ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 02:18:21
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เห็นเค้าบอกมาว่า Hoda ระยอง.........ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นเค้าบอกมาว่า Hoda ระยอง.........ครับ  (อ่าน 15037 ครั้ง)
Gaga sunG
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 11:53:39 »



http://www.hondajazz-club.com/smf/index.php?topic=7113.msg98242 :'(

ชมรมwelove civic เห็นว่างัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2008, 11:55:16 โดย Gaga sunG » บันทึกการเข้า
poonoi
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 12:23:50 »

ปกติเข้าศูนย์ประจำครับ นานมาแล้วมีแจ้งว่า ต้องเปลี่ยน Rack ก้อเลยเปลี่ยน เอารถออกมา พวงมาลัยหมุนแล้วไม่มีน้ำหนักเลย กลับเข้าไปให้ check ใหม่ บอกว่ารถเรายางเสือม แน๊ะ..ตอนตูเข้ามามันก้อไม่เป็นนี่หว่า บอกว่าต้องไปตั้งศูนย์ เสียตังให้มันอีก  >:(เสียก้อเสีย ดีขึ้นเล็กน้อย หน.ช่างก้อเดินไปมาไม่สนใจลูกน้องเลย รับรถมาด้วยความเซ็งจิต ไปร้านยาง ขออนุญาติบอกชื่อนะครับ ตั้งนั่มเส็ง แก้ไขให้แป๊บเดียว ก้อปกติ  E-mail ไปร้องเรียนที่ สนญ. Honda ยังดีที่มีการโทรกลับมาสอบถาม แต่สุดท้ายก้อไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น  หลังจากนั้นเลิกเข้าเลยครับ HONDA เป็นรถที่ดีนะครับ แต่ศูนย์บางศูนย์ห่วยมาก ตั้องใช้ตังเท่าไรจาเปิดศูนย์ HONDA ได้เนี่ย จะเปิดอีกซักที่ที่ระยอง...เหอๆๆๆฝันไปเปล่า   รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
jackycivic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,639



« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 13:21:59 »

   อายจัง  ถ้าจะเปิด 0 ต้องมีไม่ต่ำกว่า 80 ล้านครับ

เคยมีปัญหาเหมือนกันครับ ทำที่ 0 ระยองเรื่องเอารถไปทำสี

แล้วก็ไปรับรถ พอวันไปรับบอกว่ารถไม่เสร็จต้องอีก2-3วัน

รถที่ไปยืมพี่มาก็เอาไปคืนแล้วจะให้กูไปทำงานยัง? เซ็งโครต แล้วก้ไม่มีใครแจงด้วยว่าไม่เสร็จ

ก็ทนเอา2-3 วัน พอวันรับรถจุดที่ให้ทำสีก็ไม่ทำดันมาบอกว่าไม่เป็นไรให้กลับมาทำใหม่

กูจะกลับมาพร้อมขี่ที่ปามึง  โกรธ      เฮียจริงๆๆ ครับทำสีก้อเป็นก้อน

ตอนนี้ผมก็เลยเข้า 0 ท่รู้จักเท่านั้น

แถมขัดสีไปโดนกระจกมองหลังเป็นรอยและเจ้าหน้าที่ที่ชื่อ โยงบอกว่าไม่ได้ทำอะไร

กูซ่อมสีที่ มึงที่เดียวแล้วใครจะมาขัดสีรถกูละxxxxx




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2008, 13:31:43 โดย Aod61 » บันทึกการเข้า

Jackycivic 317 ครับ
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 13:31:19 »

ผมขออนุญาตแก้ไข คำไม่สุภาพนะครับ
บันทึกการเข้า

MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,344


No.566


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 15:46:12 »

ศูนย์ระยอง   รถแจ๊ส  ตัวก่อนไมเนอร์  ยังต้องรอต้อง 2 เดือนก่าๆ เลย โกรธ โกรธ


* IMG_1285.jpg (37.7 KB, 315x236 - ดู 5991 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

poonoi
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 17:09:28 »

โห 80 ล้าน   :'(แล้วถ้าไม่ขายรถ เป็นศูนย์อย่างเดียวคงไม่ไห้เนอะ....ว้า สงสัยต้องหาเรื่องไปถ่ายน้ำมั้นเครื่องที่พัทยาดีก่า  ยิ้มเท่ห์  เพราะพึ่งถอย CRV 2007 มาเกือบปีแล้ว เข้าไปหนเดียว.... เอ..งั้นประกันภัยชั้น 1 คงไม่เลือกศูนย์ระยองแล้วคับ บายๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2008, 17:12:46 โดย poonoi » บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 17:59:29 »

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก จากที่อ่านมาเป็นศูนย์ที่ห่วยมากครับ
 รูดซิบปาก รูดซิบปาก บอกต่อๆๆกันไปครับ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Tony
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 20:40:43 »

ที่ระยองมี 0 เดียวครับ จะทำอะไรซักอย่างต้องง้อ 0 เท่านั้น เอารถไปเข้า เจ็ดโมงครึ่งแค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ได้รถบ่ายแก่ๆ
 อู่ดีๆที่ไว้ใจได้ ที่รู้ก็มีที่เดียวแต่ราคาบางทีแพงกว่าเข้า 0 ซะอีก คิดราคาก็มั่วๆ ถ้าไม่ทักโดนฟันไปหลายทีแล้ว สรุป อยู่ระยองซวย
แล้วก็รู้สึกว่านโยบายของฮอนด้าคือจะไม่เพิ่ม 0 ในบริเวณจังหวัดเดียวกันอีก
โตต้าเค้ามีตั้ง 3 ศูนย์แล้ว ลูกค้าก็ยังเต็มบริการก็น่าจะเร็วกว่ามากๆๆๆ

คิดดูทั้งจังหวัดมี 0 เดียว ไม่ใช่เมืองเล็กๆซะหน่อย กำ โกรธ
บันทึกการเข้า
poonoi
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 21:28:55 »

CIVIC ผมออกที่สระบุรีนะครับ รู้สึกว่ามี 2 ศูนย์นะครับ แล้วพัทยาเป็นไงมั่งคับ  รบกวนขอข้อมูลครับ ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2008, 21:31:45 โดย poonoi » บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008, 21:39:34 »

CIVIC ผมออกที่สระบุรีนะครับ รู้สึกว่ามี 2 ศูนย์นะครับ แล้วพัทยาเป็นไงมั่งคับ  รบกวนขอข้อมูลครับ ยิ้มกว้างๆ




เจ๊งไป 1 แล้วครับ
ตอนนี้สระบุรี  ก็เหลือ 0 เดียว........แต่ส่วนตัว ผมก็ว่าโอเคนะ  ไม่ถึงกับเลวร้ายอะไร
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #10 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008, 09:34:56 »

 อายจัง อายจัง ชลบุรีมีตั้ง 4 ศูนย์แหนะครับ ถ้าที่นั่นแย่ร้องเรียนรแล้วไม่ปรับปรุง
 อายจัง มาเที่ยวชลบุรีแล้วแวะมาเข้าศูนย์ด้วยดีกว่าครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
หมูอ้วนกทม
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 691



« ตอบ #11 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008, 11:39:36 »

ดีคับ จะได้รู้กันไว้ แล้วก็อย่าไปใช้บริการที่นั่น  ลังเล  เอ่ เราก็ไปเที่ยวที่ระยองก็บ่อยนะ เกิดเป็นไรขึ้นมาจะไปเข้าที่ไหนน้อ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
poonoi
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #12 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008, 12:59:05 »

ขอบคุณครับ งั้นต้องหาเรื่องไปเที่ยวชลซะแล้ว ทามมายระยองมีแค่ศูนย์เดียวเนี่ย  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
watzang
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44

from chonburi


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008, 13:06:13 »

อายจัง อายจัง ชลบุรีมีตั้ง 4 ศูนย์แหนะครับ ถ้าที่นั่นแย่ร้องเรียนรแล้วไม่ปรับปรุง
 อายจัง มาเที่ยวชลบุรีแล้วแวะมาเข้าศูนย์ด้วยดีกว่าครับ  อายจัง

รวมทั้งศูนย์บันเทิงครับ  แยกก่อนเข้าบางแสน   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

ไม่มีคำบรรยาย
sudlor_k007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2008, 15:53:52 »

 โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
ห่วยแตก ห่วยแตก ห่วยแตก จริง ๆ
ผมก็อยู่สัตหีบ จะไม่เข้าแน่ ศูนย์ระยอง
บันทึกการเข้า
Gibe2010
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 00:39:52 »

ถอยรถใหม่ป้ายแดงยังเจอเลยคุ๊น ....ฮอนด้าระยองห่วยสุด ๆ  ขอบอก  มารยาทพนักงานส่วนเคลมประกันภัย
แย่ได้โล่ห์ (โดยเฉพาะคุณผู้หญิงผมสั้น)  ลูกค้าถือใบเคลมมา แต่ศูนย์บริการจะให้ลูกค้าสั่งและจัดหาอะไหล่เอง
....ตูจะบ้าตาย ...คิดได้ไงเนี่ย 
เหตุผลเนื่องจากศูนย์บริการไม่มีนโยบาย สั่งอุปกรณ์เสริม(ซึ่งอยู่ในระยะประกัน)ให้กับลูกค้าเว้นแต่จะเปลี่ยนในแบบที่
ศูนย์มีเท่านั้น.....ถามเจง  มีทุกสีหรือเปล่า ??
เจอมากับตัวแล้ว   ถ้าขืนยอมคงมีหวังจ่ายค่าอะไหล่เองโดย คุณ ๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรเลยซิ  รอคำตอบอยู่ 10 วัน
คุณเธอแจ้งประกันฯ ว่าเรา (ลูกค้า) จะจัดหาอุปกรณ์เสริมเอง .....ก๊ากเลยครับพี่น้อง

ได้รับแจ้งให้ไปทำสีแต่ไม่มีอะไหล่ ....ทั้งที่เรารอมา  10 กว่าวันแล้ว ....ไม่จบแน่งานนี้ถ้าฮอนด้าระยองยังยืนยันจะให้เราสั่ง
อะไหล่เอง .....รถดี แต่ศูนย์บริการเฮงซวย   .... ใครก็ได้ที่รวย มาช่วยปิดศูนย์นี้ให้ที ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 10:06:15 »

ถ้าเป็นรถใหม่อยู่ในระยะประกัน เข้าศูนย์ไปเถอะครับ ประหยัดค่าแรง แต่ถ้าไม่ฟรีค่าแรงเข้าอู่นอกดีกว่าครับ
ค่าแรงถูกกว่ากันเยอะ ช่างที่เก่งๆ ก็ออกมาเปิดอู่เองเยอะแยะ บางอย่างที่ศูนย์แก้ไม่ได้ส่งอู่นอกก็มีครับ

ถ้าเป็นที่ระยองแนะนำอู่สยาม ข้างปั้มเอสโซ่ ฝั่งตรงข้ามสนามกีฬาครับ ฝีมือเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Rush
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 196

ใช้ FD 2006 อยู่จ้า.......ชอบมากๆขับมันส์จัง


« ตอบ #17 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 15:31:00 »

น่าจะมีศูนย์เพิ่มนะ....ยี่ห้ออื่นเค้าไปกันไกลแล้ว.....จะได้มีตัวเลือก
บันทึกการเข้า

Civic สวยทุกรุ่นเลย

mushi
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 16:38:52 »

 ฮืม เห็นด้วยครับทุก ๆ ท่าน
ที่ชลว่ามี 4 ศูนย์อยู่ตรงไหนบ้างครับท่าน
บันทึกการเข้า
Gibe2010
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 22:36:29 »

อัปเดท...ความห่วยแตกของ O Honda ระยองเพิ่มเติมค่ะ

วันนี้ไม่มีการโทรแจ้งเรื่องใด ๆ จาก O Honda ระยอง ให้ทราบถึงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับอะไหล่ของดิฉันเลย หลังจากรอ
มา 10 กว่าวันแล้วได้รับคำตอบแบบขอไปทีว่า  แจ้งลูกค้าไปแล้ว ซึ่งลูกค้าจะต้องจัดหาอะไหล่เองหรือให้เคลียร์กับประกันเอง
( เอ...หรือว่าเค้าส่งโทรจิต แจ้งมาแล้ว)

เรื่องนี้คงต้องแจ้งให้กับทาง Honda สำนักงานใหญ่ทราบเรื่องแล้ว  การที่ลูกค้าออกรถใหม่ป้ายแดง...ไม่ว่าจะมาจากศูนย์ไหน
แต่ถือว่าเป็นแบรนด์ HONDA  แต่โดนศูนย์บริการ ผลักภาระ ให้ลูกค้าต้องเผชิญและจัดการปัญหาต่างๆ  เอง ทั้งที่เป็นประกันชั้นหนึ่ง
ซ่อมห้างในปีแรก...แต่ทางศูนย์ฯ  จะโฆษณาขายรถแล้วบอกประกันศูนย์ปีแรก
ได้ยังไง  .....งง  หรือ เพือน ๆ มีไอเดียดี ๆ  ช่วยแชร์ด้วยนะคะ.....เซร็งมาก ๆ เลย

บันทึกการเข้า
cjj0125
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010, 10:45:40 »

เคยไปset remote พอเสร็จ 0 เอารถไปล้างให้กลับมาเหรียญ 10 บาทเกือบ 200 ที่อยู่ในรถหายเกลี้ยงเหลือเเต่เหรียญบาทถามใครก็ไม่มีใครรับว่าเอาไป ไม่รู้ว่าเปิด 0 ซ่อมรถหรือว่า 0 โจรกันเเน่
บันทึกการเข้า
First-Festival
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106



« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010, 17:48:42 »

ศูนย์นี้เค้ามีชื่อเสีย(ง)แบบนี้มาหลายปีแล้วครับ

ไม่เห็นว่ามันจะปรับปรุงอะไรมั่งเลย

เคยห่วยยังไง มันก็ยังห่วยยังงั้น...

ศูนย์แถวๆเซียร์รังสิตก็เป็นเหมือนกัน ว่างๆจะเอามาเล่าสู่กันฟังครับ
บันทึกการเข้า
pub100
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010, 21:32:15 »

ของแบบนี้ ต่างกรรม ต่างวาระ มากกว่าครับ ของผมฝากรุ่นน้องไปเบิกอะไหล่ ที่ไม่น่าจะเบิกได้ในเมืองในไทย
ก็เบิกที่ฮอนด้าระยองเนี่ยแหล่ะ สอง สามวันก็ได้ของแล้ว จ่ายครบ จบถ้วนครับ


บันทึกการเข้า
Gibe2010
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #23 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2010, 23:35:16 »

ข่าวร้ายค่ะ .....เพื่อน ๆ ท่านไหนที่มีปัญหากะ O ระยอง
ความอดทนดิฉันได้สิ้นสุดลงแล้ว.....ไปจัดการ (ด่า) ขอคำชี้แจงจาก O Honda ระยองถึงที่เลย โดยเฉพาะแผนกเคลมประกัน
คุณอะไรนะ ....ดา หรืออะไรประมาณนั้น ( สงสารก็แต่น้องผุ้ชายที่ถูกลูกพี่โบ้ยความผิดให้เต็ม ๆ)
รถใหม่ซื้อยังไม่ถึง  4 เดือนดี วิ่งยังไม่ครบ 10,000 กม.  อุปกรณ์ตกแต่ง ซื้อเพิ่มเติมจากศูนย์ พร้อมรับประกัน จะผิดแต่ก็
ไม่ได้ออกรถที่ศูนย์ระยองเท่านั้น (ซึ่งถือว่าโชคดี) ไปถึงพี่ท่านก็บอกว่า ไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งดังกล่าวทาง O ไม่สามารถจัดหาหรือซื้ออุปกรณ์นอก
เหนือรายการ (ของที่มีอยู่ )ให้ลูกค้าได้  ลูกค้าจะต้องจัดหาเอง....งงมั้ยครับท่าน ( สงกะสัยถ้าน๊อตไม่มี ลูกค้าต้องไปสั่งซื้อน๊อตให้ท่านติดให้ ..ตลกที่สุด)
ไม่คิดจะทำงานกันเลยหรือไง

ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ได้แจ้งเคลมกับประกันภัยฯเรียบร้อยและเอกสารต่าง ๆ ได้เตรียมพร้อมแล้ว ซึ่งทางประกันภัยก็ไม่ได้มีปํญหาใด ๆ
ในการอนุมัติ การซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งดังกล่าว  พอดิฉันแย้งวันแรก เค้าก็บอกจะเคลียร์กับประกันฯ  ซึ่งดิฉันก็ให้อภัย(แต่ไม่ลืม)
ยังแกล้งคุยกะเพื่อนเล่น ๆ เลย ว่าทาง O เค้าจะให้จัดหาอุปกรณ์เอง....ซึ่งกลายเป็นเรื่องตลก ( แต่จริง)

10  กว่าวันหลังจากที่เข้าไปติดต่อได้รับการแจ้งจากพนักงาน Honda ให้นำรถเข้าไปทำสีและกันชนได้  ดิฉันเลยสอบถามว่าอะไหล่มาแล้วเหรอ
พอพนักงานแจ้งว่า อะไหล่ลูกค้าจัดหาเองเท่านั้นแหละครับ.....อุณหภูมิปรี๊ด เกินร้อยเลย คุณต่อสายให้ฝ่ายเคลมประกัน ต้องการคุยกะคุณ.....
ดิฉันไม่เคยรับทราบว่า  วันที่นำเอกสารการเคลมประกันภัยมาที่ O แล้วทาง O บอกจะเคลียร์กับประกันฯ ให้  มันหมายความว่าคุณส่งโทรจิต
บอกลูกค้า  จัดหาอะไหล่มาเพื่อทาง O จะเปลี่ยนให้    ถ้าดิฉันจะทำอย่างนั้นจริง คงไม่ต้องโทรหาประกันภัย หรือถือใบเคลมมาที่ O บริการ
ไปใช้บริการอู่ซ่อมหรือร้านประดับยนต์เลยไม่ดีกว่าเหรอ
บันทึกการเข้า
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010, 21:05:37 »

ข่าวร้ายค่ะ .....เพื่อน ๆ ท่านไหนที่มีปัญหากะ O ระยอง
ความอดทนดิฉันได้สิ้นสุดลงแล้ว.....ไปจัดการ (ด่า) ขอคำชี้แจงจาก O Honda ระยองถึงที่เลย โดยเฉพาะแผนกเคลมประกัน
คุณอะไรนะ ....ดา หรืออะไรประมาณนั้น ( สงสารก็แต่น้องผุ้ชายที่ถูกลูกพี่โบ้ยความผิดให้เต็ม ๆ)
รถใหม่ซื้อยังไม่ถึง  4 เดือนดี วิ่งยังไม่ครบ 10,000 กม.  อุปกรณ์ตกแต่ง ซื้อเพิ่มเติมจากศูนย์ พร้อมรับประกัน จะผิดแต่ก็
ไม่ได้ออกรถที่ศูนย์ระยองเท่านั้น (ซึ่งถือว่าโชคดี) ไปถึงพี่ท่านก็บอกว่า ไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งดังกล่าวทาง O ไม่สามารถจัดหาหรือซื้ออุปกรณ์นอก
เหนือรายการ (ของที่มีอยู่ )ให้ลูกค้าได้  ลูกค้าจะต้องจัดหาเอง....งงมั้ยครับท่าน ( สงกะสัยถ้าน๊อตไม่มี ลูกค้าต้องไปสั่งซื้อน๊อตให้ท่านติดให้ ..ตลกที่สุด)
ไม่คิดจะทำงานกันเลยหรือไง

ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ได้แจ้งเคลมกับประกันภัยฯเรียบร้อยและเอกสารต่าง ๆ ได้เตรียมพร้อมแล้ว ซึ่งทางประกันภัยก็ไม่ได้มีปํญหาใด ๆ
ในการอนุมัติ การซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งดังกล่าว  พอดิฉันแย้งวันแรก เค้าก็บอกจะเคลียร์กับประกันฯ  ซึ่งดิฉันก็ให้อภัย(แต่ไม่ลืม)
ยังแกล้งคุยกะเพื่อนเล่น ๆ เลย ว่าทาง O เค้าจะให้จัดหาอุปกรณ์เอง....ซึ่งกลายเป็นเรื่องตลก ( แต่จริง)

10  กว่าวันหลังจากที่เข้าไปติดต่อได้รับการแจ้งจากพนักงาน Honda ให้นำรถเข้าไปทำสีและกันชนได้  ดิฉันเลยสอบถามว่าอะไหล่มาแล้วเหรอ
พอพนักงานแจ้งว่า อะไหล่ลูกค้าจัดหาเองเท่านั้นแหละครับ.....อุณหภูมิปรี๊ด เกินร้อยเลย คุณต่อสายให้ฝ่ายเคลมประกัน ต้องการคุยกะคุณ.....
ดิฉันไม่เคยรับทราบว่า  วันที่นำเอกสารการเคลมประกันภัยมาที่ O แล้วทาง O บอกจะเคลียร์กับประกันฯ ให้  มันหมายความว่าคุณส่งโทรจิต
บอกลูกค้า  จัดหาอะไหล่มาเพื่อทาง O จะเปลี่ยนให้    ถ้าดิฉันจะทำอย่างนั้นจริง คงไม่ต้องโทรหาประกันภัย หรือถือใบเคลมมาที่ O บริการ
ไปใช้บริการอู่ซ่อมหรือร้านประดับยนต์เลยไม่ดีกว่าเหรอ

0 ให้บริการไม่เป็นธรรมต่อลูกค้าต้องเจอตัวจริงครับ  เจ๋ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เห็นเค้าบอกมาว่า Hoda ระยอง.........ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |