ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 22:49:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แชร์เรื่องปัญหาเครื่องยนต์ร้อน B20b แก้ไขได้ ขับไปกลับ 700โลนิ่งมาก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์เรื่องปัญหาเครื่องยนต์ร้อน B20b แก้ไขได้ ขับไปกลับ 700โลนิ่งมาก  (อ่าน 11011 ครั้ง)
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 12:14:50 »





นี่คือเข็มความร้อนในเวลาขับปกติของผม ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน มันก็ขึ้นประมาณนี้

ผมก็ว่ามันไม่ปกติ ตั้งแต่วางมา ก็ทนขับไปเรื่อยๆ เวลาร้อนมากๆนานๆ มันก็จะอืด

รอบไม่ค่อยมา เกียร์เปลี่ยนช้า ถ้าเครื่องไม่ค่อยร้อนมันจะขับปกติ อาการดังกล่าวจะมาตอนเครื่องร้อนจัดๆเท่านั้น

วิธีแก้ไขตามสเตปทั่วไป
1. หม้อน้ำน่าจะตัน ไปผ่าล้างแยงมาเลยไม่ตัน ไม่มีตะกรัน หม้อทองแดงนี่ละ ใส่น้ำยาหล่อเย็นใหม่
ไม่หายแฮะ..... งั้นไปข้อต่อไป
2. วาวน้ำ ปั้มน้ำ ถอดดู ลองเปลี่ยน เวลาขับร้อนๆก็ยังเหมือนเดิม....อืม.... แล้วมันอะไรล่ะเนี่ย

ตัดสินใจไปหาอู่ใหม่ ไปเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนเทคนิค มันเปิดอู่ ไม่ยักรู้แฮะ

มันบอกเด๋วจัดการให้ สิ่งที่มันทำ ค่าใช้จ่าย 400 บาท

มันต่อท่อน้ำเพิ่มให้ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าไอ้รูข้างๆเครื่อง ที่มันมีจุกยางอุดไว้ มันเอาไว้ทำอะไร

แต่เพื่อนมันต่อท่อออกมา ไปเข้าตรงนี้



ตรงแถวล่างๆของสายคันเร่ง ไม่รู้เค้าเรียกว่าอะไร

ตอนนี้ไม่ว่าจะขับนานแค่ไหน กลางวันกลางคืนก็ไม่ร้อน อย่างตอนอัดแช่ 140-150 ก็ไม่เคยเกินครึ่งอีกเลย


รูปเข็มความร้อน ถ่ายตอนขับกลางแดดเปรี้ยงๆ ขับไปประมาณ 40 โลเห็นจะได้


ผลออกมา พอใจมากครับ แต่รู้สึกว่ามันจะกินน้ำไปซักหน่อย วันสองวันก็คอยเติมน้ำในถังพักบ้าง

ทำมาได้ 4 วันแล้วครับ รอดูผลต่อไป ยิ้ม

อัพเดทครับ

วันนี้ขับไปกลับ สุราษ ประจวบ ขับต่อเนื่อง 340 กว่าโล 120 - 140 แช่ยาวๆ จอดที่ประจวบประมาณ2 ชั่วโมง

ขับไปกลับ ความร้อนนิ่งมาก ไม่เกินครึ่งไม่ว่าจะอัดแช่นานแค่ไหน

น้ำปกติ ไม่หาย  ยิ้ม จบซะทีอาการเครื่องร้อน ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2012, 19:41:58 โดย utadahikky » บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 13:04:33 »

ความร้อนหายไปเกือบครึ่ง  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 13:56:46 »

 ยิงฟันยิ้ม

ผมก็งงครับ  แต่หายจริงๆ ท่อข้างๆกับท่อน้ำของ B20 ปกติเคยเห็นของเพื่อนๆเค้าปล่อยไว้

เอาสายยางใส่ รัดเข็มขัดเอา ไม่รู้ว่ามันเอามาทำยังงี้ได้ด้วย
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 14:13:36 »

ปรกติจุดต่อท่อตรงนี้เป็นจุดสำหรับ เดินท่อน้ำไปเข้า Heater ของระบบแอร์ครับ ส่วนอีกท่อจะต่อจากตู้ Heater แอร์กับเสื้อวาล์วน้ำครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 14:27:00 »

แสดงว่าไม่มีอันตรายใช่มั้ยครับ   ยิ้ม

เครื่องเย็น รอบมา บรึ๊นๆ
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 14:40:58 »

แสดงว่าไม่มีอันตรายใช่มั้ยครับ   ยิ้ม

เครื่องเย็น รอบมา บรึ๊นๆ

ต้องเช็คทางเดิน เข้า - ออกก่อนครับว่าเดินทางไหน ถ้าเดินท่อน้ำแล้ว ถ้าความร้อนเครื่องไม่ได้ตามปรกติก็มีผลระยะยาวเรื่องการสีกหรอของเครื่องยนต์ครับ
รวมทั้งการเผาไหม้ ไม่สมบูรณ์
  อายจัง
บันทึกการเข้า

PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 906


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 15:18:18 »

ปกติ B20 ความร้อนเกือบครึ่งอยู่แล้วครับ

บันทึกการเข้า

utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 15:37:24 »

ตอนนี้ถ้าลากรอบ ก็ครึ่งนึงครับ แต่ถ้าขับหวานเย็นก็ตามเข็มข้างบนเลย
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 22:59:04 »

ร้อนไปก็ไม่ดี เย็นไปก็ไม่ดี ว่าแต่หม้อน้ำเนี่ย หม้อเดิมที่ใช้มากับเครื่อง D ตัวเก่ารึเปล่าครับ ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 11:25:00 »

มันมากับเครื่อง B20 ตัวนี้แหละครับพี่เงาะ
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 12:08:22 »

มันมากับเครื่อง B20 ตัวนี้แหละครับพี่เงาะ
ซื้อเครื่องได้หม้อน้ำมาด้วยหรอ  ผมอยากเห็นรูปไม่ก็ลองดูว่า คอหม้อน้ำหรือ ขนาด ความหนา มันต่างจากของเดิมไม๊  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 14:21:02 »

อยากดูว่าปลายอีกด้านของสายยาง เข้าตรงไหนครับ ผมยังนึกไม่ออกเลย
ขอดูรูปชัดๆได้ไหมครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 14:46:27 »

ซื้อเครื่องได้หม้อน้ำมาด้วยหรอ  ผมอยากเห็นรูปไม่ก็ลองดูว่า คอหม้อน้ำหรือ ขนาด ความหนา มันต่างจากของเดิมไม๊  ลังเล ลังเล ลังเล



เค้าเปลี่ยนให้ด้วยอะครับ เห็นบอกว่า หม้อเดิม มันแผงบุบไปเยอะละ
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 16:43:26 »



เค้าเปลี่ยนให้ด้วยอะครับ เห็นบอกว่า หม้อเดิม มันแผงบุบไปเยอะละ
ผมดูแล้วเหมือนมันจะเป็นหม้อเดิมของรถบ้านเราอ่ะ ถ้าของ B จำได้ว่ามันจะหนากว่านี้ครับ   ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล
 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 16:58:32 »

น่าสนใจมากกกกกกกกกก
ฝากสังเกตอาการน้ำหายด้วยครับ

จะรอฟังผลความคืบหน้านะครับ
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 906


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #15 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2012, 08:22:50 »

หม้อน้ำ เล็กครับ บล๊อค B ต้องใส่หม้อน้ำแต่ง แล้วครับบ

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #16 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2012, 13:45:48 »

แล้วสรุปปลายท่อยางอีกด้านต่อเข้ากับอะไรครับ
ของผมก็หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง เครื่องก็ปกติน่ะครับ ขึ้นเขา รถติดตอนสงกรานต์ก็ไม่มีปัญหา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2012, 18:26:06 »

แล้วสรุปปลายท่อยางอีกด้านต่อเข้ากับอะไรครับ
ของผมก็หม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง เครื่องก็ปกติน่ะครับ ขึ้นเขา รถติดตอนสงกรานต์ก็ไม่มีปัญหา ขยิบตา ขยิบตา
ถ้าของเดิม เครื่องD จำได้ว่าช่องเดียวอ่ะ  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #18 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012, 19:44:29 »

อัพเดทข้อมูลการทดลองวิ่งทางไกล ขับไม่เกินร้อย ความร้อนไม่ถึงครึ่ง

ขับ140 แช่ยังไงก็ครึ่งเดียว เจ๋ง

น้ำไม่หาย ห้องเครื่องไม่ร้อนมาก จอดตอนถึงประจวบปุ๊บ พัดลมติดอยู่ประมาณ 10 วิ ยิ้ม
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
jvcmobile
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #19 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012, 21:03:03 »

ปลายสายอีกด้านไปทิ่มกับอะไรหรอคับ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ

ความร้อนถึงได้ลดลงแบบว่า มากมายขนาดนั้น อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

เรียน ม.พิบูล
บ้าน PZ.net

สงสัยให้ถาม
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #20 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 11:26:20 »

ถ้าของเดิม เครื่องD จำได้ว่าช่องเดียวอ่ะ  ลังเล ลังเล ลังเล
เปลี่ยนเป็น 2 ช่องมานานแล้วครับตั้งแต่ใช้เครื่องเดิม อายจัง

สรุปเจ้าของกระทู้ยังไม่ตอบปลายสายยางอีกด้าน ต่อเข้ากับท่อไหนครับ ยากรู้จัง ฮืม
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 23:06:54 »

เปลี่ยนเป็น 2 ช่องมานานแล้วครับตั้งแต่ใช้เครื่องเดิม อายจัง

สรุปเจ้าของกระทู้ยังไม่ตอบปลายสายยางอีกด้าน ต่อเข้ากับท่อไหนครับ ยากรู้จัง ฮืม
ผมก็สงสัยไง......เท่าที่ทราบ ของเครื่องD  จะเป็นสองช่อง ขนาดจะหนาหว่าเดิม แต่ในกรณีของ จขกท ช่างบอกว่าเอามาเปลี่ยนให้ไม่รู้ว่าหม้มาจากเครื่องรุ่นไหนแน่   
B20 ที่ผมจับๆมา เปลี่ยนเป็นสองช่องหมด ไม่มีปัญหา แต่ กรณีนี้ใช่ช่องเดียว(น่าจะ) แต่ไปแก้ปัญหาที่แบบนึง
งงวุ้ย  ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jvcmobile
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 23:16:07 »

จะเป็นไปได้มั้ยคับว่า

เจ้ารูด้านใดด้านหนึ่งอาจจะไม่ผ่านวาล์วน้ำ
ต่อตรงเข้าหม้อน้ำเลย แต่ว่ารูเล็กเลยทำให้เวลาวิ่งยาวๆความร้อนเลยกลับมาปกติ(เหยียบ

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา)
บันทึกการเข้า

เรียน ม.พิบูล
บ้าน PZ.net

สงสัยให้ถาม
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 23:23:28 »

จะเป็นไปได้มั้ยคับว่า

เจ้ารูด้านใดด้านหนึ่งอาจจะไม่ผ่านวาล์วน้ำ
ต่อตรงเข้าหม้อน้ำเลย แต่ว่ารูเล็กเลยทำให้เวลาวิ่งยาวๆความร้อนเลยกลับมาปกติ(เหยียบ

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา)
ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #24 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012, 11:56:32 »

เค้าแค่ย้ายน้ำจากท่อฮีตเตอร์ไปที่หม้อต้ม ทำให้ระบบหล่อเย็นใกล้เคียงเดิมมากที่สุด ไม่งั้นน้ำจากเครื่อง เข้าหม้อต้ม อะไรผิดที่ผิดทางก็รวนกันหมด เคยเป็นสมัยแคมเดี่ยวติดแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
9ent1234
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


I love CIVIC


« ตอบ #25 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 19:20:05 »

คือรถผมก็มีอาการเดียวกันเลยคับ ให้ช่างแก้หลายรอบแล้ว มาเจอหัวข้อนี้ช่วยได้เยอะเลยคับ แต่อยากถามนิดนึงว่าถ้าเปลี่ยนหม้อน้ำเปนอลูมิเนียมเลยจะดีกว่ามั้ยคับ
บันทึกการเข้า
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #26 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012, 21:57:15 »

คือรถผมก็มีอาการเดียวกันเลยคับ ให้ช่างแก้หลายรอบแล้ว มาเจอหัวข้อนี้ช่วยได้เยอะเลยคับ แต่อยากถามนิดนึงว่าถ้าเปลี่ยนหม้อน้ำเปนอลูมิเนียมเลยจะดีกว่ามั้ยคับ

ทำมัน2อย่างเลยครับ ต่อท่อฮีตเตอร์ แล้วก็ลงหม้อมีเนียม นิ่งๆยาวๆ ไม่เกเรอีกนาน

รถผมติดแก๊สตอนนี้เรียกว่าเหยียบสนุกตามแรงกดเลยครับ ออสเอย มาสด้า2เอย ไม่ได้กินผมหรอก ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
rhomthum_EK
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14


Civic EK 97


« ตอบ #27 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2012, 11:19:19 »

ขอรูปจัดชัด ๆ  ใหม่ได้ไหมครับ 

ปรกติจุดต่อท่อตรงนี้เป็นจุดสำหรับ เดินท่อน้ำไปเข้า Heater ของระบบแอร์ครับ ส่วนอีกท่อจะต่อจากตู้ Heater แอร์กับเสื้อวาล์วน้ำครับ

ตอนนี้ของผมมีปัหญาเรื่องความร้อน หรือแนะนำให้ไปทำอู่ไหน อยู่ชลบุรี

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Civic EK 97
ร่มธรรมร่มเงาแห่งธรรม ร่มเงาแห่งความดี
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แชร์เรื่องปัญหาเครื่องยนต์ร้อน B20b แก้ไขได้ ขับไปกลับ 700โลนิ่งมาก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |