ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 15:18:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไดแมนชั่น 02 สตาร์เช้า วิ่งรถ 300 เมตร เกจความร้อนขึ้นเกือบครึ่ง ปรกติไหม ??? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไดแมนชั่น 02 สตาร์เช้า วิ่งรถ 300 เมตร เกจความร้อนขึ้นเกือบครึ่ง ปรกติไหม ???  (อ่าน 4375 ครั้ง)
poj_k
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: 18 เมษายน 2011, 20:52:33 »



ไดแมนชั่น 2002 
สตาร์รถตอนเช้า
08.00 น. วิ่งรถ 300  เมตร จากบ้าน - ถึงป้อมยาม (2-3 นาที)  เกจความร้อนขึ้น สู่ภาวะปรกติ เกือบครึ่งแล้ว

เพื่อน ๆ ที่ใช้รุ่นนี้ มันปรกติไหม  เพราะรู้สึกว่าทำไมน้ำ มันร้อนเร็ว เกจวัดอุณหภูมิ ถึงรับรู้เร็วจังเลย
แต่หลังจากนั้น ก้อจะนิ่งที่  เกือบครึ่ง  (ปรกติ)    อย่าวิ่งเกิน 100 ++ กม/ชม.  เข็มความร้อนจะกระดิกขึ้น 
ผ่อนคันเร่ง  เข็มลดลงเอง   

ปล.  รถอีกคัน ออกจากบ้านพร้อมกัน วิ่งมาทำงาน 12 กม. เข็มความร้อน ค่อย ๆ ขึ้น   
บางครั้ง จากบ้าน  ถึง  ที่ทำงาน เข็มความร้อน ยังขึ้นไม่ถึงครึ่งเลย
แต่พอวิ่งไกล ๆ ก้อขึ้นมาถึง เกือบครึ่ง (ภาวะปรกติ)
 เลยไม่รู้ว่า  ไดแมนชั่น  เกจความร้อนขึ้นเร็วอย่างนี้  ปรกติหรือไม่  ฮืม 

มือใหม่ สำหรับ ไดแมนชั่น จริง ๆ ค่ะ  ขอความรู้ด้วยค่ะ
ซ่อม ทุกเดือน  ซื้อมา 2 เดือน  ซ่อมไป 15,000 บาท แล้ว   ( อดข้าวหัวจะโตแล้วเจ้าค่ะ )

บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 10:35:25 »

ปกตินะครับ
บันทึกการเข้า

Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 10:51:44 »

โดยส่วนตัวผมว่ามันขึ้นเร็วเกินไปนิดนึงถึงมาก นะครับ (รอท่านอื่นที่ใช้ ES  มาตอบเพิ่มอีกดีกว่าครับ)


ส่วนเรื่องซ่อมนี้ซ่อมอะไรไปบ้างครับ  อยากรู้ด้วยคนนึง
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
poj_k
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 14:35:51 »

เรื่องค่าซ่อม  Post ไว้ กระทู้ถุดไป

*********************************************
รถปี 2002  วีเทค    ติดแก๊ส หัวฉีด
*********************************************
อาการ  ของรถ
1.วิ่งต้องไม่เกิน 100 >>>> ถ้าเกิน เข็นความร้อนจะ กระดิกขึ้น เกินครึ่ง //

แก้ปัญหา :
1. ด้วยการ ผ่อนคันเร่ง  กลับมาอยู่ระดับความเร็วที่ 80 - 90  กม/ชม.

2. วิ่งรถ ประมาณ 150 กม.  ต้องเช็คน้ำทุกครั้ง  //  ฝาดำ ไม่พร่อง  ----- ฝาขาว พร่องนึดเดียว --- //
   แต่ทำไมเข็มความร้อนกระดิกขึ้นได้  และก้อลงเอง

****  ตอนนี้  ขับรถแบบ จิตตก  ต้องคอยดูเข็ม ตลอด ๆ ๆ ๆ  ***

รายการเปลี่ยน อะไหล่

วันที่ 2 / 03 /54

1.ปั๊มติ๊ก 1,500.-
2.ผ้าดิสเบรกหน้า 1 ชุด 1,300
3.เจีนรจานเบรคหน้า  L/R  1 คู่  300.-
4.ตรวจเช็คช่วงล่าง เบรค4ล้อ  ปรับ ตั้ง ทำความสะอาด ค่าแรงเปลี่ยนลิ้นปีกเสื้อ( อะไหล่นำมาเอง) 800.-
*** ค่าบริการ  เช็ครถสตาร์ทไม่ติด  นอกสถานที่ ปั๊มติ๊กเสีย *** 1,000.-

รอบที่ 1     4,900  บาท ( 02/03/54 )

5.สายพานแอร์ 1 เส้น  250
6.สายพานพาวเวอร์ 1 เส้น 350
7.คอมแอร์ 1 ลูก 4,000.-
8.แวกคั่ม เติมน้ำยาแอร์ + ค่าบริการถอดเปลี่ยน คอมแอร์ - สายพานแอร์ - สายพาวเวอร์    1,200.-

รอบที่ 2       5,800  บาท ( 03 / 03 / 54)


9.เปลี่ยนปั๊มน้ำ 1,600.-
10.วาล์วน้ำ 650.-
11.ซีนเบ้าหัวเทียน 4 ตัว * 120  =  480.-
12. ยางฝาวาล์ว 1 เส้น 350.-
13. ค่าบริการ ตรวจเช็ค ความร้อนขึ้น ถอดเปลี่ยนปั๊มน้ำ / วาล์วน้ำ  /ซีลเบ้าหัวเทียน  800.-

รอบที่ 3     3,880  บาท ( วันที่ 30 / 03 / 54 )

(เดิมที ถอดวาล์วน้ำ ออกไปแล้ว จนความร้อนขึ้นมาอีก ช่างบอกว่า ปั๊มน้ำรั่ว ใส่วาล์วอย่างเดียวไม่ได้ แก้ปัญหาไม่จบ )

***  แต่สรุปว่า  ก้อไม่จบอีกเช่นเคย *** >>> ช่างที่ทำ บอกว่าต้องไปดู ปะเก็น ต่ออีก 
อ้าว....เราก็ งง ว่า ไหนบอกว่าจบแล้ว ความร้อนไม่ขึ้นแล้ว เลยอยากเปลี่ยนช่าง  กลัวว่าทำต่อ จะต้องทำโน่น นั่น นี่

อาการอย่างที่เล่ามา  เข็มจะกระดิกขึ้นเมื่อวิ่งรถเกิน 100 +  // และบางครั้งก้อไม่ขึ้น  จนจิต ตกแล้ว 
อยากแก้ให้จบ เพราะกลัววิ่ง ตจว. แล้วมาเสียกลางทาง

บันทึกการเข้า
poj_k
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 14:37:34 »

รอคำตอบ  สมาชิกท่านอื่นค่ะ  ว่าปรกติไหม ??

ถ้าปรกติ  จะได้สบายใจ

ถ้าไม่ปรกติ  ต้องเช็ค อะไรเพิ่มเติม
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 14:40:29 »

ปรกติ ครับ...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
witrebirth
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 15:15:04 »

ถ้ามันไม่ขึ้นไปเกินกว่านี้ก็น่าจะปกตินะครับ...
บันทึกการเข้า
Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 15:46:52 »

เอาไงดีขี้เกียจพิมพ์ยาวๆเสียด้วยครับ


ถามเพิ่มอีกนิดนะครับ   ว่าถ้าวิ่งน้ำมัน ความร้อนขึ้นเร็วมั่ย  แล้วถ้าวิ่งด้วยแก๊ส ความร้อนขึ้นเร็วมั่ย


ส่วนเรื่องที่ซ่อมมาเยอะๆเนี้ย  อยากซ่อมเองหรือช่างแนะนำให้เปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
poj_k
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2011, 15:05:13 »

ตอบคำถามเพิ่มเติม

สตาร์ทตอนเช้า  เป็น น้ำมันค่ะ  ต้องวิ่งสักพัก (จนกว่าไฟจะหยุดกระพริบ)  ถึงจะตัดเป็น แก๊ส

ส่วนเรื่องซ่อม  ช่างบอกให้ซ่อมค่ะ   พอดีซื้อรถต่อมา  เลยเซนซิทีฟ ตามที่ช่างบอก  แต่มันยังไม่จบซะที
บันทึกการเข้า
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #9 เมื่อ: 20 เมษายน 2011, 15:20:55 »

มาสงสัยก็ตอน " 1.วิ่งต้องไม่เกิน 100 >>>> ถ้าเกิน เข็นความร้อนจะ กระดิกขึ้น เกินครึ่ง // " อย่างนี้ผมว่ามีปัญหาละรถออกแบบมาให้วิ่งได้เกิน100 ของผมก็ติด Gas วิ่งได้เกิน 100 เข้มความร้อนขึ้นใกล้ๆขีดกลาง อยู่อย่างงี้ตลอด ไม่เกินขีดกลางครับ ถ้าอย่างงี้ต้องตรวจเช็คใหม่อีกรอบแล้วครับ
บันทึกการเข้า
jittibongki
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 567


I am simple but ROCK!


« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2011, 14:46:55 »

เข็มขึ้นเร็ว คงปกติมั้งคะ รถตัวเองก็วิ่งไปซักก 10 นาทีเข็มก็ขึ้นถึงครึ่งแล้วนะ ก้ไม่เกินครึ่งอ่ะ

ส่วนที่ขับเกินร้อย แล้วเข็มขึ้น จะเกี่ยวกับ พัดลมหม้อน้ำมั้ย เพราะเคยมอเตอร์พัดลมหม้อน้ำเสียนะคะ ถ้าวิ่งยาวก็เข็มอยู่แค่ครึ่ง แต่พอรถติดเท่านั้นแหละ เข็มขึ้นเลยทีเดียว

ลองเช็คส่วนนี้ดูนะคะ

แล้วรถหายดีรึยัง      จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2011, 17:04:46 »

หม้อน้ำตัน
บันทึกการเข้า

desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #12 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:29:12 »

เข็มขึ้นเร็ว คงปกติมั้งคะ รถตัวเองก็วิ่งไปซักก 10 นาทีเข็มก็ขึ้นถึงครึ่งแล้วนะ ก้ไม่เกินครึ่งอ่ะ

ส่วนที่ขับเกินร้อย แล้วเข็มขึ้น จะเกี่ยวกับ พัดลมหม้อน้ำมั้ย เพราะเคยมอเตอร์พัดลมหม้อน้ำเสียนะคะ ถ้าวิ่งยาวก็เข็มอยู่แค่ครึ่ง แต่พอรถติดเท่านั้นแหละ เข็มขึ้นเลยทีเดียว

ลองเช็คส่วนนี้ดูนะคะ

แล้วรถหายดีรึยัง      จุมพิต จุมพิต
ที่ว่าเข็มความร้อนขึ้นเลยทีเดียว...ขึ้นขนาดไหนครับ...(เลยครึ่งนิดๆ ก็ ไม่แปลกนะครับ...นอกจากถึงขีดแดง)
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:33:46 »

เรื่องค่าซ่อม  Post ไว้ กระทู้ถุดไป

*********************************************
รถปี 2002  วีเทค    ติดแก๊ส หัวฉีด
*********************************************
อาการ  ของรถ
1.วิ่งต้องไม่เกิน 100 >>>> ถ้าเกิน เข็นความร้อนจะ กระดิกขึ้น เกินครึ่ง //

แก้ปัญหา :
1. ด้วยการ ผ่อนคันเร่ง  กลับมาอยู่ระดับความเร็วที่ 80 - 90  กม/ชม.

2. วิ่งรถ ประมาณ 150 กม.  ต้องเช็คน้ำทุกครั้ง  //  ฝาดำ ไม่พร่อง  ----- ฝาขาว พร่องนึดเดียว --- //
   แต่ทำไมเข็มความร้อนกระดิกขึ้นได้  และก้อลงเอง

****  ตอนนี้  ขับรถแบบ จิตตก  ต้องคอยดูเข็ม ตลอด ๆ ๆ ๆ  ***

รายการเปลี่ยน อะไหล่

วันที่ 2 / 03 /54

1.ปั๊มติ๊ก 1,500.-
2.ผ้าดิสเบรกหน้า 1 ชุด 1,300
3.เจีนรจานเบรคหน้า  L/R  1 คู่  300.-
4.ตรวจเช็คช่วงล่าง เบรค4ล้อ  ปรับ ตั้ง ทำความสะอาด ค่าแรงเปลี่ยนลิ้นปีกเสื้อ( อะไหล่นำมาเอง) 800.-
*** ค่าบริการ  เช็ครถสตาร์ทไม่ติด  นอกสถานที่ ปั๊มติ๊กเสีย *** 1,000.-

รอบที่ 1     4,900  บาท ( 02/03/54 )

5.สายพานแอร์ 1 เส้น  250
6.สายพานพาวเวอร์ 1 เส้น 350
7.คอมแอร์ 1 ลูก 4,000.-
8.แวกคั่ม เติมน้ำยาแอร์ + ค่าบริการถอดเปลี่ยน คอมแอร์ - สายพานแอร์ - สายพาวเวอร์    1,200.-

รอบที่ 2       5,800  บาท ( 03 / 03 / 54)


9.เปลี่ยนปั๊มน้ำ 1,600.-
10.วาล์วน้ำ 650.-
11.ซีนเบ้าหัวเทียน 4 ตัว * 120  =  480.-
12. ยางฝาวาล์ว 1 เส้น 350.-
13. ค่าบริการ ตรวจเช็ค ความร้อนขึ้น ถอดเปลี่ยนปั๊มน้ำ / วาล์วน้ำ  /ซีลเบ้าหัวเทียน  800.-

รอบที่ 3     3,880  บาท ( วันที่ 30 / 03 / 54 )

(เดิมที ถอดวาล์วน้ำ ออกไปแล้ว จนความร้อนขึ้นมาอีก ช่างบอกว่า ปั๊มน้ำรั่ว ใส่วาล์วอย่างเดียวไม่ได้ แก้ปัญหาไม่จบ )

***  แต่สรุปว่า  ก้อไม่จบอีกเช่นเคย *** >>> ช่างที่ทำ บอกว่าต้องไปดู ปะเก็น ต่ออีก 
อ้าว....เราก็ งง ว่า ไหนบอกว่าจบแล้ว ความร้อนไม่ขึ้นแล้ว เลยอยากเปลี่ยนช่าง  กลัวว่าทำต่อ จะต้องทำโน่น นั่น นี่

อาการอย่างที่เล่ามา  เข็มจะกระดิกขึ้นเมื่อวิ่งรถเกิน 100 +  // และบางครั้งก้อไม่ขึ้น  จนจิต ตกแล้ว 
อยากแก้ให้จบ เพราะกลัววิ่ง ตจว. แล้วมาเสียกลางทาง


แปลกใจที่ว่าไม่มีอาการทางน้ำมันแต่เปลี่ยนปั๊มในถัง งง
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
jittibongki
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 567


I am simple but ROCK!


« ตอบ #14 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 13:57:58 »

ที่ว่าเข็มความร้อนขึ้นเลยทีเดียว...ขึ้นขนาดไหนครับ...(เลยครึ่งนิดๆ ก็ ไม่แปลกนะครับ...นอกจากถึงขีดแดง)



เข็มมันจะค่อยๆขยับขึ้นจากครึ่งไปเรื่อยๆอ่ะค่ะจนเกือบถึงขีดแดง ตอนนั้นไม่รู้ก็เปิดแอร์ด้วย พอเห็นปุ๊บ ก็แก้ปัญหาด้วยการปิดแอร์ทันที เข็มก็ค่อยๆขยับลง แต่ก็ยังเกินครึ่งอยุ่ เพราะรถมันติด ใจแป้วมากตอนนั้น   รูดซิบปาก

บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #15 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 17:21:28 »



เข็มมันจะค่อยๆขยับขึ้นจากครึ่งไปเรื่อยๆอ่ะค่ะจนเกือบถึงขีดแดง ตอนนั้นไม่รู้ก็เปิดแอร์ด้วย พอเห็นปุ๊บ ก็แก้ปัญหาด้วยการปิดแอร์ทันที เข็มก็ค่อยๆขยับลง แต่ก็ยังเกินครึ่งอยุ่ เพราะรถมันติด ใจแป้วมากตอนนั้น   รูดซิบปาก


ไม่ปกติแล้วแหละ
บันทึกการเข้า

desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #16 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 17:26:51 »



เข็มมันจะค่อยๆขยับขึ้นจากครึ่งไปเรื่อยๆอ่ะค่ะจนเกือบถึงขีดแดง ตอนนั้นไม่รู้ก็เปิดแอร์ด้วย พอเห็นปุ๊บ ก็แก้ปัญหาด้วยการปิดแอร์ทันที เข็มก็ค่อยๆขยับลง แต่ก็ยังเกินครึ่งอยุ่ เพราะรถมันติด ใจแป้วมากตอนนั้น   รูดซิบปาก


ลองติด เกจ์วัดอุณภูมิน้ำเพิ่ม อีกสักตัวดูครับ...ตัวไม่กี่บาท บางทีเกจ์ที่เรือนไมล์อาจะเพี้ยนเอง
ทำให้เราสับสนได้เหมือนกัน วิ่งเข้าซ่อมแบบรถไม่เป็นอะไร ช่างเขาไม่รอที่จะเปลี่ยนนะครับ เพราะเขาได้ เงิน... ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
TAWAN2520
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329



« ตอบ #17 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 17:41:00 »

รถที่ใช้แก๊สความร้อนจะขึ้นเร็วกว่าที่ไม่ได้ใช้แก๊สนะครับ
บันทึกการเข้า
jittibongki
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 567


I am simple but ROCK!


« ตอบ #18 เมื่อ: 25 เมษายน 2011, 16:17:09 »

ไม่ปกติแล้วแหละ


ตอนนั้นน่ะไม่ปกติ แต่ตอนนี้ปกติแล้ว อีหนูพี    ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #19 เมื่อ: 25 เมษายน 2011, 21:42:40 »


ตอนนั้นน่ะไม่ปกติ แต่ตอนนี้ปกติแล้ว อีหนูพี    ยิ้มกว้างๆ
จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไดแมนชั่น 02 สตาร์เช้า วิ่งรถ 300 เมตร เกจความร้อนขึ้นเกือบครึ่ง ปรกติไหม ???
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |