ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 กรกฎาคม 2025, 02:35:19
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15b3stage m/tพอจะสุ้กับb18c a/tได้มั้ยคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 3 ... 8 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D15b3stage m/tพอจะสุ้กับb18c a/tได้มั้ยคับ  (อ่าน 76299 ครั้ง)
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 07:10:38 »



รับคำท้าไปด้วยความโมโห(ติดปลายนวมด้วยนิดหน่อยคับ)..หวั่นๆนิดหน่อยคับ เศร้า
บันทึกการเข้า

We Are United
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 09:58:18 »

2 เกียร์พอครับ
บันทึกการเข้า

Marwin
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 740



« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 17:30:13 »

เดิมๆทั้งคู่ป่าวครับ
ถ้าเดิมอาจขึ้นได้แป๊ปเดียวครับ จากนั้น B18C มายาวครับ
กำลังไม่เท่ากัน มวยคนละรุ่น ไม่น่าครับ
บันทึกการเข้า

lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 17:34:25 »

 อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
nonoo
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303



« ตอบ #4 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 17:48:01 »

ระวังเรื่องความปลอดภัยด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่ร้อน
wave za
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,439


HONDA POWER


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 17:52:01 »

สู้ไม่ได้แน่นอนคับ.....ขนาด b20bเดิมๆๆ auto ... d 15  ยังไม่ทันเรยคับถ้าเดิมทั้งคู่.....แค่ออกตัว2ลำแร้ว ถ้าขำๆๆพอได้คับ....คนละแรงม้ากันเลย....จากประสบการณ์.คับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 18:02:18 »

D15b3stage  ร้องไห้   มันถูกออกแบบมาให้ใช้งานแบบประหยัด อายจัง  อัดแข่งลงเขาพอใหวเพราะต้องใช้ฝีมือ แต่ทางตรงคงใหว
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
green_zone
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


โอกาสทำให้คนเราต่างกัน


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 18:18:28 »

แข่งแบบไหน ถ้าแบบมุดจัดไปอย่าให้เสียของ แบบทางตรงโล่งๆเหนื่อย
บันทึกการเข้า

เด็กโพธารามครับ
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #8 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 18:58:00 »

โหใจเด็ดครับ เเต่ B18C ถึงจา AUTO ก็เเรงพอตัวนะครับ Tec เปิดทีสนั่นทุ่งเหมือนกัน เเถมลากD3 ยาวๆๆ ล่ะก็มาไม่เลิกเหมือนกันคับ
เเต่ถ้าอยากลอง ก็ลองได้เเต่โอกาส WIN นี่น้อยครับ   อ้อ...หาถนนโล่งๆนะครับ เพื่อความปลอดภัย
จริงๆไม่สนับสนุนให้เเข่งบนถนนนะครับ อันตรายอ่ะครับ คนอื่นจาเดือดร้อนด้วยจ้า จุมพิต
บันทึกการเข้า
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #9 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 21:35:14 »

ขอเสริมจากประสบการณ์ตรงนะครับคือไม่เคยลองเอามาทดสอบกัน แต่เคยขับทั้งสองเครื่องมาแล้ว เคยขับ 3dเครื่อง1,500(mt) ของรุ่นพี่มา ผมว่าออกตัวมันก็แรงอยู่พอสมควร แต่ปลายมันแผ่วๆ ครับต้องคิกดาวน์ลากรอบช่วยครับ ซึ่งกว่ารถจะลอยตัว ต้องใช้เวลาพอสมควรครับ ส่วน b18c(at) ที่ผมใช้อยู่ปัจจุบัน ออกตัวต้องยอมรับว่าสู้เกียร์ธรรมดาไม่ได้ครับ(ความรู้สึกส่วนตัว) แต่พอรอบมันได้ เทคเปิดแล้วเลี้ยงรอบสูงๆไว้แรงเอาเรื่องครับ มันจะเป็นอีกความรู้สึกเลยครับขับเร็วๆบางครั้งยังรู้สึกกลัวอยู่เลย ยังไงจะลองทดสอบดูก็เน้นเรื่องความปลอดภัยไว้ด้วยครับ ทั้งเราและผู้ร่วมทางครับ รถสามสิบ คนสามสิบ สภาพแวดล้อมสามสิบและอีกสิบนึงโชคดีครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

VTA
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #10 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 21:46:23 »

ตั้งแต่ใด้ลิ้มลองและสัมผัส กับ เครื่อง ทั้ง2 ตัวนี้ b18c at ออกตัว ก็กินขาดแล้ว ครับถ้าเทค เปิดไม่ต้องตามครับดมตูดอย่าเดียว ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
golf4338
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,428


ถึงตัวจะอยู่TOYOTA..แต่ใจยังรักHONDA


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 21:48:11 »

 ยิงฟันยิ้ม สั้นๆน่าจะพอไหวคับ..จอดออกนะคับ..m/t..น่าจะพอไหว..ต้องใช้ฝีมือพอสมควรคับ ยิงฟันยิ้ม (ชอบมวยรอง)
บันทึกการเข้า

lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #12 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:10:37 »

เชียร์มวยรองด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #13 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:30:28 »

เอา spec B18C ฝาดำมาฝากครับ เเต่ไม่เเน่ใจว่า AUTO หรือ M/T เเต่ถึงไง SPEC เเตกต่างกันไม่มาก เเต่ M/T ออกตัวได้เร็วกว่าประมาณนั้น

SiR-G/GSR
 VTEC
 Found in: 95-98 JDM Honda Integra SiR/SiR II (DB8, DC2)
 98-99 JDM Honda Integra SiR-G (DB8, DC2) Identification: Black valve cover with dual runner intake manifold
 Red Line: 8200 rpm
 Rev-Limit: 8484 rpm- 8550 rpm (*For some only, most newer model SIR/SIR-G cut off at 8254 rpm)
 Power: 132.39 kW (180 PS; 178 bhp) @ 7200 rpm & 128 lb·ft (174 N·m) @ 6200 rpm
 Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
 Compression: 10.6:1
 Bore: 81 mm (3.2 in)
 Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
 ECU code: P72
 VTEC Engagement @ 4500 rpm
 Transmission S80 (with optional LSD)


บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #14 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:33:47 »

2 เกียร์พอครับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #15 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:39:34 »

ขอบคุนนะคับทุกๆคนเลยคับ..ผมเริ่มหวั่นกลัวเสียหน้าแน่ๆคับ..แต่ก้สุ้ขาดใจคับเล่นมาท้ามาหยามกันทุกวันหาว่าดังแต่ท่อบ้างอะไรบ้าง..แต่ก้จะทำให้ดีที่สุดคับ..ขอบคุนทุกคนอีกครั้งสำหรับข้อมูล+ประสบการณ์+และความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย..ขอบคุนมากๆคับ ลังเล
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #16 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:44:44 »

ทางที่จะแข่งกันเป็นทางโล่งคับทางตรงประมาน500-600เมตรได้..ไปลองมาก่อนเข้าบ้านมะกี้เองนั่งกับเพื่อน2คน..วิ่งได้3เกียร์พอดี160 7100รอบคับ..กล่องเกือบตัด..b18คันนั้นก้เดิมๆคับมีกรองกับท่อ..และก้ปากคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #17 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:49:36 »

B18cอยู่ในตาโตคูเป้คับ ผมอยู่ใน4ประตู..เสียเปรียบน้ำหนักอีกเรา..แล้ววันเสาร์ตอนดึกๆจะรายงานผลนะคับ..ขอบคุนทุกคนมากๆคับ


* 29072012_008-002.jpg (48.79 KB, 352x264 - ดู 1771 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #18 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 22:54:12 »

รับคำท้าไปด้วยความโมโห(ติดปลายนวมด้วยนิดหน่อยคับ)..หวั่นๆนิดหน่อยคับ เศร้า
ตอนนี้หวั่นมากแร้วคร๊าบบบบบบ ตกใจ
บันทึกการเข้า

We Are United
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #19 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:12:08 »

สู้ๆ ครับ ขำๆ แต่อย่าลืม เรื่องความปลอดภัยเป็นหลักด้วยนะครับ  แพ้เราเสมอตัว  แต่ถ้าชนะเขาเสียหมาครับ   ไม่มีอะไรจะเสียครับ ไม่ต้องซีเรียส      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #20 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:31:56 »

ทางที่จะแข่งกันเป็นทางโล่งคับทางตรงประมาน500-600เมตรได้..ไปลองมาก่อนเข้าบ้านมะกี้เองนั่งกับเพื่อน2คน..วิ่งได้3เกียร์พอดี160 7100รอบคับ..กล่องเกือบตัด..b18คันนั้นก้เดิมๆคับมีกรองกับท่อ..และก้ปากคับ

ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับ เเบบนี้มีลุ้นครับ เเนะนิดนึงครับ ออกตัวซัก 2500รอบ พยายามเลี้ยงคลัทช์ให้ฟรีทิ้งน้อยที่สุด
เข้าเกียร์ที่ 6500รอบ ตั้งเเต่ 1-3 เลยนะครับ ปิดเเอร์ด้วย ช่วงเกียร์สามของเรา ผมว่าเทคเค้าเปิดพอดี รอบเค้าน่าจะกวาดไปที่ประมาณ 8000รอบ/นาที
ตอนนี้เเหละ ถ้าเค้าดึงลง D3 มันจามาต่อเนื่อง อาจจะโดนขี่หัวเข้าเส้น ช่วงนี้เราคงต้องลากสามยาวๆๆ ไม่ให้รอบตก หรือตกให้น้อยที่สุด
ไม่งั้นโดนก็ตอนนี้เเหละครับ อีกเรื่องคือเเรงบิดเค้ามากกว่า D15B นี่ซิปัญหา เติม 95 เเล้วเอาของที่ไม่จำเป็นออกให้หมด
เเล้วก็ SAFETY  FIRST นะครับห้ามลืม
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #21 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:36:33 »

สู้ๆ ครับ ขำๆ แต่อย่าลืม เรื่องความปลอดภัยเป็นหลักด้วยนะครับ  แพ้เราเสมอตัว  แต่ถ้าชนะเขาเสียหมาครับ   ไม่มีอะไรจะเสียครับ ไม่ต้องซีเรียส      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 จุมพิต

ขอบคุนคับผม...สุ้ๆคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #22 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:39:57 »

ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับ เเบบนี้มีลุ้นครับ เเนะนิดนึงครับ ออกตัวซัก 2500รอบ พยายามเลี้ยงคลัทช์ให้ฟรีทิ้งน้อยที่สุด
เข้าเกียร์ที่ 6500รอบ ตั้งเเต่ 1-3 เลยนะครับ ปิดเเอร์ด้วย ช่วงเกียร์สามของเรา ผมว่าเทคเค้าเปิดพอดี รอบเค้าน่าจะกวาดไปที่ประมาณ 8000รอบ/นาที
ตอนนี้เเหละ ถ้าเค้าดึงลง D3 มันจามาต่อเนื่อง อาจจะโดนขี่หัวเข้าเส้น ช่วงนี้เราคงต้องลากสามยาวๆๆ ไม่ให้รอบตก หรือตกให้น้อยที่สุด
ไม่งั้นโดนก็ตอนนี้เเหละครับ อีกเรื่องคือเเรงบิดเค้ามากกว่า D15B นี่ซิปัญหา เติม 95 เเล้วเอาของที่ไม่จำเป็นออกให้หมด
เเล้วก็ SAFETY  FIRST นะครับห้ามลืม
คับผมความรู้ใหม่เลยคับปกติผมเปลี่ยน7000ตลอดเลย...ขอบคุนมากๆคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #23 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:44:08 »

ขอทุกคนเอาใจช่วยกันด้วยนะคับ...ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #24 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012, 23:49:41 »

แต่เทคผมมันเปิด6000ตลอดเรยคับกล่องตัด7500..แล้วผมต้องเปลี่ยนเกียร์ที่6500ใช่มั้ยคับ..แ6วปรับเรกูเรตกี่บาร์ดีคับ..
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #25 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012, 00:05:09 »

แต่เทคผมมันเปิด6000ตลอดเรยคับกล่องตัด7500..แล้วผมต้องเปลี่ยนเกียร์ที่6500ใช่มั้ยคับ..แ6วปรับเรกูเรตกี่บาร์ดีคับ..

ปกติพวก B TEC ใหญ่ เทคจะเปิดที่ 5200รอบ ถ้าไม่จูนกล่องนะครับ พอเปิดรอบจะฟาดทีเดียวไป 8200รอบ/นาที
ของคุณเทคเปิดรอบสูงมาก จริงๆ รอบขนาดนี่ถึงไม่มีเทค มันก็ดึงดีอยู่เเล้ว ที่ให้สับเกียร์ที่6500รอบ เพื่อเรียกเเรงม้า เเรงบิด
เเต่ละเกียร์ให้ออกมาให้หมด เรกูเลเตอร์ปรับมากระวังน้ำมันท่วม นะครับ ปรับมากก็ไม่ใช่ดี เพราะอย่างที่บอก ไม่ได้จูนกล่องมา
ECU มันก็จ่ายตามโหลดปกติอ่ะครับ ก็ทดลองปรับขึ้นทีละนิด หาจุดที่พอดีที่สุดน่าจะดีสุด จุมพิต
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #26 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012, 00:16:02 »

ปกติพวก B TEC ใหญ่ เทคจะเปิดที่ 5200รอบ ถ้าไม่จูนกล่องนะครับ พอเปิดรอบจะฟาดทีเดียวไป 8200รอบ/นาที
ของคุณเทคเปิดรอบสูงมาก จริงๆ รอบขนาดนี่ถึงไม่มีเทค มันก็ดึงดีอยู่เเล้ว ที่ให้สับเกียร์ที่6500รอบ เพื่อเรียกเเรงม้า เเรงบิด
เเต่ละเกียร์ให้ออกมาให้หมด เรกูเลเตอร์ปรับมากระวังน้ำมันท่วม นะครับ ปรับมากก็ไม่ใช่ดี เพราะอย่างที่บอก ไม่ได้จูนกล่องมา
ECU มันก็จ่ายตามโหลดปกติอ่ะครับ ก็ทดลองปรับขึ้นทีละนิด หาจุดที่พอดีที่สุดน่าจะดีสุด จุมพิต
ขอบคุนมากๆคับ..ผมจะทำตามนี้นะคับ..
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #27 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012, 00:22:06 »

ขอบคุนมากๆคับ..ผมจะทำตามนี้นะคับ..

ยินดีครับ โชคดีมีชัย อย่าลืม ปลอดภัยไว้ก่อนจ้า จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #28 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012, 00:24:09 »

ยินดีครับ โชคดีมีชัย อย่าลืม ปลอดภัยไว้ก่อนจ้า จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ขอบคุนคับ..เดวไว้จะมารายงานผลคับ..ฝันดีนะคับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

We Are United
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #29 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 08:41:28 »

ถ่ายคลิปตอนลองมาให้ดูด้วยละสาวกแคมเดี่ยว
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
silto
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


ทำรถเพราะใจรัก ... !


« ตอบ #30 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 08:58:16 »

อย่าไปกลัว ครับ ...
บันทึกการเข้า

... ตามนั้น ...
patpat
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


พัดโบก - สมุทรปราการ


« ตอบ #31 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 09:39:27 »

 ลังเล เป็นไงบ้างน้อ.. สนุกๆพอนะครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

อย่าเรียกร้องความสนใจ โดยการเร่งเครื่อง..(เบิ้ลรถ) ขอร้อง
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #32 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 21:21:48 »

อย่าไปกลัว ครับ ...
สุ้ๆคับผม..ขอบคุนคับ..เดวพรุ่งนี้มารายงานผลคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #33 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 21:22:56 »

ลังเล เป็นไงบ้างน้อ.. สนุกๆพอนะครับพี่น้อง
ขอบคุนมากๆคับ
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #34 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 22:20:19 »

พรุ่งนี้เเล้วซิ เทค เเคมเดี่ยว  จะวัดกับ เทค เเคมคู่ เอาใจช่วยครับ SAFETY  FIRST อย่าลืมคับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #35 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 00:04:16 »

พรุ่งนี้เเล้วซิ เทค เเคมเดี่ยว  จะวัดกับ เทค เเคมคู่ เอาใจช่วยครับ SAFETY  FIRST อย่าลืมคับ จุมพิต
คับพรุ่งนี้แร้วๆๆ..ขอบคุนนะคับ..แต่เชื่อมั้ยว่าผมนอนไม่หลับ..มีทั้งเพื่อน ญ/ช ไปดูกันพอสมควรเลยคับ...มีจับกันวงนอกด้วยคับ..คนขับแค่1000เดียวแต่วงนอกเท่าที่รู้5000แล้วคับ.. ตกใจ
บันทึกการเข้า

We Are United
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #36 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 00:08:25 »

ไอ้คู่แข่งผมมันคงไม่ต่างจากผมอะคับ..เพราะวันนี้เพื่อนผมโทรมาบอกว่ามันลองรถอยู่หลายรอบ..ยางอะไหล่เบาะมันไปถอดออกหมดแร้วคับ.. เศร้า
บันทึกการเข้า

We Are United
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #37 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 00:29:05 »

ไอ้คู่แข่งผมมันคงไม่ต่างจากผมอะคับ..เพราะวันนี้เพื่อนผมโทรมาบอกว่ามันลองรถอยู่หลายรอบ..ยางอะไหล่เบาะมันไปถอดออกหมดแร้วคับ.. เศร้า

ใช้การออกตัวให้เป็นประโยชน์ ครับเรา M/T หนีให้สุดตัว อยู่เกียร์3 ยาวๆ ดันรอบอย่าให้ตกกว่า6000รอบ มีลุ้นครับ
เเต่ออกตัวนี่ต้องให้ขาดเลยนะคับ เพราะถ้าเทคเค้าเปิดมันจะเข็นก้นเราเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #38 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 10:48:41 »

มันอยู่ที่การแต่งมากกว่าอ่ะครับ   เคยเห็นคันนึงในนิตยสาร OPTION   EG4สีกล้วยหอม เครื่องD15B 3stage วางโบ บูสต์บาร์6  จาก130ม้าพุ่งเป็น252ม้า     อย่าว่าแต่B18เลย  K20ก้อยังหนาว     เรื่องเหนียวไม่เหนียวว่ากันอีกที ยิงฟันยิ้ม

เหมือนฟอร์ดเฟียตต้าที่ Ken Block ทำยิมคาน่า นั่นก้อ600ร้อยม้า  ต่อให้แคมรี่วี6 คงไม่ได้กลิ่นควันมันเลย อายจัง
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #39 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 11:34:49 »

ไปแข่งกันที่ไหนเพื่อตามไปดู
สาวกHONDAเหมือนกัน เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 8 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15b3stage m/tพอจะสุ้กับb18c a/tได้มั้ยคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |