก็จะปลิวแล้ว จะทำยังไงต่อดี อายจัง
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #44 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2013, 12:44:23 »

เข้ามาดู ผมวิ่ง 160 ก็จะปลิวแล้ว จะทำยังไงต่อดี อายจัง

เหยียบเบรคครับ แล้วผ่อนคันเร่ง อิอิ  โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #45 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2013, 12:53:55 »

    ลองดูดีๆ นะครับ  ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า  เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20  ไปคำนวณรอบสุดท้าย  มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220  กม./ ชม.  อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ  ไม่นับตัวรถ  K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย  วิ่งประมาณ 250  B18CR  ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230  แล้วเครื่อง B20  เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240  ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ  ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html

เมื่อวาน ข้องใจเลยวิ่งดูอีกที ล้อ17 ได้ 220/ชม แต่เหมือนจะไหลขึ้นเรื่อยๆ
ถอดล้อ17ออกใส่ล้อ14เดิม วิ่งได้ สุดไมค์  ไมค์มีแค่ 220+10 =230แต่เลย230ไปอีกน่าจะถึง240
แต่ระว่างถึง210ขึ้นไปรอสักพักกว่าจะไหลต่อ...กดแช่ยาวเลยครับ ที่ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ
ถ้าไมค์เพี้ยนก็น่าจะเพี้ยนที่ล้อ14  ล้อ17ไม่น่าเพี่ยน ถ้าบอกว่าไมค์อ่อน ออติส และวีออส คงจะอ่อนเหมือนกัน
ถ้าเอาความหนึบล้อ17 วิ่งดีกว่าเยอะเลยครับ
 อายจัง อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กรกฎาคม 2013, 12:55:56 โดย CIVIC EX 97 » บันทึกการเข้า
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #46 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 00:48:24 »

เมื่อวาน ข้องใจเลยวิ่งดูอีกที ล้อ17 ได้ 220/ชม แต่เหมือนจะไหลขึ้นเรื่อยๆ
ถอดล้อ17ออกใส่ล้อ14เดิม วิ่งได้ สุดไมค์  ไมค์มีแค่ 220+10 =230แต่เลย230ไปอีกน่าจะถึง240
แต่ระว่างถึง210ขึ้นไปรอสักพักกว่าจะไหลต่อ...กดแช่ยาวเลยครับ ที่ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ
ถ้าไมค์เพี้ยนก็น่าจะเพี้ยนที่ล้อ14  ล้อ17ไม่น่าเพี่ยน ถ้าบอกว่าไมค์อ่อน ออติส และวีออส คงจะอ่อนเหมือนกัน
ถ้าเอาความหนึบล้อ17 วิ่งดีกว่าเยอะเลยครับ
 อายจัง อายจัง

เพ่คับช่วงนี้ฝนตก ฮายแขบแรงนิ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #47 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 12:56:29 »

เพ่คับช่วงนี้ฝนตก ฮายแขบแรงนิ

ฮ่าๆๆๆๆ  ม่ายพรื้อ... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #48 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 13:34:27 »

วังรถรั้ว น่ะคับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #49 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 21:09:51 »

วังรถรั้ว น่ะคับ  ยิงฟันยิ้ม

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #50 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 23:31:49 »

น้องโจ้ จะเเรงปลายไปถึงไหนครับ สองร้อยกว่านี่ก็น่าจะโอเเล้วนะครับ
เครื่อง B20B เป็นเครื่องความจุสูง ช่วงชักยาว ได้เปรียบเรื่องเเรงบิด เเต่ไม่จัดจ้านเหมือน B16A หรือ B18CR
เเน่นอนครับ ทั้งเเคม เเละฝาสูบ ของตัวที่ว่ามา เค้าได้เปรียบทุกอย่างครับ
พวกนี้ต้นจัด ปลายอาจจะมีสูสีครับ เพราะวิ่งได่้ สองร้อยกว่าพอกัน เเต่ต้องปลด LOCK กล่องก่อนนะครับ
รอบปลาย B20B ได้เปรียบเนื่องจากเเรงบิดสูงรอบเลยไม่สูงทำให้ประหยัดกว่าครับ  อย่าง B16A นี่ วิ่ง100นึง รอบก็ 3500รอบเเล้ว
เเต่ B20B ใช้ไม่ถึงครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #51 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013, 16:05:19 »

น้องโจ้ จะเเรงปลายไปถึงไหนครับ สองร้อยกว่านี่ก็น่าจะโอเเล้วนะครับ
เครื่อง B20B เป็นเครื่องความจุสูง ช่วงชักยาว ได้เปรียบเรื่องเเรงบิด เเต่ไม่จัดจ้านเหมือน B16A หรือ B18CR
เเน่นอนครับ ทั้งเเคม เเละฝาสูบ ของตัวที่ว่ามา เค้าได้เปรียบทุกอย่างครับ
พวกนี้ต้นจัด ปลายอาจจะมีสูสีครับ เพราะวิ่งได่้ สองร้อยกว่าพอกัน เเต่ต้องปลด LOCK กล่องก่อนนะครับ
รอบปลาย B20B ได้เปรียบเนื่องจากเเรงบิดสูงรอบเลยไม่สูงทำให้ประหยัดกว่าครับ  อย่าง B16A นี่ วิ่ง100นึง รอบก็ 3500รอบเเล้ว
เเต่ B20B ใช้ไม่ถึงครับ


ขอบคุณครับพี่ ผู้รุ้ตัวจริง อิอิ............. ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ch_aon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



« ตอบ #52 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 10:31:43 »

 เศร้า เศร้า อิจฉาจัง วิ่งได้สองกว่าๆกันทั้งนั้นเลย ผมเองไม่เกินร้อยสี่ก้อพอแล้ว  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ไปใหนๆก็ใช้ EK.
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #53 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 12:30:18 »

เศร้า เศร้า อิจฉาจัง วิ่งได้สองกว่าๆกันทั้งนั้นเลย ผมเองไม่เกินร้อยสี่ก้อพอแล้ว  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ดีแล้วครับ ปลอดภัยดี...ผมก้นานๆครั้ง มีจีดจ๊าดบ้าง.. ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |