Jaggies
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 20
|
 |
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 16:14:08 » |
|
 คือจัมพ์สายไฟตามที่ได้อ่านมา เพื่อให้ไฟ engine กระพริบ เพื่ออ่าน code เพื่อจะได้รู้จุดที่ต้องแก้ ตามหลักการ กระพริบห่างนับหลักสิบ กระพริบถี่นับหลักหน่วย... แต่ เท่าที่ได้มา อ่านไม่ออกอ่ะครับ รบกวน ท่านทั้งหลาย ช่วยหน่อยครับ ดูวิดีโอที่นีเลยครับ http://www.youtube.com/v/gFpGop0_G7U?fs=1&hl=en_US
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2010, 17:57:11 โดย Aod61 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
MrOneMan
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 510
Stock B20Z MT
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 16:33:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Jaggies
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 20
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 20:37:07 » |
|
ซีวิค วีเทค ออโต้ ปี 96 ครับ เมื่อสามเดือนก่อน เริ่มต้นด้วยน้ำหาย และมีฟองอากาศในระบบน้ำหล่อเย็น คิดว่าฝาสูบรั่ว หรือไม่ก็โก่ง แก้ไขเบื้องต้น โดยการเปลี่ยนประเก็นฝาสูบ ประกอบเครื่องครั้งนั้น ไม่มีไฟสัญญาณอะไร ทุกอย่างปกติเหมือนเดิม เสร็จ อาการยังไม่หาย เลยเพิ่มเติมด้วยการปาดฝาสูบ พอประกอบฝาครั้งที่สองเนี่ยครับ ก็มีอาการไฟ engine ตัวนี้เกิดขึ้น ไฟจะขึ้นตอนหลังจากสตาร์ทเครื่องตอนเครื่องเย็นไปแล้วประมาณ 5 - 10 นาที แต่ถ้าสตาร์ทตอนเครื่องร้อนจะไม่เป็น สตาร์ทเครื่อง หรือเปิดแค่ acc ก็เป็นเหมือนกันครับ http://www.youtube.com/v/TC4cKypoHk4?fs=1
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2010, 20:54:10 โดย Jaggies »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,230

Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010, 07:49:28 » |
|
คงเป็น 13 1 และก็ 15 ครับ มาเป็นชุด แล้ววนหลายรอบครับ เบื้องต้นลองตรวจเช็คตามนี้ก่อน ใจจริง ๆ อยากให้เข้าตรวจเช็คจากคอมพิวเตอร์ดีกว่าจะได้ทราบสาเหตุที่จัดเจนครับ
**** EACV เป็นตัวชดเชยรอบเดินเบาครับ เป็นมอเตอร์อยู่ใต้ลิ้นปีกผีเสือครับสำหรับออโต้ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2010, 07:52:20 โดย thanawat6 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,230

Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010, 08:06:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|