|
|
|
|
|
|
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
     
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1,195

ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2007, 09:34:02 » |
|
ประมาณ ว่า เลิกเล่นรถแล้วครับ คืนสภาพ EK 1 คัน ของที่เหลือ ออกมาอาจจะจำเป็น หรือ ใครสนใจ ก้อโทรมานะครับ 081-7165500  คุยกันครับ ถูกโล๊ะ เซล ดีทุกชิ้น ของทุกชิ้น เป็น อะไหล่เครื่อง D16Y8 (เครื่องของง EK โดยทั้งสิ้น) รายการดังนี้ครับ 1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย 2. หัวฉีด F22B 4 หัว + เรกกูเรเตอร์ Sard + ปั้มติ๊ก RB25 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2 แคมแต่ง Mugen แท้ สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) 4. คอล์ยแยกจุดระเบิด ignition coil ของ toyota ไม่ใช่ของตัว 3S นะครับ เป็นของตัว 2J US Spec (แรงกว่า คอล์ยโรตารี่แน่นอน วัดไฟแล้ว จ่ายพอๆ กับ MSD) + หัวเทียน iradium เบอร์ 10 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน 6. เกียร์ D15B ตัว 3 Stage ตัวนอก มี LSD ครับ 7. ท่อไอเสีย เลส สูตร 4-2-1 เน้นทอร์คต่อเนื่อง เดินท่อทั้งลำ 2 นิ้ว พักกลางเลส ต่อจากพักกลางไปเป็น 2.2" จนถึง พักปลาย Spoon N1 8. กล่อง ECU รหัส P07 (กล่อง D15B ) ทำ ตั้งแต่ ปรับแต่ง อากาศ น้ำมันใหม่ องศาจุดระเบิด วีเทคเปิด 4200 Rpm. ปลดล๊อค speed limit sensor ,, knock sensor , rev limit sensor ตั้งรอบตัด 9 พัน 9. เกียร์ ควิกชิพ ทั้งก้าน ทั้งยวง  ไม่มีหลักหมื่น หลักพัน จะบูชาต่อ พูดคุยกันได้ครับ ยกเครื่องก้อเอา ไม่ว่ากัน ในห้องซื้อขาย คนเล่น EK แทบจะมองหาไม่มีเข้าไป เหลือก ก้อ ฝากๆ จิก หน่อยละกันน การันตี ตัวนี้ วิ่ง Quarter mile คลอง 5 ทำเวลาอยู่ 14.7 วินาที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 23,937

Work hard, Play hard
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2007, 09:50:25 » |
|
ประมาณ ว่า เลิกเล่นรถแล้วครับ คืนสภาพ EK 1 คัน ของที่เหลือ ออกมาอาจจะจำเป็น หรือ ใครสนใจ ก้อโทรมานะครับ 081-7165500  คุยกันครับ ถูกโล๊ะ เซล ดีทุกชิ้น ของทุกชิ้น เป็น อะไหล่เครื่อง D16Y8 (เครื่องของง EK โดยทั้งสิ้น) รายการดังนี้ครับ 1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย 2. หัวฉีด F22B 4 หัว + เรกกูเรเตอร์ Sard + ปั้มติ๊ก RB25 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2 แคมแต่ง Mugen แท้ สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) 4. คอล์ยแยกจุดระเบิด ignition coil ของ toyota ไม่ใช่ของตัว 3S นะครับ เป็นของตัว 2J US Spec (แรงกว่า คอล์ยโรตารี่แน่นอน วัดไฟแล้ว จ่ายพอๆ กับ MSD) + หัวเทียน iradium เบอร์ 10 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน 6. เกียร์ D15B ตัว 3 Stage ตัวนอก มี LSD ครับ 7. ท่อไอเสีย เลส สูตร 4-2-1 เน้นทอร์คต่อเนื่อง เดินท่อทั้งลำ 2 นิ้ว พักกลางเลส ต่อจากพักกลางไปเป็น 2.2" จนถึง พักปลาย Spoon N1 8. กล่อง ECU รหัส P07 (กล่อง D15B ) ทำ ตั้งแต่ ปรับแต่ง อากาศ น้ำมันใหม่ องศาจุดระเบิด วีเทคเปิด 4200 Rpm. ปลดล๊อค speed limit sensor ,, knock sensor , rev limit sensor ตั้งรอบตัด 9 พัน 9. เกียร์ ควิกชิพ ทั้งก้าน ทั้งยวง  ไม่มีหลักหมื่น หลักพัน จะบูชาต่อ พูดคุยกันได้ครับ ยกเครื่องก้อเอา ไม่ว่ากัน ในห้องซื้อขาย คนเล่น EK แทบจะมองหาไม่มีเข้าไป เหลือก ก้อ ฝากๆ จิก หน่อยละกันน การันตี ตัวนี้ วิ่ง Quarter mile คลอง 5 ทำเวลาอยู่ 14.7 วินาที [size=14t] เอ้อเหอ พระเจ้าครับ ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรถแต่งเท่าไหร่ แต่พอลองอ่านดูแล้ว ...... [/size] 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 316
Real Drag Spec.
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 เมษายน 2007, 20:05:48 » |
|
สนใจหลายรายการเลยครับ แต่มีคำถามนิดนึงนะครับ 1. ลิ้นปีกผีเสื้อ B16A ขยายเป็น 65 มิล ท่อร่วมไอดี ขัดขยายด้วยการยิงทราย ท่อร่วม B16 หรือของแคมเดี่ยวครับ ? ? ? 3. ฝาสูบปาด 1 มิล 2 แคมแต่ง Mugen แท้ สปริง+วาล์ว เป็นของ B16A ขัดแต่งผอร์ท ลบบ่าวาล์ว หมดแล้ว (ยกฝา) ฝา B16A หรือ D15B ครับ ? ? ? 5. ท่อนล่าง ลูก+ก้าน+ข้อ Mugen ยกชุด มีเสริม บล๊อคการ์ด HKS แท้ เรียบร้อย ไม่หลวมครับ ยกท่อน ใส่เครื่องอะไรครับ ? ? ? ขอราคาทุกรายการเลยด้วยนะครับ สนใจมาก ๆ โทรไปแล้วไม่ติด ยังไงติดต่อผมมา เบอร์ 081 - 668 2002 ก็ได้นะครับ หรือทางอีเมลล์ Pub100@hotmail.com ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|