ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 21:09:32
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามรถ CIVIC ตาโต 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามรถ CIVIC ตาโต  (อ่าน 4222 ครั้ง)
GOLF_GG
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 17:06:39 »



สอบถามถึงผู้รู้หน่อยครับ
ผมออกตาโตมือ 2 มา อยากทราบถึงปัญหาตัวรุ่นนี้ ว่ามีปัญหาจุกจิกอะไรบ้างครับ
ผมจะได้คอยระมัดระวังในการขับขี่ รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 17:10:20 »

- ระบบน้ำครับ
- ความร้อนครับ
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 17:23:53 »

สอบถามถึงผู้รู้หน่อยครับ
ผมออกตาโตมือ 2 มา อยากทราบถึงปัญหาตัวรุ่นนี้ ว่ามีปัญหาจุกจิกอะไรบ้างครับ
ผมจะได้คอยระมัดระวังในการขับขี่ รบกวนด้วยครับ



 เท่าที่ใช้มา 14 ปีแหระ.. จุมพิต

 ปัญหาหนักๆไม่มีครับ  รถอายุมากแล้วก็เช็คตามระยะเอาครับรับรองไม่เกเรแน่นอน

 อีกอย่างสิบกว่าปีแล้วอะไหล่สิ้นเปลืองทั่วๆไปก็ควรจะเปลี่ยนไปเลยครับอย่าเสียดายเป็นอันขาด...   โกรธ
บันทึกการเข้า
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 17:50:49 »

ถ้าเราขับแบบระมัดระวัง ไม่กระแทกกระทั้นมาก ไม่ขับกระทืบคันเร่งบ่อย รถก็มีอายุยืน ใช้งานได้นานครับ  รถผมใช้มา ตั้งแต่ปี 97 ตอนนี้ก็อายุมากพอสมควร (รถนะ)  ช่วงล่างก็มีปัญหาบ้าง แต่ถ้ารู้จุด แก้ตรงจุด ก็จบครับ
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 20:30:30 »

ถ้าเราขับแบบระมัดระวัง ไม่กระแทกกระทั้นมาก ไม่ขับกระทืบคันเร่งบ่อย รถก็มีอายุยืน ใช้งานได้นานครับ  รถผมใช้มา ตั้งแต่ปี 97 ตอนนี้ก็อายุมากพอสมควร (รถนะ)  ช่วงล่างก็มีปัญหาบ้าง แต่ถ้ารู้จุด แก้ตรงจุด ก็จบครับ
+ 1 ครับผม ตามๆกันไป
ปล. อายุมากเเค่รถเหรอครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
EK@SRN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,206



« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 21:14:31 »

ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก ครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010, 23:06:22 »

ใช้มือสองมาแปดปี ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกครับ

ก็เปลี่ยนอะไหล่ตามอายุการใช้งาน

จะมีปัญหาเรื่องหม้อน้ำเมื่อต้นปี

ตอนนี้แก้ถูดจุด ปัญหาจบเลยครับ

ใช้ได้อีกนาน จุมพิต
บันทึกการเข้า

onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 08:43:39 »

1. ความร้อน (หลายคนคงเจอมาแล้ว) เนะนำได้มาก็ตรวจเช็คซะ โดยเฉพาะ วาวล์น้ำ ตัวละ 450 เปลี่ยนซะเลย
2. กระจกหนืด ๆ โดยเฉพาะด้านหลัง กดไม่ค่อยขึ้นเหมือนคนไม่มีแรง ต้องหาสเปร์อะไรสักอย่างมาฉีด ช่วยได้พอสมควร แต่จำยี่ห้อสเปร์ไม่ได้และ
3. สริง ถ้าเป็นของเดิม ๆ ติดรถแต่กำเนิด มันจะอ่อนล้าเพลียแรงเหลือเกิน โดยเฉพาะด้านหลัง ถ้ามีคนนั่งสัก 3 คน รับรองได้เห็นรถโหลดหลังแน่ื ๆ 
4. เกียร์ออโต้ กระตุกระหว่างเข้าเกียร์ 1-2 เปลี่ยน้ำมันเกียร์ให้ถี่ลงก็ช่วยได้บ้าง อัตราเร่งไม่ดีเท่าไหร่ ตั้งวาวล์ ตั้งจ่านจ่าย ตั้งสายพานไทม์มิ่งดี ๆ แรงขึ้นเยอะ
5. ไฟหน้าถ้าของเดิม ๆ ติดรถ เหลืองแน่ ๆ



โดยรวมก็เป็นรถที่ดีครับ ใช้คุ้มจริง ๆ ดูแลรักษาดี ๆ มีปัญหาก็รีบทำให้ถูกจุด อย่ารอเด๋วมันลาม แล้วจะขับได้อีกนาน

ปล. สุดท้ายแล้วมีแล้วเปลืองตังค์ ครับเพราะอยากแต่งโน่นแต่งนี่ไปหมดเลย เห้อ
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 08:58:31 »

2. กระจกหนืด ๆ โดยเฉพาะด้านหลัง กดไม่ค่อยขึ้นเหมือนคนไม่มีแรง ต้องหาสเปร์อะไรสักอย่างมาฉีด ช่วยได้พอสมควร แต่จำยี่ห้อสเปร์ไม่ได้และ

เพิ่มเติมครับ  สเปรย์ ยี่ห้อ PANDO  ครับ ที่ฉีดขอบยาง ร่องกระจก ช่วยหล่อลื่น บำรุงเนื้อยางครับ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

GOLF_GG
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 11:54:47 »

ขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ
แล้วถ้าผมจะวางเครื่องใหม่ รบกวนผู้รู้ชี้แนะผมด้วยครับ 
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
ek-99
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:04:19 »

จุดอ่อนก็มีครับ เช่นจานจ่ายเสียครับ  บูชปีกนกตัวบนจะขาดบ่อยครับ  มอเตอร์คุมรอบเดินเบา  ท่อน้ำเล็กใต้ปกผีเสื้อชอบแตก  พัดลมไฟฟ้าที่หม้อน้ำ  คอมแอร์  กระจกมองข้างไม่พับ (ถ้าเป็นคนขยันดูแลก็คงไม่เป็นไรครับถ้าไม่ได้ขับอย่างเดียว)
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:25:41 »

1. ความร้อน (หลายคนคงเจอมาแล้ว) เนะนำได้มาก็ตรวจเช็คซะ โดยเฉพาะ วาวล์น้ำ ตัวละ 450 เปลี่ยนซะเลย
2. กระจกหนืด ๆ โดยเฉพาะด้านหลัง กดไม่ค่อยขึ้นเหมือนคนไม่มีแรง ต้องหาสเปร์อะไรสักอย่างมาฉีด ช่วยได้พอสมควร แต่จำยี่ห้อสเปร์ไม่ได้และ
3. สริง ถ้าเป็นของเดิม ๆ ติดรถแต่กำเนิด มันจะอ่อนล้าเพลียแรงเหลือเกิน โดยเฉพาะด้านหลัง ถ้ามีคนนั่งสัก 3 คน รับรองได้เห็นรถโหลดหลังแน่ื ๆ 
4. เกียร์ออโต้ กระตุกระหว่างเข้าเกียร์ 1-2 เปลี่ยน้ำมันเกียร์ให้ถี่ลงก็ช่วยได้บ้าง อัตราเร่งไม่ดีเท่าไหร่ ตั้งวาวล์ ตั้งจ่านจ่าย ตั้งสายพานไทม์มิ่งดี ๆ แรงขึ้นเยอะ
5. ไฟหน้าถ้าของเดิม ๆ ติดรถ เหลืองแน่ ๆ



โดยรวมก็เป็นรถที่ดีครับ ใช้คุ้มจริง ๆ ดูแลรักษาดี ๆ มีปัญหาก็รีบทำให้ถูกจุด อย่ารอเด๋วมันลาม แล้วจะขับได้อีกนาน

ปล. สุดท้ายแล้วมีแล้วเปลืองตังค์ ครับเพราะอยากแต่งโน่นแต่งนี่ไปหมดเลย เห้อ

ทุกข้อที่ท่านบอกมาตรงทุกข้อครับผม เเต่วาลฺ์วน้ำราคา 350 บาทครับ ที่ผมถามมาครับ
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:29:36 »

ขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ
แล้วถ้าผมจะวางเครื่องใหม่ รบกวนผู้รู้ชี้แนะผมด้วยครับ 
ขอบคุณมากครับ

ถ้าเพิ่งได้มาผมว่าลองศึกษาต่อไปอีกสักนิดอย่ารีบเลยครับ เปลืองตังเปล่า ๆ ถ้าเครื่องยัีงแน่นอยู่ ก็ใช้ได้อีกนาน ผมว่า EK มันมีอะไรให้บำรุงรักษาอีกเยอะ

จุดอ่อนก็มีครับ เช่นจานจ่ายเสียครับ  บูชปีกนกตัวบนจะขาดบ่อยครับ  มอเตอร์คุมรอบเดินเบา  ท่อน้ำเล็กใต้ปกผีเสื้อชอบแตก  พัดลมไฟฟ้าที่หม้อน้ำ  คอมแอร์  กระจกมองข้างไม่พับ (ถ้าเป็นคนขยันดูแลก็คงไม่เป็นไรครับถ้าไม่ได้ขับอย่างเดียว)

ถูกทุกข้อเรย  จุมพิต   ต้องขยันดูแล


ตามนั้น ครับ

ขนาดผม ขับมา บางอย่าง ยังไมไ่ด้ ทำเลย วาว์ลน้ำ ยังไมไ่ด้เปลี่ยนเลย

น้ำมันเกียร์ ก็ไมไ่ด้ เปลี่ยน เลยได้เปลี่ยนเกียร์ ซะ

สะใจ จริงๆ

แต่ รับรองครับ ถ้าเราดูแล ดีๆหน่อย ใช้ได้อีกนาน

วาวล์น้ำผมเจอมากับตัวเองเลยครับ มันไม่ตัด เลยทำให้ความร้อนขึ้น จอดข้างทางตอนตี 2 แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ อย่าที่บอกเปลี่ยนแค่ 450 บาท ค่าแรงอีก 100 นึง ไม่แพง

แต่หลังจากเหตุการครั้งนั้นครับ ใช้รถต่ออีก 5 เดือน งานเริ่มเข้า มันมีอาการควันขาว ออกมาจากท่อ และก็ น้ำมันเครื่องแห้ง

เลยเอาไปให้ร้านเช็ค ร้านฟันธงมาเลยเป็นเพราะแหวนที่ลูกสูบมันเสื่อม และร้านก็ถามผมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีเคสความร้อนขึ้นมาใช่มั้ย เหอะๆ ตรงแปะ ๆ  นั่นแหละครับ ปกติเครื่องยนต์ใช้น้ำระบายความร้อน

เมื่ออุณหภูมิสูงกว่าปกติมาก แหวนซึ่งเป็นพลาสติกทนความร้อนที่ติดอยู่กับลูกสูบ ปกติมันมีหน้าที่รีดน้ำมันเครื่อง เมื่อมันใช้มานานแล้วมันก็เสื่อมตามสภาพ + กับความร้อนที่สูงเกินไป ทำให้มันเสื่อมไปเลย เลยรีดน้ำมันเครื่องไม่หมด

ก็เลยเกิดอาการข้างต้นขึ้นมา หมดค่าซ่อมไปหลายครับ เปลี่ยนแหวน บ่าวาวล์ นี่แหละ  เศร้า


ส่วนเรื่องแนะน้ำมันเกียร์ ถ้าตามคู่มือรู้สึกว่า 20000 กิโล แนะนำ 15000 ก็เปลี่ยนได้แล้ว ราคาเปลี่ยนที่ศูนย์ไม่แพงมากครับ ไม่เกิน 600 บาทรวมค่าแรง

ก็เอามาฝากพี่  ๆ กันครับ กันไว้ดีกว่าแก้    จุมพิต

ปล. แต่เรื่องน้ำมันเกียร์ผมไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยแล้ว เพราะเปลี่ยนไปใช้่บริการเกียร์ MT แล้ว  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:33:16 »

ถ้าเพิ่งได้มาผมว่าลองศึกษาต่อไปอีกสักนิดอย่ารีบเลยครับ เปลืองตังเปล่า ๆ ถ้าเครื่องยัีงแน่นอยู่ ก็ใช้ได้อีกนาน ผมว่า EK มันมีอะไรให้บำรุงรักษาอีกเยอะ

ถูกทุกข้อเรย  จุมพิต   ต้องขยันดูแล


วาวล์น้ำผมเจอมากับตัวเองเลยครับ มันไม่ตัด เลยทำให้ความร้อนขึ้น จอดข้างทางตอนตี 2 แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ อย่าที่บอกเปลี่ยนแค่ 450 บาท ค่าแรงอีก 100 นึง ไม่แพง

แต่หลังจากเหตุการครั้งนั้นครับ ใช้รถต่ออีก 5 เดือน งานเริ่มเข้า มันมีอาการควันขาว ออกมาจากท่อ และก็ น้ำมันเครื่องแห้ง

เลยเอาไปให้ร้านเช็ค ร้านฟันธงมาเลยเป็นเพราะแหวนที่ลูกสูบมันเสื่อม และร้านก็ถามผมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีเคสความร้อนขึ้นมาใช่มั้ย เหอะๆ ตรงแปะ ๆ  นั่นแหละครับ ปกติเครื่องยนต์ใช้น้ำระบายความร้อน

เมื่ออุณหภูมิสูงกว่าปกติมาก แหวนซึ่งเป็นพลาสติกทนความร้อนที่ติดอยู่กับลูกสูบ ปกติมันมีหน้าที่รีดน้ำมันเครื่อง เมื่อมันใช้มานานแล้วมันก็เสื่อมตามสภาพ + กับความร้อนที่สูงเกินไป ทำให้มันเสื่อมไปเลย เลยรีดน้ำมันเครื่องไม่หมด

ก็เลยเกิดอาการข้างต้นขึ้นมา หมดค่าซ่อมไปหลายครับ เปลี่ยนแหวน บ่าวาวล์ นี่แหละ  เศร้า


ส่วนเรื่องแนะน้ำมันเกียร์ ถ้าตามคู่มือรู้สึกว่า 20000 กิโล แนะนำ 15000 ก็เปลี่ยนได้แล้ว ราคาเปลี่ยนที่ศูนย์ไม่แพงมากครับ ไม่เกิน 600 บาทรวมค่าแรง

ก็เอามาฝากพี่  ๆ กันครับ กันไว้ดีกว่าแก้    จุมพิต

ปล. แต่เรื่องน้ำมันเกียร์ผมไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยแล้ว เพราะเปลี่ยนไปใช้่บริการเกียร์ MT แล้ว  ยิ้มเท่ห์


นั่นเเนะ เปลี่ยนเกียร์ซะเเล้ว เปล่ยนมาเท่ไรครัีบบอกหน่อย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:35:18 »

ขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ
แล้วถ้าผมจะวางเครื่องใหม่ รบกวนผู้รู้ชี้แนะผมด้วยครับ 
ขอบคุณมากครับ


เรื่องวางเครื่องใหม่ ผมคิดว่าถ้าเครื่องไม่ตายกลางถนน  เครื่องไม่เน่าเฟะ เครื่องไม่ระเบิด ผมว่าอย่าเพิ่งเปลี่ยนดีกว่าครับ ใช้ไปเหอะ เครื่องรุ่นนี้ทนอึด ผมยืนยัน ผมใช้มา14 ปี เครื่องยังเดิมๆอยู่เลยครับ  รักษามันดีๆ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกๆ 1 หมื่นกิโล เปลี่ยนน้ำมันเกิยร์ทุกๆ 2 หมื่นกิโล  ทั้งเกียร์ทั้งเครื่องมันก็อยู่กับเราไปอีกนานครับ

ไม่ต่างกับรถมือสองที่ได้มา ถ้าเราเอาใจใส่มันตั้งแต่อยู่กับเราวันแรก ยอมลงทุนเปลี่ยนของเหลวตามระยะเวลา ผมว่ามันก็อยู่กับเราได้อีกระยะหนึ่งครับ

เว้นแต่ว่ามันคันมือ คันกระเป๋าตังค์อยากเสียตังค์ ก็จัดไปสำหรับการวางเครื่องครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:39:02 »


เรื่องวางเครื่องใหม่ ผมคิดว่าถ้าเครื่องไม่ตายกลางถนน  เครื่องไม่เน่าเฟะ เครื่องไม่ระเบิด ผมว่าอย่าเพิ่งเปลี่ยนดีกว่าครับ ใช้ไปเหอะ เครื่องรุ่นนี้ทนอึด ผมยืนยัน ผมใช้มา14 ปี เครื่องยังเดิมๆอยู่เลยครับ  รักษามันดีๆ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกๆ 1 หมื่นกิโล เปลี่ยนน้ำมันเกิยร์ทุกๆ 2 หมื่นกิโล  ทั้งเกียร์ทั้งเครื่องมันก็อยู่กับเราไปอีกนานครับ

ไม่ต่างกับรถมือสองที่ได้มา ถ้าเราเอาใจใส่มันตั้งแต่อยู่กับเราวันแรก ยอมลงทุนเปลี่ยนของเหลวตามระยะเวลา ผมว่ามันก็อยู่กับเราได้อีกระยะหนึ่งครับ

เว้นแต่ว่ามันคันมือ คันกระเป๋าตังค์อยากเสียตังค์ ก็จัดไปสำหรับการวางเครื่องครับ อิอิ
ตามนั้นครับ ท่านประํธานคอนเฟิรม์  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ตาม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010, 23:40:32 »

ตามนั้นครับ ท่านประํธานคอนเฟิรม์  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ตาม


เย้ยๆๆ ไม่ต้องเชื่อผมนะ  เพราะผมก็ยังใช้เครื่องเดิมๆอยู่ 55555
บันทึกการเข้า

onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010, 06:58:50 »

นั่นเเนะ เปลี่ยนเกียร์ซะเเล้ว เปล่ยนมาเท่ไรครัีบบอกหน่อย ขอบคุณครับ

ผมเปลี่ยนด้วยวิธีหาอะไหล่เองครับ

ถ้ายกชุดโดยให้ร้านจัดการให้หมดปกติอยู่ที่ 13500

ค่าชุดเกียร์ = อยู่ที่คุณจะหาได้เท่าไร

ค่าแรง +  ของเหลว =  1500-3000 บาท
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010, 19:50:09 »

ผมเปลี่ยนด้วยวิธีหาอะไหล่เองครับ

ถ้ายกชุดโดยให้ร้านจัดการให้หมดปกติอยู่ที่ 13500

ค่าชุดเกียร์ = อยู่ที่คุณจะหาได้เท่าไร

ค่าแรง +  ของเหลว =  1500-3000 บาท

ขอบคุณคับผม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามรถ CIVIC ตาโต
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |