ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 18:30:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เมื่อพนักงานเอารถลูกค้าไปtestละเกิดอุบัติเหต ทำยังไงดีคะขอคะปรึกษา 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อพนักงานเอารถลูกค้าไปtestละเกิดอุบัติเหต ทำยังไงดีคะขอคะปรึกษา  (อ่าน 14698 ครั้ง)
chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 20:04:32 »



ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อรัตน์ อยู่จังหวัดจันทบุรีค่ะเพิ่งออกรถเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 51 ที่ผ่านมารุ่นtopเครื่อง1800 ค่ะ

วันนี้เวลา 10.45  รัตน์ได้นำรถcivic fdเข้าไปตรวจเช็กกับศูนย์ฮอนด้า จันทบุรี เนื่องจากมีเสียงลมเข้าที่ประตูด้านคนนั่งด้านหน้า  และมีเสียงดังจากด้านในด้านหน้าคอนโซนของรถตรงบริเวณ แถวๆซีดี   ละรัตน์ก็ได้ขับรถคันนี้ไปลองกับพนักงานว่ามีปัญหาจริง  เมื่อลองรถช่วงเช้าเสร็จกลับมาถึงที่ศูนย์ฮอนด้า จันทบุรี พนักงานก็ได้นำรถไปซ่อมตามที่เกิดปัญหาจริง

ละเมื่อตอนสี่โมงเย็นของวันนี้16 สิงหาคม 2551 พนักงานได้โทรกลับมาแจ้งว่า รถของรัตน์ได้ทำการแก้ไปให้เรียบร้อยละ    รัตน์ก็กลับมาที่ศูนย์ฮอนด้าอีกครั้งเพื่อทำการทดสอบรถกับพนักงานอีกครั้งว่าเค้าได้แก้ไขใช้แล้ว  แต่เมื่อได้ทำการลองรถปรากฏว่า สิ่งที่พนักงานแก้ไขละทำสำเร็จคือ เสียงลมลดน้อยลงกว่าที่เคยเป็น  แต่ว่าเสียที่ดังจากด้านหในด้านหน้าคอนโซนยังเหมือนเดิม  ทั้งรัตน์ละพนักงานก็กลับมาที่ศูนย์ฮอนด้า จันทบุรีอีกครั้ง  เพื่อทำการแก้ไขรอบที่สอง  เมื่อมาถึงศูนย์ฮอนด้า จันทบุรี  พนักงานก็ทำการแก้ไขให้พยายามหาสาเหตุอีกครั้ง  ละก็ได้นำรถออกไปลองครั้งนี้เป็นครั้งที่ สาม  แต่ทว่าครั้งนี้รัตน์ไม่ได้ไปด้วย  รัตน์นั่งรออยู่ที่ศูนย์  เพราะว่าพนักงานบอกว่าให้รออยู่ที่นี่  ให้ดื่มน้ำขิงก่อน  รัตน์ก็นั่งรอ  ละเวลาประมาณ  17.00  พนักงานก็ขับรถของรัตน์กลับเข้ามาที่ศูนย์ อีกครั้ง  เมื่อรัตน์เห็นรถกลับมารัตน์ก็เดินออกไปถาม  พนักงานว่า  พี่คะเป็นไงบ้างแก้ได้มั๊ยคะ  พนักงานก็บอกว่าก็ดีขึ้นครับ  แต่ว่าเกิดปัญหาละครับคุณรัตน์  มีรถมอเตอร์ไซร์แซงซ้ายมาเฉี่ยวกับรถของคุณครับ    ละผมตกลงกับเค้าละว่าเดี๋ยวทางบริษัทจะซ่อมเองทั้งหมดครับ  รัตน์ก็เลยงงว่าในเมื่อเราไม่ผิดทำไมไม่เอาคู่กรณีมาด้วย  เพราะว่ารัตน์เป็นเจ้าของรถ  ละเมื่อเกิดเรื่องคุณก็ไม่ได้โทรหารัตน์  คุณตัดสินใจโดยพละการ  โดยที่ไม่ถามเจ้าของรถก่อน  รัตน์ก็เลยบอกกับพนีกงานว่าให้กลับไปตามคนขี่มอเตอร์ไซร์มาที่ศูนย์เพื่อที่เราจะได้ตกลงกันว่าจะอย่างไร  แต่ว่าเมื่อพนักงานไปถึงที่เกิดเหตุ คนขี่มอเตอร์ไซร์ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย   ละทีนี้จะทำยังไงรัตน์ก็บอกกับพนักงานว่ารัตน์ไม่ยอมนะ  รัตน์เป็นเจ้าของรถแต่เสียความรู้สึกมากๆๆด้วย  ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  รัตนก็เลบเลยคุยกับพนักงานว่า  รัตน์จะขอเปลี่ยนรถไม่เอารถคันนี้ละ  รัตน์จะขอเปลี่ยนเอาcivic เครื่อง 2000  ซึ่งดีกว่า  ทางพนักงานก็บอกว่า  เดี๋ยวจะลองส่งเรื่องให้ครับต้องให้ทางผู้ใหญ่คุยกันละลูกค้าสัมพันธ์จากกรุงเทพจะต้องเดินทางมาจันทบุรีครับภายในอาทิตย์หน้า


ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอกนะคะว่าเสียความรู้สึกขนาดไหน  ถึงแม้ว่าจะเป็นอุบัติเหตุก็ตามนะคะ  แต่ว่าเราไม่ได้เป็นคนทำ 

ขอบคุณมากๆๆนะคะ ที่อ่าน  ถ้าได้เรื่องยังไง รัตน์จะกลับเข้ามาเขียนอีกนะคะ


รัตน์มีรูปมาให้เพื่อนๆๆดูด้วยนะคะ


* DSC02564.JPG (20.24 KB, 640x480 - ดู 795 ครั้ง.)

* DSC02566.JPG (35.67 KB, 640x480 - ดู 804 ครั้ง.)

* DSC02567.JPG (20.85 KB, 640x480 - ดู 760 ครั้ง.)

* DSC02568.JPG (29.09 KB, 640x480 - ดู 775 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 20:15:44 »

 ฮืม ฮืม โมโหแทนเลยครับ ตามเรื่องให้ถึงที่สุดครับ เอารถเราไปลองแถมมีชนแบบนี้ ใช้ไม่ได้ครับ
( ไม่ใช่รถตัวเองเลยไม่ทนุถนอมเลย เคยเห็นเอารถลูกค้าไปลองทีมันออกตัวซะ )




 รูดซิบปาก แต่ผมว่าขอเปลี่ยนรถคันใหม่ที่เครื่องใหญ่กว่าเดิมนี่ท่าจะยากนะครับ

บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
chang@es
'Civic Ferio XL'
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 738


'Ferio XL & H.I.D'


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 20:36:30 »

เสียใจด้วยนะครับ   ฮืม  ต้องให้ 0 รับผิดชอบทั้งหมดครับ (เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะครับ อย่าไปยอม +กับขอเช็คระยะฟรียันแสนโลไปเลย) ส่วนมอเตอร์ไซคลำบากที่จะหาตัวแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

Civic Club No.012

berserk55
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,141

โห่ย


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 20:43:08 »

เสียใจด้วยครับ

มอไซอีกแล้วหรอเนี่ย

เพื่อนผมหลายคนโดนเฉี่ยวแล้วหนี

หาตัวไม่ได้เลย

 :'( :'(
บันทึกการเข้า



You will never walk again
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 20:53:31 »

เฉียวยังไงครับนี่ หลายรอยจัง แซงซ้าย ทำไมรอยมันมาข้างๆรถหว่า          ขยิบตา   

ผมว่า ศูนย์คงเปลี่ยนส่วนที่โดนชนให้หมด แต่ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 2.0 คงยากหน่อยครับ เอาใจช่วยครับ

 อายจัง อายจัง อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2008, 21:15:35 โดย bobodada » บันทึกการเข้า
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 21:23:53 »

case เหมือนเพื่อนผมเลยครับ  พอดีเพื่อนผมใช้ Benz C 180 รุ่นตาถั่ว  เอารถไปให้ศูนย์ทำสีรอบคัน เพราะใช้รถมา 3 ปี  ศูนย์นั้นก็มีอู่ทำสีประจำน่ะครับ  ลูกจ้างที่ศูนย์ก็ขับรถไปที่อู่ทำสี แต่ปรากฏว่า เอารถไปชนกับเสาไฟฟ้า สภาพรถเบนซ์ 3 ปี วิ่งไป ไม่ถึงสามหมื่นกิโล เละครับ !!!


เพื่อนผมโกรธมาก เลยให้ศูนย์รับผิดชอบรถให้ทั้งหมด ผมก็เข้าใจว่า รถมือหนึ่ง ใช้เองไม่เคยมีอุบัติเหตุเลย พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของเจ้าของรถแต่อย่างใด 

ทางศูนย์บอกว่า จะรับผิดชอบค่าซ่อมให้ทั้งหมด  แต่การซ่อมกว่าจะเสร็จใช้เวลาถึง 6 เดือน แต่เบนซ์น่ะครับ ถ้าซ่อมมันก็ไม่ใช่รถของเราอยู่ดี  ปรากฎว่า ต้องเจรจากันยกใหญ่ครับ  จนได้ข้อสรุปว่า

1. ทางศูนย์ยินดีจะออกรถใหม่ป้ายแดงให้ spec เดิมทั้งหมด หรือ
2. ทางศูนย์ยินดีจะออกรถ Benz 180 Kompressor ตัวใหม่ป้ายแดง แต่ขอให้เพื่อนผมจ่ายเงินเพียง 1 ล้านบาท (ราคาปกติ 2.7 ล้านบาท)

เพื่อนผมเลยบอกว่า เอาข้อ 2 ละกัน เพราะรถยี่ห้อนี้ 5-7 ปี ก็ต้องเข้าศูนย์ซ่อมใหญ่  ยอมลงทุน 1 ล้าน แต่ได้รถราคา 2.7 ล้าน ก็ได้กำไรแล้วครับ


 อายจัง อายจัง


บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 22:12:07 »

มันเสียดายความรู้สึกค่ะ  เพราะว่ารถเพิ่งจะสามเดือนเอง  ละถ้าศูนย์ซ่อมให้ มันก็จะจบแล้วจบกัน  แต่ว่าความรู้สึกล่ะ  มันหายเหรอ

ละรัตน์เสนอที่จะเพิ่มเงิน  เปลี่ยน เป็นเครื่อง2000    ละ  แต่ก็คงต้องรอวันจันทร์ค่ะ  รอพนักงานทางกรุงเทพลงมาเครียร์เรื่องที่จันบุรีค่ะ 

ไม่รู้ว่าเรื่องจะจบยังไง  เพราะว่าความรู้สึกมันไม่ได้ลบกันง่ายๆๆนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 22:14:38 »

เสียใจด้วยนะครับ   ฮืม  ต้องให้ 0 รับผิดชอบทั้งหมดครับ (เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะครับ อย่าไปยอม +กับขอเช็คระยะฟรียันแสนโลไปเลย) ส่วนมอเตอร์ไซคลำบากที่จะหาตัวแล้วละครับ


แค่นี้รัตน์ว่ามันยังไม่พอหรอกค่ะ  เพราะว่าพนักงานไม่มีความรับผิดชอบ  ในเมื่อตอนเกิดเรื่องละทำไมไม่โทรตามรัตน์  ตัดสินใจเองโดยลำพัง  ละหาคู่กรณีไม่ได้ด้วย  ตามไปทีหลังใครจะอยู่ให้โง่คะ 
บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 22:17:18 »

เฉียวยังไงครับนี่ หลายรอยจัง แซงซ้าย ทำไมรอยมันมาข้างๆรถหว่า          ขยิบตา   

ผมว่า ศูนย์คงเปลี่ยนส่วนที่โดนชนให้หมด แต่ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 2.0 คงยากหน่อยครับ เอาใจช่วยครับ

 อายจัง อายจัง อายจัง


จะพยายามคุยดูค่ะ  แต่ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลย เพราะว่าติดวันอาทิตย์ค่ะ  ต้องรอวันจันทร์  ละต้อรอลูกค้าสัมพันธ์จากทางกรุงเทพลงมาจันทบุรีค่ะ  รออย่างเดียว  ขอบอกว่าเซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆ เศร้า
บันทึกการเข้า

berserk55
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,141

โห่ย


« ตอบ #9 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 22:38:49 »

ขอให้เคลียได้ไวๆนะครับ

เอาใจช่วย อิอิ

 จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า



You will never walk again
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #10 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 22:44:24 »

เอาใจช่วยให้ต่อรองให้ได้ครับ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #11 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 23:08:08 »

ใจร่มๆ ครับ  ผมคิดว่าทางศูนย์คงรับผิดชอบให้ทั้งหมดอ่ะครับ เพราะเท่าที่ผมใช้บริการมา ฮอนด้าจันทบุรี บริการดีมากมาย ยืนยันครับ ผมก็คนจันท์เหมือนกันครับ   จุมพิต
บันทึกการเข้า

nawin52210
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 23:11:09 »

ช่างช่อมรถ0ฮอนด้า  ความรู้ต่ำ ส่อมรถไม่ด้าย ไร้การศึกษา  แถมเอารถลูกค้าไปขับระเกิดอุบันติเหตุ แร้วไม่บอกเจ้าของรถ 0ฮอนด้าจันบุรี ไม่น่าเปิดให้บริการเรย น่าจะไปขายก๋วยเต๋ยวริมทางดีกว่านะเนี้ย  ไม่งั้นก็ไปเรียนใหม่ซะนะครับ

เสียชื่อรถประเทศญี่ปุ่นหมด  น่าเสียดายที่ช่างซ้อมรถความรู้ต่ำ เสียชื่อเสียงรถยี่ห้อดังๆหมด

ช่างซ่อมที่ประเทศญี่ปุ่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เรย  คนไหนที่เรียนต่ำ เขาไม่หั้ยออมมาซ่อมรถหรอนะครับ จริงๆ

โกรธ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2008, 23:17:21 โดย nawin52210 » บันทึกการเข้า
chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #13 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 23:23:16 »

ใจร่มๆ ครับ  ผมคิดว่าทางศูนย์คงรับผิดชอบให้ทั้งหมดอ่ะครับ เพราะเท่าที่ผมใช้บริการมา ฮอนด้าจันทบุรี บริการดีมากมาย ยืนยันครับ ผมก็คนจันท์เหมือนกันครับ   จุมพิต


เค้ารับผิดชอบอยู่ละค่ะ  แต่ว่ารัตน์อยากเปลี่ยนคันค่ะพี่  เพราะว่าเสียความรู้สีกค่ะ  เพราะว่ารถก็ยังใหม่อยู่  เพิ่งออกมายังใช้ป้ายแดงอยู่เลยค่ะ  ยังไม่ได้ป้ายดำเลยค่ะ  แต่ความรู้สึกล่ะคะ  ทดแทนกันได้ปะ  รัตน์ยื่นข้อเสนอไปนะว่าขอเปลี่ยนคันเอาเครื่อง2000ด้วยนะ ราคาก็แพงกว่า  หวังว่าจะเครียร์ลงตัวนะ  ใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกว่าเจ็บขนาดไหน  เพราะว่ารัตน์รักรถมากๆๆค่ะ 
บันทึกการเข้า

nawin52210
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #14 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 23:33:11 »

รถของผม  LEXUSรุ่น HYBRID  ช่างซ่อมสุดยอดเก่งมากมาย แก้ด้ายหมด ทำดี บริการดี ไม่เอารถของลูกค้าออกไปขับข้างนอกสถานที่  มีอ่ะไรจะบอกลูกค้าก่อนเสมอ   ไม่ว่าจะเกิดอ่ะไร  เสียตรงไหน ไม่ตัดสินใจเอง
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 01:58:36 »

เสียใจด้วยครับ เรื่องอุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ แต่ทางศูนย์ต้องซ่อมให้เหมือนเดิมทุกประการครับ

ถ้าไม่เกิดปัญหาจนแก้ไม่ได้จริงๆ เรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่คงยากครับ

แต่ว่าซ่อมศูนย์นี่ คุณภาพดีเหมือนเดิมเลยครับ

ส่วนเรื่องเปลี่ยนรุ่น ผมว่ายากหน่อยล่ะครับ คงต้องทำเรื่องกันยาวนิดนึง

ถ้าศูนย์เค้ายอมก็ดีใจด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2008, 02:03:33 โดย Octillion » บันทึกการเข้า

Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 02:02:08 »

วางแผนการพูดเจรจาต่อรองไว้ในใจก่อนเลยครับ
ไม่งั้นไปเจอ เจรจาแล้วอ้ำๆอึ้งๆ เสร็จเค้าครับ
ลักษณะการพูดจา ต้องเอาเรื่องพอสมควร ไม่งั้นเค้าจะมาข่มเราได้นะครับ
บริษัทผม เป็นงานบริการครับ อะไรที่ไม่ได้ไม่ยอมลูกค้า แต่พอเจอลูกค้าโวยวาย กลายเป็นได้ ซะส่วนใหญ่ละครับ
ถ้าคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ขอคุยกะที่ใหญ่ก่าเค้าไปเลย รับรองงานเข้าแน่ๆ โดนด่า ว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้
แถมเคลียร์ไม่ได้อีก
ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2008, 02:08:20 โดย Mr.t.s » บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #17 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 16:59:06 »

เสียใจด้วยครับ เรื่องอุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นได้ แต่ทางศูนย์ต้องซ่อมให้เหมือนเดิมทุกประการครับ

ถ้าไม่เกิดปัญหาจนแก้ไม่ได้จริงๆ เรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่คงยากครับ

แต่ว่าซ่อมศูนย์นี่ คุณภาพดีเหมือนเดิมเลยครับ

ส่วนเรื่องเปลี่ยนรุ่น ผมว่ายากหน่อยล่ะครับ คงต้องทำเรื่องกันยาวนิดนึง

ถ้าศูนย์เค้ายอมก็ดีใจด้วยครับ

ผมว่าแบบนี้ ซ่อมก็คงไม่พอครับ ต้องเปลี่ยนทั้งชิ้นเลย มีรอยตรงไหน เปลี่ยนชิ้นนั้นเลย
โดนประตู เปลี่ยนประตู โดนล้อ เปลี่ยนล้อ  น่าจะแบบนี้มากก่าครับ
บันทึกการเข้า
Yakumo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 698



« ตอบ #18 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 18:32:26 »

ผมแนะนำให้ทำเรื่องแจ้งที่ 0 ของ Honda ประเทศไทย ให้ทราบด้วยครับ เค้าจะได้ช่วยเรา ติดตามให้ ตอนนี้อย่างไง ทางศูนย์ก็ต้องรับผิดชอบ และต้องทำให้ลูกค้าพอใจ ไม่อย่างนั้นทาง ศูนย์จะโดยทางศูนย์ใหญ่ทำโทษครับ แต่ไง ผมอยากให้ดู ให้ดีด้วยนะครับว่างานที่ได้ออกมาหลังจากที่ ซ่อมแล้วเรียบร้อยหรือไม่ ในส่วนของแม็กซ์ นั้นแนะนำให้เค้าเปลี่ยนโดยการสั่งอะหรัยมาเปลี่ยนให้เราเลย ไม่แนะนำให้ซ่อม นะครับ

แต่ถ้าอยากเปลี่ยนคันเลย ก็ต้องลองคุยดูเลยครับ เพื่อนผม ออก CRV มาแล้วมีปัญหาเรื่องเกียร์ ยังเปลี่ยนคันและเปลี่ยนรุ่นไปออก Accord ใหม่เลย ตอนนี้ ให้เสนอและ ยืนยันว่าเราต้องการเปลี่ยนรถ ถ้าเป็นไปได้และถ้าอยากเปลี่ยนรุ่นก็ลอง ดู ความผิดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากเรา ดังนั้นในสิทธิของผู้บริโภค เรามีสิทธิ เต็มในการเรียกร้องต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ถ้าหากทางศูนย์ ไม่รับผิดชอบ ทางศูนย์ใหญ่ของ Honda จะช่วยจัดการให้อีกครับ
บันทึกการเข้า


Designed By P'Yuth
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 19:18:37 »

ก่อนอื่น ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ เรื่องรถของคุณ

เป็นผมก็คงทำใจยากนะ เรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นครับ

ส่วนเรื่องการแสดงความรับผิดชอบของศูนย์ ผมมองว่า เขาก็แสดงสปิริตที่ดีนะ ในการรับซ่อม (ซึ่งจริงๆแล้วมันสมควร


จะเป็นแบบนั้น )   

 
      เรื่องพวกนี้จะกล่าวไปก็นานาจิตตังล่ะครับ คุณรัตน์ เราเองบอกไม่ได้ว่า อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไร ตอนไหน


ซึ่งถ้ามองในแง่บวก น่านะ มันกเกิดขึ้นกันได้ กับการใช้รถ แม้แต่การเดิน ก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้


      แต่ถ้ามองในแง่ลบ ฉันขับเอง ฉันไปด้วย อาจจะไม่ชน ไม่เฉี่ยวใครก็ได้ (ซึ่งอาจเกิดก็ได้  ใครจะรู้) ใช่มั้ยครับ


แต่ในเรื่องของอุบัติเหตุ และการคาดไม่ถึงของพนักงาน ซึ่งด่วนตัดสินใจไป โดยอาจ ประเมิน จาก เคสที่เคยเกิดขึ้น


แล้วลูกค้า บอกให้ซ่อมตามหน้าที่ ตามความรับผิดชอบ เลยทำให้เขาตัดสินใจผิดไป อันนี้อยากให้เอาใจเขาใส่ใจเรา ครับ


แต่ผมก็ขอตำหนินะ ในเรื่อง ตรงนี้ ที่ไม่โทรแจ้งลูกค้า หรือตามคู่กรณีมา อยากใช้สื่อตรงนี้ฝากบอกฮอนด้า


ในส่วนของลูกค้าสัมพันธ์ และงานบริการ คุณควรปรับปรุงนะครับ


       ส่วนเรื่องขอคืนรถ แล้วเพิ่งมเงินเพื่อเลือก ในตัว 2.0 ผมว่าน่าจะยากอยู่พอสมควร เพราะหลังจากการเซน รับรถแล้ว

ศูนย์ จะถือว่ากรรมสิทธิ์ใดๆ ตกเป็นของผู้ครอบครอง และก็มีแค่หน้าที่ เซอร์วิส เท่านั้น ผมมองว่าความผิดพลาดตรงนี้

ก็คือซ่อมสี แต่หากว่ากลัวรถจะรู้ว่า มีการทำสีมา ผมว่า ฮอนด้า ก็คงเต็มที่ แค่เปลี่ยนอะไหล่ ให้ใหม่ทุกชิ้น

ของในส่วนที่เสียหายเท่านั้น พราะ ขนาดรถที่มีปัญหาเยอะ จนต้องเปลี่ยนหรือเข้าเซอร์วิส เป็นสิบๆครั้งยังยากเลย

เลยอยากบอกว่าให้ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้า แต่ถ้าเปลี่ยนได ทางฮอนด้ายอมเปลี่ยนให้ เพื่อความสบายใจของคุณรัตน์

ก็ทำเถอะครับ

        ***เเละ ถ้า ทางดีลเลอร์นั้นๆจะทำให้ลูกค้ารู้สึกดีขึ้น ด้วยการ ดูแล หรือให้ส่วนลดพิเศษ หรือเซอร์วิสต่างๆ

เพิ่มเติมด้วย ก็รับไว้เถอะครับ


              ถ้าเราคิดง่ายๆ สบายๆ ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มันมีโอกาสเกิดกันได้ ก็อยากให้คิดแบบนั้นมากกว่า แต่ไม่ควรทิ้งสิทธิ

ตัวเราเองนะครับ แต่เพื่อเป็นการเตรียมตัว เตรียมใจ ในการ ใช้รถ ใช้ถนน ให้ระมัดระวังมากขึ้น

ผมว่า คิดมุมนี้ดีกว่า หรือถ้าคุณมีทางอื่นที่ดีกว่า ตรงนี้ก็เป็น มุมมองๆ หนึ่ง จากเพื่อนๆ สมาชิก

เท่านั้นครับ   



อุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้วันนึง ถ้าเราได้เจอด้วยตัวเอง ผมเชื่อว่าเราเอง เมื่ออยู่ในสถานการณื และเวลานั้น


ก็ต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ แม้จะยากก็ตามที ผมเชื่อว่าทุกคนที่เคยประสบอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะหนักเบา


ถ้าย้อนเวลาได้ คงไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2008, 19:20:54 โดย Playboy_palm » บันทึกการเข้า
pat_meaw
++ เจ๊แมว เหมียวหง่าว ++
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,579


ใครมาแก้ฉายาตรูฟ่ะ!!


« ตอบ #20 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 19:27:01 »

ไม่ยอมค่ะ ไม่ยอมเด็ดขาด เราไม่ได้ทำผิด เราไม่ได้เป็นคนเอารถไปชน  ฮืม


แต่เปลี่ยนเป็นเครื่อง 2000  อายจัง เอางั้นเลยเหรอคะ
บันทึกการเข้า

คิดถึงฉันบ้ารึเปล่า..
         ....อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน
chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #21 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 19:31:18 »

ผมแนะนำให้ทำเรื่องแจ้งที่ 0 ของ Honda ประเทศไทย ให้ทราบด้วยครับ เค้าจะได้ช่วยเรา ติดตามให้ ตอนนี้อย่างไง ทางศูนย์ก็ต้องรับผิดชอบ และต้องทำให้ลูกค้าพอใจ ไม่อย่างนั้นทาง ศูนย์จะโดยทางศูนย์ใหญ่ทำโทษครับ แต่ไง ผมอยากให้ดู ให้ดีด้วยนะครับว่างานที่ได้ออกมาหลังจากที่ ซ่อมแล้วเรียบร้อยหรือไม่ ในส่วนของแม็กซ์ นั้นแนะนำให้เค้าเปลี่ยนโดยการสั่งอะหรัยมาเปลี่ยนให้เราเลย ไม่แนะนำให้ซ่อม นะครับ

แต่ถ้าอยากเปลี่ยนคันเลย ก็ต้องลองคุยดูเลยครับ เพื่อนผม ออก CRV มาแล้วมีปัญหาเรื่องเกียร์ ยังเปลี่ยนคันและเปลี่ยนรุ่นไปออก Accord ใหม่เลย ตอนนี้ ให้เสนอและ ยืนยันว่าเราต้องการเปลี่ยนรถ ถ้าเป็นไปได้และถ้าอยากเปลี่ยนรุ่นก็ลอง ดู ความผิดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากเรา ดังนั้นในสิทธิของผู้บริโภค เรามีสิทธิ เต็มในการเรียกร้องต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ถ้าหากทางศูนย์ ไม่รับผิดชอบ ทางศูนย์ใหญ่ของ Honda จะช่วยจัดการให้อีกครับ

ขอบคุณค่ะ  คงต้องรอดูพรุ่งนี้ค่ะ  ว่าจะเป็นอย่างไร  ละจะส่งข่าวมาให้อ่านกันนะคะ  ขอบคุณมากๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #22 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 19:34:18 »

ก่อนอื่น ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ เรื่องรถของคุณ

เป็นผมก็คงทำใจยากนะ เรื่องอุบัติเหตุ ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นครับ

ส่วนเรื่องการแสดงความรับผิดชอบของศูนย์ ผมมองว่า เขาก็แสดงสปิริตที่ดีนะ ในการรับซ่อม (ซึ่งจริงๆแล้วมันสมควร


จะเป็นแบบนั้น )   

 
      เรื่องพวกนี้จะกล่าวไปก็นานาจิตตังล่ะครับ คุณรัตน์ เราเองบอกไม่ได้ว่า อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไร ตอนไหน


ซึ่งถ้ามองในแง่บวก น่านะ มันกเกิดขึ้นกันได้ กับการใช้รถ แม้แต่การเดิน ก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้


      แต่ถ้ามองในแง่ลบ ฉันขับเอง ฉันไปด้วย อาจจะไม่ชน ไม่เฉี่ยวใครก็ได้ (ซึ่งอาจเกิดก็ได้  ใครจะรู้) ใช่มั้ยครับ


แต่ในเรื่องของอุบัติเหตุ และการคาดไม่ถึงของพนักงาน ซึ่งด่วนตัดสินใจไป โดยอาจ ประเมิน จาก เคสที่เคยเกิดขึ้น


แล้วลูกค้า บอกให้ซ่อมตามหน้าที่ ตามความรับผิดชอบ เลยทำให้เขาตัดสินใจผิดไป อันนี้อยากให้เอาใจเขาใส่ใจเรา ครับ


แต่ผมก็ขอตำหนินะ ในเรื่อง ตรงนี้ ที่ไม่โทรแจ้งลูกค้า หรือตามคู่กรณีมา อยากใช้สื่อตรงนี้ฝากบอกฮอนด้า


ในส่วนของลูกค้าสัมพันธ์ และงานบริการ คุณควรปรับปรุงนะครับ


       ส่วนเรื่องขอคืนรถ แล้วเพิ่งมเงินเพื่อเลือก ในตัว 2.0 ผมว่าน่าจะยากอยู่พอสมควร เพราะหลังจากการเซน รับรถแล้ว

ศูนย์ จะถือว่ากรรมสิทธิ์ใดๆ ตกเป็นของผู้ครอบครอง และก็มีแค่หน้าที่ เซอร์วิส เท่านั้น ผมมองว่าความผิดพลาดตรงนี้

ก็คือซ่อมสี แต่หากว่ากลัวรถจะรู้ว่า มีการทำสีมา ผมว่า ฮอนด้า ก็คงเต็มที่ แค่เปลี่ยนอะไหล่ ให้ใหม่ทุกชิ้น

ของในส่วนที่เสียหายเท่านั้น พราะ ขนาดรถที่มีปัญหาเยอะ จนต้องเปลี่ยนหรือเข้าเซอร์วิส เป็นสิบๆครั้งยังยากเลย

เลยอยากบอกว่าให้ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้า แต่ถ้าเปลี่ยนได ทางฮอนด้ายอมเปลี่ยนให้ เพื่อความสบายใจของคุณรัตน์

ก็ทำเถอะครับ

        ***เเละ ถ้า ทางดีลเลอร์นั้นๆจะทำให้ลูกค้ารู้สึกดีขึ้น ด้วยการ ดูแล หรือให้ส่วนลดพิเศษ หรือเซอร์วิสต่างๆ

เพิ่มเติมด้วย ก็รับไว้เถอะครับ


              ถ้าเราคิดง่ายๆ สบายๆ ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มันมีโอกาสเกิดกันได้ ก็อยากให้คิดแบบนั้นมากกว่า แต่ไม่ควรทิ้งสิทธิ

ตัวเราเองนะครับ แต่เพื่อเป็นการเตรียมตัว เตรียมใจ ในการ ใช้รถ ใช้ถนน ให้ระมัดระวังมากขึ้น

ผมว่า คิดมุมนี้ดีกว่า หรือถ้าคุณมีทางอื่นที่ดีกว่า ตรงนี้ก็เป็น มุมมองๆ หนึ่ง จากเพื่อนๆ สมาชิก

เท่านั้นครับ   



อุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้วันนึง ถ้าเราได้เจอด้วยตัวเอง ผมเชื่อว่าเราเอง เมื่ออยู่ในสถานการณื และเวลานั้น


ก็ต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ แม้จะยากก็ตามที ผมเชื่อว่าทุกคนที่เคยประสบอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะหนักเบา


ถ้าย้อนเวลาได้ คงไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกครับ


จริงค่ะพี่  แต่ว่าความรู้สึกค่ะ  ละอีกอย่างพนักงานก็ตัดสินใจเองโดยที่ไม่โทรกลับมาหารัตน์  เค้าเครียร์เรื่องเอง   ตรงนี้แหละที่รัตน์เคืองมากๆๆค่ะยังไงก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยค่ะ  อย่างน้อยจะได้เป็นบทเรียน  ขอบคุณนะคะที่ให้คำแนะนำ  ละถ้าพรุ่งนี้เค้านัดให้รัตน์รัตน์ไปเครียร์  ได้เรื่องยังไงจะส่งข่าวบอกนะคะ  ขอบคุณมากๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า

Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« ตอบ #23 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 20:53:56 »

เปลี่ยนรถคงยากครับ ที่เป็นไปได้ศูนย์อาจจะรับรถคุณไว้เทิร์นเพื่อออกคันใหม่แล้วให้ราคาสูงกว่าปกติหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2008, 21:10:59 โดย Owen » บันทึกการเข้า
ooy2522
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 66


« ตอบ #24 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 21:21:52 »

ช่างช่อมรถ0ฮอนด้า  ความรู้ต่ำ ส่อมรถไม่ด้าย ไร้การศึกษา  แถมเอารถลูกค้าไปขับระเกิดอุบันติเหตุ แร้วไม่บอกเจ้าของรถ 0ฮอนด้าจันบุรี ไม่น่าเปิดให้บริการเรย น่าจะไปขายก๋วยเต๋ยวริมทางดีกว่านะเนี้ย  ไม่งั้นก็ไปเรียนใหม่ซะนะครับ

เสียชื่อรถประเทศญี่ปุ่นหมด  น่าเสียดายที่ช่างซ้อมรถความรู้ต่ำ เสียชื่อเสียงรถยี่ห้อดังๆหมด

ช่างซ่อมที่ประเทศญี่ปุ่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เรย  คนไหนที่เรียนต่ำ เขาไม่หั้ยออมมาซ่อมรถหรอนะครับ จริงๆ

โกรธ
ใจเย็นๆ นะค คนเหมือนกันค่ะ ใจเขาใจเรา  อย่าดูถูกกันค่ะ
บันทึกการเข้า
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 21:27:33 »

ช่างช่อมรถ0ฮอนด้า  ความรู้ต่ำ ส่อมรถไม่ด้าย ไร้การศึกษา  แถมเอารถลูกค้าไปขับระเกิดอุบันติเหตุ แร้วไม่บอกเจ้าของรถ 0ฮอนด้าจันบุรี ไม่น่าเปิดให้บริการเรย น่าจะไปขายก๋วยเต๋ยวริมทางดีกว่านะเนี้ย  ไม่งั้นก็ไปเรียนใหม่ซะนะครับ

เสียชื่อรถประเทศญี่ปุ่นหมด  น่าเสียดายที่ช่างซ้อมรถความรู้ต่ำ เสียชื่อเสียงรถยี่ห้อดังๆหมด

ช่างซ่อมที่ประเทศญี่ปุ่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เรย  คนไหนที่เรียนต่ำ เขาไม่หั้ยออมมาซ่อมรถหรอนะครับ จริงๆ

โกรธ
   ใจเย็นครับ อย่าดูถูก อย่ามองอย่างนั้นเลยครับ


ความผิดพลาดเกิดขึ้นกันได้เสมอ ผมเชื่อว่า แต่ละที่มีมาตรฐาน มีนโยบายในการทำงานที่ดีเสมอครับ


ไม่อยากให้มองภาพแบบนั้นครับ เพราะช่างทุกๆคน ก็ล้วนใช้วิชาความรู้ในการประกอบวิชาชีพด้วย เหมือนกันครับ


ผมเอง อยากซ่อม แต่บางทีไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ก็ต้องอาศัยประสบการณ์ และความรู้จากช่างเเหล่านั้น ด้วยล่ะครับ


ไม่งั้น ผมไม่แย่กว่าเขาเหรอครับ ที่ไม่รู้ อะไรเลย
บันทึกการเข้า
chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #26 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 10:37:59 »

   ใจเย็นครับ อย่าดูถูก อย่ามองอย่างนั้นเลยครับ


ความผิดพลาดเกิดขึ้นกันได้เสมอ ผมเชื่อว่า แต่ละที่มีมาตรฐาน มีนโยบายในการทำงานที่ดีเสมอครับ


ไม่อยากให้มองภาพแบบนั้นครับ เพราะช่างทุกๆคน ก็ล้วนใช้วิชาความรู้ในการประกอบวิชาชีพด้วย เหมือนกันครับ


ผมเอง อยากซ่อม แต่บางทีไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ก็ต้องอาศัยประสบการณ์ และความรู้จากช่างเเหล่านั้น ด้วยล่ะครับ


ไม่งั้น ผมไม่แย่กว่าเขาเหรอครับ ที่ไม่รู้ อะไรเลย

แต่บางทีมันก็น่าโมโหนะคะ   ฮืม
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #27 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 11:47:24 »

เห็นด้วยกับคุณอา Playboy_palm  ครับ

ช่างจะเก่งหรือไม่เก่ง มันอยู่ที่บุคคล  ..สามัญสำนัก ในวิชาชีพ ก็เช่นกัน
อย่าไปเทียบเลยว่าช่าง  LEXUS ต้องเก่งกว่าช่าง Honda
ต่างฝ่าย ก็ย่อมมีความถนัด  กันไปตามลักษณะของยี่ห้อรถ


เรื่องความรู้สึกของคุณ   chocolate8  ...แน่นอนมันก็คงไม่มีอะไรมาทำให้หายเสียความรู้สึกได้ นอกจากจะ
ทำใจ....  ของใช้มันก็ต้องมีเก่า มีเสีย ไปตามสภาพ   ถึงจะไม่ได้เกิดจากฝีมือเราก็ตาม


เสียใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #28 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 16:47:05 »

เห็นด้วยกับคุณอา Playboy_palm  ครับ

ช่างจะเก่งหรือไม่เก่ง มันอยู่ที่บุคคล  ..สามัญสำนัก ในวิชาชีพ ก็เช่นกัน
อย่าไปเทียบเลยว่าช่าง  LEXUS ต้องเก่งกว่าช่าง Honda
ต่างฝ่าย ก็ย่อมมีความถนัด  กันไปตามลักษณะของยี่ห้อรถ


เรื่องความรู้สึกของคุณ   chocolate8  ...แน่นอนมันก็คงไม่มีอะไรมาทำให้หายเสียความรู้สึกได้ นอกจากจะ
ทำใจ....  ของใช้มันก็ต้องมีเก่า มีเสีย ไปตามสภาพ   ถึงจะไม่ได้เกิดจากฝีมือเราก็ตาม


เสียใจด้วยครับ

ค่ะจะพยายามทำใจให้ได้เร็วที่สุดเลยค่ะ   :'(
บันทึกการเข้า

chang@es
'Civic Ferio XL'
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 738


'Ferio XL & H.I.D'


« ตอบ #29 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 20:51:45 »

ได้เรื่องอย่างไงช่วยแจ้งด้วยนะครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Civic Club No.012

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #30 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 22:12:24 »

ได้เรื่องอย่างไงช่วยแจ้งด้วยนะครับ  ยิ้ม

วันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 19 สิงหาคม)  ลูกค้าสัมพันธ์จากบริษัทฮอนด้าจะมาที่จันทบุรีค่ะ  เพื่อมาตกลงกันว่าจะอย่างไร  เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาบอกนะคะว่าเป็นไงบ้าง

แต่ใจรัตน์ก็คิดเหมือนพี่ๆๆค่ะว่าโอกาสเปลี่ยนคันคงยากมาก  แต่ว่ารัตน์ก็คิดไว้อีกอย่างค่ะว่า  รัตน์จะให้เค้าชดใช้โดยการใส่สเกิ๊ตรอบคันให้ แทนความรู้สึกที่เสียไปค่ะ  เพราะว่าตอนเกิดเหตุนะคะพนักงานไปกันสามคน   แต่ว่าทั้งสามคนจำเลขทะเบียนของมอเตอร์ไซร์ไม่ได้เลย  ตอบคำถามไรไม่ได้ซักข้อค่ะ  ละอีกอย่างทางศูนย์จะต้องรับผิดชอบค่ะใช้จ่ายทั้งหมด ที่มีการซ่อมรถในครั้งนี้  โดยประตูรัตน์จะทำการดันบุบเองเพราะว่ารัตน์รู้จักช่างที่เค้าทำทางด้านนี้อยู่ค่ะ  สาเหตุที่ไม่ให้ทางศูนย์ทำประตูเองเพราะว่ารัตน์กลัวว่าเค้าจะโป๊วสีค่ะ  ละอีกใจนะคะรัตน์ไม่อยากเปลี่ยนประตูเพราะว่าหัวน๊ตที่พ่ยสีเอาไว้เวลาเราถอดออกมันจะเป็นรอยค่ะ

ถ้าพรุ่งนี้ตกลงได้เรื่องว่ายังไงเดี๋ยวรัตน์จะรีบแจ้งเลยนะคะ

ขอบคุณพี่ๆๆทุกๆๆที่เป็นห่วงนะคะ  ละคอยให้คำแนะนำนะคะ   ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #31 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 22:22:55 »

 ยิ้ม  มาให้กำลังพี่เจ้าของกระทู้ครับ  ขอให้ตกลงกันได้ด้วยดี พอใจทั้ง2ฝ่ายครับ

 รูดซิบปาก  รถก็แค่ของนอกกายครับ รักมาก ดูแลมาก ก็ย่อมแคร์มาก
แต่อย่าให้รถมาทำให้ความเป็นคนของคุณต่ำลงนะครับ  ค่อย ๆคุย
ใช้เหตุผลให้เยอะ ๆ ยังไงจะรอฟังข่าวดีนะครับ

 รูดซิบปาก คนมีเค้าไม่คุยหรอกครับ (นอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับเรื่องในกระทู้)
บันทึกการเข้า

daido_s
ข้าน้อยรอการลงทัณฑ์จากท่าน
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,447


.............


« ตอบ #32 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 12:22:46 »

  รูดซิบปาก  ผมคนนึงครับที่ใช้บริการศูนย์จันทบุรี ออกรถที่ศูนย์นี้ โดยรวมแล้วผมว่าเค้าบริการใช้ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นแบบพี่เจ้าของกระทู้กล่าวมา ก็สมควรที่จะต้องเอาเรื่อง แต่การที่จะให้เค้ารับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเป็น 2.0 เนี่ย ผมว่ายากอยู่นะครับ
ยังไงก็เอาใจช่วยพี่นะครับ ขอให้ตกลงกันด้วยดี  รูดซิบปาก รูดซิบปาก

 รูดซิบปาก คนมีเค้าไม่คุยหรอกครับ (นอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับเรื่องในกระทู้)

บันทึกการเข้า
jk2475
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


« ตอบ #33 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 14:19:53 »

 :'( :'(คนจันทร์เหมือนกานครับ เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

Enjoy Honda
Civic ES Chanthaburi
Po-40
a = dv/dt = F/m
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


R&D.I.Y.


« ตอบ #34 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 17:21:00 »

เอาใจช่วยด้วยอีกแรงครับ รอฟังผลด้วย
ปกติผมก็เข้าที่ศูนย์ที่จันเหมือนกันครับ หุๆๆ ถ่ายน้ำมันเครื่องกะถ่ายน้ำมันเกียร์ถูกดี  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Civic ES'03 + 4AT STD
chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #35 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 20:44:24 »

:'( :'(คนจันทร์เหมือนกานครับ เอาใจช่วยครับ


ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

chocolate8
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23


« ตอบ #36 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 20:46:46 »

ยิ้ม  มาให้กำลังพี่เจ้าของกระทู้ครับ  ขอให้ตกลงกันได้ด้วยดี พอใจทั้ง2ฝ่ายครับ

 รูดซิบปาก  รถก็แค่ของนอกกายครับ รักมาก ดูแลมาก ก็ย่อมแคร์มาก
แต่อย่าให้รถมาทำให้ความเป็นคนของคุณต่ำลงนะครับ  ค่อย ๆคุย
ใช้เหตุผลให้เยอะ ๆ ยังไงจะรอฟังข่าวดีนะครับ

 รูดซิบปาก คนมีเค้าไม่คุยหรอกครับ (นอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับเรื่องในกระทู้)

เอ๊ะ ว่ารัตน์หรือเปล่าคะ ประโยคนี้  >>>> "รูดซิบปาก คนมีเค้าไม่คุยหรอกครับ (นอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับเรื่องในกระทู้)"
บันทึกการเข้า

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #37 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 20:57:29 »

เอ๊ะ ว่ารัตน์หรือเปล่าคะ ประโยคนี้  >>>> "รูดซิบปาก คนมีเค้าไม่คุยหรอกครับ (นอกเรื่อง ไม่เกี่ยวกับเรื่องในกระทู้)"

 :'(  ไม่ใช่ครับ ไม่เกี่ยวกับกระทู้และคุณรัตน์เลย  ผมแค่บ่นเฉยๆ
 ขยิบตา  แล้วคืบหน้ายังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #38 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 20:59:35 »

 ยิ้มเท่ห์ ลุงมาทะลุเขาใจดีครับ เขาขี้บ่น
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #39 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2008, 21:07:10 »

อ่านดีดีนะครับแล้วจะรู้ว่าผมหมายถึงใคร ..

เรื่องลูกค้ากับศูนย์บริการแย่ ๆ ผมก็เจอมาเยอะครับ ทั้งกับตัวเองและเพื่อน
ยังไงผู้บริโภคอย่างเราก็เสียเปรียบอยู่แล้ว แต่ถ้าเราไม่ผิด ก็ต้องเรียกร้องจนกว่า
เราจะพอใจครับ และผมก็ทำมาแล้วกับรถอีกยี่ห้อ    ยิงฟันยิ้ม
 
 ขยิบตา  แล้วตกลงเป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เมื่อพนักงานเอารถลูกค้าไปtestละเกิดอุบัติเหต ทำยังไงดีคะขอคะปรึกษา
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |