| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Aod61 : มิสซิสซิปปี้ 
							
								ผู้คุมกฎ 
								อาจารย์ปู่ 
								      
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 18,391 
								 
								  
								รับแก้ทอม ซ่อมดี้ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010, 00:36:12 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							อ้าว พี่อ๊อด ตั้งแต่ใช้รถคันนี้มายังไม่เคยลองไงครับ อยากลองดูว่ามันจะเป็นยังไง
  แต่ผมลองขับในซอยครับ ไม่ได้ขับรอบสูง 
  เลยเข้าใจเลยว่า เกียร์D2มันช่วยเบรค ตอนลงทางชันมากๆ 
  ปล.ปกติผมก็ไม่ได้ใช้D2อยู่แล้วแหละครับ แต่มันมีมาเลยขอลองใช้สักรอบในซอย ก็เลยรู้การทำงานของมันเลยครับ อิอิ
  เกียร์ต่ำ มีเอาไว้ในการที่ขึ้นสูงชันอยู่แล้ว และถ้าลองอ่านต่อไป (ถ้ามี แอคคอร์ดมี)  ในคู่มือแนะนำว่าไม่ควรเปลี่ยนเกียร์(ออโต้)ในขณะที่รถเคลื่อนที่อยู่ นึกออกไหม ทำไมผมถึงเคยบอกว่ารถเกียร์ออโต้ อย่าพยายามฝืนธรรมชาติ ด้วยการเร่งแซงด้วยการเชนเกียร์แบบเกียร์แมนนวล แต่ควรแนะนำในการเร่งแซงด้วยการคิกดาวน์แทน ด้วยอัตตราทดของเกียร์ หากมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันจริงๆ ควรสัมพันธ์กับความเร็วด้วย สำหรับน้องพี. ผู้อยากทำการทดลอง เอาเท้าเหยียบเบรคไว้กดคีนเร่ง ให้ไมล์กวาดสัก 140 แช่ไว้สักนิด แล้วยกเท้าออกจากเบรค  น้องจะได้รับความตื่นเต้นแบบไม่มีวันลืม     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |