ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 04:13:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: @@@@@@ตกลง B20B ออโต้ใช้ท่อสูตรไหนกันแน่ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@@@@ตกลง B20B ออโต้ใช้ท่อสูตรไหนกันแน่  (อ่าน 10137 ครั้ง)
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 19:24:42 »



B20B ของผมเดิน2.2 ทั้งเส้นช่างบอกโล่งไปพอเจอเพื่อนใช้b16a m/t บอกว่าดีแล้ว
พออ่านในC Cๆบอกว่า 2นิ้วปลาย1.8แหล่มสุดๆB20B งง
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 20:01:44 »

B20B ของผมเดิน2.2 ทั้งเส้นช่างบอกโล่งไปพอเจอเพื่อนใช้b16a m/t บอกว่าดีแล้ว
พออ่านในC Cๆบอกว่า 2นิ้วปลาย1.8แหล่มสุดๆB20B งง

ผมว่า 2.0 กำลังดี

2.2 ใหญ่ไปครับพี่

เดิน 2.0 ทั้งเส้น

พักแรก ไส้ตรง พักกลางไส้ย้อน พักปลายไส้เยื้อง หรือ ย้อนก็ได้

มาเต็มแน่ๆ ครับบบ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 20:08:57 »

โห่....พัก 3ใบเลยเหรอคับพี่น้อง จะอั้นไปป่าว
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 21:07:33 »

ของผม B20Z เกียร์ MT ตอนวางเสร็จยังใช้ท่อ 1.7  ของเดิม วิ่งจาก กรุงเทพ- โคราช  ต้นจัดมากๆ  กลางๆ ช่วง 150  กว่าๆ เครื่องก็ยังเร่งอยู่เลย  มาถึงบ้านมีแต่คนแนะนำ 2.2  ไปหาช่าง ช่างบอกให้ใช้ท่อ 1.7  เหมือนเดิม เพราะ CRV ท่อยังเล็กนิดเดียวเอง  แต่ต้องเดินใหม่ เพราะของเก่าผุหมดแล้ว  ผมเลยเอากลาง ๆ คือ 2.0  เดินแบบเดียวกับท่อเดิม  ผลออกมาคือ ต้นหายไปพอสมควร  กะว่าถ้ามีตังค์ จะเดิน 1.7-1.8  เหมือนเดิม  แล้วคุณคิดว่า  B20b  auto  ที่อายุมากกว่า  แรงม้าน้อยกว่า  จะใส่ท่อกี่นิ้วกัน  เพราะท่อไอเสีย  เค้าคำนวณตามแรงม้า 
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 21:17:25 »

โห่....พัก 3ใบเลยเหรอคับพี่น้อง จะอั้นไปป่าว

งั้นก็ เดิน แบบที่พี่ข้างบน ว่าก็ได้นะครับ

ถ้า 3 ใบคิดว่ามันอั้นเกินไป

เหลือ กลาง กับปลาย ก็ พอแล้วครับพี่

พักแรก เป็น แป๊บไปเลย   ยิ้มกว้างๆ

ว่าแต่ B20B นี่เกียร์ อะไรครับพี่น้อง  ขยิบตา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มิถุนายน 2010, 21:21:54 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 23:36:50 »

Okเอาตามนั้นวันเสาร์รายงานว่าดีกว่าเดิมป่าว
บันทึกการเข้า
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010, 20:06:07 »

OKมารายงานครับตีแตนเหลดตั่งแต่ข้ออ่อน2นิ้วสูตร ตรง
เยื้อง เยื้อง ต้นมสดีเห็นๆแต่พอหมดD3 (165)ขึ้นD4 ไหลช้ากว่าจะ180
ขอคำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010, 23:06:23 »

OKมารายงานครับตีแตนเหลดตั่งแต่ข้ออ่อน2นิ้วสูตร ตรง
เยื้อง เยื้อง ต้นมสดีเห็นๆแต่พอหมดD3 (165)ขึ้นD4 ไหลช้ากว่าจะ180
ขอคำแนะนำด้วยครับ
:'( :'( :'( :'(

อ่าวกำ

น่าจะเล่น 1.7 - 1.8 พอแล้ว

แต่ไม่เป็นไร

งั้นเล่น พักกลาง ใส้ย้อน + ปลายเยื้อง สัก 1.7 ก็โอเคแล้วพี่  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010, 11:38:31 »

กะว่าจะใส่ปลายย้อน จะแก้ได้ไหม เพราะโดนยุให้ตีเหลดทั้งเส้น
...... ใส้แห้งแว้วววว
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010, 16:52:49 »

กะว่าจะใส่ปลายย้อน จะแก้ได้ไหม เพราะโดนยุให้ตีเหลดทั้งเส้น
...... ใส้แห้งแว้วววว
แทนกันได้ครับพี่

ลองจัด Mugen Silencer

ดีกว่าเดิมชัว  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010, 22:42:56 »

ของผม m/t เดินท่อ 2.3 ปลาย 2.6
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010, 20:33:31 »

โหคุณเบส รถมีโบป่าวใส่ใหญ่เบ้ง
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010, 20:44:38 »

ของผม m/t เดินท่อ 2.3 ปลาย 2.6

B20 + B16A  ของบาน เรียลไทม์ วีโปร   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010, 21:57:17 »

B20 + B16A  ของบาน เรียลไทม์ วีโปร   ยิ้มเท่ห์
โครตแรงเลยค๊าบบบ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010, 09:20:19 »

โครตแรงเลยค๊าบบบ  จุมพิต


แล้วถ้าB20B ของผมจะ+ท่อนบนพร้อมกล่อง B16A A/T ต้องใช้งบเท่าไหร่และต้องไปที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010, 10:48:22 »

โครตแรงเลยค๊าบบบ  จุมพิต
เศร้า ไม่ได้แรงอะไรมากครับ แค่พอสมควร ยังไม่มีแคมซิ่ง เลยครับ 
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010, 10:49:34 »


แล้วถ้าB20B ของผมจะ+ท่อนบนพร้อมกล่อง B16A A/T ต้องใช้งบเท่าไหร่และต้องไปที่ไหนครับ
หาท่อนบนผมว่า หายากหน่อย ต้องซื้อเก็บครับ ครบๆเมื่อไร ค่อยทำทีเดียว
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
rees
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010, 11:26:20 »

ของผม  b20b auto  พักกลาง ตรง   ท่อ 1.7 เดิม  เปลี่ยนปลายเป็นเยื้อง  

เดิมปลายตรง  เปลี่ยนเยื้องแล้วเงียบดีขึ้นกว่าเดิม   และ ต้นกลางๆ  ปลาย 120 มันพุ่งอะ

เก็บตัง  ใส่พักกลางเยื้องอีกตัวน่าจะ ต้นขึ้นมาอีก


ยังสับสนอยู่ช่างบอกว่าควรจะเดินท่อ 2.0  ไอ้เสียจะได้ออกได้เร็ว และรถจะแรงขึ้น  (ยังไม่เชื่อครับ) จะเปลี่ยนแต่พักกลางเยื้องในโอกาศต่อไป


คนที่วิ่งได้ 200+  นี่ท่อเป็นอย่างไรน้อ อยากชม

ปล.แก๊ซ ac ครับ
บันทึกการเข้า

คู่มือรถ honda   ไปโหลดเอาโลด   http://hondatech.info/downloads/Auto/Manuals/

เรื่องเบรครถ กระทู้นี้ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,122306.0.html
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010, 18:17:20 »

เศร้า ไม่ได้แรงอะไรมากครับ แค่พอสมควร ยังไม่มีแคมซิ่ง เลยครับ 
ผมว่า แค่นี้ก็สุดๆ แล้วนะพี่  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010, 16:16:25 »

ผมว่า 2.0 น่าจะดี ของผม ถอดแคต ใส่พักกลาง เจทเกลียว  ท้ายใส้เกลียว  ต้นมาดีอ่ะครับ  ติดไฟแดง ออกตัวแซงเด็กแว๊นซ์ อิอิ แล้วแต่สูตรใครสูตรมัน    ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
navigator
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 456


Don't judge a book by it cover.


« ตอบ #20 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 22:24:52 »

ของผม tanabe เยื้อง เลสทั้งเส้น 2.2''เฮดเดิม  ต้นไม่ดีครับยอมรับเลยสู้รถ1500ccไม่ได้ซักคัน เศร้า แต่ปลายตั้งแต่130+ ขับมันมาก เรียกเป็นมาครับ ความเร็วได้200แน่นอนครับ เจ๋ง แต่โดนกล่องเบรกไว้195 เพราะไม่ได้ปลดล็อคครับ อายจัง


* 03082009439 (Medium).jpg (61.96 KB, 800x600 - ดู 3522 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: @@@@@@ตกลง B20B ออโต้ใช้ท่อสูตรไหนกันแน่
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |