ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 พฤษภาคม 2025, 00:13:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: >> >B20B< << ที่ติดกันมา มีปัญหากันบ้างรึยัง มาแชร์กันครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: >> >B20B< << ที่ติดกันมา มีปัญหากันบ้างรึยัง มาแชร์กันครับ  (อ่าน 20167 ครั้ง)
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #40 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012, 18:32:45 »

รบกวนถามสาวก b20 ทุกท่านคับ ปกติ พัดลมหม้อน้ำ กับพัดลมแอร์ติดพร้อมกันไหมอ่ะคับของผมมันติดพร้อมกันนี่ปกติรึป่าว ถ้าปิดแอร์ ก็จะติดเฉพาะพัดลมหม้อน้ำ พอเปิดแอร์พัดลมทำงานและตัดพร้อมกันทั้ง 2 ตัว ยิ้มกว้างๆ
จำไม่ได้ เด่วไปลองเทสดูที่เครื่องผมให้นะครับ

โดยปรกติแล้ว น้ำหนักเครื่องของ B20 จะมากกว่าเครื่องเดิมประมาณ 30 กิโลกรัม
ซึ่งหากยังใช้โช้คหน้าเดิม อาจจะต้องอัดน้ำมันใหม่ หรือถ้ามีงบ จะไปเล่นโช้คซิ่งก็ได้ครับ
จากรถผม วางมา จะ 2 ปีและ ปัญหาที่พบกับเครื่องไม่ค่อยมี ซ่อมตามระยะ
สิ่งที่ไปทำหลังจากวางมาใหม่ๆ คือ ไปไล่ทำท่อใหม่ ยืนยันอีกเสียงว่า ขับได้เกิน 190+ จริงๆ
แรงบิดดี ติดแกสใช้งานสบาย
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #41 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012, 18:50:22 »

ของเหลวทั้งหมดในเครื่องเปลี่ยนหมดแล้วครับ  ส่วนเรื่องเกรดผมไม่แน่ใจต้องลองถามช่างอีกที  แล้วเกรดจริงๆที่เหมาะกับเกียร์ตัวนี้ ที่ควรใช้ต้องเป็นตัวไหนครับ
ส่วนโช็คจริง ๆ ผมเพิ่งเปลี่ยนก่อนวางเครื่องซักเดือนน่าจะได้  ผมใช้มอนโรล รีเฟล็ก ทั้ง 4 ต้น สปริงเดิม  ขับตอนเครื่องเดิมฟิลลิ่งดีมาก ๆ ไม่กระด้าง แต่ก็หนืดใช้ได้
แต่พอใส่เครื่องใหม่มันดันโคลงขึ้นกว่าเดิม  แล้วพี่ๆ ลงเครื่องตัวนี้ใช้โช็คอะไรกันครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ......
 ขยิบตา
น้ำมันเกียร์ใช้ ATF Z1  ครับ  ช๊อคอัฟ อาจจะต้องลองเปลี่ยนสปริงอีกรอบครับ เพราะมันรับน้ำหนักมากขึ้นน่ะครับ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #42 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012, 15:13:03 »

น้ำมันเกียร์ใช้ ATF Z1  ครับ  ช๊อคอัฟ อาจจะต้องลองเปลี่ยนสปริงอีกรอบครับ เพราะมันรับน้ำหนักมากขึ้นน่ะครับ ลังเล ลังเล

ขอบคุณครับผม  เด๋วจะลองหาแนวทางเปลี่ยนสปริงดู  ควรเอาที่มีค่า K เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ....
ได้เสียตังค์เพิ่มอีกแล้วเรา  เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ
 เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
DIT
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



« ตอบ #43 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012, 16:23:08 »

รบกวนถามสาวก b20 ทุกท่านคับ ปกติ พัดลมหม้อน้ำ กับพัดลมแอร์ติดพร้อมกันไหมอ่ะคับของผมมันติดพร้อมกันนี่ปกติรึป่าว ถ้าปิดแอร์ ก็จะติดเฉพาะพัดลมหม้อน้ำ พอเปิดแอร์พัดลมทำงานและตัดพร้อมกันทั้ง 2 ตัว ยิ้มกว้างๆ
ปกติครับ เป็นเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #44 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2012, 17:24:40 »

ขอบคุณครับผม  เด๋วจะลองหาแนวทางเปลี่ยนสปริงดู  ควรเอาที่มีค่า K เพิ่มขึ้นใช่มั๊ยครับ....
ได้เสียตังค์เพิ่มอีกแล้วเรา  เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ
 เศร้า เศร้า เศร้า
ใช่ครับเพิ่มค่า K แต่เรื่องช่วงล่างกับคนขับชอบเลี้ยวเร็วๆเนี่ย เซ๊ตกันยาว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #45 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012, 09:22:26 »

ใช่ครับเพิ่มค่า K แต่เรื่องช่วงล่างกับคนขับชอบเลี้ยวเร็วๆเนี่ย เซ๊ตกันยาว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ซะงั้น  เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
tongkk
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



« ตอบ #46 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012, 10:51:11 »

ผมใช้มา8-9เดือนแล้ว ผมว่าที่ตอนเร่งมันจะมีอาการแบบอืดๆเพราะระบบไฟจุดระเบิดหรือเปล่าไม่รู้ ใครเป็นแบบผมบ้าง ลองเปลี่ยนสายหัวเทียนแล้วหาย แต่บางครั้งก็กลับมาเป็นอีก
บันทึกการเข้า
Panda_EK
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #47 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012, 11:06:28 »

ของผมใช้มาจะ 8 เดือนแล้วครับ
แรกๆ รู้สึกว่ารถอืด และเปลืองมากๆ
จนมาเจอสาเหตุหนึ่งคือกรองเดิมติดเครื่องมา เน่ามาก
เปลี่ยนอันใหม่แล้วรู้สึกได้ว่า อัตราเร่งดีขึ้นมาก เปลืองน้อยลงครับ

ส่วนเรื่องท่อถ้าเครื่องเดิม d16 น่าจะเดิน 1.7"
ผมว่ามันเล็กไปครับ ลองเดิน 2' หรือ 2.2" ดูครับ แต่ปลายต้องไส้เยื้ยงนะครับ
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
tOom EK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #48 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2012, 15:28:41 »

1.เพื่อนๆ ติด b20  กันมากี่ปีแล้ว
สองปีกว่าๆเกือบสามปีแระ

2.ระหว่างที่ผ่านมาเจอปัญหาอะไรบ้างมั้ย
ตั้งวาล์วใหม่หลายรอบแระ เพราะออกต่างจังหวัดบ่อยชอบขับแช่ 160 ยาวๆข้ามจังหวัดเลย
ถ้าขับในเมืองไม่เป็นไรครับ
(ตอนนี้ซื้อฝาวาล์วมาเก็บเป็นอะไหล่อีกชุดซะเลย)

3.ใช้กับแก๊ส ขับกันมาความเร็วเท่าไหร่
หุหุ ตามแต่ใจจะไขว่ขว้าเลยครับ

4.น้ำมันเครื่องเปลี่ยนกันที่กี่กิโล
เครื่อง+เกียร์ ทุกหมื่นโล (จำง่ายดี)

5...อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน EK+20+LPG
ออกจากบ้าน-สตาร์ทเครื่องวิ่งน้ำมัน 2-3 โล แล้วตัดเป็นแก็ส
กลับเข้าบ้าน-สับเป็นน้ำมันก่อนถึงบ้านสัก 2-3 โล
ใช้ 91 อย่าใช้โซฮอลล์ 95 ใช้แล้วเครื่องเข็กแป็กๆๆๆเลย
เท้าหนัก ก็จูนแก็สหนาๆนิดนึง
กรองอากาศเช็คบ่อยๆ อย่าให้มันอั้น
B20 Auto ไม่ได้เกิดมาชิ่ง อัดๆหนักมากไม่ดี
แต่ก็ไม่เปราะบางอย่างที่หลายคนเข้าใจ
ดูแลอย่าให้ Heat เปลี่ยนของเหลวบ่อยหน่อยก็ดี
จะได้อยู่กะเรานานๆ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
แก้สหัวฉีดหรือมิกเซอร์ครับ


บันทึกการเข้า
tOom EK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #49 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2012, 15:53:50 »

 b20b(z)ติดแก๊ส ระบบมิกเซอร์จะมีปัญหาอะไรไหมคับ(พอดีเครื่อวเก่าเคยติดมาแล้วครับไม่มีวบแปลงเป็นหัวฉีด อายจัง
บันทึกการเข้า
zniperz
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #50 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2012, 16:06:22 »

EK96 + B20B Auto + LPG หัวฉีด
- ติดมา 4 ปีแล้วครับ วิ่งเกือบครบ 100000 โลแล้ว ตั้งวาล์วทุก 20000 โล
- แรก ๆ ไม่มีปัญหาครับ ตอนนี้เจอปัญหาที่เกียร์ 3 -->4 รอบมันกวาดก่อนเปลี่ยนเกียร์ 4  ยังแก้ไม่ตก  เศร้า ผมขับแบบค่อย ๆ กดคัดเร่ง ให้รอบมันไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ากดสุด ไม่ เจออาการนี้ครับ
- ขับ 100-120 โดยประมาณครับ ถ้าไปต่างจังหวัดเจอทางโล่ง ๆ ก็ 140-160 ไม่เกินนี้ครับ (ใจไม่กล้าพอ)
- เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 5000 โล ครับ ใช้ ปตท. NGV/LPG นั่นล่ะ พร้อมกรองน้ำมันเครื่อง 550 บาท เอง ส่วนน้ำมันเกียร์ก็ประมาณ 20000 โล ใช้ของศูนย์
- เปลี่ยนหม้อน้ำมาเป็น 2 ช่องครับ ยังใช้แบบทองแดงเหมือนเดิม ถูกดี ส่วน coolant ใช้แบบค่อนข้างเจือจาง ช่างแก๊สบอกว่ามันกัดซีลหม้อต้ม ของผมเพิ่งเปลี่ยนหม้อต้มไป
- ให้หมั่นเช็คสายแวคคั่มแก๊สหน่อยนะครับ ของผมใช้แบบสายธรรมดา เปลี่ยนไปหลายรอบแล้ว  อายจัง
บันทึกการเข้า
nuttapol
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #51 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2012, 22:50:06 »

b20b เกียร์ออโต้ไฟฟ้า ติดมาประมาณ 8 เดือน ติด Gas หัวฉีด

มีอาการสตาร์ทเครื่องตอนเช้าแล้วรอบต่ำมาก ประมาณ 5-600 รอบ เกือบดับ  สักประมาณ 10 วินาที
มันก้อจะเด้งไปประมาณ 1100 รอบ เอง  แต่ถ้าออกรถเลย เวลาเบรค หรือเบาเครื่อง รอบจะต่ำเกือบดับอีก

ต้องขับไปสัก 5 กิโล หรืออุณหภฺมิขึ้นสัก 30% ก็จะปกติ
บันทึกการเข้า
ek_eak
+ + + เอก . . . จิ๋ว จิ๋ว หุหุ + + +
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #52 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2012, 23:00:46 »

b20b เกียร์ออโต้ไฟฟ้า ติดมาประมาณ 8 เดือน ติด Gas หัวฉีด

มีอาการสตาร์ทเครื่องตอนเช้าแล้วรอบต่ำมาก ประมาณ 5-600 รอบ เกือบดับ  สักประมาณ 10 วินาที
มันก้อจะเด้งไปประมาณ 1100 รอบ เอง  แต่ถ้าออกรถเลย เวลาเบรค หรือเบาเครื่อง รอบจะต่ำเกือบดับอีก

ต้องขับไปสัก 5 กิโล หรืออุณหภฺมิขึ้นสัก 30% ก็จะปกติ

อาการเหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า
nuttapol
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #53 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012, 09:43:38 »

อาการเหมือนกันเลย
แหะ แหะ สงสัยมันจะเปนอาการปกติ
บันทึกการเข้า
rhomthum_EK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


Civic EK 97


« ตอบ #54 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012, 10:28:50 »

วาง B20B มา ของผมรู้สึกว่าความร้อน  มันร้อนกว่าปกตินิดหน่อย  ตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนหม้อ ไม่รู้ว่าจะดีขึ้นเปล่า  สั่งหม้อน้ำ แคมคู่ ของ spoon 

โดยรวมขับดีครับ  ต้นมาดี  แต่ใช้ในเมืองน้ำมันดุ ไปหน่อยครับ


* CIVIC97-EK.jpg (46.63 KB, 800x618 - ดู 789 ครั้ง.)

* ek.jpg (123.48 KB, 300x310 - ดู 21027 ครั้ง.)

* images.jpg (7.97 KB, 264x160 - ดู 753 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

Civic EK 97
ร่มธรรมร่มเงาแห่งธรรม ร่มเงาแห่งความดี
borirak
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #55 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2012, 12:16:02 »

>:(อยากเปลี่ยนเมี๋ยนกันนิ.....แต่ d16y8 มันทนทายาทเลยใช้ไปเรื่อยๆก่อน


ทนเว่อร์ d16y8 เหยียบสุดประมาณเท่าไรอ่ะครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #56 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2012, 21:09:25 »


ทนเว่อร์ d16y8 เหยียบสุดประมาณเท่าไรอ่ะครับ  ขยิบตา
ของผมก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นb20 ได้อยู่ที่ประมาณ 160-170 คับผม
 อายจัง
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #57 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2012, 22:23:44 »


ทนเว่อร์ d16y8 เหยียบสุดประมาณเท่าไรอ่ะครับ  ขยิบตา
    สุดได้ 180 นิดๆ ตามรูป ไหลได้อีกนิดหน่อย แต่ถ่ายไม่ทัน เพราะคิดว่าสุดแค่นี้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* DSC00271.jpg (30.79 KB, 320x240 - ดู 770 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #58 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2012, 23:06:31 »

จำไม่ได้ เด่วไปลองเทสดูที่เครื่องผมให้นะครับ

โดยปรกติแล้ว น้ำหนักเครื่องของ B20 จะมากกว่าเครื่องเดิมประมาณ 30 กิโลกรัม
ซึ่งหากยังใช้โช้คหน้าเดิม อาจจะต้องอัดน้ำมันใหม่ หรือถ้ามีงบ จะไปเล่นโช้คซิ่งก็ได้ครับ
จากรถผม วางมา จะ 2 ปีและ ปัญหาที่พบกับเครื่องไม่ค่อยมี ซ่อมตามระยะ
สิ่งที่ไปทำหลังจากวางมาใหม่ๆ คือ ไปไล่ทำท่อใหม่ ยืนยันอีกเสียงว่า ขับได้เกิน 190+ จริงๆ
แรงบิดดี ติดแกสใช้งานสบาย

อะเครื่อง b20b เดิมๆ ได้190เลยหรอคับ รอบขึ้นไวเหมือน vtec ไหมเก็บข้อมูลหน่อยเผื่อเครื่องพัง เหอๆ
บันทึกการเข้า
borirak
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #59 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 00:38:42 »

    สุดได้ 180 นิดๆ ตามรูป ไหลได้อีกนิดหน่อย แต่ถ่ายไม่ทัน เพราะคิดว่าสุดแค่นี้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
รถได้ทำท่อ หรืออะไรเพิ่มเปล่าอ่ะครับ
ของผม 140 ก็ ตื้อแล้วอ่า ต้องไหลยาวๆถึงจะ 150 ได้ เหนื่อยจริง  ร้องไห้
บันทึกการเข้า
borirak
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #60 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 00:39:39 »

ของผมก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นb20 ได้อยู่ที่ประมาณ 160-170 คับผม
 อายจัง

ของผม 140 พอจะ ขึ้นก็ตื้อล่ะครับ ใช้แก๊สวิ่งเกี่ยวกันมั้ยอ่ะครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #61 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 06:56:41 »

รถได้ทำท่อ หรืออะไรเพิ่มเปล่าอ่ะครับ
ของผม 140 ก็ ตื้อแล้วอ่า ต้องไหลยาวๆถึงจะ 150 ได้ เหนื่อยจริง  ร้องไห้
   รถเรา เครื่อง ล้อ ท่อ ช่วงล่าง เดิมสนิทจ้า  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


* 1319290683_dsc00542.jpg (20.68 KB, 320x240 - ดู 704 ครั้ง.)

* DSC00327.jpg (55.15 KB, 320x240 - ดู 697 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ธันวาคม 2012, 07:00:43 โดย ham_ter » บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #62 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 09:17:27 »

อะเครื่อง b20b เดิมๆ ได้190เลยหรอคับ รอบขึ้นไวเหมือน vtec ไหมเก็บข้อมูลหน่อยเผื่อเครื่องพัง เหอๆ
ขับได้ครับ ไล่ท่อดีๆ ก็ถึงครับ รอบอาจจะไม่ขึ้นเร็วเหมือน V-Tec ครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
borirak
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #63 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012, 12:29:18 »

   รถเรา เครื่อง ล้อ ท่อ ช่วงล่าง เดิมสนิทจ้า  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

้ใช้แก๊สวิ่งหรือน้ำมันอ่ะครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #64 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012, 13:03:01 »

้ใช้แก๊สวิ่งหรือน้ำมันอ่ะครับ ร้องไห้
    EK เราแก๊สจ้า น้ำมันปลายก็พอๆกัน แต่ตีนต้น น้ำมันวิ่งดีกว่า แค่พอรู้สึกได้แค่นั้น  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #65 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012, 14:44:57 »

อะเครื่อง b20b เดิมๆ ได้190เลยหรอคับ รอบขึ้นไวเหมือน vtec ไหมเก็บข้อมูลหน่อยเผื่อเครื่องพัง เหอๆ
ของผมเดิมสนิทเพราะเพิ่งวางเครื่องb20มา 190มันตัดก่อนคิดว่าน่าจะไปได้อีก
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
borirak
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #66 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2012, 00:03:09 »

    EK เราแก๊สจ้า น้ำมันปลายก็พอๆกัน แต่ตีนต้น น้ำมันวิ่งดีกว่า แค่พอรู้สึกได้แค่นั้น  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

อิจฉาอ่า  ยิงฟันยิ้ม

อยากให้มันวิ่งได้เกิน 150 อ่ะ ทำไงดีเนี่ย ได้แค่นี้จริงๆ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: >> >B20B< << ที่ติดกันมา มีปัญหากันบ้างรึยัง มาแชร์กันครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |