ผมใช้อยู่คับ ถ้ากด S ก็กินแหลกเหมือนกัน ผมว่า กินพอๆ กับ D16Y8 นะ ขนาดของผมได้มาทั้งหัว ไม่ Wiring สายใหม่นะ แต่ขับสนุกว่ามากครับ รอบมาไวกว่า จัดกว่า กดที 7000 รอบมารอ
แต่ถ้าโหมด E หรือ D ก็ประหยัดระดับนึงคับ

D15B 3-Stage VTEC
See 3-stage VTEC
Found in:
1995–1998 Honda Civic Ferio Vi (EK3, Japanese market)
Bore and Stroke :75,0×84,5 mm
Displacement : 1,493 cc (91.1 cu in)
Rod Length : 137 mm
Rod/Stroke : 1.62
Compression : 9.3:1
Power : 130 PS (96 kW; 128 hp) at 7,000 rpm[6]
Torque: 139 Nm at 5,300 rpm
VTEC 12-valve to 16-valve switch over : 3,000 rpm (below such engine speed, the engine is operating in 12-valve mode)[7]
VTEC high cam switch over : 6,000 rpm
Redline : 7,200 rpm
Valvetrain : SOHC, four valves per cylinder
Connecting rod length : 137 mm
Connecting rod big end diameter : 48 mm
Fuel Control : OBD2a
Head Code : P2J-07
ECU Code: P2J (small case ECU)***