
ขอบคุณครับ แต่รูปที่โพสต์มา มันเป็น OBD II B

คนละปลั๊ก เลยครับ ยอมรับเลยว่าหายากจริงๆ วายริ่ง
ตัว P2J ได้มาทั้ง Manual ละครับ หมดปัญหาไป
แต่ P2T U01 นี่สิครับ US Spec หาไม่ได้เลย Manual ก้อไม่มีเลยครับ มีแต่ใกล้เคียง แต่เป็นของ Integra DC2

ขอบคุณครับ

พอดีได้เครื่อง B16A มาทั้งชุด เป็น เป๊ก เมกาทั้งหมด

ยังไม่ได้วาง แต่ดูรายละเอียดแล้ว วัสดุภายใน คนละอย่างกับของ ญี่ปุ่นบ้านเราเลยครับ แล้วกฏหมายรองรับ เครื่องยนต์ ฝั่ง เมกา จะมีแรงม้า และแรงบิด มากกว่า ฝั่งเอเชีย เด๋วถ้าทำเสร็จ วางเสร็จแล้วจะมารายงานสถานะ ครับ แต่ที่แน่ๆ เกียร์ B16A เต็ด ลูกนี้ ลองจับลงเล่นแล้ว รอบจัดพอๆ กับเกียร์ B18C บ้านเราเลยครับ แต่ว่า ขับลากเกียร์ไปได้ไกลกว่า หลายสิบเมตรเลย ทีเดียว

ประมาณว่า เกียร์ โคล๊ด ไม่จำเป็นเลย

แค่ 2 เกียร์ มันลากขึ้นไป 140 กม./ชม. แล้วง่ะ :'(