
    หัวฉีดหัวละ พัน      ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน   ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ  และต้องทำการจูนระบบกันใหม่    หรือบางคัน  ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ
ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา  มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่  หัวฉีด เจโบ  และปั้มติ๊กเจ  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น   แต่มักจะใช้  หัวฉ๊ด v vti  เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า  ครับ  370 ซีซี   ดันได้ 450 ซีซี
เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ  ตัดสายต่อเอา  กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า  ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ   แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ   เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง
บางท่านประสงค์จะจูน  ไปใช้   อี85   มักจะใช้ หัวฉีด  B13    IN  ROTARE   RX 8    มาใช้  528 ซีซี    ดันได้ 700 ซีซี   สำหรับ  ที่คิดว่า   หัวฉีดเจ  ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน          (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D  ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว  อันนี้ไม่ทราบเลยครับ