D16Z6VTEC 
Found in 
1992–1995 Honda Civic Si 
1992–1995 Honda Civic EX, EX-V 
1992–1995 Honda Civic ESi (European Market) 
1993–1995 Honda Del Sol Si (US) 
1993–1995 Honda Del Sol ESi (European) 
Displacement : 1,590 cc (97 cu in) 
Bore and Stroke : 75 mm × 90 mm (3.0 in × 3.5 in) 
Rod Length : 137 mm 
Rod Ratio : 1.52~ 
Compression : 9.2:1 
Power : 125 bhp (92 kW, 125 PS) at 6,600 rpm 
Torque : 106 lb·ft (14.7 kg/m, 144 Nm) at 5,200 rpm 
Volumetric Efficiency : 87.68% 
Redline : 7,200 rpm 
Fuel Cut : 7,411 rpm 
VTEC Switchover : 4,800 rpm 
Fuel Control : OBD-1 PGM-FI 
Head Code : P08 
ECU Code : P28
เครื่อง บล็อค D ทั้งD16และB16 ส่วนมากทางโซนเมกาก็แต่งกันนะ ของเล่นเยอะ แปลกD15Bไม่นิยม
ไม่รู้ที่แดนนาดาจะมีของเล่นแต่งหรือปล่าว ถ้าเอาแรงจริงๆ จูนกล่อง ใส่คอลย์แยก เปลี่ยนแคม สปริงวาวล์ รีเทนเนอร์
ขอบคุณครับ    ข้อมูลแน่น