ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 21:38:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง  (อ่าน 3612 ครั้ง)
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« เมื่อ: 30 เมษายน 2012, 19:10:40 »



ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง ต้องแปลงอะไรหรือเปล่า เช่นปลั๊กเสียบ
หัวฉีด 1 เจธรรมดา ที่ไม่ใช่เจ W VV สามารถใช้กับ EK ได้หรือเปล่าครับ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2012, 19:32:42 »

รอดู เจ๋ง
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 04:27:10 »

เปลี่ยนแล้ว ต้องจูนใหม่  เจ๋ง
บันทึกการเข้า

vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 05:50:28 »

รอฟังจากผู้มีประสบการณ์เหมือนกันครับ เล็งอยู่เหมือนกัน  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 07:43:16 »

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ    หัวฉีดหัวละ พัน      ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน   ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ  และต้องทำการจูนระบบกันใหม่    หรือบางคัน  ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา  มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่  หัวฉีด เจโบ  และปั้มติ๊กเจ  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น   แต่มักจะใช้  หัวฉ๊ด v vti  เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า  ครับ  370 ซีซี   ดันได้ 450 ซีซี

เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ  ตัดสายต่อเอา  กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า  ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ   แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ   เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง

บางท่านประสงค์จะจูน  ไปใช้   อี85   มักจะใช้ หัวฉีด  B13    IN  ROTARE   RX 8    มาใช้  528 ซีซี    ดันได้ 700 ซีซี   สำหรับ  ที่คิดว่า   หัวฉีดเจ  ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน          (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D  ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว  อันนี้ไม่ทราบเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2012, 07:49:30 โดย chira711 » บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 08:31:18 »

ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ    หัวฉีดหัวละ พัน      ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน   ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ  และต้องทำการจูนระบบกันใหม่    หรือบางคัน  ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา  มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่  หัวฉีด เจโบ  และปั้มติ๊กเจ  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น   แต่มักจะใช้  หัวฉ๊ด v vti  เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า  ครับ  370 ซีซี   ดันได้ 450 ซีซี

เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ  ตัดสายต่อเอา  กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า  ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ   แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ   เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง

บางท่านประสงค์จะจูน  ไปใช้   อี85   มักจะใช้ หัวฉีด  B13    IN  ROTARE   RX 8    มาใช้  528 ซีซี    ดันได้ 700 ซีซี   สำหรับ  ที่คิดว่า   หัวฉีดเจ  ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน          (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D  ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว  อันนี้ไม่ทราบเลยครับ
ขอบคุณครับ  จุมพิต
พอดีวางเครื่อง B 20 และผมใช้ชุดคิท E85  เลยอยากเปลี่ยนหัวฉีดกับปั๊มติก ไปใช้ของเจโบแทนของเดิม
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครเคยเปลี่ยนหัวฉีดเจโบบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |