
หัวฉีดหัวละ พัน ปลั๊กตัวละ 100 ครับ...ส่วนมากรถที่จะเปลั่ยน หัวฉีดเพราะต้องการระบบ การสั่งจ่ายน้ำมัน ในรอบต้นๆ ที่ดีครับ และต้องทำการจูนระบบกันใหม่ หรือบางคัน ก็เปลี่ยนกล่องไปเลยครับ
ดังนั้นจะเห็นได้ว่า รถที่ประกบฝา มักจะเปลี่ยน คอย์โรตารี่ หัวฉีด เจโบ และปั้มติ๊กเจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการวิ่งรอบต้น แต่มักจะใช้ หัวฉ๊ด v vti เพราะทันสมัยและเป็นฝอยกระจายมากกว่า ครับ 370 ซีซี ดันได้ 450 ซีซี
เปลี่ยนแล้ว ต้องเปลี่ยนปลั๊กหัวฉีด ด้วยนะครับ ตัดสายต่อเอา กับปลั๊กหัวฉีดเดิม..มันจะตรงรุ่นมากกว่า ส่วนมากซื้อ หัวฉีดบางร้านใจดี จะแถมปลั๊กมาให้เลยครับ แต่รางหัวฉีดไม่แน่ใจนะครับ เพราะบางคันก็ใช้รางแต่ง
บางท่านประสงค์จะจูน ไปใช้ อี85 มักจะใช้ หัวฉีด B13 IN ROTARE RX 8 มาใช้ 528 ซีซี ดันได้ 700 ซีซี สำหรับ ที่คิดว่า หัวฉีดเจ ไม่พอต่อระบบสั่งจ่ายน้ำมัน (ลืมบอกไปเครื่อง บล็อก D ก็เปลี่ยนได้ครับ )แต่จำเป็นหรือปล่าว อันนี้ไม่ทราบเลยครับ