ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 04:25:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องร้อนสตาร์ไม่ติด 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องร้อนสตาร์ไม่ติด  (อ่าน 5699 ครั้ง)
ohmeawohmeaw
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011, 12:51:34 »



 :oรถผมตาโตปี 96  ตอนเช้าตอนเย็นสตาร์ติดไม่มีปัญหาแต่ปัญหาคืออย่างเช่นขับไปทำงานตอนเช้าเเวะเติมเเก๊ซเวลาสตาร์ใหม่จะไม่ติด ติดอยาก  สรุปสตาร์ติกับเย็นเท่านั้น เเต่ถ้าขับไปจอดไปก็จะสตาร์ไม่ติด เคยเปลี่ยน เเบต ไดสตาร์ ไดชาร์ ก็ยังเป็นอยู่อีก ถามช่าง 3 ร้านตอบไม่ตรงกันซักร้าน ปัญหาของผมรถเสียอะไรกันเเน่จะได้ซ่อมอย่างถูกต้อง ผมรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยผมด้วยครับผมไม่กล้าพาลูกสาวไปไหนเลยหรือแนะนำร้านที่ซ่อมหายขาดให้หน่อยครับ เศร้า
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011, 12:52:27 »

คอล์ยจุดระเบิดหรือเปล่านะ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011, 14:56:03 »

:oรถผมตาโตปี 96  ตอนเช้าตอนเย็นสตาร์ติดไม่มีปัญหาแต่ปัญหาคืออย่างเช่นขับไปทำงานตอนเช้าเเวะเติมเเก๊ซเวลาสตาร์ใหม่จะไม่ติด ติดอยาก  สรุปสตาร์ติกับเย็นเท่านั้น เเต่ถ้าขับไปจอดไปก็จะสตาร์ไม่ติด เคยเปลี่ยน เเบต ไดสตาร์ ไดชาร์ ก็ยังเป็นอยู่อีก ถามช่าง 3 ร้านตอบไม่ตรงกันซักร้าน ปัญหาของผมรถเสียอะไรกันเเน่จะได้ซ่อมอย่างถูกต้อง ผมรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยผมด้วยครับผมไม่กล้าพาลูกสาวไปไหนเลยหรือแนะนำร้านที่ซ่อมหายขาดให้หน่อยครับ เศร้า
ตัวคอลย์จุดระเบิดในจานจ่าย..เปลี่ยนเป็นคอลย์ โรตารี่เลยแรงชัวร์
บันทึกการเข้า
ohmeawohmeaw
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2011, 16:13:46 »

เปลี่ยนคอร์ยเเล้วหายจริงจริงนะคราบ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011, 13:57:13 »

เป็นได้หลาย ๆ อย่างครับ ค่อย ๆ เช็ค

ของผมหายเพราะเปลี่ยนแบต บางท่านหายเพราะเปลี่ยนคอย
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011, 14:56:28 »

:oรถผมตาโตปี 96  ตอนเช้าตอนเย็นสตาร์ติดไม่มีปัญหาแต่ปัญหาคืออย่างเช่นขับไปทำงานตอนเช้าเเวะเติมเเก๊ซเวลาสตาร์ใหม่จะไม่ติด ติดอยาก  สรุปสตาร์ติกับเย็นเท่านั้น เเต่ถ้าขับไปจอดไปก็จะสตาร์ไม่ติด เคยเปลี่ยน เเบต ไดสตาร์ ไดชาร์ ก็ยังเป็นอยู่อีก ถามช่าง 3 ร้านตอบไม่ตรงกันซักร้าน ปัญหาของผมรถเสียอะไรกันเเน่จะได้ซ่อมอย่างถูกต้อง ผมรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยผมด้วยครับผมไม่กล้าพาลูกสาวไปไหนเลยหรือแนะนำร้านที่ซ่อมหายขาดให้หน่อยครับ เศร้า
    มีอีกอัน รถแกสแบบดูดชอบเป็น
คือ เวลาวิ่งใช้แก๊ส แล้วเวลาจอด น้ำมันในท่อจะขาด
    เวลาสตาร์ทอีกที ต้องบิดอยู่ 3 - 4 ทีเพื่อ เรียกแรงดันน้ำมันมาก่อน
ต้องเปลี่ยนตัวแรงดันน้ำมันอ่ะ จำไม่ได้ละเรียกไร
    ไม่รู้จะเข้าเคสนี้ป่าว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2011, 20:03:02 »

ไม่เคยมีอาการวิ่งไปแล้วดับเองใช้ไม๊ครับ  ตอนที่ไม่ติดนี่ ใช้แก๊สสตาทหรือใช้น้ำมันสตาทครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
koknom
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011, 07:52:18 »

 อาการที่เป็น เนื่องจากกระบอกสูบอาจจะบวมครับ  รถผมเคยมีอาการนี้  เปลี่ยนไดสตาร์ทก็ไม่หาย เครื่องโอเวอร์ฮีทบ่อย พอดับเครื่องยนต์แล้วสตาร์ทไม่ติด คลายกับแบตเสื่อม  เครื่องรุ่นนี้กระบอกสูบบางมากครับ พอเครื่องร้อนกระบอกสูบจะบวม(คือเครื่องที่ผ่านการใช้งานมามาก)  โดยเฉพาะเครื่องที่ติดแก็สครับ เครื่องจะร้อนมาก พอดับเครื่องกระบอกที่บวมทำให้คับลูกสูบ พอสตาร์ทแล้วมันอืดครับ(อันนี้ช่างอธิบายให้ฟัง)   ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเป็น D15B
     
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011, 10:10:02 »

อาการที่เป็น เนื่องจากกระบอกสูบอาจจะบวมครับ  รถผมเคยมีอาการนี้  เปลี่ยนไดสตาร์ทก็ไม่หาย เครื่องโอเวอร์ฮีทบ่อย พอดับเครื่องยนต์แล้วสตาร์ทไม่ติด คลายกับแบตเสื่อม  เครื่องรุ่นนี้กระบอกสูบบางมากครับ พอเครื่องร้อนกระบอกสูบจะบวม(คือเครื่องที่ผ่านการใช้งานมามาก)  โดยเฉพาะเครื่องที่ติดแก็สครับ เครื่องจะร้อนมาก พอดับเครื่องกระบอกที่บวมทำให้คับลูกสูบ พอสตาร์ทแล้วมันอืดครับ(อันนี้ช่างอธิบายให้ฟัง)   ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเป็น D15B
     
โหกระบอกสูบบวม บวมตอนเครื่องร้อนๆหรอครับ แล้วแบบนี้ ตอนเครื่องทำงานรอบสูงๆ มันไม่บวมหรอครับ งง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011, 12:55:38 »

:oรถผมตาโตปี 96  ตอนเช้าตอนเย็นสตาร์ติดไม่มีปัญหาแต่ปัญหาคืออย่างเช่นขับไปทำงานตอนเช้าเเวะเติมเเก๊ซเวลาสตาร์ใหม่จะไม่ติด ติดอยาก  สรุปสตาร์ติกับเย็นเท่านั้น เเต่ถ้าขับไปจอดไปก็จะสตาร์ไม่ติด เคยเปลี่ยน เเบต ไดสตาร์ ไดชาร์ ก็ยังเป็นอยู่อีก ถามช่าง 3 ร้านตอบไม่ตรงกันซักร้าน ปัญหาของผมรถเสียอะไรกันเเน่จะได้ซ่อมอย่างถูกต้อง ผมรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยผมด้วยครับผมไม่กล้าพาลูกสาวไปไหนเลยหรือแนะนำร้านที่ซ่อมหายขาดให้หน่อยครับ เศร้า

   ตั้งวาล์ว ล้างลิ้น เป่ากรอง เช็ค หัวเทียน บอดหรือเปล่า 1 3 4 2 จังหวะ จุดระเบิด และองศา ทามมิ่ง ต้องถูกต้องด้วย นะคับ

  ถ้าเป็นคอยล์ เช็ค ง่ายๆ หาหัวเทียน เสียบแล้วกดที่กราวด์ ให้เพื่อน สตาร์ท ดู ถ้าไฟไม่ออกก็คอยล์ ไฟออกลืมคอยล์ ไปได้เลยคับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2011, 17:19:55 »

อาการที่เป็น เนื่องจากกระบอกสูบอาจจะบวมครับ  รถผมเคยมีอาการนี้  เปลี่ยนไดสตาร์ทก็ไม่หาย เครื่องโอเวอร์ฮีทบ่อย พอดับเครื่องยนต์แล้วสตาร์ทไม่ติด คลายกับแบตเสื่อม  เครื่องรุ่นนี้กระบอกสูบบางมากครับ พอเครื่องร้อนกระบอกสูบจะบวม(คือเครื่องที่ผ่านการใช้งานมามาก)  โดยเฉพาะเครื่องที่ติดแก็สครับ เครื่องจะร้อนมาก พอดับเครื่องกระบอกที่บวมทำให้คับลูกสูบ พอสตาร์ทแล้วมันอืดครับ(อันนี้ช่างอธิบายให้ฟัง)   ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเป็น D15B
     
    พึ่งเคยได้ยิน กระบอกสูบบวม
งี้ตอนเหยียบยาวๆ มันไม่บวมจนกระจายเหรอ
    แต่กระบอกสูบ บวมจนคับลูกสูบนี่ แล้วแก้ไงอ่ะ
สตาร์ททิ้งไว้แล้ว กระบอกสูบมันจะหดจนพอดีลูกสูบเหรอ
    งงงงง ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

rees
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011, 15:58:46 »

รถผมเพิ่งเป็นมา   คอยลจานจ่ายมันเสื่อม   พอเครื่องร้อน รถดับกลางอากาศ  จะซื้อคอยมาเปลี่ยน ของใหม่ ไม่เกิน 2000  หรือถ้าไม่อยากวุ่นวาย ยกจานจ่ายทั้งลูก เชียงกง ไม่เกิน สองพัน ....ของผม b20 ยกลูก ใส่ปุ๋บ สตาร์ทติด ขับมาอาทิตย์หนึ่งแล้วยังไม่ดับเลย ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


วิธีตรวจสอบ  ตรวจสอบตอนที่มันดับ ตอนเครื่องร้อน   ถอดปลายสายหัวเทียนมา 1 เส้น พร้อมเสียบหัวเทียนเข้าปลายสาย แล้วเอาขอบหัวเทียนแตะที่ตัวเครื่อง  อีกคนสตารท์  ถ้าไม่มีไฟออกที่หัวเทียน   ฟันธงว่า  คอยล์เจ้ง  เปลี่ยนเลย    (ต้องทำตอนที่รถดับนะครับ เดียวมันจะเย็นเสียกก่อน)   

ถ้าอาการดับกลางอากาศก็ตามนี้เลยครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

คู่มือรถ honda   ไปโหลดเอาโลด   http://hondatech.info/downloads/Auto/Manuals/

เรื่องเบรครถ กระทู้นี้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,122306.0.html
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011, 16:07:58 »

ของผม เป็นตอนเช้าเครื่องเย็น ๆ อ่ะ สตาร์ท ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เศร้า เศร้า เศร้า ตกใจ
บันทึกการเข้า
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2011, 21:25:36 »

ผมเคยตั้งกระทู้มาแล้วครับ

รถผมเป็นอย่างที่เจ้าของกระทู้เป็นทุกอย่างที่ว่ามา

เปลี่ยน เหมือนเจ้า กระทู้  แต่ก็ไม่หายครับ

มาหายเพราะทำ Ground wire กับ ติด volt stabilizer  ที่ทำขึ้นเอง ดูมากจากกระทู้ Diy ของเว็บเรานี้เองครับ

แต่ไม่แน่ใจว่าหายเพราะ Ground wire หรือ Volt Stabilizer

หายแบบไม่ได้ตั้งใจให้มันหาย มันเป็นผลพลอยได้จะการติด Ground เพิ่มครับ

ลองดูครับ แต่ผมก็ไม่ฝันธงนะครับ  หายก็โช๊คดีไป ไม่หายก็ถือว่าได้เพิ่มระบบไฟในรถไปละกันครับ

แล้วมารายงานผลให้เพื่อนๆ ทราบหน่อยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2011, 21:30:22 โดย uptoyou8 » บันทึกการเข้า
Groovy EK
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,050


ค่ำคืนนี้ยังผ่านพ้นไป.........WLC No.588


« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011, 00:05:56 »

รถผมอาการคล้ายกัน ประมาณว่า... ถ้าวิ่งน้ำมันอยู่ ดับเครื่องแล้วสตาร์ทน้ำมันใหม่ ร้อนเท่าไหร่ก็ติดง่าย

แต่ถ้าวิ่งแก้ส แล้วดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ด้วยน้ำมัน 2-3 ทีถึงติด (แบบสะอึกๆ)

สตาร์ทแก้สยิ่งไม่ต้องพูดถึง (ติดยากมากกกก...)
บันทึกการเข้า



ปล่อยใจให้ลอยไปกับเวลา.......
My EK96 http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,46826.0.html
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011, 13:10:59 »

ผมว่ามันเกี่ยวกับระบบแก้สด้วยนะ คือมันเป็น ไปได้ทั้ง เวลาดับแก็ส แล้วมันยังมีแก้ส ค้างใน ไอดีอยู่ พอเราสตาร์ทน้ำมัน มันทำให้ เชื้อเพลิงหนาเกินไปทำให้สตาร์ทไม่ติด เพราะอากาศไม่เพียงพอ ละก้เป็นไปได้ว่า เวลาใช้แก้ศ อยู่น้ำมันมีการถอยกลับไปที่ถัง หรือก้ ยังปั้มมาแรงดันไม่พอที่รางหัวฉีด แต่ผมคิดว่า เรื่องน้ำมัน ถอย นี่ บิดออนสักพัก ฟังเสียงปั็มติก ทำงานจนหยุดละลองสตาร์ทน่าจะติด แต่ผมเดาว่า น่าจะ เป็น อาการ เชื้อเพลิงท่วมมากกว่า ทางที่ดีให้ลองแยกเคสออกก่อน ในกรณีน้ำมัน เป็นอาการเดียวกันหรือไม่ ถ้า ไม่เป็น ก็ฟันธงไปที่ระบบแก็สได้เลย แล้วจะถามอีกอย่างว่า ใช้แก้สมาเกิน 1 ปีรึยังครับ ถ้าเกิน 1 ปีแล้ว เคยมีคนที่เป็นอาการเช่นนี้เหมือนกัน คือจอดเติมแก้ส แล้วก็สตาร์ทไม่ติด ปัญหาเกิดจากหม้อต้มครับ อันนี้ต้องไปเช้คว่ามีการใช้งานมาหนักแค่ไหน เพราะว่าหม้อต้ม ถ้า เป็นของตุรกี มันสองสามปีก้เริ่มไปละครับ มันจะเสียที่แผ่นไดอะแฟรม ภายในจะอ่อนล้าลงไปครับ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 07:31:01 »

ผมก้อเป้นนะ เครืองร้อนๆดับเเล้วสตาร์ทไม่ติด ตอนนั้นไดสตาร์ทชํอตลงกราวด์ เเก้ไขได้สัก 3-4 เดือนเป้นอีก ปรากฎว่าเเบตเสื้่อมเพราะใช้เเบตเประมาณ 2 ก่วาๆๆ  อายจัง อายจัง อายจัง เปลี่ยนเเบต หายเลยครับ
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
ohmeawohmeaw
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 11:38:44 »

รถผมสตาร์ใช้น้ำมันจนเครื่องร้อนแล้วตัดเป็นเเก๊ซครับ     เมื่อวันก่อนผมลองใช่เช็ดดูอาการเหมือนเดิมช่างจึงลองพ่วงแบตดูเครื่องก็ติดช่างเขาบอกว่าแบตไม่มดีแอมไม่ถึงแต่ผมก็ยังไม่แน่ใจครับผมเคยเปลี่ยนแบตมาประมาณ6เดือน แล้วแบตรุ่นไหนที่ใช้กับรถรุ่นนี้ดีและราคาประมาณเท่าไรครับ ลังเล แต่รถผมไม่เคยดับเองมีแต่สตารไม่ติดอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #18 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2011, 12:40:17 »

รถผมสตาร์ใช้น้ำมันจนเครื่องร้อนแล้วตัดเป็นเเก๊ซครับ     เมื่อวันก่อนผมลองใช่เช็ดดูอาการเหมือนเดิมช่างจึงลองพ่วงแบตดูเครื่องก็ติดช่างเขาบอกว่าแบตไม่มดีแอมไม่ถึงแต่ผมก็ยังไม่แน่ใจครับผมเคยเปลี่ยนแบตมาประมาณ6เดือน แล้วแบตรุ่นไหนที่ใช้กับรถรุ่นนี้ดีและราคาประมาณเท่าไรครับ ลังเล แต่รถผมไม่เคยดับเองมีแต่สตารไม่ติดอย่างเดียว
ผมว่าไดร์ชาร์ทอ่ะที่มีปัญหาอ่ะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
werapongk
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #19 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2011, 09:54:08 »

ลองเติมน้ำมันไว้ประมาณ ครึ่งถัง ลองสังเกตุอาการดูครับ  หรือถ้ายังสตาร์ทยากให้กดคันเร่งช่วยครับ
บันทึกการเข้า
Elf_Zaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


เมื่อได้เป็นพ่อแม่คน จึงจะรู้ว่าพ่อแม่รักเราแค่ไหน


« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2011, 09:29:08 »

เอาประสบการณ์มาแชร์ครับ เจอเองกับตัวเลย
ลองดูสายกราวด์ครับ ที่ต่อกับขั้วลบแบตเตอรี่ลงตัวถัง
ลองขันน๊อตให้แน่นดู หรือจะให้ชัวร์ ตอนที่เครื่องร้อนๆ แล้วสตาร์ทไม่ติด
ให้เอาสายพ่วงแบตฯมาหนีบที่ขั้วลบ แล้วอีกข้างมีหนีบที่เครื่องตรงไหนก็ได้
จากนั้นลองสตาร์ทดู รถผมลองแล้วเป็นแบบนี้ พอพ่วงสายสตาร์ทติดทุกครั้ง
สรุปคือกราวด์หลวม ขันน๊อตให้แน่น จบเลย
ลองดูครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า


เจ๋ง เวลาไม่มีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ พ่อแม่ แต่พอมีเงิน คนแรกที่คิดถึงคือ แฟนและเพื่อน รูดซิบปาก
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องร้อนสตาร์ไม่ติด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |