ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 04:57:50
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มาดูอู่ W.E.MOTOR เปิดฝาครับเนียนมสุด 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 3 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูอู่ W.E.MOTOR เปิดฝาครับเนียนมสุด  (อ่าน 49220 ครั้ง)
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 22:49:16 »



เนียนจริงครับไม่เสียด้ายตังเลย


* IMG002.jpg (86.9 KB, 500x375 - ดู 2256 ครั้ง.)

* IMG003.jpg (60.04 KB, 500x375 - ดู 2382 ครั้ง.)

* IMG006.jpg (89.59 KB, 500x375 - ดู 2278 ครั้ง.)

* IMG008.jpg (86.75 KB, 500x375 - ดู 2278 ครั้ง.)

* IMG010.jpg (86.36 KB, 500x375 - ดู 2235 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
MANX
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 22:52:16 »

เงาแว๊ป ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 23:27:47 »

แรงขึ้นไหมอ่ะ คับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #3 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 00:48:21 »

ว๊าวววว  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
eak99
"Saturday Man"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,742


EAK_EK


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 09:53:19 »

ลื่นปื๊ดดดๆๆๆ แรงขึ้นแน่ๆๆ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 09:57:07 »

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #6 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 20:49:47 »

โดนไปเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #7 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 20:55:47 »

โดนไป 12000 ครับ เด๋วอาทิตย์หน้าลองไปวิ่งเด๋วมาบอก  ตอนนนั้นประกบ 16 + 20เดิมครัชลื่นๆฝาไม่ได้ทำวิ่ง 15.2 ครับทำฝาแล้วลองดูว่าลงกี่วิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2012, 00:27:24 โดย EX_EK » บันทึกการเข้า
tee11
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 23:34:57 »

เจ๋งครับ
บันทึกการเข้า
CHOR_CHAT_RAMA3
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 21:52:25 »

 เจ๋ง
บันทึกการเข้า
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 23:10:58 »

CH_AUTO_RACING3  เสี่ยอาทิตย์ไปลองคนกัน
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 22 เมษายน 2012, 12:00:46 »

อู้ย อยากเอานิ้วแหย่รู คงเพลินดี พึลึก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #12 เมื่อ: 22 เมษายน 2012, 12:07:55 »

เปิดสวยมากกกกก จุมพิต
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 14:55:47 »

-"-  แคมกินเพิ่มขึ้นด้วยป่าวอะครับ ถ้าฝาอย่างเดียวไม่เห็นผมมากหรอก ....  อันนี้ตามความรู้สึกของผมนะ

ส่วนเรื่องผลงานอันนี้ผมว่างานฝีมือ นานาจิตตังจขกทชอบใจก็โอเคแล้วครับทำรถไม่ว่ายังไงต้องทำแล้วมีความสุข ผมโพสไป จขกท กับเจ้าของผลงานจะเกลียดผมเอาเปล่าๆ ... เอาเป็นว่าถ้าตอนปรับจูนให้ดูอินเทคไว้หน่อยระกันครับ ระวังน้ำมันจะเป็นหยด .... ถ้าจะใช้แคมลิฟท์เยอะก็หาไกด์มาเปลี่ยนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 15:25:52 »

เสริมอีกนิด การขัดแบบนี้ควรจะต้องทำให้ทุกๆพอร์ต มันขนาดเท่ากัน ให้ไอดีเข้าลูกสูบทุกสูบ โฟร์ได้เท่ากันทั้งหมด จะทำให้สร้างกำลังได้เสถียร กว่า  (จูนเนอร์หัวทองตาสีฟ้าบอกมา) อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 15:31:59 »

เสริมอีกนิด การขัดแบบนี้ควรจะต้องทำให้ทุกๆพอร์ต มันขนาดเท่ากัน ให้ไอดีเข้าลูกสูบทุกสูบ โฟร์ได้เท่ากันทั้งหมด จะทำให้สร้างกำลังได้เสถียร กว่า  (จูนเนอร์หัวทองตาสีฟ้าบอกมา) อายจัง อายจัง
ผมว่าจะทักตรงนั้นอะ แต่กลัวจะดูขวางไปอะ ..... ผมว่ามันไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 15:39:52 »

ผมว่าจะทักตรงนั้นอะ แต่กลัวจะดูขวางไปอะ ..... ผมว่ามันไม่เท่ากัน
อาจาร์ยผมบอกว่า จะให้ชัวที่สุดต้องใช้เครื่องมือวัดการไหล ถึงจะดีที่สุดแล้วทำท่อไอดีอีกทรงนึง ไม่ก็สี่ลิ้น ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #17 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 20:59:48 »

เรื่องรายระเอียดผมไม่รู้หรอกครับแต่รถเพื่อนผมมาทำที่อู่นี้  16+20 วิ่งอยู่ 14.3 ครับมีแคมฝา18แดง 96 เต็ดโรงงานครับวัน ศุกร์นี้จะลองไปวิ่ งดูครับเด๋วจะมาบอกอีกทีได้กี่วิ แรงหรือไม่แรงมาดูกันครับ ทษฎีผมไม่รู้ผมปฏิบัติอย่าเดี๋ยวเวลาลงเป็นใช่ได้ครับ ขอบคุณที่ติชมครับมีอะไรบอกได้ครับจะได้เป็นความรู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2012, 21:03:40 โดย EX_EK » บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #18 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 21:40:19 »

เรื่องรายระเอียดผมไม่รู้หรอกครับแต่รถเพื่อนผมมาทำที่อู่นี้  16+20 วิ่งอยู่ 14.3 ครับมีแคมฝา18แดง 96 เต็ดโรงงานครับวัน ศุกร์นี้จะลองไปวิ่ งดูครับเด๋วจะมาบอกอีกทีได้กี่วิ แรงหรือไม่แรงมาดูกันครับ ทษฎีผมไม่รู้ผมปฏิบัติอย่าเดี๋ยวเวลาลงเป็นใช่ได้ครับ ขอบคุณที่ติชมครับมีอะไรบอกได้ครับจะได้เป็นความรู้

อันนี้ความเห็นส่วนตัวผมนะ ในมุมมองของผม ซึ่งเคยชอบและทำเรื่องเครื่องเนี่ย ผมจะมองว่า สมมุติ ทำเวลา 10 วิ  หลายๆรอบอยู่ที่เท่านี่ประมาณนี้ ถ้ามีสองคัน ผมจะมองว่าคันที่ ใช้รอบต่ำกว่า ใช้เชื้อเพลิงน้อยกว่า ร้อนน้อยกว่า สึกหรอน้อยกว่า คันนั้นคนทำเจ๋งกว่า ประมาณนี้ครับ ผมค่อนข้างจะมองรถแรงๆ ในหลายๆมุมมากกว่า แรงม้าหรือเวลา  ง่ายๆคือ เยอะกว่าชาวบ้าน อายจัง อายจัง
รายระเอียดต่างๆมีเยอะมากกก บางอย่างทำแล้วระยะยาวไม่เสียตัง หรือเสียตัง  เจ้าของรถ จ่ายๆๆๆ คนทำๆๆๆ   ถึงเวลาที่มันหมดอายุหรือพัง ใครจ่าย   เหมือนเมื่อก่อน มีหลายคนชอบพูดว่า รถแรงนอนอู่ มากกว่าอยู่บ้าน แถมกินเงินไปเรื่อยๆ ผมก็มานั่งคิด อืม มันทำกันได้หลายแบบนะเรื่องนี้ 

ปล. ผมไม่ได้ว่าอู่ไหนๆดีๆไม่ดีนะ   เพราะผมเลิกยุ่งกับรถแรงๆแล้วเบื่อ รูดซิบปาก รูดซิบปาก  ทุกวันนี้ก็แค่ซ่อมๆรถเก่าๆให้มันใช้งานได้ไม่มีปัญหาก็พอล่ะ  ไม่มีตังและเวลา

พูดจริงๆนะ อยากเอานิ้วแหย่รูจังเลย คงจะ เนียนนิ้วพิลึก  จุมพิต จุมพิต จุมพิต

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
tee11
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #19 เมื่อ: 23 เมษายน 2012, 23:24:22 »

ขอบคุณครับสำหรับคำติชม  ทุกคนมีวิถีทางมีวิธีกันคนละอย่างครับรถซิ่งคือรถแรงมันต้องแลกกับอะไรหลายอย่าง  แต่ถ้าหยากแรงก็ต้องมีความเชื่อครับแต่ต้องเชื่ออย่างมีเหตูผลครับ   แต่ถ้าหยากทนเนียนประหยัดผมว่าขับรถสแตนดีแล้วครับ  วิธีมีมากมายแล้ววิธีใครจะเอามาใช้ได้แน่นอน  ผมว่าไม่มีหรอกครับ  มันอยู่ที่ว่าคุณหยากได้อะไร ความประหยัด ความทนทานหรือความแข็งแรง   แต่คนอยากได้ความแรงแต่ไม่ต้องทนถึง5ปี100000โลแต่แรงกว่ารถบ้านนิดหน่อยแต่ไม่ต้องขับรถสปอดราคาแพงครับเพราะไม่มีตังมันเป็นทางออกครับ   
       ป.ล.   มีที่ไหนบ้งไหมครับที่ทำรถแรงแน่นอนราคาไม่แพงและมีเครื่องมือทันสมัย  เช่น  โฟลเซ็นเซอร์  หรืออุโมงรม  หรือเครื่องมือในแหล็บ

       พิมผิดขออภัยครับเรียนจบมานานแล้วไม่ค่อยได้ใช้จริงๆครับ
       
       
บันทึกการเข้า
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #20 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 00:04:16 »

ขอบคุณครับสำหรับคำติชม  ทุกคนมีวิถีทางมีวิธีกันคนละอย่างครับรถซิ่งคือรถแรงมันต้องแลกกับอะไรหลายอย่าง  แต่ถ้าหยากแรงก็ต้องมีความเชื่อครับแต่ต้องเชื่ออย่างมีเหตูผลครับ   แต่ถ้าหยากทนเนียนประหยัดผมว่าขับรถสแตนดีแล้วครับ  วิธีมีมากมายแล้ววิธีใครจะเอามาใช้ได้แน่นอน  ผมว่าไม่มีหรอกครับ  มันอยู่ที่ว่าคุณหยากได้อะไร ความประหยัด ความทนทานหรือความแข็งแรง   แต่คนอยากได้ความแรงแต่ไม่ต้องทนถึง5ปี100000โลแต่แรงกว่ารถบ้านนิดหน่อยแต่ไม่ต้องขับรถสปอดราคาแพงครับเพราะไม่มีตังมันเป็นทางออกครับ   
       ป.ล.   มีที่ไหนบ้งไหมครับที่ทำรถแรงแน่นอนราคาไม่แพงและมีเครื่องมือทันสมัย  เช่น  โฟลเซ็นเซอร์  หรืออุโมงรม  หรือเครื่องมือในแหล็บ

       พิมผิดขออภัยครับเรียนจบมานานแล้วไม่ค่อยได้ใช้จริงๆครับ
       
       

 เอาเถอะท่านๆ ทั้งหลาย รถก็ของท่าน เงินก็ของท่าน อยากทำอะไรก็เชิญ ไม่เห็นจะต้อง ไปแคร์ อะไรเลย อยากอวดอะไรก็อวด คนอื่นเขา แสดงความคิดเห็น เพราะหวังดี ไม่ได้ประสงค์ ร้ายแต่อย่างได ถ้ามีเงินมากมายอยากทำอะไรก็เชิญ ไม่เห็น ต้องมาเล่าสู่กันฟัง อยากทำอยากแรง ลองดู เดี๋ยวก็รู้เองเองครับ คนมีความรู้ มีอยู่มากหมาย เขาก็ไปทำอาชีพ ที่ เขาทำ แล้วได้ประโยชน์ มากที่สุด ไม่ได้ทำในอาชีพที่เขาชอบ  ฟังๆ คนอื่น เขา มั่งนะครับ ไม่มีใคร เก่งที่สุดและรู้ที่สุด หรอกครับ

                                                                                           แรงไปต้องขออภัยด้วยนะครับ
                                                                                                               รัก
                                                                                                       Welove civc
บันทึกการเข้า
tee11
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #21 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 00:47:40 »

ครับผมขออภัยในคำถาม  ตอบของผม  แต่ผมไม่ได้ดื้อนะครับแต่ผมไม่ทราบจริงๆครับว่าผมจะไปวัดการไหลอากาศได้อย่างไงครับ  และที่ไหนวัดกัน  แล้วก็รถที่วิ่งเวลาเท่ากันคันไหนมีอัตราการสิ้นเปลืองมากน้อยอย่างไง  แต่ปลายทางของการแข่งขัน(แข่งบ้างเดือนละสองครั้งครับ)คือเวลาครับ
        ป.ล.ครับผมไม่ได้โต้ตอบเพราะอารมย์นะครับผมพังทุกคน(จริงๆๆๆๆๆๆๆครับ)แต่ผมไม่เห็นรูปธรรมจริงๆครับ
               ผมขอโทษกับการตอบของผมถ้าเจ้าของเว็ปหรือผู้ใดเห็นว่าผมตอบไม่เหมอสมลบได้เลยครับผมขอโทษจากใจจริง
               แล้วผมจะไม่โต้ตอบกับทุกความเห็นอีกแล้วครับ ขอโทษครับจากใจจริง เศร้า
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 15:38:30 »

ขอบคุณครับสำหรับคำติชม  ทุกคนมีวิถีทางมีวิธีกันคนละอย่างครับรถซิ่งคือรถแรงมันต้องแลกกับอะไรหลายอย่าง  แต่ถ้าหยากแรงก็ต้องมีความเชื่อครับแต่ต้องเชื่ออย่างมีเหตูผลครับ   แต่ถ้าหยากทนเนียนประหยัดผมว่าขับรถสแตนดีแล้วครับ  วิธีมีมากมายแล้ววิธีใครจะเอามาใช้ได้แน่นอน  ผมว่าไม่มีหรอกครับ  มันอยู่ที่ว่าคุณหยากได้อะไร ความประหยัด ความทนทานหรือความแข็งแรง   แต่คนอยากได้ความแรงแต่ไม่ต้องทนถึง5ปี100000โลแต่แรงกว่ารถบ้านนิดหน่อยแต่ไม่ต้องขับรถสปอดราคาแพงครับเพราะไม่มีตังมันเป็นทางออกครับ   
       ป.ล.   มีที่ไหนบ้งไหมครับที่ทำรถแรงแน่นอนราคาไม่แพงและมีเครื่องมือทันสมัย  เช่น  โฟลเซ็นเซอร์  หรืออุโมงรม  หรือเครื่องมือในแหล็บ

       พิมผิดขออภัยครับเรียนจบมานานแล้วไม่ค่อยได้ใช้จริงๆครับ
       
       
ที่รับทำเลยเท่าที่ทราบล่าสุดไม่มีครับ แต่ที่ที่มีเครื่องพวกนี้ในเมืองไทยมีครับ พบเจอมาแล้ว    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #23 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 15:53:00 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
vicasleep
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110



« ตอบ #24 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 21:17:24 »

-"-  แคมกินเพิ่มขึ้นด้วยป่าวอะครับ ถ้าฝาอย่างเดียวไม่เห็นผมมากหรอก ....  อันนี้ตามความรู้สึกของผมนะ

ส่วนเรื่องผลงานอันนี้ผมว่างานฝีมือ นานาจิตตังจขกทชอบใจก็โอเคแล้วครับทำรถไม่ว่ายังไงต้องทำแล้วมีความสุข ผมโพสไป จขกท กับเจ้าของผลงานจะเกลียดผมเอาเปล่าๆ ... เอาเป็นว่าถ้าตอนปรับจูนให้ดูอินเทคไว้หน่อยระกันครับ ระวังน้ำมันจะเป็นหยด .... ถ้าจะใช้แคมลิฟท์เยอะก็หาไกด์มาเปลี่ยนด้วยนะครับ

ขอแชร์ซะหน่อยครับ ผมเองก็เป็นคนชอบทำรถมากๆคนนึง ชอบจนเป็นจูนเนอร์เองและทำอู่กันเอง

Book พูดมีเหตุผลครับ เรื่องฝั่งไอดีน้ำมันเป็นหยดมีโอกาสครับ แต่ที่รอบต่ำๆหรือ idle เท่านั้น มีโอกาสทำให้เผาไหม้ไม่หมด แต่ไม่ได้มีผลเสียอะไรต่อเครื่องยนต์ครับ ซึ่งก็ได้ช่วยแก้ไขโดยการใช้ หัวฉีด Jvv Bo ที่มีรูมากกว่า ฉีดฝอยกว่า แต่ยังไงก็ตามพอรอบใช้งาน อากาศดูดเยอะและแรง จะพาน้ำมันวิ่งตรงเข้าห้องเผาไหม้ได้มากและไม่ติดอยู่ที่ผนัง port หรือไม่ก็ติดน้อย ดังนั้นอาการน้ำมันเป็นหยดที่รอบใช้งานมีโอกาสครับแต่น้อยมาก





อันนี้ความเห็นส่วนตัวผมนะ ในมุมมองของผม ซึ่งเคยชอบและทำเรื่องเครื่องเนี่ย ผมจะมองว่า สมมุติ ทำเวลา 10 วิ  หลายๆรอบอยู่ที่เท่านี่ประมาณนี้ ถ้ามีสองคัน ผมจะมองว่าคันที่ ใช้รอบต่ำกว่า ใช้เชื้อเพลิงน้อยกว่า ร้อนน้อยกว่า สึกหรอน้อยกว่า คันนั้นคนทำเจ๋งกว่า ประมาณนี้ครับ ผมค่อนข้างจะมองรถแรงๆ ในหลายๆมุมมากกว่า แรงม้าหรือเวลา  ง่ายๆคือ เยอะกว่าชาวบ้าน อายจัง อายจัง
รายระเอียดต่างๆมีเยอะมากกก บางอย่างทำแล้วระยะยาวไม่เสียตัง หรือเสียตัง  เจ้าของรถ จ่ายๆๆๆ คนทำๆๆๆ   ถึงเวลาที่มันหมดอายุหรือพัง ใครจ่าย   เหมือนเมื่อก่อน มีหลายคนชอบพูดว่า รถแรงนอนอู่ มากกว่าอยู่บ้าน แถมกินเงินไปเรื่อยๆ ผมก็มานั่งคิด อืม มันทำกันได้หลายแบบนะเรื่องนี้  

ปล. ผมไม่ได้ว่าอู่ไหนๆดีๆไม่ดีนะ   เพราะผมเลิกยุ่งกับรถแรงๆแล้วเบื่อ รูดซิบปาก รูดซิบปาก  ทุกวันนี้ก็แค่ซ่อมๆรถเก่าๆให้มันใช้งานได้ไม่มีปัญหาก็พอล่ะ  ไม่มีตังและเวลา

พูดจริงๆนะ อยากเอานิ้วแหย่รูจังเลย คงจะ เนียนนิ้วพิลึก  จุมพิต จุมพิต จุมพิต

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เรื่องความร้อน ความทน  ความเหนียว  และความประหยัด กับรถแรงๆ ผมมองว่ามันไปด้วยกันได้ครับและทำได้จริงแน่นอน  มีเทคนิคมากมายครับ สำหรับการจูนหรือเซตรถอย่างที่คุณว่าไม่ว่าเรื่อง กำลังอัด อัตราส่วนผสมน้ำมันอากาศ ใน Load ที่ต่างกัน หรือ องศาจุดระเบิด รวมไปถึงการแต่งห้องเผาไหม้ ในส่วนของการเซตรถตรงนี้มีลูกเล่นและความรู้รวมไปถึงเทคนิคมากมาย แล้วรถผมก็เป็นตัวพิสูจน์ได้ดีทีเดียว

รถพ่อค้า ใช้งานทุกวัน ยางแข็งๆ บอดี้ EK รถหนักๆ  ขับก็ไม่ค่อยดี กำลังอัดเริ่มรั่วๆ ผมวิ่งสนามอยู่ 14 ต้นๆ
วิ่งในเมือง ซัดบ้าง รถติดบ้าง กินน้ำมันอยู่ 9 โลลิตร ทางไกลอยู่ 13-15 โลลิตร

ส่วนถ้าอยากแหย่รูเชิญที่อู่ได้นะครับ มีความรู้มากมายที่ผมพร้อมจะแชร์ ไม่กั๊กแน่นอน


ที่รับทำเลยเท่าที่ทราบล่าสุดไม่มีครับ แต่ที่ที่มีเครื่องพวกนี้ในเมืองไทยมีครับ พบเจอมาแล้ว    ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

อาจาร์ยผมบอกว่า จะให้ชัวที่สุดต้องใช้เครื่องมือวัดการไหล ถึงจะดีที่สุดแล้วทำท่อไอดีอีกทรงนึง ไม่ก็สี่ลิ้น ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

อาจารย์คุณพูดถูกแล้วครับเรื่องเครื่องมือวัดการไหล ความเป็นจริงกับอุดมคติมันต่างกันครับ  ตอนนี้ในเมืองไทยไม่มีใครรับทำ แล้วเจ้าเครื่องนี้ผมเองก็เคยพูดคุยและคลุกคลีกับเจ้าของอู่ที่ทำ honda แรงๆหัวแถวของไทยมานานแล้วครับ  แต่เรื่องตรงนี้ผมมองว่ามันมีความจำเป็นแค่ไหน? อะไรที่จำเป็นต้องวัดคือต้องวัด  แต่การทำรถให้สนุกผมมองว่ามันต้องมีความดิบ,,feeling หรือ เค้าเรียกว่าสูตรผีบอก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  บ้างในบางเรื่อง ฝาสูบก็เป็นตัวอย่างที่ดี  มันถึงเกิดความแตกต่างและโดดเด่น

ส่วนเรื่องการใช้ท่อไอดีที่มีปากแตรข้างใน หรือการใส่ 4 ลิ้นอิสระ ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะครับ ผมเองก็เป็นคนนึงที่ลองเรื่องท่อไอดี และ เฮดเดอร์มาเยอะ แล้วการทดสอบผมไม่ใช่ฟังเค้ามาว่าอะไรดี อะไรแรง แล้วมาคุย แต่ผมเสียค่าโง่ จ่ายค่าไดโน มารวมๆแล้วหลายหมื่นบาท  ร้องไห้ ร้องไห้  ถึงจะได้สูตรสำเร็จในแต่ละสเตปเครื่องยนต์


พิมพ์แล้วเพลิน ยาวเลยยย
แค่แชร์ความรู้นะครับ และประสบการณ์ตรงที่ทำจริง อ่านเล่นๆ ไม่ต้องคิดมาก  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม



บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #25 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 22:05:44 »

เข้ามาอ่านได้ความรู้ มากมายครับ แต่มีกระทู้ นึงที่ผมอ่านแล้วมองว่า  เรากำลังปิดกั้นการนำเสนอและแสดงออกของพี่ น้องมากเกินไป ...ผมมองว่า  การที่มีพี่น้องทำรถจะแรงหรือไม่ จะลาวหรือไทยผมว่า เพื่อนพี่น้องก็อยากมาแชร์กัน เพราะนี่มันห้องฮอนด้า นะครับ...การจะโชว์เร็วโชว์แรง อวดนั่นอวดนี่ผมมองว่า แรงไป สำหรับน้องที่ตั้งใจมาตั้งกระทู้...ผมเข้าใจเค้าคงไม่มีเจตนาเช่นนั้น....ส่วนการที่มีผู้รู้เข้ามาแชร์ความรู้ ...เรื่องการขัดการไหล  เรื่องจูน เรื่องอากาศ สำหรับผมมันคือความรู้ ...ถ้าเราปิดกั้นกานแสดงความคิดเท่ากับเราเป็นน้ำเต็มแก้วคือเอาแต่ความคิดกูคนอื่นช่างมัน...เพื่อนๆที่ไปทริปนครนายกคงจำได้นะ  ที่วิทยากรรินน้ำใส่แก้ว  ให้ดู.....ส่วนคุณ tee 11  เข้ามาตอบต่อเถอะครับ...อย่าเพิ่งท้อคนเรา ย่อมธรรมดาครับที่คิดต่าง...ภายใต้ความเห็นที่สวยงามครับ....ผมก็รักวีเลิฟ ซิวิค เช่นกัน...ไม่อยากให้ปิดกั้น ครับ...ด้วยความเคารพครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Tak..ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 314



« ตอบ #26 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 22:49:59 »

เข้ามาอ่านได้ความรู้ มากมายครับ แต่มีกระทู้ นึงที่ผมอ่านแล้วมองว่า  เรากำลังปิดกั้นการนำเสนอและแสดงออกของพี่ น้องมากเกินไป ...ผมมองว่า  การที่มีพี่น้องทำรถจะแรงหรือไม่ จะลาวหรือไทยผมว่า เพื่อนพี่น้องก็อยากมาแชร์กัน เพราะนี่มันห้องฮอนด้า นะครับ...การจะโชว์เร็วโชว์แรง อวดนั่นอวดนี่ผมมองว่า แรงไป สำหรับน้องที่ตั้งใจมาตั้งกระทู้...ผมเข้าใจเค้าคงไม่มีเจตนาเช่นนั้น....ส่วนการที่มีผู้รู้เข้ามาแชร์ความรู้ ...เรื่องการขัดการไหล  เรื่องจูน เรื่องอากาศ สำหรับผมมันคือความรู้ ...ถ้าเราปิดกั้นกานแสดงความคิดเท่ากับเราเป็นน้ำเต็มแก้วคือเอาแต่ความคิดกูคนอื่นช่างมัน...เพื่อนๆที่ไปทริปนครนายกคงจำได้นะ  ที่วิทยากรรินน้ำใส่แก้ว  ให้ดู.....ส่วนคุณ tee 11  เข้ามาตอบต่อเถอะครับ...อย่าเพิ่งท้อคนเรา ย่อมธรรมดาครับที่คิดต่าง...ภายใต้ความเห็นที่สวยงามครับ....ผมก็รักวีเลิฟ ซิวิค เช่นกัน...ไม่อยากให้ปิดกั้น ครับ...ด้วยความเคารพครับ

 จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

" มิตรภาพที่ดี คือมิตรภาพที่ได้จากผู้จริงใจ "
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,66961.0.htm
tee11
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #27 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:13:47 »

ครับขอบคุณครับ    จากใจผมพอแล้วครับ   ขออ่านจากท่านๆดีกว่าได้ความรู้ดีครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #28 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:14:39 »

ผมขอลบข้อความนะครับ มันยาว อายจัง อายจัง อ่านครบๆและทำความเข้าใจแล้ว

ถ้ามีโอกาศก็อยากไปเที่ยวไปนั่งคุย เหมือนกันครับ  ผมเองก็เลิกยุ่งกับการทำรถมานาน แต่ก็ยังอ่านยังศึกษาเทคโนโลยีที่เปลี่ยนมาเรื่อยๆถึงแม้จะไม่ค่อยครบครันเท่าที่ต้องการ  ชอบครับ แต่ก็อย่างว่า เงินๆๆๆ ผมเลิกเป็นลูกเศรษฐีแล้ว กลายเป็นลูกชาวนาแทน  ทำงานกินเงินเดือนน้อยๆอยู่ไกลกทม เปลี่ยนแปลงชีวิตไปเยอะ แต่ถ้ามีโอกาศ ก็อยากกลับไปดูอยู่ห่างๆแบบห่วงๆ  ยุคสุดท้ายที่ผมเดินออกมา น่าจะ สมัย ที่รถแดร็กบ้าน วิ่งกันสุดๆที่ 10กว่าวิ++    สมัยนี้ วิ่งกันเลขตัวเดียวไปเท่าไหร่แล้วไม่รู้   ผมชื่นใจนะที่เดี๋ยวนี้ยังมีคนทำรถที่ขยันๆ ทำงานออกมาเนียนๆแบบนี้ ไม่ว่ามันจะเหมาะกับ ระบบ ฉีดเชื้อเพลิง แบบ พอร์ตอินเจ็ทชั่น หรือไม่ ผมก็มองว่ามันเป็นความใส่ใจของคนทำ ถ้าผมเป็นเจ้าของรถ ก็อยากกจะจ่ายเงินให้แบบไม่ต้องสงสัย  ส่วนเรื่องอะไรต่างๆที่ผมพิมพ์ ผมก็อยากให้คนที่ไม่รู้ได้รู้ ส่วนการใช้งานจริงจะทำจริงไม๊ อันนี้ก็แล้วแต่คนทำ สูตรใครสูตรมัน
 ถ้ามีเวลาก็มา เผยแพร่ความรู้แก่ผม(ซึ่งยังไม่รู้อีกเยอะเพราะกลัวมือเปื้อน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม)และหลายคนครับ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:30:54 »

ขอบคุณทึ่มาแชความรู้กัน ผมไม่ได้มาอวดหรือโชว์อะไรแต่เห็นอู่ผีมือดีๆก้อเลยมาบอกกัน
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #30 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:31:35 »

ขอบคุณๆ tee 11 ... ที่กลับมาตอบกระทู้ อีกครั้งครับ พอดีวันนี้ผมใช้ บีบีแฟนเล่นทำให้ไม่เห็นว่า มีจำนวนสมาชิกเท่าไร....

   ขอบคุณพี่เงาะครับที่ช่วยอธิบายให้ ความรู้และพี่น้องได้เข้าใจเรื่องกลไกลต่างๆรวมถึง ข้อมูลดีๆจากหลายท่านครับ...ที่เข้ามาแชร์กันแบบตรงไปตรงมา...สุดท้ายคนที่ได้ประโยชน์คือน้องๆและประชาชนที่หลงเข้ามาอ่าน...แล้วกลายเป็นสมาชิกในภายหลัง...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
EX_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #31 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:36:18 »

ความรู้ทั้งนั้นครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:37:02 »

ขอบคุณทึ่มาแชความรู้กัน ผมไม่ได้มาอวดหรือโชว์อะไรแต่เห็นอู่ผีมือดีๆก้อเลยมาบอกกัน
ใครจะคิดว่า อวดอะไรก็ช่างครับ แต่ผมชอบกระทู้นี้ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #33 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:42:01 »

ลืมอีกคน ขอบคุณ คุณ.  ex ek ที่นำข้อมูลและอู่มาเสนอจะ ดีไม่ดีอีกเรื่อง...ครับพี่น้องที่ไปทำอู่ดังกล่าวจะให้คะแนนครับ...ส่วนเรื่องอวดไม่อวดจากที่อ่านก็ไม่อยากให้ซีเรียสครับ...แค่มุมทมอง ที่ต่างกัน ที่ผมรู้แต่ว่า  กระทู้นี้ตั้งมาแล้วได้ ความรู้ และประสบการณ์จากรุ่นพี่ๆที่เจ็บมาก่อน 555 อย่างอาจารย์เงาะ
และยูเซอร์ ลูกเจ้าแม่ ...ดีครับความรู้มากมาย..ลักจำไม่มีวันหมด
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #34 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:50:45 »

นานาจิตตัง ตังค์ใครตังค์มัน

ก็จะทำรถก็ขึ้นอยู่กับความพอใจแต่ละบุคคลครับ ทำดี วิ่งดี ทำไม่ดี วิ่งแย่ ก็บอกต่อ แชร์ข้อมูลกันไปครับ

ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #35 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 00:12:40 »

ขอบคุณทึ่มาแชความรู้กัน ผมไม่ได้มาอวดหรือโชว์อะไรแต่เห็นอู่ผีมือดีๆก้อเลยมาบอกกัน

  เอา เอา มาแชร์กันครับ ทำแล้วดีกว่าเดิม แรงกว่าเดิม จะได้ไปทำ กันมั้ง จะได้รู้ ทำ กันที่ไหน ไม่ต้องลองผิดลองถูกกันครับ ดีครับ
มันมีอยู่นิดเดียว แค่นั้นเอง เรื่อง ไม่เคารพ ความคิด ของผู้อื่น แค่นั้นเอง แล้วมาบอกว่า แต่ผมไม่ได้ดื้อนะครับแต่ผมไม่ทราบจริงๆครับว่าผมจะไปวัดการไหลอากาศได้อย่างไงครับ  และที่ไหนวัดกัน ฟังดูแปลกๆ กวนๆ หรือผมคิด อคติไปเอง ก้ขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #36 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 00:24:03 »

เรื่องการไหลของอากาศพลศาสตร์...รอสักพักเดี๋ยวก็ มีคำตอบครับ...ไหล กระทู้ กันต่อไป..กับ..ความเห็นต่างที่สวยงาม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
tee11
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #37 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 00:29:53 »

ขออภัยจากใจจริงๆครับเรื่องคำพูดของผมว่าที่ไหนเขาวัดกันผมไม่มีเจตนาใดๆทั้งนั้นจริงๆครับ  แค่ที่ผ่านมาเขาไม่มีใครเขานำเครื่องมือมาวัดกันมีแต่คนพูดคุยกันว่าจะนำเครื่องมือจำพวงโฟลเซนเซอร์มาใช้กันซึ่งเขาอาจจะใช้ในอุตสหกรรมชนิดอื่นแต่ผมไม่เคยเห็นในการทำรถในบ้านเราจริงๆครับผมไม่มีเจตนาพูดไม่ดีจริงครับ   ซึ่งที่ผมพูดไปผมไม่เคยเห็นจริงๆครับ   ผมเคยได้ยินเขาพูดกันเฉิยๆครับผิดพลาดประการใดขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะครับไม่มีเจตนาจริง
บันทึกการเข้า
powerstage
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319


« ตอบ #38 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 00:51:34 »

อู้ยส์ คันไม้คันมืออยากพิมพ์จัง ไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวยาว

แรงไม่แรงไม่รู้ รถแรงอยู่อู่ รถหรูอยู่บ้าน คอนเซ็ปนี้เรื่องจริงเสมอ

เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สตั๊นท์ มีแสนหมดแสน มีล้านหมดล้าน

รู้งี้เก็บเงินไว้ไปถอยCayman ขี่ดีกว่า ทุกวันนี้รถคันเดียวมีเกียร์

อยู่4ลูก เครื่องอีก2ตัว เทอร์โบ8ลูก เขาควาย5เขา อะไหล่แทบจะประกอบ

รถได้อีกคัน เครื่องไม้เครื่องมือพิเศษเยอะกว่าอู่รถอีก เยอะไม่เยอะอู่แม่งมา

ยืมเครื่องมือพิเศษผม ผมทำรถเอง ทำเองแบบทำจริงๆแต่เดี๋ยวนี้เริ่มหมดไฟแล้วจริงๆ

รุ่นเก่าไปรุ่นใหม่ก็มา คนที่เคยมือดำก็ไม่อยากดำ น้องที่มือขาวๆ ก็มามือดำแทน อยากจะบอกว่า

ไอทิดเอ้ยเอ็งเก็บมือขาวๆไว้นั่งลูบขาสาวๆในรถดีฝ่า ทำรถมากๆมือด้าน เล็บดำลูบขาน้องไป

น้องก็จะพาลบอกมือพี่สากจัง พาลหมดอารมณ์พอดี   ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #39 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 07:41:46 »

เป็นรุ่นๆกันไป....รุ่นพี่หมดไฟ...รุ่นน้องไฟแรง...555...วงการการมอเตอร์ สปอตร์บ้านเรา..ต้องการทั้ง..คนมีประสบการณ์...และคนมีไฟ...ถ้าไม่มี สองสิ่งนนี้..อู่ดังๆคับฟ้าเมืองไทย..ไม่เกิดแน่ครับ..ยิ่งสมัยนี้ เอาดารามาขับด้วย...555  มือ ขาวไม่พอหน้าหล่อไม่ว่า...เลิกขับเสร็จแม่ม สอยพริตตี้ ที่เราเหล่กลับไป ด้วยนิสิหน้าเจ็บใจ...ว่าแต่ผมก็อยากแรงนะ....แต่ไม่มีตังค์555  สวัสดีตอนเช้า ครับพี่น้องครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
หน้า: [1] 2 3 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มาดูอู่ W.E.MOTOR เปิดฝาครับเนียนมสุด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |