ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 02:05:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไม่ค่อยเห็นวาง B20b ปอด2ขยัก? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ค่อยเห็นวาง B20b ปอด2ขยัก?  (อ่าน 7343 ครั้ง)
wit533
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



« เมื่อ: 03 ธันวาคม 2014, 22:21:32 »



ทำไมหรอครับ
B20b ตัวที่ปอดมันเป็น 2ชั้นอ่ะ
ไม่ค่อยเห็นวางกันเลย
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2014, 15:33:57 »

 :)เพราะมันหายากน่ะสิครับ  นานๆจะหลุดมาครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
wit533
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2014, 23:46:24 »

:)เพราะมันหายากน่ะสิครับ  นานๆจะหลุดมาครับ

ขอคอมเม้นเครื่องตัวนี้หน่อยสิครับ
อยากรู้ ดี เสีย ยังไงอ่ะ
บันทึกการเข้า
captainnop
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2014, 13:42:44 »

ขอคอมเม้นเครื่องตัวนี้หน่อยสิครับ
อยากรู้ ดี เสีย ยังไงอ่ะ

สเปคมันเหมือนตัว B20 ปอดเรียบนั่นแหละครับ ต่างกันแค่ปอดเอง เพียงแต่ว่ามันมาจากรถ CR-V และเลขบนเสื้อสูบถ้าจากญี่ปุ่นจะเป็น B20B นอกนั้นเป็น B20Z
ส่วนเกียร์ออโต้จะเป็น P R N D 2 1 ถ้าจะใช้เกียร์ 3 จะใช้โหมด overdrive off หรือกด kick down ก็ได้  ต่างกับของปอดเรียบจะเป็น P R N D4 D3 2 1
ผมก็ใช้ตัวนี้อยู่ เดินไฟเต็มระบบ ต่อปุ่ม overdrive ออกมาทำเป็นปุ่ม sport เลย จะแซงปุ่๊ปกดปั๊บ ไวกว่า kick down ด้วยซ้ำ

ปล. ตอนผมวางเครื่องใหม่ หาเครื่องปอดเรียบจากออเทียไม่ได้เลย ช่วงกระแสกำลังมา คนขายแนะนำตัวนี้มาให้แทน จัดแท่นเครื่องให้ครบ การวางไม่ต่างกันเลยครับ

 ยิ้ม
บันทึกการเข้า

.... โลกนี้ไม่มีคนโง่ มีแต่คนที่ฉลาดในเรื่องที่ต่างกัน ......
Civicegb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014, 15:20:44 »

ถ้าไ้ด้มาแสดงว่าได้ของหายากมานะครับ    อิอิ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014, 16:35:15 »

 ยิ้ม ถือว่าเป็นของหายาก นะครับ เท่าที่เดินเชียงกง บางนา , วังน้อย,รังสิต นานๆจะหลุดมาครับ  ตัวปอดนูน  ตัวนี้เอามาจะติดค้ำโช้ค ไม่ได้เลยครับ
และมันเกือบจะชนฝากระโปรงด้านบน ทีเดียว ....ตัวนี้ จะอยู่ในออเทีย และ สเต๊ปวากอน ครับ เลขเครื่อง ขึ้น 70,71,72,73 , ถือว่าเป็นเครื่องใหม่เลยทีเดียว จะอยู่ในปี 99,00,01 ครับ  ข้อดีตัวนี้ เอามาวางในบอดี้เล็กๆ ประหยัดน้ำมัน  ความเร็ว 110  ใช้น้ำมัน ประมาณ14.5 ลิตร ที่ 500 บาท วิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตร สำหรับเครื่อง 1973 cc. ถือว่า ประหยัดนะครับ (ผมเติม e20) ไม่ต้องจูน ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด  ครับ เอามาชน เกียร์ mt. b16  วิ่งดีมากครับ ต้นมาดี ปลาย ได้  แต่ถ้าหาเต็มาใส่ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดาครับ  (ผมใช้อยู่) ใช้บี20 มา ตัวนี้ตัวที่ 3 ตั้งแต่ตัวปี 98 ไม่มีปอด ตัว 99 มีปอดแต่ปอดแฟบ (ไม่นูน)รู้สึกนิดๆว่า
ตัวนี้ดีสุดครับ  


* 2014-12-06-14-48-36_deco~2.jpg (112.11 KB, 587x511 - ดู 1997 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2014, 16:38:23 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
wit533
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014, 21:32:15 »

 ยิงฟันยิ้ม ได้ของดีมาโดยไม่รู้ตัว http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,199527.0.html

ว่าจะหาข้อมูลเรื่องใส่ค้ำโช๊คเนี่ยแหล่ะ เลยสังเกตว่าไม่ค่อยมีใครใช้เลย


ออ กล่องมันตัดที่ 190 ปลดล๊อควิธีไหนได้มั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2014, 21:38:14 โดย wit533 » บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #7 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2014, 23:47:22 »

 ยิ้ม ลองดูเลขเครื่องนะครับ บล๊อกนี้ ถ้าข้อมูลผมไม่ผิดพลาด เลขเครื่อง จะขึ้นด้วยเลข 70-73 ถ้าได้ 73 มา นี่ผมยอมเลยเพราะใหม่ครับ

ลองเปิดฝาน้ำมันเครื่องดูแล้วเอาไฟฉายส่องดูแคม ครับ ใสกริ้ง ไม่มีคราบดำใด ๆ ถือว่าได้ ของดีมา ตัวนี้สังเกตุดีๆ แป๊ปน้ำ หลังเครื่อง คอมแอร์

ตัวปั่นปั้มเพาเวอร์,ได เฮดเดอร์ แม้กระทั่งเกียร์ ถ้าสดจริงใช้ได้อีกนานเลยครับ ที่สำคัญเสน่ห์  มันอยู่ที่ปอด มีปอดไม่พอ ปอดมันนูนแปลกตาอีกครับ

ถ้าอยากปลดล็อกกล่อง ลองหา กล่องที่ ติดมากับ civic ek ปี 99-2000 ดูครับ ตัวไมเนอร์เชนส์ หรือตัว 1.8 si  (แคมคู่)ตัวท็อปสุดบ้านเราดู กล่อง

ecuตัวนี้ ไม่ตัดครับ  แต่จริงๆ 190 ก็หน้าจะพอแล้วนะครับ ป้องกันเครื่องพังเสียดาย ..... อย่าเผลอ ไปเอา ปอดออกนะครับ จะดูกลายเป็น b20

ปี97-98 ไปทันทีิ ... (หลังจากเจอพี่ช่างที่แสนดี ฟาดจนเลือดสาดไป 2 รอบ ) เริ่มเจ็บแล้วจำ ครับ หาเอง แบกเอาไปให้ช่าง ฮอนด้า

วางให้ค่าวาง 5000 บาท สำหรับค่าเสียเวลาช่าง ครับ งานจบคบได้ ค่าของเหลว 1500 ราคานี้รวมน้ำยาแอร์ ครับ

รอบก่อนหน้าไปสับเกียร์ ออโต้เป็น mt ค่าสับเกียร์ คันล่ะ 1500 รวมของเหลว ..วิ่งมาก็ 18 เดือนพอดี ถ่ายน้ำมันเครื่อง ฮอนด้า ฝาเขียว

ไม่หนืดมากเพราะรถไม่ค่อยใช้ .... ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


* 1418058193457.jpg (125.01 KB, 1280x960 - ดู 2080 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2014, 00:35:08 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 00:41:18 »

เอามาเป็นแนวทางดูนะครับ เผื่อเพื่อนๆสนใจ ข้อมูลข้างต้น ผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ. ที่นี้ด้วยครับ  อายจัง


* 1418058999105.jpg (125.26 KB, 330x246 - ดู 1737 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 07:32:32 »

ยิ้ม ลองดูเลขเครื่องนะครับ บล๊อกนี้ ถ้าข้อมูลผมไม่ผิดพลาด เลขเครื่อง จะขึ้นด้วยเลข 70-73 ถ้าได้ 73 มา นี่ผมยอมเลยเพราะใหม่ครับ

ลองเปิดฝาน้ำมันเครื่องดูแล้วเอาไฟฉายส่องดูแคม ครับ ใสกริ้ง ไม่มีคราบดำใด ๆ ถือว่าได้ ของดีมา ตัวนี้สังเกตุดีๆ แป๊ปน้ำ หลังเครื่อง คอมแอร์

ตัวปั่นปั้มเพาเวอร์,ได เฮดเดอร์ แม้กระทั่งเกียร์ ถ้าสดจริงใช้ได้อีกนานเลยครับ ที่สำคัญเสน่ห์  มันอยู่ที่ปอด มีปอดไม่พอ ปอดมันนูนแปลกตาอีกครับ

ถ้าอยากปลดล็อกกล่อง ลองหา กล่องที่ ติดมากับ civic ek ปี 99-2000 ดูครับ ตัวไมเนอร์เชนส์ หรือตัว 1.8 si  (แคมคู่)ตัวท็อปสุดบ้านเราดู กล่อง

ecuตัวนี้ ไม่ตัดครับ  แต่จริงๆ 190 ก็หน้าจะพอแล้วนะครับ ป้องกันเครื่องพังเสียดาย ..... อย่าเผลอ ไปเอา ปอดออกนะครับ จะดูกลายเป็น b20

ปี97-98 ไปทันทีิ ... (หลังจากเจอพี่ช่างที่แสนดี ฟาดจนเลือดสาดไป 2 รอบ ) เริ่มเจ็บแล้วจำ ครับ หาเอง แบกเอาไปให้ช่าง ฮอนด้า

วางให้ค่าวาง 5000 บาท สำหรับค่าเสียเวลาช่าง ครับ งานจบคบได้ ค่าของเหลว 1500 ราคานี้รวมน้ำยาแอร์ ครับ

รอบก่อนหน้าไปสับเกียร์ ออโต้เป็น mt ค่าสับเกียร์ คันล่ะ 1500 รวมของเหลว ..วิ่งมาก็ 18 เดือนพอดี ถ่ายน้ำมันเครื่อง ฮอนด้า ฝาเขียว

ไม่หนืดมากเพราะรถไม่ค่อยใช้ .... ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

เครื่องสวยมากครับพี่
บันทึกการเข้า
captainnop
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 09:42:51 »

ยิ้ม ถือว่าเป็นของหายาก นะครับ เท่าที่เดินเชียงกง บางนา , วังน้อย,รังสิต นานๆจะหลุดมาครับ  ตัวปอดนูน  ตัวนี้เอามาจะติดค้ำโช้ค ไม่ได้เลยครับ
และมันเกือบจะชนฝากระโปรงด้านบน ทีเดียว ....ตัวนี้ จะอยู่ในออเทีย และ สเต๊ปวากอน ครับ เลขเครื่อง ขึ้น 70,71,72,73 , ถือว่าเป็นเครื่องใหม่เลยทีเดียว จะอยู่ในปี 99,00,01 ครับ  ข้อดีตัวนี้ เอามาวางในบอดี้เล็กๆ ประหยัดน้ำมัน  ความเร็ว 110  ใช้น้ำมัน ประมาณ14.5 ลิตร ที่ 500 บาท วิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตร สำหรับเครื่อง 1973 cc. ถือว่า ประหยัดนะครับ (ผมเติม e20) ไม่ต้องจูน ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด  ครับ เอามาชน เกียร์ mt. b16  วิ่งดีมากครับ ต้นมาดี ปลาย ได้  แต่ถ้าหาเต็มาใส่ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดาครับ  (ผมใช้อยู่) ใช้บี20 มา ตัวนี้ตัวที่ 3 ตั้งแต่ตัวปี 98 ไม่มีปอด ตัว 99 มีปอดแต่ปอดแฟบ (ไม่นูน)รู้สึกนิดๆว่า
ตัวนี้ดีสุดครับ  

ขออนุญาตแย้งนิดหน่อยครับ
- ตัวปอดนูนมีแต่ใน CR-V เท่านั้นครับ
- ออเทียจะเป็นปอดเรียบ
- สต๊ปวากอนจะไม่มีปอดครับและคอไอดีสูงด้วย ตัวเกียร์ออโต้จะมีโอเวอร์ไดร์เหมือน CR-V กล่องจึงใช้ร่วมกันได้
- จะปอดเรียบหรือนูน สลับใส่กันได้ครับ ส่วนใหญ่ใส่ค้ำโช๊คมักจะอุดปอดกัน แต่จะมีผลในรอบสูงแน่นอนครับ

 ยิ้มกว้างๆ

บันทึกการเข้า

.... โลกนี้ไม่มีคนโง่ มีแต่คนที่ฉลาดในเรื่องที่ต่างกัน ......
wit533
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 10:33:34 »

ทำไมสายคันเร่งมันยาวจังอ่ะ ของผมมันไม่ได้ยาวอ้อมเครื่องแบบนั้นเลย
สั้นสักครึ่งนึงได้มั่ง
 ขยิบตา
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 11:15:28 »

ทำไมสายคันเร่งมันยาวจังอ่ะ ของผมมันไม่ได้ยาวอ้อมเครื่องแบบนั้นเลย
สั้นสักครึ่งนึงได้มั่ง
 ขยิบตา
สายคันเร่งของฝาแดงครับ เลยยาวกว่า ของ เดิมครับ ไม่ได้ช่วยอะไรครับ พอดีเพื่อนขายให้ราคาถูกก็เลยเอามาใส่ครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 14:21:31 »

วันนี้มีเวลา เข้าค้นหาข้อมูลในเน๊ต ผ่านมาครึ่งวัน เรื่อง เครื่อง B20b ตัวปอดนูน  ข้อมูลจากที่ ไล่ เปิดเว็บ  ตรงตาม ที่

ท่าน "Captainnop" แจ้งมา  ครับ  ต้องบอกว่าข้อมูล เยอะมากจริง สำหรับ b20b ปอดสองขยัก ตามท่านเจ้าของกระทู้สงสัย

แต่ ก็ดันมีอีกความเห็นที่ถกกันอยู่ ใน กระทู้ 3 door club (ขออนุญาติ ถกข้ามweb)ที่ในกระทู้ แจ้งว่า ดันอยู่ในตัว step wagon (แต่อันนี้

ไม่มีข้อมูลอ้างอิง) แต่เข้าไปหาอ่านได้ครับข้อมูลมีประโยชน์ดีครับ

ซึ่งครั้งนึงผมเจอ ในเว็บนอก ว่าตัวนี้มาจาก Stepwagon เช่นกัน  พยายามจะหาข้อมูลเดิมแต่ หาไม่เจอ  ครับ เจอแต่มาจาก CRV ปี 99-01

ยังงัยจะพยายามหาข้อมูลต่อไปครับ  และขอบคุณ ท่าน "Captainnop" ที่ช่วยกันหาข้อมูลดีๆ มาบอกน้องๆ เพื่อนๆ เพราะอย่างน้อยเครื่องที่ได้มา ในปี

99-01:เลข70-73 ผมว่า มันใหม่จริงๆครับ ท่านที่จะเล่น "b20b" จะได้พยายามหาตัวนี้มาวางไหนๆก็จะเสียเงิน ควรได้ของดีให้มีความรู้ก่อนหาเครื่อง

***หาข้อมูลไปมาก็เจอ คันนี้มาจากเว็บนอก วิธีติดค้ำโช้คสำหรับตัวปอดนูน ผมว่าเข้าท่าทีเดียว  ยิ้ม ยิ้มกว้างๆ


* 1418108874577.jpg (136.84 KB, 295x199 - ดู 1644 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2014, 14:27:45 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
captainnop
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 16:07:42 »

วันนี้มีเวลา เข้าค้นหาข้อมูลในเน๊ต ผ่านมาครึ่งวัน เรื่อง เครื่อง B20b ตัวปอดนูน  ข้อมูลจากที่ ไล่ เปิดเว็บ  ตรงตาม ที่

ท่าน "Captainnop" แจ้งมา  ครับ  ต้องบอกว่าข้อมูล เยอะมากจริง สำหรับ b20b ปอดสองขยัก ตามท่านเจ้าของกระทู้สงสัย

แต่ ก็ดันมีอีกความเห็นที่ถกกันอยู่ ใน กระทู้ 3 door club (ขออนุญาติ ถกข้ามweb)ที่ในกระทู้ แจ้งว่า ดันอยู่ในตัว step wagon (แต่อันนี้

ไม่มีข้อมูลอ้างอิง) แต่เข้าไปหาอ่านได้ครับข้อมูลมีประโยชน์ดีครับ

ซึ่งครั้งนึงผมเจอ ในเว็บนอก ว่าตัวนี้มาจาก Stepwagon เช่นกัน  พยายามจะหาข้อมูลเดิมแต่ หาไม่เจอ  ครับ เจอแต่มาจาก CRV ปี 99-01

ยังงัยจะพยายามหาข้อมูลต่อไปครับ  และขอบคุณ ท่าน "Captainnop" ที่ช่วยกันหาข้อมูลดีๆ มาบอกน้องๆ เพื่อนๆ เพราะอย่างน้อยเครื่องที่ได้มา ในปี

99-01:เลข70-73 ผมว่า มันใหม่จริงๆครับ ท่านที่จะเล่น "b20b" จะได้พยายามหาตัวนี้มาวางไหนๆก็จะเสียเงิน ควรได้ของดีให้มีความรู้ก่อนหาเครื่อง

***หาข้อมูลไปมาก็เจอ คันนี้มาจากเว็บนอก วิธีติดค้ำโช้คสำหรับตัวปอดนูน ผมว่าเข้าท่าทีเดียว  ยิ้ม ยิ้มกว้างๆ

ยินดีแบ่งปันข้อมูลครับ  คุณ chira711 ..... ดีใจเห็นคนใช้เครื่องเหมือนกัน ของผมเลขเครื่อง 71  เคยหาข้อมูลเยอะมาก เพราะว่าวางเครื่องเอง โชคดีได้เครื่องสดมาก วาล์วใสกิ๊ก น้ำหล่อเย็นในเครื่องเขียวใสเลย ออกต่างจังหวัดนั่งเต็มคัน ใช้คันนี้ตลอด เพราะมันขับสบายมากๆ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

.... โลกนี้ไม่มีคนโง่ มีแต่คนที่ฉลาดในเรื่องที่ต่างกัน ......
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2014, 21:31:32 »

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ไม่ค่อยเห็นวาง B20b ปอด2ขยัก?
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |