|
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,647

|
 |
« ตอบ #961 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2009, 22:53:32 » |
|
ขอบคุณมากครับ ชัดเจนเลยครับ หายงงเลย ถ้าอย่างนั้นผมขอถามเพิ่มอีกนิดนะครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อนะครับ แม็กขนาด 16 นิ้ว กว้าง 7 นิ้วออฟ 38 แม็กขนาด 16 นิ้ว กว้าง 7 นิ้วออฟ 40 แม็กขนาด 15 นิ้ว กว้าง 7 นิ้วออฟ 38 แต่ละขนาดนี่อันไหนเหมาะใส่กับ ek มากที่สุด แล้วแต่ละขนาดที่ผมบอกมามีความแตกต่างในการยื่นหรือหุบมั้ยครับ ผมไปหาอ่านเรื่องออฟเซตมาแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเข้าใจนะครับ ถ้าจะให้ดีช่วยเรียงลำดับได้มั้ยครับ อันไหนใส่แล้วน่าจะเหมาะที่สุด หรือมีอันไหนมั้ยครับที่ไม่เหมาะที่จะใส่ ขอบคุณล่วงหน้านะครับสำหรับคำตอบ ( ผมจะได้จัดได้ถูกนะครับ ไหนๆก็จะเสียตังค์แล้ว จะได้ชัวร์และมั่นใจมากขึ้นนะครับ ) อือเกือบลืมแม็กขนาด 15 ใส่ยางซีรีย์ 55 กับ 50 ต่างกันมากมั้ยครับในเรื่องสมรรถนะ หรือความสวยงาม แล้วซีรีย์ไหนน่าจะเหมาะที่สุดสำหรับ 15 นะครับ  บวกน้อยยื่นออก บวกเยอะหุบเข้าในครับ  ซุ้มล้อ EK ออฟเซ็ทที่ใส่แล้วดูดีก็จะมี +35 ถึง +42 ครับ ( ออฟเซ็ทล้อโรงงาน +45 เราไม่เอา หุบเกิ้น อิอิ) ตัวเลือกที่ให้มา ใส่ได้หมด แต่ออฟที่สวยสุดคือ +38 ไม่ยื่นเกิน ไม่หุบเกิน จริงๆถ้าหาออฟ +35 ได้จะยิ่งแจ๋วเลยครับ เต็มพอดี ขอให้ได้ล้อที่ถูกใจนะครับ............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
bangsaen6
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 6,233

ล่องลอย
|
 |
« ตอบ #964 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2009, 10:30:40 » |
|
ติดตั้งเสร็จแล้วขอชมนะครับ ชอบแล้วนี้เหมื่อนกัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Drager
เจ้ายุทธภพ
     
ออฟไลน์
กระทู้: 1,371

WAZA Cover of skills
|
 |
« ตอบ #972 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009, 11:16:04 » |
|
ผมกำลังจะว่างเครื่องใน บอดี้ EK Lev กำลังตัดสินใจว่าจะวางเครื่องตัวไหนดี... ระหว่าง B20B กับ B18c(ฝาดำ) ... AUTO นะครับ ราคาพอกัน ขอรายละเอียดด้วยนะครับ ว่าเพราะอะไร B18C คับเหนือกว่าทุกอย่าง ยกเว้น CC กับแรงบิด ท๊อปสุดของก็ B18C Spec R ส่วน B20B ไม่มีเทคมันมาจาก CRV ขับเคลื่อน4ล้อต้องการแรงบิดที่สูงในการออกตัว อะคับนิยมมาประกบฝาb16cซึ่งต้องทำเยอะมากทั้งกลองทั้งเกียร์และเครื่องเพื่อแข่ง ถ้าเดิมๆ ยังไง ก็ b18c เทคฝาดำ B18C SiR-G .. Displacement (cc): 1797 Power (bhp@rpm ): 178@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 129@6200 Compression Ratio: 10.6:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 87.2 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 or 2 Year(s) Produced: 1995-1997 In the following car(s): Honda Integra SiR-G (JDM) B18C Spec R .. Displacement (cc): 1797 Power (bhp@rpm ): 195@7800 Torque (ft/lbs@rpm ): 130@7600 Compression Ratio: 10.6:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 87.2 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-2001 In the following car(s): Honda Integra Type R B18C1 .. Displacement (cc): 1797 Power (bhp@rpm ): 170@7600 Torque (ft/lbs@rpm ): 128@6200 Compression Ratio: 10.0:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 87.2 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 or 2 Year(s) Produced: 1994-2001 In the following car(s): Acura Integra GSR B18C3 .. Displacement (cc): 1797 Power (bhp@rpm ): 200 ps@8000 rpm Torque (ft/lbs@rpm ): 15.5 kg-m@7500 rpm Compression Ratio: 10.8:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 87.2 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 1 or 2 Year(s) Produced: 1996 In the following car(s): Honda Integra Type R (JDM) B18C5 .. Displacement (cc): 1797 Power (bhp@rpm ): 195@8000 Torque (ft/lbs@rpm ): 130@7500 Compression Ratio: 10.2:1 Bore (mm): 81 Stroke (mm): 87.2 Cam Design: dohc VTEC?: yes OBD: 2 Year(s) Produced: 1998-2001 In the following car(s): Acura Integra Type R B20B ... Displacement (cc): 1973 Power (bhp@rpm ): 126@5400 Torque (ft/lbs@rpm ): 133@4300 Compression Ratio: 8.8:1 Bore (mm): 84 Stroke (mm): 89 Cam Design: dohc VTEC?: no OBD: 2 Year(s) Produced: 1997-1998 In the following car(s): Honda CRV
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #986 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009, 16:11:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #987 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009, 16:20:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|