ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 มิถุนายน 2025, 22:38:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รถผมเป้นอะไรกันแน่..ช่วยตอบผมที 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผมเป้นอะไรกันแน่..ช่วยตอบผมที  (อ่าน 15084 ครั้ง)
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:02:44 »



รถผมเป็นอะไรกันแน่ครับ
หลังจากที่ผมตั้งกระทู้ ถามความคิดเห็นหลายท่าน..จนกระทั้งขนาดนี้อาการรถผมยังไม่หายเลยครับ
เริ่มเนื่อยที่จะแก้แล้วครับ เพราะแก้แล้วไม่หาย เหมือนเสียตังฟรีๆหรือแก้ไม่ตรงจุด
รถผมมีอาการดังนี้ครับ เวลาสตาร์ทรถตอนเช้า เข้าเกียร์ถอยรถดับทันที..หรือเหยียบคันเร่งถ้าถอนคันเร่งเครื่องดับ
แต่ถ้าสตาร์ททิ้งไว้เฉยๆ. รอจนกว่าเข็มความร้อนขึ้นตรงกลาง อาการจะเป็นปกติครับ
ล้างปีกผีเสื้อ ล้างมอเตอร์เดินเบา อาการก็ไม่หาย...หลังจากไม่หาย มาเปลี่ยนปั้มติกเปลี่ยนหัวฉีด
อาการก็ยังไม่หาย.. ต้องสตาร์ทวอร์มเครื่อง ให้เข็มความร้อนขึ้นถึงตรงกลางรถถึงถอยใช้งานได้ปกติ..
อุปกรณ์ตัวไหนเสียมั่ยครับ ช่วยตอบที.......
หรือว่าต้องไปจูนเครื่องครับ  ผมงงกับอาการแล้ว....สงสัยต้องเอารถขึ้นกทมแล้วครับ...
เพราะอู่ที่สุราษ..แก้ไขไม่ได้แถมเสียตังฟรี.......ใครพอจะแนะนำได้ครับ อู่กทม อู่ไหนดี...
หมดหนทางแล้วครับ.... เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า


เครื่องb20b ติดแก๊สหัวฉีด..
บันทึกการเข้า
chawanrat chu
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511



« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:08:41 »

จานจ่ายไฟน่าจะเสียครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:13:17 »

จานจ่ายไฟน่าจะเสียครับ

ขอบคุณคับ...จะลองวิเคราะดูอีกทีครับ...แต่ถ้าจานจ่ายเปลี่ยนแล้วยังไม่หายจะเป็นที่ตรงไหนอีกหนอ... ร้องไห้
บันทึกการเข้า
chawanrat chu
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:16:46 »

ขอบคุณคับ...จะลองวิเคราะดูอีกทีครับ...แต่ถ้าจานจ่ายเปลี่ยนแล้วยังไม่หายจะเป็นที่ตรงไหนอีกหนอ... ร้องไห้
ลองซื้อคอยที่อยู่ด้านในมาเปลี่ยนครับไม่ต้องซือ้ทั้งลูกราคาไม่กี่ร้อยครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:20:31 »

ลองซื้อคอยที่อยู่ด้านในมาเปลี่ยนครับไม่ต้องซือ้ทั้งลูกราคาไม่กี่ร้อยครับ
ขอบคุณครับ ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปมีขายใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Mr.Taweesak
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 520



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:28:28 »

ถ้าเข็มความร้อนขึ้นแล้วเครื่องทำงานปกติ ผมว่าไม่น่าจะเป็นที่คอยนะ เท่าที่รู้มาคอยจะมีปัญหาตอนเครื่องร้อน เครื่องเย็นมันจะทำงานปกติ
บันทึกการเข้า

DIM : DO IT MY SELF
EK 97 : D16Y8 MT
chawanrat chu
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:29:18 »

ขอบคุณครับ ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปมีขายใช่ไหมครับ

ไม่แน่ใจครับลองไปซื้อก่อนก็ได้ครับหรือไปถามที่เชียงกงก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #7 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:31:21 »

ถ้าเข็มความร้อนขึ้นแล้วเครื่องทำงานปกติ ผมว่าไม่น่าจะเป็นที่คอยนะ เท่าที่รู้มาคอยจะมีปัญหาตอนเครื่องร้อน เครื่องเย็นมันจะทำงานปกติ


ครับ แล้วมองเป็นอย่างอื่นได้บ้างมั่ยครับ ถ้าผมเปลี่ยน ถ้าไม่หาย ก้อีกแระ คือเสียตังฟรีๆครับ... เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #8 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:31:50 »

ไม่แน่ใจครับลองไปซื้อก่อนก็ได้ครับหรือไปถามที่เชียงกงก็ได้ครับ

ขอบคุณครับ... อายจัง
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:33:36 »

เกียร์ A/T หรือ  M/T
บันทึกการเข้า
safe ek
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


"standard engine"


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:37:18 »

จานจ่ายไฟน่าจะเสียครับ
+1 ครับคุ้นๆเหมือนจะเคยเป็น  ขอให้แก้ได้ไวๆนะครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
MyDream
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 08:42:20 »

เคยเป็นเหมือนกัน แต่นึกไม่ออก เป็นไรแล้วหว่าตอนนั้น  ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 09:09:54 »

เกียร์ A/T หรือ  M/T


เกียร์ A/T  ครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ เคยเจออาการแบบนี้มั่ยครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 09:10:45 »

+1 ครับคุ้นๆเหมือนจะเคยเป็น  ขอให้แก้ได้ไวๆนะครับ ยิ้ม

เคยเป็นรแล้วแก้วิธีไหนครับ ..อิอิ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #14 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 09:12:18 »

เคยเป็นเหมือนกัน แต่นึกไม่ออก เป็นไรแล้วหว่าตอนนั้น  ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

อ่า ไหนเป็นงั้น แก้ยังงัยครับ บอกวิธีหน่อย..หรือไปเชิญพ่อหมอมาทำพิธีดีครับ หมดปัญญาแล้ว
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 09:56:28 »

แล้วถ้าเหยีบเบรคเข้าเกียร์เดินหน้า ปล่อยรถไหลไปเองโดยที่ไม่ต้องกดคันเร่งอะครับ เครื่องดับหรือป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เมษายน 2013, 09:23:09 โดย tey1973 » บันทึกการเข้า

TwT
noch_3d
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #16 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:00:25 »

รถผมก้อเป็นคับ ต้องรอให้เครื้องร้อนประมาณ10นาทีถึงจออกตัวได้
ช่างบอกว่าตัวชดเชยรอบเสีย แต่ก็ยังไม่ได้ซ่อมเรย ปล.แก๊สคับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:03:38 »

แล้วถ้าเหยีบเบรคเข้าเกียร์เดินหน้า ปล่อยรถไหลไปเองโดยที่ไม่ต้องกดคันเร่งอะครับ เครื่องดับหรือป่าว

แบบนี้ไม่ดับครับ แต่รถกระอั๊กเหมือนจะดับ แต่เช้าๆเวลาเข้าจอดรถที่บ้าน ต้องใช้เกียร์ถอยออกเท่านั้น
ใส่เกียร์ถอยออก อาการกระอั๊ก แล้วก็ดับเลยครับ เหมือนคนสำลักน้ำอะครับ.... ร้องไห้
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #18 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:05:06 »

รถผมก้อเป็นคับ ต้องรอให้เครื้องร้อนประมาณ10นาทีถึงจออกตัวได้
ช่างบอกว่าตัวชดเชยรอบเสีย แต่ก็ยังไม่ได้ซ่อมเรย ปล.แก๊สคับ

ใช่ครับ อาการนี้แระครับ แต่ตัวชดเชยรอบเป็นยังงัยครับ ถ้าบอกช่างบ้านๆ จะรุ้จักมั่ยครับ
เดียวช่างตีความเป็นอย่างอื่นครับ...และก็แก้ไขไม่ตรงจุดอีก.. ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #19 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:06:05 »

ลองโทรไปปรึกษาดูครับ เป็น SPONSOR ใน WEB

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=127377.0

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=137950.0
บันทึกการเข้า

TwT
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #20 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:16:55 »

ลองโทรไปปรึกษาดูครับ เป็น SPONSOR ใน WEB

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=127377.0

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=137950.0

ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #21 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:18:47 »

ขอบคุณครับ..

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=127377.0


ถ้าขึ้น ก็ทม จะเอารถไปใพี่เขาดูให้หน่อยครับ...ว่าแก้ไขอย่างไรดี..
พี่เขาแนะนำดีครับ แต่แก้ไม่หาย คงต้องไปให้พี่เขาดูให้เอง...
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #22 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:25:16 »

ตอนเช้านี่สตาร์ทน้ำมันใช่ป่าวครับ
ถ้าใช่ลองล้างหัวฉีดดูก่อนก็ได้ครับ ราคาไม่น่าจาแพง
บันทึกการเข้า

TwT
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #23 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:49:29 »

ลืมถามไปแล้วรอบเครื่องตอนสตาร์ทตอนเช้า รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

TwT
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #24 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:50:12 »

B20B  ผมเคยเป็น แต่อาการจะเป็นดังนี้ครับ คือ

ช่วงเช้าจอดข้ามคืน สตาร์ทวอร์มเครื่อง 1 - 3 นาที พอขับออกไปได้ไม่ถึง นาที จะมีอาการวูบๆ แต่ไม่ดับ จากนั้นสตาร์ทติดปกติขับใช้งานได้ปกติตลอดวัน

แต่ถ้าออกทริปขึ้นเขา ไปที่อากาศเย็น มากๆ สตาร์ทตอนเครื่องเย็นติดปกติ วอร์มเครื่องให้ร้อนจนได้ที่ แล้วขับออกมาไม่ถึงนาที ก็วูบดับ ซะอย่างนั้น

แต่สตาร์ทก็ติดปกติ ขับออกมาก็วูบดับ  เป็นแบบนี้ประมาณ 3 - 4 รอบ (สังเกตุจะเป็นหนักในช่วงที่อากาศเย็น )   ไฟเครื่องก็ไม่โชว์

สุดท้าย มาพบสาเหตุที่ O2 เซนเซอร์ครับ  พอเปลี่ยนใหม่ หายสนิท   เหมือนกับ O2 ตัวเก่ามันยังไม่พังในทันที แต่มันเริ่มเสื่อม   ยังไง ลองเช็คดูนะครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

kohtum
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #25 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 10:54:11 »

ลองตั้งวาล์วดูหรือยังครับ อาการคล้ายๆ ผม รถผมสตาร์ทตอนเช้าเครื่องเย็นเข้าเกียร์รอบตกมาก ขับออกไปพอเบรคแล้วรอบตกลงอีก จนบางครั้งดับ แต่ขับจนเครื่องร้อนสักพักก็หาย เอารถเข้าอู่ช่างตั้งวาล์วให้ตอนนี้หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า
ketavit
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #26 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 11:02:59 »

B20B  ผมเคยเป็น แต่อาการจะเป็นดังนี้ครับ คือ

ช่วงเช้าจอดข้ามคืน สตาร์ทวอร์มเครื่อง 1 - 3 นาที พอขับออกไปได้ไม่ถึง นาที จะมีอาการวูบๆ แต่ไม่ดับ จากนั้นสตาร์ทติดปกติขับใช้งานได้ปกติตลอดวัน

แต่ถ้าออกทริปขึ้นเขา ไปที่อากาศเย็น มากๆ สตาร์ทตอนเครื่องเย็นติดปกติ วอร์มเครื่องให้ร้อนจนได้ที่ แล้วขับออกมาไม่ถึงนาที ก็วูบดับ ซะอย่างนั้น

แต่สตาร์ทก็ติดปกติ ขับออกมาก็วูบดับ  เป็นแบบนี้ประมาณ 3 - 4 รอบ (สังเกตุจะเป็นหนักในช่วงที่อากาศเย็น )   ไฟเครื่องก็ไม่โชว์

สุดท้าย มาพบสาเหตุที่ O2 เซนเซอร์ครับ  พอเปลี่ยนใหม่ หายสนิท   เหมือนกับ O2 ตัวเก่ามันยังไม่พังในทันที แต่มันเริ่มเสื่อม   ยังไง ลองเช็คดูนะครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต


เท่าที่อ่านมากรณีของพี่เบียร์น่าจะใกล้เคียงนะครับ ยังงัยก้อลองดูครับ อย่าเพิ่งถอดใจนะครับ ส่วนเรื่องอุปกรณ์หลายอย่างที่เปลี่ยนไปแล้วก่อนหน้านี้ก็คิดเสียว่าช้าเร็วก้อต้องทำอยู่ดีทำไปซะตอนนี้เลยจะได้ไม่ต้องทำอีกนะครับ เอาใจช่วยครับพี่
บันทึกการเข้า
Mr.Taweesak
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 520



« ตอบ #27 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 11:44:31 »

1500-2000 ครับ
บันทึกการเข้า

DIM : DO IT MY SELF
EK 97 : D16Y8 MT
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #28 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 19:00:44 »

ตอนเช้านี่สตาร์ทน้ำมันใช่ป่าวครับ
ถ้าใช่ลองล้างหัวฉีดดูก่อนก็ได้ครับ ราคาไม่น่าจาแพง

หัวฉีดพึ่งเปลี่ยนครับ  แน่นอนครับ สตาร์ทครั้งแรกเป็นน้ำมัน...
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #29 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 19:04:20 »

ลืมถามไปแล้วรอบเครื่องตอนสตาร์ทตอนเช้า รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

รอบจะ สวิงขึ้นลง 1000-1500-2000หรือตกมาที่ 500 ..และถ้าเครื่องร้อนสัก5นาที รอบจะอยุ่ปกตินิ่งอยุ่ 800-900ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2013, 19:08:51 โดย CIVIC EX 97 » บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #30 เมื่อ: 18 เมษายน 2013, 19:07:46 »

B20B  ผมเคยเป็น แต่อาการจะเป็นดังนี้ครับ คือ

ช่วงเช้าจอดข้ามคืน สตาร์ทวอร์มเครื่อง 1 - 3 นาที พอขับออกไปได้ไม่ถึง นาที จะมีอาการวูบๆ แต่ไม่ดับ จากนั้นสตาร์ทติดปกติขับใช้งานได้ปกติตลอดวัน

แต่ถ้าออกทริปขึ้นเขา ไปที่อากาศเย็น มากๆ สตาร์ทตอนเครื่องเย็นติดปกติ วอร์มเครื่องให้ร้อนจนได้ที่ แล้วขับออกมาไม่ถึงนาที ก็วูบดับ ซะอย่างนั้น

แต่สตาร์ทก็ติดปกติ ขับออกมาก็วูบดับ  เป็นแบบนี้ประมาณ 3 - 4 รอบ (สังเกตุจะเป็นหนักในช่วงที่อากาศเย็น )   ไฟเครื่องก็ไม่โชว์

สุดท้าย มาพบสาเหตุที่ O2 เซนเซอร์ครับ  พอเปลี่ยนใหม่ หายสนิท   เหมือนกับ O2 ตัวเก่ามันยังไม่พังในทันที แต่มันเริ่มเสื่อม   ยังไง ลองเช็คดูนะครับ

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต


ขอบคุณครับ แต่อู่บ้านๆคง งงๆแน่ อะไร o2 ขนาดผมยังไม่รู้จักเลยครับ อิอิ  อาทิตย์หน้าจะขึ้น กทม ว่าจะลองไปให้อู่ที่วางเครื่องให้เช็คดู พี่เค้าคงรุ้ดีว่าเป็นอะไร ถ้าเห็นอาการแล้ว..พี่เขาน่าจะช่วยได้ ตอนนี้ได้แต่นั่งคิดๆ .
บันทึกการเข้า
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #31 เมื่อ: 19 เมษายน 2013, 12:44:20 »

มาซ่อมที่นครมั้ยคับ อู่ทำฮอนด้าโดยเฉพาะและทำฮอนด้าลงสนามด้วย  ผมเองวางb20bที่นี่คับ

ฮายลองแลต่ะ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #32 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 07:33:30 »

มาซ่อมที่นครมั้ยคับ อู่ทำฮอนด้าโดยเฉพาะและทำฮอนด้าลงสนามด้วย  ผมเองวางb20bที่นี่คับ

ฮายลองแลต่ะ

ก็ดีนะครับ เพราะไม่ไกลมากนัก ..แวะไปบ่อย อำเภออะไรครับ...

ที่ร้านมีแบบจูนกล่องพ่วงกล่องด้วยมั่ยครับ..อิอิ ...
บันทึกการเข้า
nnnnnew
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268



« ตอบ #33 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 09:39:47 »

ผมว่า ลองตั้งวาวล์ดูครับ วาวล์น่าจะยัน
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #34 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 09:54:23 »

ของผมก้ชอบดับ แต่ ดับตอนเครือ่งยังไม่ค่อยร้อน
คือสมมติ ตอนสตาทเช้าๆ อุณหภูมิ จะอยุ่ที่30 หน่อยๆ รอบเครื่องจะสูงประมาณ 1200-1400 ปรกติสำหรับเครื่องเย็น
แต่พอ อุณหภูมิ ได้ประมาณ 45-50 จะตัดเป็นแก้ส ทีนี้ละ รอบสวิงมากๆ ขี้นๆ ลงๆ ตลอดเลย
พอสัก 60-70 ถ้าเราถอนคันเร่งทันที รอบจะตกจนดับเลย เปนแบบนี้หลายครั้ง เวลา ขับไปแล้วติดไฟแดง
แต่ถ้า เกิน 85++ แล้ว รอบจะนิ่งมากๆ ไม่มีอาการสวิง หรือรอบตกเลย

ของผมเป็นแบบนี้ตลอดเลย จูนแก้สก้แล้ว เปลี่ยนหัวเทียนก้แล้ว แต่ผมกำลังสงสัยมอเตอร์เดินเบา แต่ ได้มาอ่านว่า o2 เสีย ก้อาการคล้ายๆกันเลย สงสัย จะต้องหาข้อมูล ซะละ แต่ว่าผมเคยยืม มอเตอร์เดินเบาของเพื่อนมาใส่ อาการที่ว่านี้ลดลง ดีกว่าเดิมมากๆ เลยตอนนี้กำลังหาเปลี่ยนเพราะสงสัยมอเตอร์มันเสื่อม ชดเชยไม่ทัน
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #35 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 10:05:21 »

ก็ดีนะครับ เพราะไม่ไกลมากนัก ..แวะไปบ่อย อำเภออะไรครับ...

ที่ร้านมีแบบจูนกล่องพ่วงกล่องด้วยมั่ยครับ..อิอิ ...

อู่เทคนิคเซอร์วิส อยู่ในตัวเมือง ตรงข้ามเสาชิงช้า ถ้ามาจากท่าวังจะเลยสนามหน้าเมือง400เมตร อยู่ติดถนนใหญ่คับ


hondaแรงๆทำที่นี่คับ egวางkแดง ที่วิ่งในสนามก็ที่นี่  ผมเข้าใจคับว่าภาคใต้เราหาอู่เฉพาะทางยากคับ
บันทึกการเข้า
jom_nakhon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #36 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 18:22:58 »

เอาใจช้วยคับ ส่วนอะไหล่ก็ถามซื้อจากสปอนเซอร์เว็ปเราได้เลย ลองโทรถามดู พวกO2 มอเตอร์เดินเบานี่น่าจะหาไม่ยาก
((( อิอิ เจอแล้ว ร้านทำหล่อ อยู่นครเหมือนกันคับ ))) ว่าแต่เขารับจูนกล่องใหมคับ
บันทึกการเข้า

กันแดดกันฝนได้ ก็บุญแล้ว
stu_pid17
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



« ตอบ #37 เมื่อ: 22 เมษายน 2013, 19:32:41 »

อาการน่าจะคล้ายๆกัน ลองตั้งวาล์วดูครับ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #38 เมื่อ: 26 เมษายน 2013, 14:12:31 »

ผมว่า ลองตั้งวาวล์ดูครับ วาวล์น่าจะยัน

ตั้งวาล์วยังไม่ได้ลอง เพราะพี่ที่วางเครื่องให้รถวางยังไม่ถึงปีไม่จำเป็นต้องไปตั้งวาล์ว
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #39 เมื่อ: 26 เมษายน 2013, 14:13:33 »

ของผมก้ชอบดับ แต่ ดับตอนเครือ่งยังไม่ค่อยร้อน
คือสมมติ ตอนสตาทเช้าๆ อุณหภูมิ จะอยุ่ที่30 หน่อยๆ รอบเครื่องจะสูงประมาณ 1200-1400 ปรกติสำหรับเครื่องเย็น
แต่พอ อุณหภูมิ ได้ประมาณ 45-50 จะตัดเป็นแก้ส ทีนี้ละ รอบสวิงมากๆ ขี้นๆ ลงๆ ตลอดเลย
พอสัก 60-70 ถ้าเราถอนคันเร่งทันที รอบจะตกจนดับเลย เปนแบบนี้หลายครั้ง เวลา ขับไปแล้วติดไฟแดง
แต่ถ้า เกิน 85++ แล้ว รอบจะนิ่งมากๆ ไม่มีอาการสวิง หรือรอบตกเลย

ของผมเป็นแบบนี้ตลอดเลย จูนแก้สก้แล้ว เปลี่ยนหัวเทียนก้แล้ว แต่ผมกำลังสงสัยมอเตอร์เดินเบา แต่ ได้มาอ่านว่า o2 เสีย ก้อาการคล้ายๆกันเลย สงสัย จะต้องหาข้อมูล ซะละ แต่ว่าผมเคยยืม มอเตอร์เดินเบาของเพื่อนมาใส่ อาการที่ว่านี้ลดลง ดีกว่าเดิมมากๆ เลยตอนนี้กำลังหาเปลี่ยนเพราะสงสัยมอเตอร์มันเสื่อม ชดเชยไม่ทัน

ตอนนี้ผมคิดว่ากล่องรวน แต่พอไปรีเซ็ทกล่องที่สมาชิกแนะนำ...ก็ยังไม่หายครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รถผมเป้นอะไรกันแน่..ช่วยตอบผมที
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |