ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 15:59:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆตอนขึ้นดอยอินทนนท์ Civic 2002 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆตอนขึ้นดอยอินทนนท์ Civic 2002  (อ่าน 4680 ครั้ง)
meena
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 8



« เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 15:53:17 »



ไปเที่ยวที่เชียงใหม่มาขับไปดอยอินทนนท์ด้วยค่ะ นั่งไปหกคน(ใหญ่ 5 เด็ก1) ขับไปจากเชียงใหม่แรกๆไม่มีปัญหาอะไร พออยู่บนดอยเท่านั้นแหละค่ะเลยเจดี ขึ้นไปแล้วเหลืออีกประมาณ 3 กม.จะถึงจุดสูงสุดแดนสยามแล้ว รถดับไปเฉยๆค่ะ ตรงจุดนั้นชันที่สุดพอดีเราก็ค่อยไต่ขึ้นโดยใช้เกียร์ต่ำสุดๆแล้วนะ อยู่ดีๆๆก็ดับไปเฉยๆค่ะ ก็เลยดึงเบรคมือเอาไว้จากนั้นเราก็start เครื่องอีครั้งไม่ติด นึกในใจต้องกินข้าวลิงแน่ๆ รอระมาณสิบห้านาทีค่ะเลยลองstart เครื่องอีกทีแล้วก็ติดค่ะ เลยสามารถขับขึ้นไปได้ตามปกติ อยากถามผู้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นคะ แต่นี่ก็ขับกลับมา กทม แล้วค่ะรบกวนผู้รู้หน่อยนะ เพราะตั้งแต่คร้งนั้งยังไม่ได้เอาไปซ่อมเลยค่ะ
บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 16:02:43 »

 อายจัง ไปตั้ง 6 คน ขึ้นดอย ผมไป 2 คนขึ้นดอย ยังเสียวๆเลยครับ

 อายจัง สงสัยเครื่องมันหมดแรง รอผู้รู้ท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Dark
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 16:19:39 »

เดานะครับ อาการยอดฮิต TDC sensor เสื่อมแล้วครับ
บันทึกการเข้า
meena
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 8



« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 16:33:47 »

โอ้ย! ชื่อน่ากลัวจังTDC sensor ไม่รู้จักเลยอ่ะ แต่มีคนบอกมาว่าเป็นเพราะเราไปหลายคนทำให้เครื่องทำงานหนักและเราใช้เกียร์ต่ำติดต่อกันเป็นเวลานานยิ่งทำงานหนักเป็นสองเท่าทำให้น้ำมันเกียร์ทำงานหนักเกินไปมันจึงทำการตัดเองโดยอัตโนมัติทำให้เครื่องยนต์ดับแล้วต้องรอให้มันปรับอุณหภูมิให้เย็นลงก่อนแล้วค่อยstart เครื่องใหม่แต่เค้าว่าเป็นอาการปกติของเกียร์ออโต้  ไม่รู้ว่าที่เค้าบอกมานี่จริงมั้ย?คะ  แล้วถ้าเป็นกรณีTDC sensor จริงจะไปซ่อมที่ไหนดีคะ คือก่อนหน้านี้ขับคันนี้ไปปางอุ๋ง-ปาย มาแล้วช่วงปีใหม่ไม่มีปัญหาหรืออาการใดๆที่ต้องเป็นห่วงอ่ะค่ะ แนะนำที่ซ้อมด้วยนะคะ
บันทึกการเข้า
Dark
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 17:06:04 »

ลองดูความเห็นคนอื่นๆดูนะครับ ถ้าเป็นที่ TDC ตัวนึงก็ประมาณไม่เกิน 1500 บาทครับ ลองดูอีกสักพักสิครับ ถ้ามันไม่ดับอีกก็ไม่น่ามีปัญหาล่ะครับ แต่ว่าเรื่องที่น้ำมันเกียร์ร้อนแล้วระบบมันดับเองนี่ไม่เคยได้ยินครับ
บันทึกการเข้า
ROOT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


อบอุ่นทุกครั้งที่เข้าคลับนี้


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 22:04:17 »

เอ....ผมก็ไม่เคยเจอเหมือนกันนะเพราะปีใหม่ก็ไปเขาค้อมา 5 คนครับเฉลี่ยก็ประมาณ 60kg/คน ก็ชึ้นได้ปกติ ถึงจุดสูงสุด  อาจเป็นเพราะเราใช้เกียร์ต่ำจริงแต่คุณเร่งเครื่องมากเกินกำลังหรือเปล่าเพราะปกติสูงสุดขึ้นดอยก็ไม่แน่จะเกิน 40 km/hr นะ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

"คนทุกคน คือคนเหมือนกัน คุณก็คือหนึ่งในตองอู"
meena
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 8



« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มกราคม 2009, 10:52:13 »

ขอบคุณทุกๆความเห็นนะคะ ตอนนี้ก็ไม่เป็นไรต้องรอดูอาการซักระยะค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ
บันทึกการเข้า
Bootkaew
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มกราคม 2009, 14:13:28 »

ใช้เกียร์ต่ำนานๆ ติดต่อกันเครื่องร้อนเกินไปก็ดับสิ หลังจากนั้น10-15 นาทีเครื่องเย็นจึงสตาร์ทติด เป็นธรรมดาของรถที่ไม่ค่อยได้ขับขึ้นเขา ให้สังเกตรถสองแถวที่รับส่งคนขึ้นดอยอินทนนหรือไปแม่แจ่มคนเต็มรถ แต่ทำใมไปได้ ทั้งที่รถก็เก่านะ เพราะเขารู้จังหวะตอนไหนเร่งส่ง จังหวะใดต้องค่อยๆ เลี้ยงรอบเครื่องไม่ให้สูงเกินไป แต่ถ้าเราใส่เกียร์ 1 ลากรอบเกิน 3000 นานๆ ก็จะดับกลางเนิน (ปล. ผมคนเหนือหน่ะ)
บันทึกการเข้า
meena
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 8



« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มกราคม 2009, 11:11:31 »

ขอบคุณค่ะ ความเห็นนี้แจ่มเลยค่ะ เข้าใจแล้ว.......เดี๋ยวไปลองใหม่ค่ะ
บันทึกการเข้า
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2009, 07:08:06 »

มีด้วยเหรอครับ ใช้เครื่องร้อนจนดับ

น้ำในหม้อน้ำมันไม่ใช่วยลดความร้อนเลยหรือครับ

ผมว่า ลองไปเช็ค TDC sensor ดีกว่าครับ เสียก็เปลี่ยนไปเหอะครับ มันอันตรายนะ อยู่ๆก็ดับเนี่ย

รถผมก็ 02 ก็แก่มากแล้ว ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกันครับ พร้อมน้ำมันเครื่องรอบหน้า
บันทึกการเข้า
Bootkaew
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มกราคม 2009, 10:29:41 »

เคยขึ้นเขาสูงชัน อย่างดอยอ่างข่าง ดอนอินทนนท์ เห็นรถหรูๆ (ไม่ใช้ 4W) จอดเปิดฝากระโปรงหน้ามั้ยครับ คนขับคิดว่ารถตนเองแรง ซีซีเยอะ เจอทางชันยาวๆ ก็อัดไปรอบเครื่อง 3-4 พัน สักพักก็น๊อคครับ แต่ไม่เสียหายไร รอเครื่องเย็นก็ขับต่อ แต่บางรายถึงขั้นท่อน้ำแตก หรือสายน้ำมันพาวเวอร์แตก
บันทึกการเข้า
asdf
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มกราคม 2009, 12:24:27 »

เข็มความร้อนขึ้นหริอเปล่าครับ
ถ้าไม่ใช่
เรื่องรถร้อนๆแล้ว ดับ มีโอกาสเป้นไปได้ครับ แต่ กับ ซีวิค ผมยังไม่เคย
น่าจะเป้นที่ tdc แหละครับ ...
 
บันทึกการเข้า
chukrit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2009, 22:06:00 »

ไม่รู้ปัญหาของจขกท.หรอกนะครับ แต่ถ้ามีเวลาก็เข้าศูนย์เปลี่ยน TDC Sensor ไปเลยดีกว่า ผมก็ es 02 ขับมา 140000 เจอปัญหารถดับเหตุเพราะ TDC เมื่อปีที่แล้ว และมีคนรู้จักที่ใช้ es เจอปัญหาเดียวกันเยอะเลย
บันทึกการเข้า
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 08:48:05 »

ไม่รู้ปัญหาของจขกท.หรอกนะครับ แต่ถ้ามีเวลาก็เข้าศูนย์เปลี่ยน TDC Sensor ไปเลยดีกว่า ผมก็ es 02 ขับมา 140000 เจอปัญหารถดับเหตุเพราะ TDC เมื่อปีที่แล้ว และมีคนรู้จักที่ใช้ es เจอปัญหาเดียวกันเยอะเลย
ยิ้มกว้างๆ ฟันธง  จุมพิต

เครื่องร้อนแล้วดับ มีแต่เครื่อง ฮีท เท่านั้นล่ะครับ  ประมาณว่าเข็มวัดอุณหภูมิความร้อน ตีถึง H (แถบแดงบนๆ) สักแป๊บ ก้อดับ
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 08:57:49 »

เคยขึ้นเขาสูงชัน อย่างดอยอ่างข่าง ดอนอินทนนท์ เห็นรถหรูๆ (ไม่ใช้ 4W) จอดเปิดฝากระโปรงหน้ามั้ยครับ คนขับคิดว่ารถตนเองแรง ซีซีเยอะ เจอทางชันยาวๆ ก็อัดไปรอบเครื่อง 3-4 พัน สักพักก็น๊อคครับ แต่ไม่เสียหายไร รอเครื่องเย็นก็ขับต่อ แต่บางรายถึงขั้นท่อน้ำแตก หรือสายน้ำมันพาวเวอร์แตก

 รูดซิบปาก หรูๆ ซัดรอบเครื่อง 3-4 พันรอบ สักพักน๊อค  นี่ ไม่ทราบรถอะไรครับ  3-4 พันรอบ ซัดลาดชันยาวๆแล้วน๊อค ดีเซล อาการวัดอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเอามาเปรียบเทียบการทำงาน ของ เบนซิน นะ

เบนซิน ลาก 3-4 พันรอบ ลาดชันแล้วน๊อค คงเป็นไปได้ยาก แล้วยิ่งสายน้ำมันพาวเวอร์แตก กับขึ้นทางลาดชัน มันคงแตกก่อนขึ้นแล้วล่ะครับ พอเกิดปัญหาถึงเพิ่งมาสังเกตุกันเอา  ส่วนท่อน้ำแตกเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะคนไทยไม่นิยมเปลี่ยนตามสภาพ จะเปลี่ยนส่วนมากก็ต่อเมื่อแตกหรือรั่ว  บางคนถึงกับขั้นใช้มาเป็นปีแต่ไม่เคยเปลี่ยนถ่ายล้างหม้อน้ำเลยด้วยซ้ำ

เพราะขึ้นดอยส่วนมากจะมองแต่จุดง่ายๆ  ลมยาง  น้ำหม้อน้ำ  น้ำมันเครื่อง-เกียร์  น้ำมันเบรค  น้ำมันคลัช(ถ้ามี) น้ำมันพาวเวอร์  น้ำมันเชื้อเพลิง แค่นั้นเอง ที่เหลือเป็นกะตัก มองข้ามกันไป ไม่เสียไม่พังไม่ซ่อมไม่เปลี่ยนไม่จ่าย  รูดซิบปาก  แลกเปลี่ยนความรู้หน่อยละกันครับ  ช่างด้วยกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 09:01:32 โดย Erotic_SecreT » บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
Dark
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154


« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 11:09:54 »

ยิ้มกว้างๆ ฟันธง  จุมพิต

เครื่องร้อนแล้วดับ มีแต่เครื่อง ฮีท เท่านั้นล่ะครับ  ประมาณว่าเข็มวัดอุณหภูมิความร้อน ตีถึง H (แถบแดงบนๆ) สักแป๊บ ก้อดับ

ขอโทษนะครับ เจ้าของไม่ได้บอกว่าเครื่องร้อน หรือว่าความร้อนขึ้นสูงกว่าปกติแล้วดับนะครับ แค่บอกว่าพอเครื่องดับแล้ว ก็รอสักพักก็ใช้งานได้นะครับ
บันทึกการเข้า
meena
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 8



« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 22:40:05 »

ขอบคุณความเห็นของพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ ยังติดตามผลอยู่นะแต่ก็ยังไม่มีเวลาเอารถไปเช็คเลยค่ะกลัวโดนหลอกอ่ะ(เค้าคงอยากได้ตังค์) เพราะขับเองดูเองและถ้าต้องไปซ่อมก็ต้องไปเองแน่ๆเดี๋ยวโดนช่างหลอกง่ายๆแน่ๆ แต่ตอนนี้ก็ขับทั่วกทม.เลยนะคะยังไม่มีอะไรผิดปกติเลยก็เลยยังงงๆอยู่ไม่อยากไปถามร้านซ่อมขอศึกษาจากพี่ๆก่อนแล้วกัน พี่ๆคนไหนมีความเห็นอะไรใส่เต็มที่เลยนะคะจะได้มีความรู้ไว้เถียงกับช่างค่ะ(ขอย้ำเข็มความร้อนไม่ขึ้นนะคะ)  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
prakit tanpanlert
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


สองแคมเสียวกว่าเเคมเดียวอยู่เเล้ว


« ตอบ #17 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 22:54:40 »

 โกรธ  เช็ครหัสปัญหาตามสูนย์ฮอนด้าก่อนดีกว่าครับกล่องecuจะจำรหัสปัญหาเอาไว้ครับ  เเต่ผมว่าtdc sensorเเน่นอนครับ


* CA81ARSD.jpg (5.31 KB, 200x100 - ดู 529 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

tanpanlert.p
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #18 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2009, 23:59:20 »

ขอบคุณความเห็นของพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ ยังติดตามผลอยู่นะแต่ก็ยังไม่มีเวลาเอารถไปเช็คเลยค่ะกลัวโดนหลอกอ่ะ(เค้าคงอยากได้ตังค์) เพราะขับเองดูเองและถ้าต้องไปซ่อมก็ต้องไปเองแน่ๆเดี๋ยวโดนช่างหลอกง่ายๆแน่ๆ แต่ตอนนี้ก็ขับทั่วกทม.เลยนะคะยังไม่มีอะไรผิดปกติเลยก็เลยยังงงๆอยู่ไม่อยากไปถามร้านซ่อมขอศึกษาจากพี่ๆก่อนแล้วกัน พี่ๆคนไหนมีความเห็นอะไรใส่เต็มที่เลยนะคะจะได้มีความรู้ไว้เถียงกับช่างค่ะ(ขอย้ำเข็มความร้อนไม่ขึ้นนะคะ)  ขยิบตา

ไม่ยอมเปลี่ยน เดียวก็ดับกลางถนนอีกรอบหรอกครับ ไม่กลัวมันพังไปลามส่วนอื่นเหรอครับ รีบไปเช็ค ECU ตามที่ข้างบนบอกดีกว่าครับ

รถก็อายุเยอะแล้ว จะมีอะไรเสื่อมสภาพก็เป็นเรื่องธรรมดา  รีบเช็คก่อนมันจะพังไปจุดอื่นดีกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2009, 00:01:32 โดย bobodada » บันทึกการเข้า
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2009, 10:16:50 »

ขอโทษนะครับ เจ้าของไม่ได้บอกว่าเครื่องร้อน หรือว่าความร้อนขึ้นสูงกว่าปกติแล้วดับนะครับ แค่บอกว่าพอเครื่องดับแล้ว ก็รอสักพักก็ใช้งานได้นะครับ

นับลงมาจากกระทู้แรก  คือกระทู้สี่ เขียนโดย จขกท ครับ เกี่ยวกับอุณหภูมิ ความร้อน ระบบน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
Erotic_SecreT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195

1000 แรงโม้ ได้ใจจริงๆ


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2009, 10:23:28 »

ขอบคุณความเห็นของพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ ยังติดตามผลอยู่นะแต่ก็ยังไม่มีเวลาเอารถไปเช็คเลยค่ะกลัวโดนหลอกอ่ะ(เค้าคงอยากได้ตังค์) เพราะขับเองดูเองและถ้าต้องไปซ่อมก็ต้องไปเองแน่ๆเดี๋ยวโดนช่างหลอกง่ายๆแน่ๆ แต่ตอนนี้ก็ขับทั่วกทม.เลยนะคะยังไม่มีอะไรผิดปกติเลยก็เลยยังงงๆอยู่ไม่อยากไปถามร้านซ่อมขอศึกษาจากพี่ๆก่อนแล้วกัน พี่ๆคนไหนมีความเห็นอะไรใส่เต็มที่เลยนะคะจะได้มีความรู้ไว้เถียงกับช่างค่ะ(ขอย้ำเข็มความร้อนไม่ขึ้นนะคะ)  ขยิบตา

TDC ครับ ลองเช็คดู     ความร้อน โดยทั่วไปแล้ว ถ้าวิ่งไกลหรือวิ่งยาว หรือขึ้นดอย หาก อุณหภูมิ เกิน 110 c.  จะพักรถกัน  แต่เข็มวัดความร้อนหน้าปัทย์รถที่ติดมากับรถ มันไม่มีบอกองศา แล้วที่สำคัญ ค่าความต้านทานของ sensor มันสูงมาก ตอบสนองได้แม่นยำก้อจริง แต่ช้า   อุณหภูมิปรกติของรถ แค่อุ่นเครื่องปรกติจนเข็มความร้อนหน้าปัทย์ขึ้นปรกติมาตรฐาน  แต่พอพ่วง temp ดู  ก้อ ปาเข้าไป 80 c. แล้ว ครับ ยิ่งใช้งานหนัก แล้วความร้อนสะสมก้อมากขึ้น

เห็นทุกคันเลย  ที่ลองวัดมา   ด้วย temp แยกตัวนึง  กับ หน้าปัทย์ ตัวนึง  เชื่อมั้ยว่า  temp วิ่งยาว จนความร้อนขึ้นถึง 120 c.  หน้าปัทย์ความร้อนยังอยู่ปรกติเลย ทั้งๆ ที่ตามหลักของช่างแล้ว ถ้าหากความร้อนเกิน 110 c.  จะต้องพักรถกันทันที จะเป็นการถนอมเครื่องยนต์ รวมถึงการทำงานของระบบอื่นๆ

temp ที่อ้างอิง  อ้างอิงจาก water temp ของ auto meter

ไม่ได้แปลว่า ตัววัดความร้อนบนหน้าปัทย์ เชื่อถือไม่ได้ นะครับ แต่มันเชื่อถือไม่ได้ทั้งหมด 100%

เพราะเครื่องตระกูล honda มักจะพังด้วยปัญหา เส้นผมบังภูเขา กันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

ช่างชั้นดี เจ้าของรถพัง ,,  สบาย สบาย  เชียงใหม่ ไทยแลนด์
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องยนต์ดับไปเฉยๆตอนขึ้นดอยอินทนนท์ Civic 2002
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |