ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 04:24:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนพี่ๆ เรื่องของเฮดเดอร์กับกรองแผ่น 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนพี่ๆ เรื่องของเฮดเดอร์กับกรองแผ่น  (อ่าน 1507 ครั้ง)
sunzz220
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« เมื่อ: 16 มีนาคม 2014, 17:28:35 »



เครื่องD16Y8 auto เดิมๆ ทำแค่ปลายเยื้อง2นิ้ว พักกลางเกลียว คืออยากจะใส่เฮด 4 2 1 ที่เป็นของนำเข้า ขาย 4500 ของร้าน K........ ย่านประชาชื่นน่ะครับ จะเห็นผลมั้ยครับนอกจากเสียง หรือ จะใส่กรองแผ่นK&N ดีครับ อันไหนคุ้มกับเงินมากกว่า ไม่ได้หวังแรงขึ้นเวอร์นะครับ แค่อยากรู้ว่า อันไหนจะเห็นผลมากกว่า แล้วถามเพิ่มเกี่ยวกับเฮดอีกหน่อยครับ เฮดสำเร็จรูปงานนอกแบบนี้ มันจะทนเหมือนเฮดที่ขึ้นใหม่ตามร้านท่อมั้ยครับ รบกวนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

รวมเรื่องน่ารู้รถแต่ง http://sunkeyzing.blogspot.com
ร้านอาหาร ร้านเหล้า ที่เที่ยวในประเทศไทย http://nightlifesociety.blogspot.com
Tee3D
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014, 11:55:12 »

ขอตอบเท่าที่พอรู้น๊ะครับ

เท่าที่รู้มา เครื่องเดิมๆ เกียร์ออโต้ ไม่น่าใส่เฮดครับ ต้นจะหาย เพราะระบายไอเสียไวเกินไป...อย่าเชื่อผมข้อนี้น๊ะครับ ผมอ่านผ่านๆ มาอีกที  ตกใจ

ส่วนกรอง K&N อันนี้คนละเรื่องครับ ไม่ได้ช่วยให้แรงเลยครับ อันนี้พูดยากครับ มันแล้วแต่คนจะมองครับ บางคนเน้นใช้กรองกระดาษแล้วเปลี่ยนตามระยะได้ใช้ของใหม่ตลอด ส่วนกรอง K&N มันเป็นกรองแบบล้างได้ ค่าน้ำยาชุดละพันนิดๆ ล้างได้หลายรอบอยู่ครับ (แต่ผมไม่เคยนับว่าล้างได้กี่ครั้ง) ตัวนี้เขาเน้นกันที่ประสิทธิภาพการกรองฝุ่นที่ดีกว่า แล้วก็ล้างตามระยะ ส่วนตัวผมเลือก K&N ครับ ใช้มาหลายปีแล้ว สภาพผ้ากรองยังดูดี ล้างทุก 1-2 เดือน ผมว่ามันก็โอเคดีครับ ถึงจะไม่ได้รู้สึกว่ามันจะประหยัดกว่ามั๊ย หรือประสิทธิภาพกรองดีกว่าชัดเจน เพราะผมเองอาจจะไม่ได้สังเกตุจริงจัง   อายจัง

ยังไงลองพิจารณาคำตอบอื่นๆ ประกอบครับผม  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014, 13:48:49 »

ต้องดูด้วยว่าเฮดที่เราจะซื้อว่าเค้าออกแบบสำหรับเกียร์ออโต้หรือธรรมดาอ่ะครับ ถ้าเอาของธรรมดามาใส่รอบต้นจะหายปลายดีขึ้นแต่เราก้ไม่ไม่ค่อยได้ใช้รอบปลายเท่าไหร่ ซึ่งอาจได้ไม่คุ้มเสียอ่าครับ ส่วนกรองจะเห็นผลทางใจมากกว่า(จากประสปการณ์ตรง)แรงม้าเพิ่มมา1-2ม้าไม่ทำให้รู้สึกอะไรเลยครับ  ถ้าจะทำจิงๆผมว่าเก็บเงินทำกล่องจูนจะคุ้มกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014, 14:08:58 »

อีก 1 ความเห็นครับ auto เฮด 421 ไม่วิ่งแน่นอน ขนาดท่อเดิมทั้งเส้นมีแคท ใส่ปลายใส้ตรง มันยังโล่งเลย อยากซิ่งจัด mt ไปเลยครับ เหมือนหนังคนละเรื่อง 555
บันทึกการเข้า
sunzz220
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014, 22:59:31 »

โอเคคับ เก็บเงินเพิ่มจูนกล่องเลยดีกว่า ผมขอถามเพิ่มอีกนิดนะคับ แล้วคอยโร สายหัวเทียน นี้มีผลมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

รวมเรื่องน่ารู้รถแต่ง http://sunkeyzing.blogspot.com
ร้านอาหาร ร้านเหล้า ที่เที่ยวในประเทศไทย http://nightlifesociety.blogspot.com
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014, 02:04:51 »

โอเคคับ เก็บเงินเพิ่มจูนกล่องเลยดีกว่า ผมขอถามเพิ่มอีกนิดนะคับ แล้วคอยโร สายหัวเทียน นี้มีผลมั้ยคับ
   มีผลเมื่อของเดิมเริ่มไม่ค่อยดีอ่ะครับ(อันนี้จากการใช้จริง ) คอยโรไฟจะสเถียรที่รอบสูงอ่ะครับแต่ไฟก้แรงใช่เล่นนะครับเคยโดนดูดอยู่ ข้อดีอีกอย่างคือ ลดความร้อนของคอยเพราะของเก่าอยู่ในจานจ่ายแล้วพอเราย้ายออกมาไว้ข้างนอกเลยรัะบายความร้อนดีกว่าทำให้อายุการใช้งานยาวขึ้นครับโดยรวมแล้วคุ้มถ้าคอยเดิมเสียหรือไม่เพื่อความสบายใจเวลาเดินทางไกลเปลี่ยนก้ดีครับ แต่สายหัวเทียนไม่เหนผลทางความแรงเท่ากับที่เสียไปครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
Tee3D
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014, 16:27:50 »

   มีผลเมื่อของเดิมเริ่มไม่ค่อยดีอ่ะครับ(อันนี้จากการใช้จริง ) คอยโรไฟจะสเถียรที่รอบสูงอ่ะครับแต่ไฟก้แรงใช่เล่นนะครับเคยโดนดูดอยู่ ข้อดีอีกอย่างคือ ลดความร้อนของคอยเพราะของเก่าอยู่ในจานจ่ายแล้วพอเราย้ายออกมาไว้ข้างนอกเลยรัะบายความร้อนดีกว่าทำให้อายุการใช้งานยาวขึ้นครับโดยรวมแล้วคุ้มถ้าคอยเดิมเสียหรือไม่เพื่อความสบายใจเวลาเดินทางไกลเปลี่ยนก้ดีครับ แต่สายหัวเทียนไม่เหนผลทางความแรงเท่ากับที่เสียไปครับ

ใช่ครับตามนี้เลย ผมใช้คอยแยก เพราะคอยเดิมพัง เลือกใช้คอยโรตารี่ เพราะถูกดีครับ

ส่วนหัวเทียน เลือกให้เหมาะกับเครื่องครับ ถ้าไม่ได้ทำไรเยอะ เสียเงินเล่นหัวเทียนเทพๆ หัวละหลายรอ้ยไป ก็ไม่มีผลครับ
บันทึกการเข้า
lit
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


โอ้วจ๊อดเวลาเทคเปิดหน้าทิ่มเลย?/?;)-//.!"


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014, 13:25:53 »

เฮดเคยลองใส่มาแล้วครับ อืดดดดดดดดดดดดดมากกกกกกกก
บันทึกการเข้า

ผมต้องการมิตรภาพและมิตรภาพคือสิ่งที่ผมมีเสมอกับเพื่อนใหม่
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนพี่ๆ เรื่องของเฮดเดอร์กับกรองแผ่น
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |