ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 13:04:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีเกี่ยวกับเกียร์ออโต บี20บีคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีเกี่ยวกับเกียร์ออโต บี20บีคับ  (อ่าน 3007 ครั้ง)
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 15:45:33 »



ผมเพิ่งยกเครื่องมาใหม่ มีปัญหาเรื่องเกียร์คับ จังหวะเปลี่ยนเกียร์มันค่อนข้างจะแรง 1 ไป 2 เนี่ย ความเร็วที่40 ถึงจะเปลี่ยน แต่พอเป็น 2 แล้ว ผ่อนความเร็วลงนิดเดียวเอง กลับไปเป็น 1 อีกแล้ว เปลี่ยนทีหัวทิ่มเลยคับ 2 ไป 3 ก็อาการเดียวกัน คือมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา จนกลัวว่าเครื่องจะพังเอา แต่พอถอดปลั๊ก สปีด เซนเซอร์ ออก การเปลี่ยนเกียร์ทุกเกียร์ นิ่ม แบบ รถคนละคันเลย ใครรู้ช่วยตอบด้วยคับ 
บันทึกการเข้า
ekk@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 17:14:53 »

ผมใช้อยู่เหมือนกันคับb20bแต่เป็นออโต้คับ
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 16:45:34 »

 ให้ถอดขั้วแบตเตอรี่ออกสักนาทีสองนาที จากนั้นใส่เข้าไปใหม่แล้วบิดสวิตช์เราญแจไปที่ ON ไม่ต้องสตาร์ตเครื่อง

เหยียบคันเร่งลงให้สุด ปล่อยแล้วเหยียบเบรกลงให้สุด ปล่อยบิดสวิตช์กลับมาที่ OFF ก่อนสัก 10 วินาทีค่อยติดเครื่องขับรถออกไปในระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตร คอมพิวเตอร์จะเรียนรู้และปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะกับการขับขี่ของท่าน เอง และจะเริ่มทำงานสอดคล้องกับการขับขี่ของท่านไปจนราว 50 กิโลเมตร ก็จะจำเอาไว้ได้หมดว่าท่านมีพฤติกรรมการขับขี่อย่างไร และจะตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างดีที่สุด

ลองทำวิธีนี้ดูครับ อาจจะหาย เป็นการ reset กล่อง
บันทึกการเข้า

bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 12:56:11 »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ตอนนี้เกียร์พังเรียบร้อยแล้วคับ อาการเหมือนกับว่าคลัชเกียร์มีปัญหา เข้าเกียร์ไหนก็ไม่ขยับเลยคับ นี่เพิ่งซื้อเกียร์มาจากเชียงกงบางพลียังไม่ถึง3วันเลยพังแล้ว ได้ซื้อเกียร์ใหม่อีกแล้วคับ เซ็งเลย  เศร้า
บันทึกการเข้า
BLACKBOX
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 16:47:46 »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ตอนนี้เกียร์พังเรียบร้อยแล้วคับ อาการเหมือนกับว่าคลัชเกียร์มีปัญหา เข้าเกียร์ไหนก็ไม่ขยับเลยคับ นี่เพิ่งซื้อเกียร์มาจากเชียงกงบางพลียังไม่ถึง3วันเลยพังแล้ว ได้ซื้อเกียร์ใหม่อีกแล้วคับ เซ็งเลย  เศร้า
ท่ีร้านไม่มีรับประกันหรือครับ ขยิบตา ถ้าซื้อใหม่ลองดูท่ีนี่ครับมีรับประกันให้ด้วบ http://rcw.ms/forums/showthread.php?518365-%A2%D2%C2%E0%A4%C3%D7%E8%CD%A7-B20B-B16B-B18Cr-96-for-civic-EK-Si-EG-%CD%D1%BB%E0%B4%B5-20-08
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 13:26:45 »

เปลี่ยนมา 4 ลูกแล้วคับเกียร์เนี่ย ลูกที่ 1 มาพร้อมเครื่องคับ มีปัญหาคือ เข้า P แล้วรถยังไหลได้คับ และเวลาเข้ากียร์ D3 D4 เสียงดังแคล๊กคับเลยเปลี่ยนเคลมฟรีคับ
ลูกที่ 2 เปลี่ยนมาวิ่งปกติดี แต่มีอาการนิดเดียวตรงที่ ดปลี่ยนจาก 2-3 มันเปลี่ยนแรงคับ ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิต เฟืองท้ายเกียร์แตก เปลี่ยนเกียร์คับ  แลบลิ้น
ลูกที่ 3 เอาลูกที่2 ไปเทิร์น เอามาใส่ใช้ได้ 2 วัน พังอีกคับ เกียร์ วืด อาการเป็นเหมือนตอนที่เล่าให้ฟังตอนแรกคับ ยิงฟันยิ้ม
ลูกที่ 4 ซื้อมาใหม่เมื่อวันพุธ อาทิตที่แล้ว คับ เอามาจากอู่ได้วันเดียว พังอีกแล้วคับ อาการเกียร์วืดคับ โกรธ
สรุปลูกที่ 5 ผมไม่เอาแล้วคับออโต ผมเอาธรรมดาแล้วคับ เกียร์เคลมได้ ยังไม่รู้ว่าต้องเพิ่มเงินเท่าไหร่ แต่อุปกรณ์ ชุดเกียร์มีครบคับ กระปุกเกียร์ แป้นคลัช กระปุกน้ำมัน ปั๊มบน ปั๊มล่าง อยางอื่นเด๋วช่างหามาเพิ่มเองคับ ผมกลัวเลยอะเกียร์ออโตเนี่ยเข็ดเลยคับ ไม่รูว่าเป็นที่ระบบไฟด้วยรึป่าวคับมันเลยทำให้เกียร์พัง แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้วคับ กลัว เด๋วได้เรื่องยังจะมารายงานข่าวอีกนะคับ เศร้า ตกใจ
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2010, 14:04:42 »

น่าเห็นใจครับ ลองตื่นเช้าๆมาทำบุญก่อนไปเลือกเกียร์ด้วยนะครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 13:29:37 »

ซวยแล้วคับ เชียงกงไม่รับคืนอะคับ มันบอกว่าเกียร์มันขายไม่เคยมีปัญหา ไม่ให้เคลมด้วย มันพูดอย่างนี้มา2ครั้งแล้วก็ยังเป็นอยู่เลย ยังอยู่ในช่วงรับปะกันอยู่เลยคับ ทีหลังอย่าเข้าเลยนะคับไอ้ร้านนี้เนี่ย มันชื่อร้าน JC อยู่แถวทางเข้าด้านหน้าเชียงกงบางพลี พอซื้อของกะมันมันก็พูดดี แต่พอของเสียเอาไปเปลี่ยนมันไม่คุยเดินหนีเลย เจอมาแล้ว 2 ครั้ง
ใครพอมีร้านไหนแนะนำบ้างคับเอาที่รับประกันด้วยนะคับ ช่วยบอกทีคับเจอร้านอย่างนี้เสียอารมณ์คับ โกรธ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 13:48:18 »

กัดฟันอีกนิด  หาเงินสัก 35,000 หาเกียร์ธรรมดามาลงเลยครับ ดูราคาแล้วน่าเหนื่อยครับ  เพราะ B20Z เกียร์ MT มาครบๆ  ก็ราคาเดียวกัน
บันทึกการเข้า
Ngoodin97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 14:03:34 »

ให้ถอดขั้วแบตเตอรี่ออกสักนาทีสองนาที จากนั้นใส่เข้าไปใหม่แล้วบิดสวิตช์เราญแจไปที่ ON ไม่ต้องสตาร์ตเครื่อง

เหยียบคันเร่งลงให้สุด ปล่อยแล้วเหยียบเบรกลงให้สุด ปล่อยบิดสวิตช์กลับมาที่ OFF ก่อนสัก 10 วินาทีค่อยติดเครื่องขับรถออกไปในระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตร คอมพิวเตอร์จะเรียนรู้และปรับการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะกับการขับขี่ของท่าน เอง และจะเริ่มทำงานสอดคล้องกับการขับขี่ของท่านไปจนราว 50 กิโลเมตร ก็จะจำเอาไว้ได้หมดว่าท่านมีพฤติกรรมการขับขี่อย่างไร และจะตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างดีที่สุด

ลองทำวิธีนี้ดูครับ อาจจะหาย เป็นการ reset กล่อง
วิธีนี้เกียร์ออโต้ของ B20B ทำได้ใช่ไหมคับ พอดีใช้อยู่เลยอยากลองรีเช็ตดูบ้างคับ
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #10 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010, 13:30:17 »

ไม่แน่ใจคับ เกียร์พังซะก่อนยังไม่ทันได้ลองคับ เด๋วให้รถเสร็จก่อน ลองแล้วเด๋วมาบอกคับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #11 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2010, 20:18:46 »

ผมว่านะ มันต้องมีปัญหาที่ระบบสายไฟแน่เลย เกียร์พังไปตั้งหลายลูก มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่มันจะไม่ดีทุกลูก  เกียร์ที่ได้มามันตรงรุ่นหรือเปล่าครับ ช่วยดูรหัสเกียร์หน่อยครับ แถบสีขาวๆ บนตัวเรือนเกียร์  เพราะเกียร์บางรุ่นมันใส่แทนกันไม่ได้  โดยเฉพาะรุ่นที่มีระบบไฟฟ้าเข้ามาคุม ถ้าต่อไม่ถูก ก็พังได้ง่ายๆเหมือนกัน แล้วอีกอย่าง ตอนประกอบเกียร์เข้าตัวเครื่อง ช่างเค้ากรอกน้ำมันเกียร์เข้าไปในตัวทอร์กด้วยหรือเปล่า ? เพราะน้ำมันเกียร์ที่อยู่ในทอร์ก มีมากเกินครึ่งของน้ำมันเกียร์ที่ถ่ายออกมาซะอีก ถ้าน้ำมันเกียร์มีน้อย การเปลี่ยนเกียร์ก็ผิดปกติ ชิ้นส่วนภายในก็จะสึกหรอได้ง่ายมาก เป็นสาเหตุของอาการวิ่งแล้ววืดครับ
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 12:26:06 »

ผมว่านะ มันต้องมีปัญหาที่ระบบสายไฟแน่เลย เกียร์พังไปตั้งหลายลูก มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่มันจะไม่ดีทุกลูก  เกียร์ที่ได้มามันตรงรุ่นหรือเปล่าครับ ช่วยดูรหัสเกียร์หน่อยครับ แถบสีขาวๆ บนตัวเรือนเกียร์  เพราะเกียร์บางรุ่นมันใส่แทนกันไม่ได้  โดยเฉพาะรุ่นที่มีระบบไฟฟ้าเข้ามาคุม ถ้าต่อไม่ถูก ก็พังได้ง่ายๆเหมือนกัน แล้วอีกอย่าง ตอนประกอบเกียร์เข้าตัวเครื่อง ช่างเค้ากรอกน้ำมันเกียร์เข้าไปในตัวทอร์กด้วยหรือเปล่า ? เพราะน้ำมันเกียร์ที่อยู่ในทอร์ก มีมากเกินครึ่งของน้ำมันเกียร์ที่ถ่ายออกมาซะอีก ถ้าน้ำมันเกียร์มีน้อย การเปลี่ยนเกียร์ก็ผิดปกติ ชิ้นส่วนภายในก็จะสึกหรอได้ง่ายมาก เป็นสาเหตุของอาการวิ่งแล้ววืดครับ
จากที่ลองถามพี่ๆเค้าก็บอกอย่างนี้เลยคับ ว่าอาจจะเป็นที่ระบบไฟ เกียร์ผมก็ซื้อตรงรุ่นนะคับ  พอถามช่างเค้าก็บอกว่าไม่ใช่ระบบไฟแน่นอน ซื้อเกียร์มาเจอลูกที่ไม่ดี แล้วมันจะไม่ดีตั้ง 4 ลูกเลยเหรอ เหมือนเอาเงินไปทิ้งเลยอะคับ นี่ถ้าไม่ติดว่าเค้าซ่อมให้ฟรีผมไม่เอาเข้าอู่นี้แล้ว เด่วให้เค้าทำให้วิ่งได้ก่อนแล้วลองเอาเข้าอู่ที่พี่เค้าแนะนำดู เค้าว่าอู่นี้เก่ง อยู่แถวพนัสนิคม เค้าเป็นเพื่อนกัน เรื่องของเรื่องร้านนี้เค้าไม่ได้เดินสายไฟเองไงคับเค้าคงไม่รู้ แต่ดูแล้วคงได้เปลี่ยนเกียร์ใหม่อีกลูก เพราะเกียร์ซ่อมลูกนี้ไม่รู้ว่ามันจะพังอีกตอนไหน เอาชัวดีกว่าคับ เหนื่อยที่จะซ่อมแล้วคับ เหนื่อยอีกทีให้มันจบไปเลย ขอบคุณมากคับสำหรับคำแนะนำ เด๋วลองแก้ไขตรงนี้แล้วได้เรื่องยังไงจะมาบอกอีกทีนะคับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
bas3dry@hotmail.com
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95



« ตอบ #13 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 12:55:46 »

ผมว่าหาอู่ที่ชำนาญการวายสายเช็คสายไฟให้น่าจะดีที่สุดครับ เดินสายไฟมาผิดแน่ๆ
บันทึกการเข้า
ekk@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79


« ตอบ #14 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 14:56:31 »

จากที่ลองถามพี่ๆเค้าก็บอกอย่างนี้เลยคับ ว่าอาจจะเป็นที่ระบบไฟ เกียร์ผมก็ซื้อตรงรุ่นนะคับ  พอถามช่างเค้าก็บอกว่าไม่ใช่ระบบไฟแน่นอน ซื้อเกียร์มาเจอลูกที่ไม่ดี แล้วมันจะไม่ดีตั้ง 4 ลูกเลยเหรอ เหมือนเอาเงินไปทิ้งเลยอะคับ นี่ถ้าไม่ติดว่าเค้าซ่อมให้ฟรีผมไม่เอาเข้าอู่นี้แล้ว เด่วให้เค้าทำให้วิ่งได้ก่อนแล้วลองเอาเข้าอู่ที่พี่เค้าแนะนำดู เค้าว่าอู่นี้เก่ง อยู่แถวพนัสนิคม เค้าเป็นเพื่อนกัน เรื่องของเรื่องร้านนี้เค้าไม่ได้เดินสายไฟเองไงคับเค้าคงไม่รู้ แต่ดูแล้วคงได้เปลี่ยนเกียร์ใหม่อีกลูก เพราะเกียร์ซ่อมลูกนี้ไม่รู้ว่ามันจะพังอีกตอนไหน เอาชัวดีกว่าคับ เหนื่อยที่จะซ่อมแล้วคับ เหนื่อยอีกทีให้มันจบไปเลย ขอบคุณมากคับสำหรับคำแนะนำ เด๋วลองแก้ไขตรงนี้แล้วได้เรื่องยังไงจะมาบอกอีกทีนะคับ ยิ้มกว้างๆ
โอ้ว น่าเห็นใจคับของผมเปลี่ยนที่เดียวจบ
ส่งสัยจะดวงดี เอาใจช่วยคับ
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #15 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 15:07:16 »

ผมว่าหาอู่ที่ชำนาญการวายสายเช็คสายไฟให้น่าจะดีที่สุดครับ เดินสายไฟมาผิดแน่ๆ
+1ครับ ลองให้อู่ดีๆเช็คก่อนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #16 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 18:19:33 »

ไม่น่าเชื่อว่าเกียร์จะพัง 4 ลูกติดๆ ผมว่าเช็คว่าเดินไฟครบหรือป่าวก่อนครับ
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010, 18:31:26 »

ตอนนี้รอให้อู่เก่าทำให้รถให้วิ่งได้อยู่คับ แล้วจะลองเปลี่ยนอู่ดู เพราะว่าหลายคนบอกตรงกันเลยว่าเป็นที่ระบบสายไฟเดินมาผิด บางทีอยากตัดปัญหาขายรถทิ้งเลยคับ
มันทำจนท้อเลย ไม่จบซะที แต่พอมานึกอีกทีก็เสียดาย ทำมาเป็นแสนคับ ทั้ง วางเครื่องใหม่ ยางก็เพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึง 3 เดือนเลย แทบไม่ได้วิ่งด้วยคับอยู่แต่อู่ แก๊สก็ติดระบบหัวฉีด ช่วงล่างก็เพิ่งทำ เครื่องเสียงอีก ถ้าจะขายก็ทำใจลำบากคับ กัดฟันสู้มันอีกหน่อย เผื่อจะจบ ถ้าไม่จบคราวนี้ขายแน่คับ เศร้า
บันทึกการเข้า
KK109
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 22:00:59 »

ช่างมีเงินทำเนอะ พังไปตั้ง4 ลูกแล้ว ผมว่าวายริ่งสายไฟมาผิดแน่ๆ น่าจะฉุกคิดได้ตั้งแต่2 ลูกแรกแล้ว เพราะบอกว่าอาการเปลี่ยนเกียร์มันผิดปกติ ลองหาอู่ที่วายสายไฟดีๆแบบจบเลยนะถ้าขายทิ้งไปน่าสงสารเจ้าของใหม่นะ ลังเล
   เออแล้วการ รีเซทเกียร์แแบบนี้ทำได้กับฮอนด้าทุกรุ่นหรือป่าว วานบอกที
บันทึกการเข้า
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #19 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010, 13:51:16 »

ช่างมีเงินทำเนอะ พังไปตั้ง4 ลูกแล้ว ผมว่าวายริ่งสายไฟมาผิดแน่ๆ น่าจะฉุกคิดได้ตั้งแต่2 ลูกแรกแล้ว เพราะบอกว่าอาการเปลี่ยนเกียร์มันผิดปกติ ลองหาอู่ที่วายสายไฟดีๆแบบจบเลยนะถ้าขายทิ้งไปน่าสงสารเจ้าของใหม่นะ ลังเล
   เออแล้วการ รีเซทเกียร์แแบบนี้ทำได้กับฮอนด้าทุกรุ่นหรือป่าว วานบอกที
ผมถามช่างตั้งแต่เปลี่ยนเกียร์ลูกที่2แล้วคับ แต่ช่างบอกว่า ไม่เกี่ยวกับระบบสายไฟ จนมันพังเลยเถิดมา 4 ลูกคับ จนลูกที่4 เค้าก็ยังบอกว่าไม่เกี่ยวกับระบบไฟเลยคับ ผมไม่เชื่อเค้าแล้วคับ
ตอนนี้รอให้เค้าทำให้เสร็จอยู่คับ
บันทึกการเข้า
donut33
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #20 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010, 18:50:26 »

มาติดตามด้วยคับ เปนกะลังใจให้คับ  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีเกี่ยวกับเกียร์ออโต บี20บีคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |