เนื่องจากจานจ่ายนของเครื่องY4กะY8ไม่เหมือนกันทำให้กะลาของทั้ง2 เครื่องแตกต่างกันไปด้วยทำให้ตำแหน่งในการเจาะไม่เหมือนกัน
อันนี้เป็นรูปที่ทำเสดแล้ว พอดีตอนทำลืมถ่าย


อุปกรณ์
1. หัวเทียนเก่า 1 อัน
2. กะลาที่จะเจาะ
3. อุปกรณ์ที่ใช้เจาะกะลา เอาขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางให้เท่ากับแกนหัวเทียนนะครับ(ผมใช้ตะปูเจาะ)
4. กาวร้อน
5. ผงซักฝอก
วิธีทำ
1. ตัดหัวเทียน เอาแต่ตรงที่เป็นเซรามิกนะครับตรงเกลียวโลหะตัดทิ้งโลด
http://www.118bikes.com/images/1210597054/ngkIridiumIX.jpg 
2. ปลอกเซรามิกออก ยาวประมาณ1เซนติเมตรอันนี้จะยากหน่อยใช้วิธีประมาณเอาเพราะเซรามิกปอกยากมาก ผมใช้วิธีเอาไขควงปากแบนตอกไปตรงร่องอ่ะครับระวงอย่าให้แตกทั้งอันนะ แต่ถ้าแตกให้เอากาวร้อนหยอด เอาอยู่ครับ
3 เราจะมาเริ่มเจาะกะลา ผมใช้ตะปูขนาดเท่ากัยเส่ยผ่านศูนย์กลางของแกนหัวเทียนแล้วเอามาเจียร์ปลายให้คมๆแล้วค่อยๆเจาะลงไปตรงกลางค่อยๆเจาะไปเรื่อยๆจนเจอแกนอลูมิเนี่ยมก็พอครับ เอาไขควงปากแบนอันเล็กๆขนาดเท่ากับแกนหัวเทียนคว้านรูให้เรียบร้อยให้หน้าสัมผัสเท่ากันทั้งหมด
4. เอาแกนหัวเทียนที่ได้มาวัดขนาดความลุึกของรูที่เราเจาะแล้วก็ตัดให้เวลาเสียบลงไปแล้วเซรามิกติดกับกะลาพอดี
หลังจากนั้นก็ใช้กาวร้อน+แฟ๊บติดเซรามิกให้ติดกับกะลา อย่าให้โดนหน้าสัมผัสระหว่างอะลูมิเนี่ยมกะแกนหัวเทียนนะ
5 เอาซิลิโคนอุดบริเวณแกนคอล์ยเดิมกันไฟรั่วด้วย

(ตรงแท่งที่โผล่ออกมาอ่ะครับ)
เก็บงานก็เป็นอันเรียบร้อยครับ