|
|
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 18,391

รับแก้ทอม ซ่อมดี้
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 เมษายน 2008, 21:27:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
matta
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 78
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 เมษายน 2008, 09:26:09 » |
|
หน้าม้ามันจะหว่านล้อมต่างๆ นาๆ อย่างเช่น ร้านเราทำงานเนียบครับ เข้าโอนเงินค่าทำสีแล้วแวะเข้ามาดูรูปที่เคยทำได้ครับ, ร้านเรารับรถได้ทีละคันครับ เพื่อให้ได้งานที่ดี, ร้านเราแก้ปัญหาที่เกิดหลังจากติดจนหมดปัญหาครับ, ร้านเราจ่ายแล้วจบครับ ไอ้ที่มันบอกว่าจบนะ จบแห่นะคะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
matta
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 78
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 เมษายน 2008, 10:30:21 » |
|
ผมบอกก่อนนะครับ ผมมิใช่จะอวดตัว แต่ผมใช่ทั้ง brake kit espec แล้ว แล้วก้อเอาเบรค dc5 มาแปลงแล้ว ก้อแปลงมาจากร้านคุณเจ้าของกระทู้มาทำล่ะครับ ในความเห็นส่วนตัวกับ espec นั้น ในรุ่น กับชุด kit สำหรับ es ที่ผมใช้ เบรคดีแน่นอนครับ แต่ ..... เวลาที่จานหรือผ้าเบรคมันร้อนแล้ว เวลาขับแบบเลียเบรคมันจะมีเสียงนะครับ เหมือนเบรคใกล้จะหมด เคยถามจากคนที่ใส่อยู่อีกชุดที่ยังไม่เปลี่ยนคือ พี่ใหม่ พรเทพโช๊คอัพ แก้ได้โดยทำการเจียรผ้าเบรกออกนิดนึงนะครับ ถ้าสนใจลองโทรสอบถามข้อมูลที่พี่ใหม่ได้ถ้าจะสั่งซื้อแกก้อสั่งให้ได้ ผมจำไม่ได้แน่นอนว่า ได้ส่วนเท่าไหร่จากราคาเต็มนะครับ ลองสอบถามดูได้ครับ
ส่วนเรื่องเบรค ที่บอกว่าเพิ่งออกจากร้านแล้วเบรคไม่ค่อยอยู่ มันก้อมีสิทธิเรื่องไม่ได้ run in ก้อเป็นไปได้นะครับ เพราะฉะนั้น คนที่เพิ่งเปลี่ยนเบรคมาใหม่ ๆ อย่าเพิ่งที่จะรีบร้อน ลองอะไรกับมันมากมายนะครับ ไม่ใช่ผมจะมาเข้าข้างร้านเค้านะครับ แต่ทุกร้าน เวลาที่เราเพิ่งทำอะไรกับระบบเบรคมา ขึ้นรถก่อนพยายามย้ำ ๆ เบรคก่อนออกรถ
ส่วนเรื่องร้านชื่อดัง ผมบอกได้อย่างเดียวนะครับว่า เค้าเรียกว่านายหน้าซะมากกว่า ถ้าให้ผมแนะนำ ในความคิดเห็นส่วนตัวผม บอกได้คำเดียวครับว่า ไม่ประทับใจ แค่นั้นครับ
ส่วนใครจะแปลงเบรค พยายามหาข้อมูลเยอะ ๆ นะครับ ถ้าไม่อยากจะหาข้อมูลเยอะ หาชุด kit แบบตรงรุ่นจะดีสุดครับ
ขอบคุณคะ  แต่เรื่อง run in break หนูรันไปพันกว่าโลก็เหมือนเดิมแหละคะ ตอนนี้จะเปลี่ยนละ ยกชุด kit ใส่ จะได้จบๆๆ เสียที แต่เพื่อนๆๆ ที่จะแปลงเบรก ต้องดูร้านก่อนนะคะ เท่าที่อ่านใน web มายังไม่มีใครที่ทำแล้วจบเลย ต้องเก็บงาน กันอวกคะ ไม่งันก็ยกทิ้งแล้วทำใหม่ เกือบจะ 100% ของพวกที่แปลงเบรกมาไม่ happy หลังทำคะ (เท่าที่ได้คุยมานะคะ ก็หลายสิบคนนะคะ) เพราะจะเอาไปเทียบ กับรถท่วิ่ง เซอร์กิตแบบในหนังสือไม่ได้นะคะ เพราะพวกนั้นเค้ามีอู่ เองคะ แล้วทำรถแต่งอย่างเดียวด้วย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
inspire
Gold Member
ศิษย์น้อง
  
ออฟไลน์
กระทู้: 108

|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 เมษายน 2008, 12:28:08 » |
|
ทำใหม่ทั้งหมดเหมือนกันคะ เปลี่ยนอะไหล่ศูนย์กับ ยกชุด Kit ใส่ ตั่งแต่เริ่ม(รวมที่โดนหลอก) หมดไปร่วมแสนนะคะ  เหมือนกันครับ spacer มันล่าเหล้กทั้งดุ้น หนักมากกกก ไปทำใหม่ผมใช้เป็นอลูมิเนียม เบ่ากว่ากัน งานเนียนเลยครับ ใส่แล้วไม่สั่น ยังไง ปักหมุดไว้ก็ดีนะครับ เพราะ พวกขายขายไม่จริงใจ ต้องแจ้งไว้ครับ นี่มันหลอกชาวบ้านจนไปถอย 200 SX สีเหลืองแล้วเนี่ยะ แต่ก่อนเห็นขับ evo เก่าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
matta
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 78
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 25 เมษายน 2008, 16:56:09 » |
|
ใครเจออะไรมาแบบไหน Post กันได้คะ ใครเจอแบบร้ายสุดๆๆ ก็ Post ได้คะ หรือของใครติดมาแล้วดีอย่างกับตอนที่ เบรกมันติดรถของมันตอนออกมาจากโรงงานก็ โฟสได้คะ อยากหาข้อมูลเหมือนกัน มีตั่งค์จะเปิดร้านแข่งแ.......งเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
hodo_ebola
dubCLUB
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,178

PEA SUBSTATION MANAGEMENT
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 26 เมษายน 2008, 23:07:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|

|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|