หวัดดีฮ่ะ
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสพการณ์ฮ่ะ
Coupe ปี 2000 เกียร์ Auto ใช้ LPG หัวฉีด Energy Reform.
เนื่องจากหมดงบไปเยอะกับการตกแต่งภายในTypeRกะเครื่องเสียง ทำให้งบกระจาย กระเทือน กระเพื่อม กระทบงบที่(อาจจะ)ใช้ในการลงเครื่องใหม่.
เรื่องของเรื่องอยากได้เกียร์ MT ขับหนุกดี
ตอนแรกตั้งใจไว้3แบบ.(ทั้ง3แบบ จะทำการ ตี เฮดเดอร์+ท่อ จากร้านSponcer ในเวป)
1. เครื่องเดิม D16Y8 เปลี่ยนเกียร์ เป็น MT ใช้งบราวๆ 17k และตรวจเครื่องเช็คระยะ 2แสนโลเลย ใช้กันยาวๆ
2. จ่ายเพิ่มหน่อย B20, ใช่งบประมาณ 45k แต่ได้เกียร์ Auto ถ้าจะ MT ก็จบที่ประมาณ 65k. (ก็ไม่รู้ได้เกียร์ตรงรุ่นรึป่าว)
3. อันนี้จบเลย จบชีวิตเลย B16A หรือ B16B. ไม่พูดถึง อาจจะพอเอื่ยมถึงแค่ 16A (70-80k?) ขายเครื่องเก่าได้สัก 15-20k ...ว่าแต่D16y8 ขายได้เท่าไหร่หว่า???.
ที่เป็นไปได้เลยคือ ข้อ 1. แต่ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นแค่ไหน แร่ะ ถ้า + กะไปทำเฮดกะท้อ ที่ร้านดังตาม Sponcer ในเวปด้วย มันดีขึ้นเยอะไหมอ่ะ.
รบกวนพื่อนๆที่ทำแบบข้อ 1. ช่วยแชร์ด้วยครับ.