ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 18:49:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีอะไรทำให้รถ honda civic ตัวนี้เร็วขึ้นได้ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีอะไรทำให้รถ honda civic ตัวนี้เร็วขึ้นได้  (อ่าน 12376 ครั้ง)
Midnight_CiviC
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008, 22:21:01 »



กำลังมองหาของที่ทำให้ honda civic ปี 04 วิ่งเร็วขึ้นครับ มีอะไรบ้างที่ทำให้เพิ่มพลังม้าของรถได้เยอะๆครับ วิ่งช้าๆไงไม่รู้ครับช่วงนี้ รถของทุกคนคงเร็วหน้าดู ไว้ผมทำให้มันเร็วขึ้นก่อนแล้วจะไปแข่งด้วยนะครับ มีใครใช่อะไรบ้างครับบอกหน่อย ว่าใส่อะไรกันบ้าง civic ปี 08 ออกตัวเร็วมากครับ ต้องหาวิทีตามให้ทันตัวใหม่ครับ ทำไงดีครับทุกคน
บันทึกการเข้า
Moddy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 01:51:08 »

ติด เทอร์โบ สิครับ
หรือไม่ก็ติด ไนตรัส
ยิงฟันยิ้ม

แต่ว่าค่าน้ำมันก็แรงไปด้วยนะครับ :'(
บันทึกการเข้า

กอริลล่าขับรถซีวิค.....เท่ห์.....เป็นบ้า
ซีวิคสีดำแห่งโรงเรียนคุโรมาตี้

Civic  Club
Midnight_CiviC
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 03:33:46 »

ใช่เลยครับ แต่ว่าหาร้านติด turbo ไม่เจอมีที่ไหนแนะนำปะครับ ไม่รู้อันไหนดีกว่า turbo or supercharger และก็ไม่รู้จะเอาไปแข่งกับใคร 555+
อยากรู้ว่าร้านแต่งรถมันอยู่ที่ไหน ไม่เจอสักที่เจอแต่ใน net มีใครรู้และแนะนำได้บางครับ


ตอนนี้กำลังหา strutt bar หน้าของอยู่ครับ มีใครมีบ้าง หรือว่าที่ไหนมี
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 09:09:13 »

ต้องถามว่าอยากแรงแค่ไหน    ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 09:21:30 »

ขัดพอร์ตเปลี่ยนแคม  แต่ผมทำแล้วได้นิดหน่อยอะ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 10:13:37 »

ไม่แนะนำเทอร์โบครับ งบบานปลายแน่นอน ถ้าอยากแรงแบบบล็อกเดิม
โปรเจ็กต์ K20A  ช่วยท่านได้
   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 10:20:58 »

กล่อง
กรอง
ท่อ

บันทึกการเข้า

Marwin
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 740



« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 12:28:00 »

เชียร์ตามคุณ Aod61ครับ
กล่อง หากล่องแต่งแล้วจูนเนียนๆครับ
กรอง อันนี้ก็เอาแบบดูดอากาศเยอะ แล้วกันห้องให้มันครับ ก็ลองเล่น K&N หรือ ชุด SHIMOTA (เขียนถูกป่าว)
ท่อ อันก็เป็นหัวใจสำคัญครับ วางตั้งแต่เฮด - กลาง - ปลาย เรื่องวัสดุไม่ค่อยเกี่ยวคับ เหล็ก หรือ เลส แค่ความสวย

โปรเจคนี้ก็น่าจะร่วม 20000 - 25000 บาท เรียกว่า light tuning
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 21:11:25 »

ไม่แนะนำเทอร์โบครับ งบบานปลายแน่นอน ถ้าอยากแรงแบบบล็อกเดิม
โปรเจ็กต์ K20A  ช่วยท่านได้
   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


ช่วยให้ท่านหมดตรูดดดได้ แรงแบบ N/A เหนียวกว่าเทอร์โบ   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008, 21:36:11 »

ฉีด NOS ดีที่สุด เหนียวที่สุด ควบคุมงบได้ง่ายที่สุด
แรงแบบเห็นผลเป็นน้ำ เป็นเนื้อมากที่สุด
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #10 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2008, 10:08:09 »

ฉีด NOS ดีที่สุด เหนียวที่สุด ควบคุมงบได้ง่ายที่สุด
แรงแบบเห็นผลเป็นน้ำ เป็นเนื้อมากที่สุด


ในคลับเรามีทำไหมครับ
แล้วงบประมาณเท่าไหร่หรอมีร้านแนะนำไหมครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #11 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2008, 20:16:54 »

คงยังไม่มีใครใส่หรอกครับ เพราะมันอาจจะยังเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่
ในนี้ แต่ถ้าทำกันจริง ๆ แล้ว NOS ไม่ได้ยุ่งยาก ซับซ้อน และเสี่ยง
อย่างที่คิด เพราะเราแทบไม่ได้ไปยุ่งกับไส้ในของเครื่องยนต์เลย แค่
ให้รู้ว่าควรใช้แค่ไหน นานเท่าไหร่ ถ้ารู้จักใช้ไม่พังครับ

เพียงแค่มีชุด Kit และกล่องที่สามารถจูนได้อีกสัก 1 ใบ ก็ครบแล้ว
เลิกใช้ก็ถอดออก ไม่ต้องไปยุ่งกับเครื่องยนต์อะไรเลย เครื่องเดิม ๆ
ใส่หัวฉีดสัก 25 แรงม้า เอาพอขับสนุก ๆ ก็น่าจะพอแล้ว

ตอนนี้ชุด Kit ของ NX ราคาที่เมืองไทยไม่เกิน 2 หมื่นบาทเองครับ

บันทึกการเข้า
es_draw
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #12 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2008, 22:51:26 »

สับเปนเกีย ทำมะดาก็พอแล้วคับ 
ขับสนุกกว่าออโต้เยอะ  แต่จะชอบรึเปล่าเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า
berserk55
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,141

โห่ย


« ตอบ #13 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2008, 23:37:46 »

กล่อง
กรอง
ท่อ



ตรงนี้ช่วยแนะนำยี่ห้อให้หน่อยนะครับ

และมีร้านไหนขาย/ติดตั้งมั้ยครับ

 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า



You will never walk again
MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,344


No.566


« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 07:16:36 »

คนแรงกว่ารถก็งี้แหละ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 09:31:20 »

ตรงนี้ช่วยแนะนำยี่ห้อให้หน่อยนะครับ

และมีร้านไหนขาย/ติดตั้งมั้ยครับ

 ยิ้มเท่ห์





ขอไม่แนะนำดีกว่าครับ
ต้องหาข้อมูลแต่ละข้อดูเอาเองว่า....ที่ไหนหรือร้านไหน เค้า  เด่น ในเรื่องอะบ้างไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2008, 09:35:47 โดย Aod61 » บันทึกการเข้า

natpakorn
CIVIC CLUB NO. 11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 404


เปิ้ล Member # 11


« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 10:16:27 »

เกียร์ธรรมดา :'(
บันทึกการเข้า

Civic Club No.11
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 10:30:51 »

เกียร์ธรรมดา :'(
บวกกับติดสติ๊กเกอร์เพิ่มความเร็วด้วย  จะช่วยแรงปลายได้อีกนิดนึง  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #18 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 10:48:28 »

คงยังไม่มีใครใส่หรอกครับ เพราะมันอาจจะยังเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่
ในนี้ แต่ถ้าทำกันจริง ๆ แล้ว NOS ไม่ได้ยุ่งยาก ซับซ้อน และเสี่ยง
อย่างที่คิด เพราะเราแทบไม่ได้ไปยุ่งกับไส้ในของเครื่องยนต์เลย แค่
ให้รู้ว่าควรใช้แค่ไหน นานเท่าไหร่ ถ้ารู้จักใช้ไม่พังครับ

เพียงแค่มีชุด Kit และกล่องที่สามารถจูนได้อีกสัก 1 ใบ ก็ครบแล้ว
เลิกใช้ก็ถอดออก ไม่ต้องไปยุ่งกับเครื่องยนต์อะไรเลย เครื่องเดิม ๆ
ใส่หัวฉีดสัก 25 แรงม้า เอาพอขับสนุก ๆ ก็น่าจะพอแล้ว

ตอนนี้ชุด Kit ของ NX ราคาที่เมืองไทยไม่เกิน 2 หมื่นบาทเองครับ



พอจะมีร้านแนะนำไหมครับ  ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 12:37:05 »

มีเพื่อนเราทำอยู่นะ NOS ถามประสพการณ์ ก่อน แรงจริง รึเป่า

เดี๋ยวหา ข้อมูลให้
บันทึกการเข้า
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 12:59:37 »

มีเพื่อนเราทำอยู่นะ NOS ถามประสพการณ์ ก่อน แรงจริง รึเป่า

เดี๋ยวหา ข้อมูลให้


ขอคุณมากนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 13:20:58 »


ขอคุณมากนะครับ


มาแล้วครับ คนนี้ เลยครับ NOS ในES หนึ่งในใต้หล้า เราโทร.คุยแล้วครับ
ม้ามาประมาณ 25 ตัว ดันหลังแน่นอน     

ตอนนี้ ถอดอยู่บ้าน  เห็นบ่นๆๆว่าจะขายอยู่นะเป็นชุด KIT NOS 25ตัว เพราะเลิกเล่นแล้ว  งานเขายุ่งไม่มีเวลายิงเท่าไหร่ว่างั้น
ใครอยากติด ลองโทร.ไปคุยดูครับ   เขามีร้านแนะนำด้วย 
แรงเนียนๆๆ

ม่อน 081-4019011

บันทึกการเข้า
es_draw
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #22 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 14:53:05 »

อ่อ รถตาม่อนนี่เอง
บันทึกการเข้า
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 641


« ตอบ #23 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008, 15:33:11 »

น่าสนใจแฮะ  ยิงฟันยิ้ม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Midnight_CiviC
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #24 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008, 02:15:27 »

ถ้าติด nos มันต้องกดปุ่มเวลเยิ่ง nos แต่ถ้าติด tuebo มันเข้าเอง auto แต่ไม่รู้ว่ามันจะทำให้เครื่องพังรึเปล่า แล้ว intake super charge มันทำให้รถออกตัวแรวขึ้นจริงรึเปล่า มีใครเคยใส่รึเปล่า บอกกันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #25 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008, 12:59:12 »

ถ้าติด nos มันต้องกดปุ่มเวลเยิ่ง nos แต่ถ้าติด tuebo มันเข้าเอง auto แต่ไม่รู้ว่ามันจะทำให้เครื่องพังรึเปล่า แล้ว intake super charge มันทำให้รถออกตัวแรวขึ้นจริงรึเปล่า มีใครเคยใส่รึเปล่า บอกกันหน่อยครับ

NOS , Turbo , Super charger.

ทุกตัวที่กล่าวมาช่วยในเรื่องของการบรรจุอากาศเข้าช่วยในการสันดาปทั้งสิ้น   ถ้าใช้เป็น เล่นเป็น ดูแลรักษาเป็น ติดตั้งถูกต้อง ย่อมไม่มีปัญหาแน่นอน

NOS เป็นไนโตรเจนเหลวนะครับ ไม่ใช่เชื้อเพลิง การฉีดนอสเข้าท่อร่วมไอดี จะทำให้อุณหภูมิไอดีเย็นขึ้น เมื่อเย็นขึ้น ปริมาตรของอากาศกับออกซิเจนก็จะมากขึ้น ส่งผลให้เครื่องยนต์สันดาปได้ดี  สังเกตุเครื่องเทอร์โบถึงต้องมีอินเตอร์คูลเลอร์  ถ้าเล่นเป็น ไม่บ้าบิ่นฉีด พังยากครับ

Turbo  ใช้แรงดันไอเสียมาปั่นไอดี ต้องใส่ใจเรื่องดูแลรักษานิด แต่ถ้าเป็นเครื่องไม่มีแล้วติดตั้งเพิ่มเข้าไป ถ้าไม่รู้จริง และดูแลรักษาไม่เป็น พังครับ  บางคนเร่งเครื่องแล้วดับเลย แกนเทอร์โบไหม้แน่นอน เครื่องเทอร์โบถึงต้องมีไทม์เมอร์ไง

Super charger  อัดอากาศเข้าเครื่องยนต์โดยอาศัยแรงจากเครื่องยนต์ รถบางรุ่นติดตั้งจากโรงงาน บ้านเราไม่ค่อยเล่นกันครับ

สรุป เล่น NOS ดีกว่า เหนียวกว่า อย่างที่คุณ SOHC Guru ว่า
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #26 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008, 14:39:16 »

ติดต่อพี่เขาแล้วขอบคุณพี่น้องมากๆ นะครับ
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
jink
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


« ตอบ #27 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008, 15:59:13 »

ผมว่าทำประกันไว้เยอะๆครับ รู้สึกว่ากล้าเหยียบ รถเลยแรงขึ้น  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...
ble
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124

เป้าหมายมีไว้พุ่งชนนน...


« ตอบ #28 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008, 23:08:13 »

ืืNOS มันคือไนโตรเจนบวกออกซิเจน คับ
พอฉีดแล้วแรงขึ้นเพราะได้ออกซิเจนเพิ่ม 
มี 2 แบบ
1 แบบ Dry  คือฉีดแต่ไนตรัสไม่ได้เพิ่มน้ำมัน  ทำให้ส่วนผสมจะบางลง ทำให้ความร้อนสูงขึ้นเร็ว ฉีดมากฉีดนานไม่ได้เด๋วกระจาย  ถ้าใช้เป็นไม่เกินกำลังเครื่อง ก็ ok
2 แบบ Wet คือฉีดทั้งไนตร้สและน้ำมัน จูนดีๆ แรงกว่า ทนกว่า แต่แพงก่า
   แบบ wet แยกเปง  Direct port อีกแรงสุด แต่ไม่รุไส้เดิมทนได้เป่านะ
บันทึกการเข้า

OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #29 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008, 17:40:22 »

ขอบคุณพี่น้องอีกครั้งนะครับ   
ไม่ทราบว่าพี่น้องมีบทความเกี่ยวกับNOSหรือป่าว อยากอ่าน ซึ่งตอนนี้ผมมีงบอญุ่จำนวนหนึ่ง ก้อมีอยู่ 2 ทางเลือกคือ
1. ใช้NOS   และ 2. เปลี่ยนแคมองศาสูงขึ้นของอะไรจำไม่ได้แล้วครับฯ สปริงและ เดินท่อทั้งเส้นพอท่อผมเดิมอยู่   ทั้ง 2 ทางเลือกนี้จะทำให้งบที่มีอยู่หมดพอดี
ก้อเลยลังเลว่าจะเอา อย่าง 1 หรืออย่าง2    (แต่ขัดพอร์ต  กะกรองเปลือยงอย่างอื่นเดิมหมดแล้วติดแก๊สหัวฉีด LPG)    และอยากขอวามเห็นพี่น้องเลือกอ่างไหน
ดี    คิดไม่ตกครับ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
Midnight_CiviC
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #30 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008, 20:17:40 »

มีคนใช่ nos เยอะไหมครับในประเทธกลัวจะ break ไม่อยู่และทิ่มคันหน้านะสิครับ 555+ กำลังคิดอยู่ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ขอบคุณทุกคนมากครับ
บันทึกการเข้า
mac36
I love Civic
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38


« ตอบ #31 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 04:56:22 »

 :'(
บันทึกการเข้า

Mc
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #32 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 21:32:25 »

อัพอีกทีอยากรู้ครับ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
hacker
เกมส์มีไว้เล่น กฏมีไว้แหก กติกามีไว้โกง
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34

~สุรา~นารี~ดนตรี~รถ~


« ตอบ #33 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 21:45:05 »

ขอบคุณพี่น้องอีกครั้งนะครับ   
ไม่ทราบว่าพี่น้องมีบทความเกี่ยวกับNOSหรือป่าว อยากอ่าน ซึ่งตอนนี้ผมมีงบอญุ่จำนวนหนึ่ง ก้อมีอยู่ 2 ทางเลือกคือ
1. ใช้NOS   และ 2. เปลี่ยนแคมองศาสูงขึ้นของอะไรจำไม่ได้แล้วครับฯ สปริงและ เดินท่อทั้งเส้นพอท่อผมเดิมอยู่   ทั้ง 2 ทางเลือกนี้จะทำให้งบที่มีอยู่หมดพอดี
ก้อเลยลังเลว่าจะเอา อย่าง 1 หรืออย่าง2    (แต่ขัดพอร์ต  กะกรองเปลือยงอย่างอื่นเดิมหมดแล้วติดแก๊สหัวฉีด LPG)    และอยากขอวามเห็นพี่น้องเลือกอ่างไหน
ดี    คิดไม่ตกครับ :'(

อ่างแถวรัชดา  เพียบเลยครับ
บันทึกการเข้า

*~สถาบันวิจัยสุราโซดาน้ำ~*
*~อันชลใด ไม่มี สุราทาน ในสันดาร เป็นคน ชอบกลนัก~*
hacker
เกมส์มีไว้เล่น กฏมีไว้แหก กติกามีไว้โกง
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34

~สุรา~นารี~ดนตรี~รถ~


« ตอบ #34 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 22:02:30 »

มามีสาระกันดีกว่า

รถตาม่อนตั้งฉีด NOS แบบ Auto ครับ

ที่ว่าสเต็ปอยากแรงนั้น ตอนนี้เกียร์อะไรครับ  อย่าตอบว่าเกียร์มัวนะ   แลบลิ้น

เท่าที่ลองสัมผัสแล้ว เกียร์ธรรมดา ออกตัวไม่กลัว FD นะครับ ลากไปจนถึง 7200 เลยแล้วเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
ES04 เดิมๆ เตะ 16.xx มาแล้วครับ

แต่พอผมเอามาลงแมกซ์ + เปลี่ยนท่อ + กรองSimota ยัดยังไงก็ไม่เคยเห็น 16 เลย อยู่ที่ 17 ต้นๆตลอด
แต่ปลายไหลบรรลัยเลยละครับ 220 น่าจะไหลได้อีก แต่ใจไปไม่ไหวละครับ
ตอนเดิมๆจะไปอั้นที่ประมาณ 200

ขัดพอร์ท น่าจะช่วยได้พอสมควร เฮด น่าจะเรียกต้นกลับมาได้หลังจากที่ต้นหายไปเพราะกรอง
อันนี้ผมไม่ได้โทษกรองนะครับ แต่หลังจากเปลี่ยนเป็น Simota มันสังเกตุได้ชัดมาก ดูได้จาก pres ที่บอกจาก VAFC แล้วรู้เรื่องเลย
ว่า อากาศเข้ามากขึ้น อันนี้สงสัยจะต้องใช้กล่องจูนใหม่ถึงจะดีขึ้น

กล่อง น่าจะช่วยได้มากหลังจากที่เราเปลี่ยนอะไรต่อมิอะไรไปเยอะแล้วเพราะค่าเดิมที่เซทมาจากโรงงานมันถูกเปลี่ยนไปหมด
แต่ผมยังไม่ได้ติด เพราะยังไม่มีปัญญา  ฮืม

แต่ก็อย่างที่รู้ๆกัน  จะแรงไปไหน น้ำมันก็แพง รถก็ติด อันตรายอีกด้วย  :'(

เอาเป็นว่า ถ้าเครื่องเดิมเป็นบล็อค K ก็จัดมาเลย K20A เอาให้มันรู้เลยว่า ดึง มันเป็นยังไง
แต่ถ้าเป็น 1.7 ไม่ค่อยแนะนำให้ไปวาง K เลย เสียรถ+เสียเงินเยอะมาก + เสียบาล้านซ์ รถอีกด้วย

ผูกเบอร์โท   แลบลิ้น ไม่สิ เทอร์โบ อันนี้ไม่แนะนำเลย เรื่องยาว จบยาก

ไว้คิดออกจะมาโพสต่อ  นอนนี้ มึนๆละ
บันทึกการเข้า

*~สถาบันวิจัยสุราโซดาน้ำ~*
*~อันชลใด ไม่มี สุราทาน ในสันดาร เป็นคน ชอบกลนัก~*
SOHC Guru
The Final Step.
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316

Real Drag Spec.


« ตอบ #35 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 22:28:20 »

ขอบคุณพี่น้องอีกครั้งนะครับ   
ไม่ทราบว่าพี่น้องมีบทความเกี่ยวกับNOSหรือป่าว อยากอ่าน ซึ่งตอนนี้ผมมีงบอญุ่จำนวนหนึ่ง ก้อมีอยู่ 2 ทางเลือกคือ
1. ใช้NOS   และ 2. เปลี่ยนแคมองศาสูงขึ้นของอะไรจำไม่ได้แล้วครับฯ สปริงและ เดินท่อทั้งเส้นพอท่อผมเดิมอยู่   ทั้ง 2 ทางเลือกนี้จะทำให้งบที่มีอยู่หมดพอดี
ก้อเลยลังเลว่าจะเอา อย่าง 1 หรืออย่าง2    (แต่ขัดพอร์ต  กะกรองเปลือยงอย่างอื่นเดิมหมดแล้วติดแก๊สหัวฉีด LPG)    และอยากขอวามเห็นพี่น้องเลือกอ่างไหน
ดี    คิดไม่ตกครับ :'(

เอามาเทียบกันไม่ได้ เพราะค่าใช้จ่ายมันต่างกันเยอะ
เรื่อง Nos มีคนตอบเยอะแล้ว ไม่ขอพูดถึงก็แล้วกัน
เอาเรื่อง Cams อย่างเดียวก่อน

ถ้าจะใส่แคมซิ่ง รถคุณต้องมีของตามนี้เป็นอย่างน้อย

แคมซิ่ง ของใหม่ชุดนึงประมาณ 16000 - 26000 บาท
ฝาสูบ ขัดแต่ง ปาด ไส แยง ขยาย 8000 - 10000 บาท
เฟืองแคมสไลด์ 2000 - 8000 บาท
กล่อง ECU ดี ๆ สักใบ 10000 - 25000
ค่าจูนกล่อง 6000 - 8000 บาท
หัวฉีด  เร็กกูเล็ต  ปั๊มติ๊ก 3500 - 15000 บาท
บันทึกการเข้า
hacker
เกมส์มีไว้เล่น กฏมีไว้แหก กติกามีไว้โกง
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34

~สุรา~นารี~ดนตรี~รถ~


« ตอบ #36 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2008, 22:33:21 »

ตกลง ตอนนี้ใช้แก็สอยู่เหรอครับ  ผมลืมอ่านไปเลย...
บันทึกการเข้า

*~สถาบันวิจัยสุราโซดาน้ำ~*
*~อันชลใด ไม่มี สุราทาน ในสันดาร เป็นคน ชอบกลนัก~*
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008, 09:32:35 »

ตอนนี้ขัดพอร์ตแล้ว    แต่สำหรับแคมกับสปริง ที่อู่ผมแก่บอกว่าจบได้ที่ประมาณ 13,000 อะครับ สงสัยของมือ 2 พอร์ตขัดแล้ว ส่วนท่อผมเคยถามทั้งเส้นอยู่ประมาณ7,500 รวม2 หมื่นนิดๆ  ส่วน Nos  ที่ผมติดต่อกะพี่เขาก้อพอกัน    ผมเลยตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาNosดี    หรือเปลี่ยนท่อทั้งเส้นและแคมกับสปริง      ตอนนี้ใช้แก๊สครับอยากแรงแบบพอเพียงอะอิอิ      จะเอาแบบไหนดีครับพี่น้อง   ตกใจ    ตกใจ      เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2008, 09:40:03 โดย OFFSIDE » บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
hacker
เกมส์มีไว้เล่น กฏมีไว้แหก กติกามีไว้โกง
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34

~สุรา~นารี~ดนตรี~รถ~


« ตอบ #38 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008, 11:57:10 »

NOS ผมเห็นบางที่ทำแบบง่ายๆเลยนะครับ

แค่โปรยไนตรัสลงหน้ากรอง ไม่ได้ยุ่งอะไรกะตัวเครื่องเลย



ศึกษาหน่อยก็ดีครับ  ไม่แน่นเหมือนกัน
ส่วนแคม ผมว่าไม่น่าจะจบง่ายขนาดนั้นนะ แล้วถ้าเปลี่ยนแคม จะไม่ไปกะทบกับระบบแก็สของคุณเหรอครับ  ..
บันทึกการเข้า

*~สถาบันวิจัยสุราโซดาน้ำ~*
*~อันชลใด ไม่มี สุราทาน ในสันดาร เป็นคน ชอบกลนัก~*
OFFSIDE
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,132


แรงตามตังค์ พังตามตีน....


« ตอบ #39 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008, 15:38:01 »

NOS ผมเห็นบางที่ทำแบบง่ายๆเลยนะครับ

แค่โปรยไนตรัสลงหน้ากรอง ไม่ได้ยุ่งอะไรกะตัวเครื่องเลย



ศึกษาหน่อยก็ดีครับ  ไม่แน่นเหมือนกัน
ส่วนแคม ผมว่าไม่น่าจะจบง่ายขนาดนั้นนะ แล้วถ้าเปลี่ยนแคม จะไม่ไปกะทบกับระบบแก็สของคุณเหรอครับ  ..


ครับ.....ผมก้อไม่แน่นเลย   .......    ส่วนแคมฯ กระทบไหม555 ไม่ทราบครับ  คือผมไม่แน่นเลยทั้ง 2 เรื่อง ผมนึกว่าจูนที่กล่องแก๊สได้เพราะหัวฉีดต้องรอผู้รู้ให้ความกระจ่างอีกแล้ว ขอบคุณครับ ตกใจ :'(
บันทึกการเข้า

อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง รู้ว่าไม่มีตังค์ขับเดิมๆ   ^______^
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีอะไรทำให้รถ honda civic ตัวนี้เร็วขึ้นได้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |