ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:36:17
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เดินเบาสั่น รอบตก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เดินเบาสั่น รอบตก  (อ่าน 9351 ครั้ง)
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2013, 22:33:46 »



ผู้รู้กรุณาช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับว่าจะเช็คและแก้เบื้องต้นอย่างไร
ek 96 เครื่อง b20 ติดแก๊สหัวฉีด
1.เดินเบาแล้วมีอาการเครื่องสั่น
2.รอบตก ขึ้นๆลงๆ 400-600 โดบประมาณ
3.จะเป็นเฉพาะเวลาเปิดแอร์เสียส่วนใหญ่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 ร้องไห้
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013, 09:02:45 »

 ร้องไห้
บันทึกการเข้า
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013, 09:20:22 »

เป็นที่รอบเดินเบา หรือ คอมแอร์ หนอ....แต่ยังไม่ได้ลองปรับเป็นวิ่งน้ำมันเพียวๆดู
บันทึกการเข้า
pranot
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71


สองแสบ@รามอินทรา


« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013, 10:19:47 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

Civic 1.6Exi 2000 สีทองครับ
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 08:13:44 »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ
เคยเปลี่ยนหัวเที่ยนบ้างหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2013, 10:23:02 »

เป้นเหมือนกัน ทุกวันนี้ก้ยังเป็นอยู่ เวลาคอมแอร์ทำงานรอบตก ลองเชคระบบแอร์ เชคน้ำยา
เชคหัวเทียน มีรอยไหม้มั้ย กรองอากาศ ล้างปิกผีเสื้อ มอเตอร์เดินเบาดู
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2013, 00:44:06 »

ผมใช้ตัวช่วยรอบแอร์ของโตโยต้าคับ..ใช้ดีคับเลยบอกต่อๆ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
pea2531
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2013, 09:53:22 »

1. จูนแก๊ส  เปลี่ยน ไส้กรองแก๊ส  เพราะแก๊สจะมีเศษ คล้ายๆ ขี้แก๊ส ติดอยู่จำนวนมากสำหรับคนไม่เคยเปลี่ยน ทำให้แก๊ส เดินเข้าเครื่อง ติดๆขัดๆ
2. หัวเทียน
3. สายหัวเทียน
บันทึกการเข้า

ชีวิตยังมีพรุ้งนี้..........เสมอ
EK514
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2013, 11:53:08 »

เคยรอบสวิงตอนคอมแอร์ทำงาน แก้ยังไงก็ไม่หาย  วันก่อนพัดลมเป่าแผงแอร์เสีย เปลี่ยนมอร์เตอร์พัดลมใหม่ อาการรอบสวิงหาย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
mighe
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682


« ตอบ #9 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 08:13:04 »

ผมใช้ตัวช่วยรอบแอร์ของโตโยต้าคับ..ใช้ดีคับเลยบอกต่อๆ ยิ้ม

มันเป็นยังไงครับ อธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
tochodo_147
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 240



« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2013, 18:53:04 »

อาการคล้ายกันเลยครับของผม d16y8 a/t เลยมาแชร์ประสบการณ์ในการแก้ไข หลังจากใช้แก๊สได้ประมาณ 20000 กม.
- ตอนแรกผมล้างปีกผีเสื้อใหม่ อาการไม่หายยังสวิงเหมือนเดิม
- จัดการเปลี่ยนหัวเทียน(หัวเข็ม)พร้อมกับน้ำมันเครื่องใหม่เลย ไม่หายอีก
- กลับมาที่อู่ใหม่ที่ล้างปีก วิ่งจนเครื่องร้อนจนรอบตกและสวิงให้ช่างดู ช่างเขาตั้งเซนเซอร์ที่อยู่หลังปีกผีเสื้อ(น๊อตหัวแฉก2ตัว) ผมจำชื่อไม่ได้แระเรียกอะไร และจูนอากาศที่ไหลเข้าผ่านปีกผีเสื้อ โดยช่างแนะนำว่าตั้งไว้สัก 1000รอบ(แก๊ส)  แต่ถ้าปรับไปโหมดน้ำมันอาจจะสูงถึง 1100-1200 ผมว่าก็โอเคนะมันรู้สึกตึงเท้าดี ไม่สั่นพาลจะดับเหมือนเดิมละเวลาติดไฟแดง
- ลองเอาไปพิจารณาดูนะครับว่าแก้ถูกจุดกันหรือยัง
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #11 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 12:56:32 »

มันเป็นยังไงครับ อธิบายหน่อยครับ
มันเป็นตัวช่วยเฉพาะรอบแอร์ทำงานอะคับ..ไม่มีฉุดรอบตอนแอร์ทำงานเลย..ปรับรอบแอร์ได้ว่าจะเอารอบขนาดไหน ยิ้ม....ของผมเป็นขนาดเปิดแอร์แล้วดับเลยคับ...ช่างเค้าเลยแนะนำคับ....แต่จิงๆมันน่าเกิดจากอาการตัวช่วยรอบเดินเบาของเราเริ่มเสื่อมอะคับ...แต่ตอนเน้สบายแล้วคับ..700บาทหายเรยคับ ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2013, 12:59:39 โดย mudek007 » บันทึกการเข้า

We Are United
Panda_EK
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #12 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2013, 13:43:08 »

มันเป็นตัวช่วยเฉพาะรอบแอร์ทำงานอะคับ..ไม่มีฉุดรอบตอนแอร์ทำงานเลย..ปรับรอบแอร์ได้ว่าจะเอารอบขนาดไหน ยิ้ม....ของผมเป็นขนาดเปิดแอร์แล้วดับเลยคับ...ช่างเค้าเลยแนะนำคับ....แต่จิงๆมันน่าเกิดจากอาการตัวช่วยรอบเดินเบาของเราเริ่มเสื่อมอะคับ...แต่ตอนเน้สบายแล้วคับ..700บาทหายเรยคับ ยิ้ม

สนใจครับ ใช้งบเท่าไหร่ พอจะแนะนำอุปกรณ์ว่าใช้อะไรบ้าง / ร้านที่รับทำได้มั๊ยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
GRAZE
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 09:38:48 »

มีอาการเหมือนกันค่ะ  เดินเบา รอบตก มีอาการสั่นสะดุด ตอนติดไฟแดง   ลองดูหม้อน้ำดูก่อนค่ะเพราะถ้าน้ำน้อย ระบบแก๊สจะเริ่มรวนค่ะเพราะช่างบอกว่าแก๊สต้องใช้น้ำต้ม ไหลเวียนสักอย่าง  แล้วก็ลองเช็คหัวเทียนกับคอยด์ ว่าการจ่ายไฟมันสมบูรณ์ดีมั้ย ถ้านอกเหนือจากนี้ก็เข้อู่เช็คอย่งระเอียดเถอะค่ะ

เพราะว่ารถของเพื่อน มีอาการแบบนี้แล้ว ผลัดวันที่จะเอาเข้าอู่เช็ค  วิ่งไปแล้วควันขึ้น ความร้อนปรี๊ดดด ลากเข้าอู่ สุดท้ายจบที่แหวนละลาย แกะเครื่องค่ะ เงิบบบบเลย
บันทึกการเข้า
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 10:54:59 »

เมื่อวานเอารถเข้าไปทำ หลังจากอาการสตาร์ทตอนเช้าแล้วดับบ่อย เป็นมาเกือบเดือน ก็กะว่าทนเอานิดนึง เกือบถึงเวลาถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว  แต่เมื่อวานซืนนี้มันเกิดอาการมากกว่าเดิมคือ จะขับกลับบ้านตอนเย็น สตาร์ทติดแล้วรอบตก สั่น ปลายท่อแก่วงแบบรู้สึกได้เลย แล้วดับ สตาร์ทใหม่เป็นอีกดับอีก สองรอบ เริ่มเอะใจแล้ว งานเข้ารึเปล่า รอบที่สี่ ติด ผมไม่ยอมให้ดับ เหยียบคันเร่งช่วยนิดๆ ประคองไว้ ความรู้สึกที่สัมผัสได้คือ เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ มีสะดุดๆ  พอขับไปเครื่องร้อนก็เริ่มนิ่ง แต่ผมเริ่มใจไม่ดีแล้ว ถึงบ้านดับเครื่อง ลองสตาร์ทใหม่ ทีนี้ไม่ต้องสัมผัส ก็รู้สึกได้ว่าไม่ปรกติแล้ว เครื่องสั่นแล้วดับ ซึ่งเป็นทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส  พอตอนเช้าสตาร์ทเครื่องอาการเป็นเหมือนเดิม ต้องประคองรถไปอู่ใกล้บ้าน (อู่ เค.พี สปีด ฉลองกรุง) ผมแจ้งอาการต่างๆไป แล้วทิ้งรถไว้ กลับมาดูอีกทีตอนบ่าย ซึ่งสาเหตุที่เกิดอาการนี้ ช่างแจ้งว่าเป็นที่ หัวเทียน กับมีสายหัวเทียนรั่วหนึ่งเส้น ซึ่งผมไม่เคยเปลี่ยนเลย 80,000โล และวาล์วน่าจะยัน ซึ่งอย่างที่สองนี้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรอบที่แล้วผมทำไปแล้ว ผมไม่แน่ใจแต่ก็ให้ลองเช็ควาล์วและตั้งใหม่ ตอนนี้รถยังไม่เสร็จครับ นัดไว้ว่าจะไปรับตอนเที่ยงวันนี้ เดี๋ยวเข้าอู่แล้วมีอะไรคืบหน้าจะมาเล่าสู่กันฟังครับ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

VTA
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 11:01:16 »

สนใจครับ ใช้งบเท่าไหร่ พอจะแนะนำอุปกรณ์ว่าใช้อะไรบ้าง / ร้านที่รับทำได้มั๊ยครับ
ขอบคุณครับ
มีแค่ตัวที่ว่านี่แหละคับกับสายไฟ2เส้น.. ยิ้ม..มันต่อสายที่แบตกับที่พัดลมแอร์..ผมว่าที่ไหนก้น่าจะทำได้คับ..ลองดูคับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 11:10:46 »

มีอาการเหมือนกันค่ะ  เดินเบา รอบตก มีอาการสั่นสะดุด ตอนติดไฟแดง   ลองดูหม้อน้ำดูก่อนค่ะเพราะถ้าน้ำน้อย ระบบแก๊สจะเริ่มรวนค่ะเพราะช่างบอกว่าแก๊สต้องใช้น้ำต้ม ไหลเวียนสักอย่าง  แล้วก็ลองเช็คหัวเทียนกับคอยด์ ว่าการจ่ายไฟมันสมบูรณ์ดีมั้ย ถ้านอกเหนือจากนี้ก็เข้อู่เช็คอย่งระเอียดเถอะค่ะ

เพราะว่ารถของเพื่อน มีอาการแบบนี้แล้ว ผลัดวันที่จะเอาเข้าอู่เช็ค  วิ่งไปแล้วควันขึ้น ความร้อนปรี๊ดดด ลากเข้าอู่ สุดท้ายจบที่แหวนละลาย แกะเครื่องค่ะ เงิบบบบเลย

ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการเลยเหรอคับ น้ำอาจจะรั่ว หรือน้ำมันเครื่องแห้ง


ปัญหาส่วนใหญ่ จะเป็นจากหัวเทียนคับ สมัยนี้หัวเทียนห่วยมากคับ

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=174129.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มิถุนายน 2013, 11:13:08 โดย cyu » บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Birdkung
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280



« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 10:04:08 »

รอบตก เวลารอบเบา ติดไฟแดง แนะนำให้ลองเช็คหัวเทียน และ สายหัวเทียน
ของผมเพิ่งหายครับ ตอนแรกจะไปผ่าเครื่อง พอไปหาช่าง  ก็ไปลองรถดูกับช่าง กลับมาร้านช่างบอกว่ามันไม่ได้เป็นที่ข้างใน   มันเป็นระบบข้างนอกครับ
ก็เลยล้างปีกผีเสื้อ แล้วก็เปลี่ยนหัวเทียนเป็นแบบแก๊สเนื่องจากรถผมติดแก๊สด้วยครับ แล้วกก็เปลี่ยนซีลเบ้าหัวเทียนที่อยู่กับฝาวาล์ว ที่เปลี่ยนเนื่องจากน้ำมันเข้าหัวเทียน 1 หัว
และสุดท้ายเปลี่ยนสายหัวเทียนใหม่ทั้งชุดครับ เนื่องจากสายหัวเทียนรั่ว พอเปลี่ยนครบก็ตั้งรอบดีดี แล้วก็ลองขับดู หายเลยครับอาการสะดุด รอบตก

ลองทำดูนะครับ

สายหัวเทียน Standard 900 บาท/ชุด
หัวเทียนแก๊ส 140/อัน
แล้วก็ค่าช่าง 500 บาท เนื่องจากเปลี่ยนวาล์วน้ำ เปลี่ยนท่อยางน้ำด้วย ถ้าทำแค่ สายหัวเทียนกับหัวเทียนก็หมดไม่เยอะครับ
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

บันทึกการเข้า

MaN In tHe sTreeT
Civic EK 2000
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 724



« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 20:43:04 »

ผมเคยเป็นครับ  อาการเดียวกันเลย

ล้างปีกผีเสื้อ  และตัวชดเชยรอบแล้วไม่หาย
ของผมใช้แก๊สด้วย  สรุปวาล์วยันครับ   มันปิดไม่สนิท  กระเดื่องกดลิ้น  กับตีนลิ้นขยับไม่ได้เลย
แน่นเกือบทุกตัว     ทำให้ไม่มีกำลังอัด
ลอง Check ดูครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 11:37:44 »

ของผมไม่ใช่แก๊ช แต่ก็สวิงแบบนี้

http://www.youtube.com/watch?v=d_Ykp1H8qsI&feature=player_detailpage

ตอนนี้พอแก้ใขใด้แล้ว แต่ยังไม่ดีพอสำหรับความรู้สึกผม อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #20 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 13:39:53 »

เมื่อวานเอารถเข้าไปทำ หลังจากอาการสตาร์ทตอนเช้าแล้วดับบ่อย เป็นมาเกือบเดือน ก็กะว่าทนเอานิดนึง เกือบถึงเวลาถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว  แต่เมื่อวานซืนนี้มันเกิดอาการมากกว่าเดิมคือ จะขับกลับบ้านตอนเย็น สตาร์ทติดแล้วรอบตก สั่น ปลายท่อแก่วงแบบรู้สึกได้เลย แล้วดับ สตาร์ทใหม่เป็นอีกดับอีก สองรอบ เริ่มเอะใจแล้ว งานเข้ารึเปล่า รอบที่สี่ ติด ผมไม่ยอมให้ดับ เหยียบคันเร่งช่วยนิดๆ ประคองไว้ ความรู้สึกที่สัมผัสได้คือ เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ มีสะดุดๆ  พอขับไปเครื่องร้อนก็เริ่มนิ่ง แต่ผมเริ่มใจไม่ดีแล้ว ถึงบ้านดับเครื่อง ลองสตาร์ทใหม่ ทีนี้ไม่ต้องสัมผัส ก็รู้สึกได้ว่าไม่ปรกติแล้ว เครื่องสั่นแล้วดับ ซึ่งเป็นทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส  พอตอนเช้าสตาร์ทเครื่องอาการเป็นเหมือนเดิม ต้องประคองรถไปอู่ใกล้บ้าน (อู่ เค.พี สปีด ฉลองกรุง) ผมแจ้งอาการต่างๆไป แล้วทิ้งรถไว้ กลับมาดูอีกทีตอนบ่าย ซึ่งสาเหตุที่เกิดอาการนี้ ช่างแจ้งว่าเป็นที่ หัวเทียน กับมีสายหัวเทียนรั่วหนึ่งเส้น ซึ่งผมไม่เคยเปลี่ยนเลย 80,000โล และวาล์วน่าจะยัน ซึ่งอย่างที่สองนี้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรอบที่แล้วผมทำไปแล้ว ผมไม่แน่ใจแต่ก็ให้ลองเช็ควาล์วและตั้งใหม่ ตอนนี้รถยังไม่เสร็จครับ นัดไว้ว่าจะไปรับตอนเที่ยงวันนี้ เดี๋ยวเข้าอู่แล้วมีอะไรคืบหน้าจะมาเล่าสู่กันฟังครับ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
            เพิ่มเติมครับที่ไปทำมา
เปลี่ยนหัวเทียนหนึ่งชุด(80,000โลไม่เคยเปลี่ยน) อายจัง อายจัง
ตั้งวาล์วใหม่
ล้างลิ้นปีก+EACV
            ช่างแจ้งมาว่าตัวEACVของผมเสีย ควรเปลี่ยนและสายหัวเทียนรั่วหนึ่งเส้นตอนนี้ใช้เทปพันสายไฟพันกันไว้อยู่ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ 
บันทึกการเข้า

VTA
tuy3855
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #21 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013, 15:00:31 »

ได้ทำการแก้ไขไปบ้างแล้วดังนี้...
1.เปลี่ยนหัวเทียนเข็ม NGK#6
2.ตั้งวาล์วใหม่
3.ล้างลิ้น
4.เปลี่ยนโอลิงและอัดยาประเก็นฝาเครื่องใหม่
ผลที่ออกมาตอนช่วงเช้าเครื่องเย็น สตาร์ทน้ำมันที่เดียวติด รอบตกเล็กน้อย
เวลาเครื่องร้อนปกติดีแล้ว เวลาเดินเบาช่วงติดไฟแดง รอบค่อนข้างนิ่ง ไม่สวิง ไม่สั่น 800-1000
แต่จะขอดูซัก 1-2 อาทิตย์ว่าจะกลับมาเกิดอาการอีกหรือไม่....จบช่าว
บันทึกการเข้า
dekbah
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191

*_O มีคนเป็นล้าน แต่มีเพียง 1 ..


« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 14:50:04 »

ลองดูครับลิ้นปีกผีเสื้อ+มอเตอร์เดินเบา ล้างให้เอี่ยมนะ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

อย่าหวังว่า . . .จะได้รับความรักจากคนที่คุณรัก
เพราะคนที่คุณรัก ไม่ได้รักคุณหมดทุกคน
amante
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 10:01:10 »

ล้างเองยากไหมครับลิ้นปิกผีเสื้อ มอเตอร์เดินเบา ตั้งวาวล์พวกนี้อะครับ หรือต้องเข้าอู่ให้ช่างล้างดีกว่า อายจัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 12:28:29 »

ล้างเองยากไหมครับลิ้นปิกผีเสื้อ มอเตอร์เดินเบา ตั้งวาวล์พวกนี้อะครับ หรือต้องเข้าอู่ให้ช่างล้างดีกว่า อายจัง
หาซื้อสเปร์ล้างคาบูฉีดเอาก็ใด้ครับถ้าทำไม่เป็น จะใด้ไม่ปวดหัวเวลาแกะ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
koeiji
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


« ตอบ #25 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013, 10:57:37 »

เคยรอบสวิงตอนคอมแอร์ทำงาน แก้ยังไงก็ไม่หาย  วันก่อนพัดลมเป่าแผงแอร์เสีย เปลี่ยนมอร์เตอร์พัดลมใหม่ อาการรอบสวิงหาย  ยิ้ม
+1  มีส่วนเป็นไปได้สูง  เพราะผมเคยเช็คทุกอย่าง  ทำทุกอย่างแบบที่ว่ามา  ช่างคนไหนก็หาสาเหตุไม่ได้ 
แต่พอเปลี่ยนพัดลม  จบเลยนิ่งเลยเครื่องไม่สวิง  เพราะถ้าพัดลมมีปัญหาจะส่งผลต่อรอบเครื่อง  แต่ถามว่าพัดลมเสียไหมก็ไม่รู้นะมันก็ยังใช้งานได้อยู่  แต่ช่างบอกพัดลมเสีย  แต่พอเปลี่ยนแล้วรอบมันนิ่งเลยอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เดินเบาสั่น รอบตก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |