ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
31 พฤษภาคม 2025, 14:32:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205  (อ่าน 12645 ครั้ง)
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 16:05:23 »



ตอนนี้ไปแก้ไขแล้วครับ หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง
เปลี่ยนปลายท่อใหม่เป็นใส้เกลียวและใส่ลูกบวบเข้าไปไม่มีพัก
 ผลที่ได้วิ่ง220 ล้อ17/205/40 ไปต่อคงไม่ไหวเพราะประตูเหมือนจะหลุดเลย5555555

ิb20b เครื่องเดิมๆเสริมแค่ท่อครับ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


เดิมท่อปลายใส้เยื้องปลายไม่ไหล อื้ออยู่ที่200
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2013, 16:08:01 โดย CIVIC EX 97 » บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 16:55:23 »

แค่นี้ก้หล่อแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 17:11:42 »

แค่นี้ก้หล่อแล้วครับ

ขอบคุณครับ หล่อแล้วอยากแรงนิดๆ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 17:53:41 »

ตอนนี้ไปแก้ไขแล้วครับ หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง
เปลี่ยนปลายท่อใหม่เป็นใส้เกลียวและใส่ลูกบวบเข้าไปไม่มีพัก
 ผลที่ได้วิ่ง220 ล้อ17/205/40 ไปต่อคงไม่ไหวเพราะประตูเหมือนจะหลุดเลย5555555

ิb20b เครื่องเดิมๆเสริมแค่ท่อครับ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


เดิมท่อปลายใส้เยื้องปลายไม่ไหล อื้ออยู่ที่200
เจ๋งครับ b20b เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 18:17:53 »

Atหรือmtอ่ะครับแล้วต้นอืดมากมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
safe ek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


"standard engine"


« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 18:41:41 »

เจ๋งครับ b20b เหมือนกัน

แล้วของคุณtuy ใส่แบบไหนอะครับ ของผมรอจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน  อายจัง ยิ้ม
บันทึกการเข้า
ek_eak
+ + + เอก . . . จิ๋ว จิ๋ว หุหุ + + +
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 19:12:47 »

อันนี้คือปลดล็อคกล่องแล้วใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
tanakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 19:40:14 »

ของผม 190 ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ขึ้นไวมากกก

เมื่อก่อนมีคนโพสเดินทาง 140-150 กม/ชม ผมว่าโม้น่ะเป็นไปได้ไง  แต่ตอนนี้ผม กดประมาณ160 แช่ตลอดสบายๆ สายเหนือน่ะครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ถ้า จขกท ขึ้นขนาดนั้นก็แสดงว่าปลดล็อกแล้วซิน่ะครับ แล้วปลดยังไงแนะนำหน่อยได้ไหม
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:24:49 »

แล้วของคุณtuy ใส่แบบไหนอะครับ ของผมรอจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน  อายจัง ยิ้ม
อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ
แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว
บันทึกการเข้า
safe ek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


"standard engine"


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:33:30 »

อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ
แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว
วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน ยิ้ม อายจัง
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:39:15 »

เจ๋งครับ b20b เหมือนกัน


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:40:24 »

วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน ยิ้ม อายจัง
ถั่วต้ม... ตกใจ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:43:03 »

Atหรือmtอ่ะครับแล้วต้นอืดมากมั้ยครับ

ATครับ ต้นก็ออกตัวล้อฟรีดังเอี๊ยด อะครับ  ปลายท่อของนิตโต๊ เฮดเดอร์เทอโบ รูเล็ก เสียงดังแปร๊ดๆ ดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:45:21 »

อันนี้คือปลดล็อคกล่องแล้วใช่มั้ยครับ

ปลดล๊อคแล้ว เมื่อก่อนตัดแค่190 ไม่ทันกินกะบะบางคันครับ
ตอนนี้หากะบะตามก็ไม่มีอ่ะ เหงา ฮ่าๆๆๆๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:52:29 »

ของผม 190 ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ขึ้นไวมากกก

เมื่อก่อนมีคนโพสเดินทาง 140-150 กม/ชม ผมว่าโม้น่ะเป็นไปได้ไง  แต่ตอนนี้ผม กดประมาณ160 แช่ตลอดสบายๆ สายเหนือน่ะครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ถ้า จขกท ขึ้นขนาดนั้นก็แสดงว่าปลดล็อกแล้วซิน่ะครับ แล้วปลดยังไงแนะนำหน่อยได้ไหม

ใช่ครับ b20b นั่งทางไกล สบายๆถ้าถนนโล่งๆก็กดมิด บางทีbmwยังตามหลังเราเลย  ยิงฟันยิ้ม
ปลดกล่องแล้วครับ โดยเอากล่องอีกรุ่นมาพ่วงรหัส p28หรือp30 แล้วหาช่างจูนเนอร์เก่งๆ
ต่อสายพ่วงและจูนให้ b20bไม่มีเทค แต่ก็มุดลมน่าดูรอบกวาดและดึงหนัก ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 23:01:23 »

อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ
แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว

อาอากรนี้ผมเคยเป็นและก็หายแล้ว เปลี่ยหัวเทียนหัวเข็มและก้ล้างปีกผีเสี้อและตั้งวาวล์และล้างคอไอดีรอบเดินเบา
ให้ศูนย์ทำให้ก็ได้ครับราคาไม่แพงมาก อาการเครื่องสั่นหายไป มีสวิงเล็กน้อย หลังจากเหมือนงมหอยมาเพราะแก้อู่ข้างนอกไม่หายแถมเสียเงินฟรี
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 23:05:45 »

วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน ยิ้ม อายจัง

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169976.0

ถ้าอาการยังไม่หายให้เอากล่องอีกคันที่อาการปกติมาสับเปลี่ยนดูครับ
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 23:12:51 »

อาอากรนี้ผมเคยเป็นและก็หายแล้ว เปลี่ยหัวเทียนหัวเข็มและก้ล้างปีกผีเสี้อและตั้งวาวล์และล้างคอไอดีรอบเดินเบา
ให้ศูนย์ทำให้ก็ได้ครับราคาไม่แพงมาก อาการเครื่องสั่นหายไป มีสวิงเล็กน้อย หลังจากเหมือนงมหอยมาเพราะแก้อู่ข้างนอกไม่หายแถมเสียเงินฟรี
จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
เต่ากัดยาง
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


แรงตามตัง พังตาม....ทีน


« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 09:54:48 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 11:07:35 »

ATครับ ต้นก็ออกตัวล้อฟรีดังเอี๊ยด อะครับ  ปลายท่อของนิตโต๊ เฮดเดอร์เทอโบ รูเล็ก เสียงดังแปร๊ดๆ ดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

เล่นเกียร์ ด้วยปล่าวครับ A/T มีล้อฟรีเนี่ย อิอิ....ว่าเเต่เเรงได้ใจจิงๆๆ ผมดีใจด้วยครับ
กล่องมันดี จูนดีๆๆ ก็เลยเเรงอ่ะ 555 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 16:38:57 »

เล่นเกียร์ ด้วยปล่าวครับ A/T มีล้อฟรีเนี่ย อิอิ....ว่าเเต่เเรงได้ใจจิงๆๆ ผมดีใจด้วยครับ
กล่องมันดี จูนดีๆๆ ก็เลยเเรงอ่ะ 555 ยิงฟันยิ้ม

ก็ได้กล่องจากพี่ไป ก็เลยพอใจเลย อิอิ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 16:21:09 »

ก็ได้กล่องจากพี่ไป ก็เลยพอใจเลย อิอิ ยิ้มเท่ห์

ยินดีครับ น้องโจ้ จุมพิต
บันทึกการเข้า
TUMCRAZY
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 00:12:31 »

เยี่ยมเลยครับ เพิ่งวาง ยังไม่ลงตัวเลยครับ


* 1.jpg (128.93 KB, 364x364 - ดู 971 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 05:11:07 »

นานมั๊ยครับ กว่าจะถึง 220 -240 ที่ว่าน่ะครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #24 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 17:26:56 »

เยี่ยมเลยครับ เพิ่งวาง ยังไม่ลงตัวเลยครับ


ยินดีด้วยครับ.... ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #25 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 17:33:48 »

นานมั๊ยครับ กว่าจะถึง 220 -240 ที่ว่าน่ะครับ


นานมั่ยเหรอครับ เอาตามความรู้สึกนะครับ หลังจากถึง 210  จะขึ้นช้านิดนึ่งครับ แต่พอถึง 220 เหมือนกับว่ามันไหลเรื่อยๆ
รอบไหลขึ้นเร็วกว่า นิสสัน เทียน่า รุ่น 250 XV-V6 ครับ
บันทึกการเข้า
yesoatmon
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 951


คูเป้เหลืองปูน


« ตอบ #26 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013, 16:02:15 »

แหม่!!แรงจริงๆ จนน่าตกใจ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

โอ๊ตเนาะฮ้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013, 09:01:50 »

แหม่!!แรงจริงๆ จนน่าตกใจ อายจัง อายจัง


 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 15:43:19 »

รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย อายจัง    จบเบยยยยยบ
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #29 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 16:10:31 »

ใช้ระยะทางประมาณกี่โลครับ ที่ความเร็วสองร้อยกว่า หรือกี่วินาทีครับ  ขยิบตา และวิ่งถนนเส้นไหนครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

VTA
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #30 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2013, 16:56:12 »

รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย อายจัง    จบเบยยยยยบ

กล่องหรือมือเมีย ครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 08:59:57 »

รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย อายจัง    จบเบยยยยยบ

ก็ไม่ได้รีบหรอกครับ แค่บางอารมณ์อยากจี๊ดจ๊าดบ้าง..

อ๋อกล่องข้างๆไม่ได้พกไปด้วย ถ้าพกไปมีหวัง กล่องตัดที่140/ชม
ดังป๊าบ... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม. ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 09:06:46 »

ใช้ระยะทางประมาณกี่โลครับ ที่ความเร็วสองร้อยกว่า หรือกี่วินาทีครับ  ขยิบตา และวิ่งถนนเส้นไหนครับ  ขยิบตา

 ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ครับ  ทางตรง รถน้อย ไม่ได้วัดว่ากี่วินาทีครับ แต่ว่าตาจ้องเข็มไมค์ และทาง
เพราะไม่รุ้จะเอามือไหนกดเข้มวินนาที อิอิ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 15:53:33 »

ขับผ่านบ่อยแต่ไม่กล้าแว้นนน กลัวรถรั้ว สวนเอา เศร้า
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 20:51:17 »

ขับผ่านบ่อยแต่ไม่กล้าแว้นนน กลัวรถรั้ว สวนเอา เศร้า


 โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #35 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 00:16:51 »

     ลองดูดีๆ นะครับ  ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า  เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20  ไปคำนวณรอบสุดท้าย  มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220  กม./ ชม.  อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ  ไม่นับตัวรถ  K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย  วิ่งประมาณ 250  B18CR  ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230  แล้วเครื่อง B20  เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240  ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ  ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #36 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 22:39:32 »

     ลองดูดีๆ นะครับ  ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า  เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20  ไปคำนวณรอบสุดท้าย  มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220  กม./ ชม.  อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ  ไม่นับตัวรถ  K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย  วิ่งประมาณ 250  B18CR  ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230  แล้วเครื่อง B20  เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240  ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ  ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html

อันนี้ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน สงสัยไมค์อ่อน แต่ถ้าเป็นล้อเดิม 14 ไมค์ยิ่งอ่อนครับ

จริงแล้วเปลี่ยนแค่ท่อ แต่ต้องบวกกับกานจูนกล่องด้วย หรือไม่ก็ไมค์อ่อนจริงๆ

ลองพิจรณาดูครับ ขอบคุณข้อมูลครับ

แต่ก็งงๆว่าเพื่อนอีกคนก็b20b วัดกับgps ได้สูงสุด239กม/ชม แต่เพื่อนอาจจะไม่ทำแค่ท่ออาจมีส่วนอื่นประกอบด้วย

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #37 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 22:43:34 »

หรือตามความเข้าใจของผมคือb20b มันเป็นเครื่อง2000 เท่ากับk20 ต่างกันแค่แรงบิดและแรงม้า
แต่ทว่าปลายอาจจะไหลได้ยาว อันนี้เอาความคิดโง่ๆของผมคิดเอง ผิดถูกขออภัย อิอิ    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #38 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 23:58:30 »

        เครื่อง 2000  เท่ากัน  แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ  B20   ได้ชักยาว  มาเร็ว  แต่ก็หมดเร็ว  รอบสัก 7 พัน   กับเครื่องเดิม  นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ  เพราะฝาสูบ  มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ  แคมองศาสูงก็ไม่มี  เอามาเทียบกับ  B16A  B18C  ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ  แล้วเครื่อง K  นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่  Honda  มีตอนนี้เลย  ลูก  ก้าน  ข้อ  ฝา  เกียร์ 6 สปีด  ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda   แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250  เนี่ย  เป็นตัว Top ของ  K  ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2  Tyre R
         ค่อยๆ  ศึกษาข้อมูลดูครับ  ผิดถูก  ก็ค่อยทำความเข้าใจไป  แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ  มาเสมอ 
บันทึกการเข้า
firstjung
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 458


JDM


« ตอบ #39 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 00:53:28 »

        เครื่อง 2000  เท่ากัน  แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ  B20   ได้ชักยาว  มาเร็ว  แต่ก็หมดเร็ว  รอบสัก 7 พัน   กับเครื่องเดิม  นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ  เพราะฝาสูบ  มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ  แคมองศาสูงก็ไม่มี  เอามาเทียบกับ  B16A  B18C  ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ  แล้วเครื่อง K  นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่  Honda  มีตอนนี้เลย  ลูก  ก้าน  ข้อ  ฝา  เกียร์ 6 สปีด  ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda   แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250  เนี่ย  เป็นตัว Top ของ  K  ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2  Tyre R
         ค่อยๆ  ศึกษาข้อมูลดูครับ  ผิดถูก  ก็ค่อยทำความเข้าใจไป  แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ  มาเสมอ 

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |