| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							banana_bode 
							
								เจ้าสำลัก เอ้ย 
								เจ้ายุทธภพ 
								       
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 1,195 
								 
								  
								ลูกค้าชั้นดี  เจ้าของรถแอบแรง 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2007, 09:34:02 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ประมาณ ว่า เลิกเล่นรถแล้วครับ  คืนสภาพ EK 1 คัน  ของที่เหลือ ออกมาอาจจะจำเป็น หรือ ใครสนใจ ก้อโทรมานะครับ  081-7165500       คุยกันครับ ถูกโล๊ะ เซล  ดีทุกชิ้น ของทุกชิ้น  เป็น อะไหล่เครื่อง D16Y8 (เครื่องของง EK โดยทั้งสิ้น)  รายการดังนี้ครับ 1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย 2. หัวฉีด F22B 4 หัว + เรกกูเรเตอร์ Sard + ปั้มติ๊ก RB25 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2  แคมแต่ง Mugen แท้  สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) 4. คอล์ยแยกจุดระเบิด ignition coil ของ toyota ไม่ใช่ของตัว 3S นะครับ  เป็นของตัว 2J US Spec (แรงกว่า คอล์ยโรตารี่แน่นอน  วัดไฟแล้ว จ่ายพอๆ กับ MSD) + หัวเทียน iradium เบอร์ 10 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน 6. เกียร์ D15B ตัว 3 Stage ตัวนอก มี LSD ครับ 7. ท่อไอเสีย เลส สูตร 4-2-1 เน้นทอร์คต่อเนื่อง เดินท่อทั้งลำ 2 นิ้ว  พักกลางเลส ต่อจากพักกลางไปเป็น 2.2" จนถึง พักปลาย Spoon N1 8. กล่อง ECU รหัส P07 (กล่อง D15B ) ทำ ตั้งแต่ ปรับแต่ง อากาศ น้ำมันใหม่ องศาจุดระเบิด วีเทคเปิด 4200 Rpm. ปลดล๊อค speed limit sensor ,, knock sensor  , rev limit sensor  ตั้งรอบตัด 9 พัน 9. เกียร์ ควิกชิพ ทั้งก้าน ทั้งยวง    ไม่มีหลักหมื่น หลักพัน จะบูชาต่อ พูดคุยกันได้ครับ  ยกเครื่องก้อเอา ไม่ว่ากัน  ในห้องซื้อขาย คนเล่น EK แทบจะมองหาไม่มีเข้าไป เหลือก  ก้อ ฝากๆ จิก หน่อยละกันน การันตี ตัวนี้ วิ่ง Quarter mile คลอง 5  ทำเวลาอยู่ 14.7 วินาที      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							taxman : ปทุมธานี 
							
								= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง = 
								ประธานคลับ 
								อาจารย์ปู่ 
								        
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 23,937 
								 
								  
								Work hard, Play hard 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2007, 09:50:25 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ประมาณ ว่า เลิกเล่นรถแล้วครับ  คืนสภาพ EK 1 คัน  ของที่เหลือ ออกมาอาจจะจำเป็น หรือ ใครสนใจ ก้อโทรมานะครับ  081-7165500       คุยกันครับ ถูกโล๊ะ เซล  ดีทุกชิ้น ของทุกชิ้น  เป็น อะไหล่เครื่อง D16Y8 (เครื่องของง EK โดยทั้งสิ้น)  รายการดังนี้ครับ 1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย 2. หัวฉีด F22B 4 หัว + เรกกูเรเตอร์ Sard + ปั้มติ๊ก RB25 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2  แคมแต่ง Mugen แท้  สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) 4. คอล์ยแยกจุดระเบิด ignition coil ของ toyota ไม่ใช่ของตัว 3S นะครับ  เป็นของตัว 2J US Spec (แรงกว่า คอล์ยโรตารี่แน่นอน  วัดไฟแล้ว จ่ายพอๆ กับ MSD) + หัวเทียน iradium เบอร์ 10 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน 6. เกียร์ D15B ตัว 3 Stage ตัวนอก มี LSD ครับ 7. ท่อไอเสีย เลส สูตร 4-2-1 เน้นทอร์คต่อเนื่อง เดินท่อทั้งลำ 2 นิ้ว  พักกลางเลส ต่อจากพักกลางไปเป็น 2.2" จนถึง พักปลาย Spoon N1 8. กล่อง ECU รหัส P07 (กล่อง D15B ) ทำ ตั้งแต่ ปรับแต่ง อากาศ น้ำมันใหม่ องศาจุดระเบิด วีเทคเปิด 4200 Rpm. ปลดล๊อค speed limit sensor ,, knock sensor  , rev limit sensor  ตั้งรอบตัด 9 พัน 9. เกียร์ ควิกชิพ ทั้งก้าน ทั้งยวง    ไม่มีหลักหมื่น หลักพัน จะบูชาต่อ พูดคุยกันได้ครับ  ยกเครื่องก้อเอา ไม่ว่ากัน  ในห้องซื้อขาย คนเล่น EK แทบจะมองหาไม่มีเข้าไป เหลือก  ก้อ ฝากๆ จิก หน่อยละกันน การันตี ตัวนี้ วิ่ง Quarter mile คลอง 5  ทำเวลาอยู่ 14.7 วินาที      [size=14t] เอ้อเหอ พระเจ้าครับ ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรถแต่งเท่าไหร่ แต่พอลองอ่านดูแล้ว ...... [/size]    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							SOHC Guru 
							
								The Final Step. 
								จอมยุทธ 
								     
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 316 
								 
								Real Drag Spec. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #38 เมื่อ: 20 เมษายน 2007, 20:05:48 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							สนใจหลายรายการเลยครับ แต่มีคำถามนิดนึงนะครับ  1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย ท่อร่วม B16 หรือของแคมเดี่ยวครับ ? ? ? 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2  แคมแต่ง Mugen แท้  สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) ฝา B16A หรือ D15B ครับ ? ? ? 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน ใส่เครื่องอะไรครับ ? ? ? ขอราคาทุกรายการเลยด้วยนะครับ สนใจมาก ๆ โทรไปแล้วไม่ติด ยังไงติดต่อผมมา เบอร์ 081 - 668 2002 ก็ได้นะครับ หรือทางอีเมลล์  Pub100@hotmail.com ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 |