ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 04:00:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สตาร์ทรถตอนรอบเดินเบาเปิดแอร์เลยไม่ได้ รอบตกมาก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทรถตอนรอบเดินเบาเปิดแอร์เลยไม่ได้ รอบตกมาก  (อ่าน 1734 ครั้ง)
prodsp10
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: 19 สิงหาคม 2014, 19:59:04 »



Civic EK ผมมีปัญหาสตาร์ทรถตอนรอบเดินเบาแล้วเปิดแอร์เลยไม่ได้ครับ รอบตกจนครัชแอร์ตัดต่อ
แต่พอเหยีบคันเร่งออกรถไปประมาณ 2-3 นาทีก็เปิดแอร์ได้ปกติ
ทุกอย่างผมทำมาหมดแล้ว (ล้างปิก ล้างตัวชดเชยรอบ ตั้งวาวล์ ให้ช่างดูแอร์ก็ปกติ)
ผมวัดกระแสไฟดู ตอนสตาร์ทไม่เปิดแอร์เลขอยู่ที่ 13 โวลล์แต่พอเปิดแอร์ปุ๊บ
เลขวิ่งมาอยู่ที่ 10-12 โวลล์ อันนี้สันนิฐานได้ไม๊ครับว่าเป็นที่ไดชาร์จเริ่มเสื่อม
พอมีโหลดแอร์เข้ามาตอนรอบเดินเบา รอบจึงตกมากพอเหยียบคันเร่งช่วย
กระแสไฟอยู่ที่ 13 โวลล์ รอบเดินเบานิ่งแอร์ก็เปิดได้ปกติ ที่คิดไว้ตอนนี้คิดว่าจะซื้อไดชาร์จเชียงกง
ลองมาเปลี่ยนดู ของใหม่ไม่ไหวแพงเหลือเกิน

ขอบคุณครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 สิงหาคม 2014, 20:19:02 โดย prodsp10 » บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2014, 20:11:39 »

ลองวัด โอห์ม คลัชคอมแอร์ ดูครับ ได้เท่าไหร่  ถ้าต่ำมากๆ ก็ขดช็อต ทำให้เวลาต่อแล้วก็ดึงกระแสไฟมาก ไฟแบตเลยตก อาการเหมือน ไดชาร์จ พัง   ขยิบตา
บันทึกการเข้า
prodsp10
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2014, 20:17:10 »

ลองวัด โอห์ม คลัชคอมแอร์ ดูครับ ได้เท่าไหร่  ถ้าต่ำมากๆ ก็ขดช็อต ทำให้เวลาต่อแล้วก็ดึงกระแสไฟมาก ไฟแบตเลยตก อาการเหมือน ไดชาร์จ พัง   ขยิบตา

ถ้าขดช็อตนี่จะดึงกระแสไฟตลอดใช่ไม๊ครับทั้งรอบเดินเบาทั้งตอนเหยียบคันเร่ง  เพราะของผมเป็นแค่ตอนรอบเดินเบาน่ะครับ
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2014, 20:31:09 »

ถ้าขดช็อตนี่จะดึงกระแสไฟตลอดใช่ไม๊ครับทั้งรอบเดินเบาทั้งตอนเหยียบคันเร่ง  เพราะของผมเป็นแค่ตอนรอบเดินเบาน่ะครับ

ใช่ครับ จะดึงกระแสไฟตลอด แต่ถ้า เร่งรอบเครื่องยนต์ อาการไฟตกจะหาย เพราะ ไดชาร์จ สามารถจ่ายไฟได้เยอะขึ้น

ลองวัดดูครับ ได้เรื่อง อย่างไรแล้ว มาบอกกันบ้างครับ เผื่อท่านอื่น มาอาการแบบท่าน
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2014, 07:30:30 »

ลองวัด โอห์ม คลัชคอมแอร์ ดูครับ ได้เท่าไหร่  ถ้าต่ำมากๆ ก็ขดช็อต ทำให้เวลาต่อแล้วก็ดึงกระแสไฟมาก ไฟแบตเลยตก อาการเหมือน ไดชาร์จ พัง   ขยิบตา
ตัวกินไฟแบตแบบไม่รู้ตัว
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สตาร์ทรถตอนรอบเดินเบาเปิดแอร์เลยไม่ได้ รอบตกมาก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |