ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 00:55:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16y8 Auto เปลี่ยนเป็น MT +ทำเฮด+ท่อสูตร ได้ไรเพิ่มบ้างฮ่ะ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16y8 Auto เปลี่ยนเป็น MT +ทำเฮด+ท่อสูตร ได้ไรเพิ่มบ้างฮ่ะ  (อ่าน 1773 ครั้ง)
Showawa
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 13:19:51 »



หวัดดีฮ่ะ
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสพการณ์ฮ่ะ
Coupe ปี 2000 เกียร์ Auto ใช้ LPG หัวฉีด Energy Reform.
เนื่องจากหมดงบไปเยอะกับการตกแต่งภายในTypeRกะเครื่องเสียง ทำให้งบกระจาย กระเทือน กระเพื่อม กระทบงบที่(อาจจะ)ใช้ในการลงเครื่องใหม่.
เรื่องของเรื่องอยากได้เกียร์ MT ขับหนุกดี
ตอนแรกตั้งใจไว้3แบบ.(ทั้ง3แบบ จะทำการ ตี เฮดเดอร์+ท่อ จากร้านSponcer ในเวป)
1. เครื่องเดิม D16Y8 เปลี่ยนเกียร์ เป็น MT ใช้งบราวๆ 17k และตรวจเครื่องเช็คระยะ 2แสนโลเลย ใช้กันยาวๆ
2. จ่ายเพิ่มหน่อย B20, ใช่งบประมาณ 45k แต่ได้เกียร์ Auto ถ้าจะ MT ก็จบที่ประมาณ 65k. (ก็ไม่รู้ได้เกียร์ตรงรุ่นรึป่าว)
3. อันนี้จบเลย จบชีวิตเลย B16A หรือ B16B. ไม่พูดถึง อาจจะพอเอื่ยมถึงแค่ 16A (70-80k?) ขายเครื่องเก่าได้สัก 15-20k ...ว่าแต่D16y8 ขายได้เท่าไหร่หว่า???.

ที่เป็นไปได้เลยคือ ข้อ 1. แต่ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นแค่ไหน แร่ะ ถ้า + กะไปทำเฮดกะท้อ ที่ร้านดังตาม Sponcer ในเวปด้วย มันดีขึ้นเยอะไหมอ่ะ.
รบกวนพื่อนๆที่ทำแบบข้อ 1. ช่วยแชร์ด้วยครับ.




* untitled.JPG (28.08 KB, 512x384 - ดู 611 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 14:21:54 »

ความรู้สึกที่แตกต่าง.. จี๊ดขึ้นเยอะครับ ขับสนุกขึ้น แต่ก้อแลกมาด้วยความลำบาก ที่ต้อง กดครัช เปลี่ยน เกียร์
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 14:31:32 »

ความรู้สึกที่แตกต่าง.. จี๊ดขึ้นเยอะครับ ขับสนุกขึ้น แต่ก้อแลกมาด้วยความลำบาก ที่ต้อง กดครัช เปลี่ยน เกียร์
ตามนี้เลยครับ ความสนุกกับความส์ได้เพราะไอ้ตรงเปลี่ยนเกียร์นี่แหละสำคัญเลย แรงๆๆๆ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 14:51:53 »

เชียร์ข้อสามครับ  เพราะเคยเห็นมาแล้วคนในนี้แหละ Y8+m/t ไม่จบ   B20+m/t ไม่จบอีก ไม่คณาตีน  สุดท้ายข้อสาม ไม่รู้มันจะจบมั้ย
บันทึกการเข้า

konloi
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012, 14:52:26 »

ของผมมันเป็น m/t ตั้งแต่ซื้อมาแล้วอ่ะครับ (ท่อนล่างเป็น ZC แต่ท่อนบนหน้าตาเหมือน d16y)
ผมว่าขับสนุกระดับนึงเลยนะครับ
ถ้าเน้นขับสนุก ปรี๊ดปร๊าดบ้าง ผมว่าคุ้มครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16y8 Auto เปลี่ยนเป็น MT +ทำเฮด+ท่อสูตร ได้ไรเพิ่มบ้างฮ่ะ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |