ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 15:51:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: โอ๊ย......ปวดหัวเจอปัญหาติดๆ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โอ๊ย......ปวดหัวเจอปัญหาติดๆ  (อ่าน 3991 ครั้ง)
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 19:15:48 »



เมื่อปีใหม่ไปเข้าค้อมาก็เจอหม้อน้ำเดือด กลับมาก็ไปทำเจอรั่วหลายจุดก็ทำไปแล้ว

เมื่ออาทิตย์ก่อนก็มู่เลย์เกือบหลุด ทำแล้วใช้มู่เลย์เทียบใจก็ตุ่มๆต่อมๆมันจะหลุดอีกมั๊ยน้อ

เมื่อวันอาทิตย์ก็กลับ ตจว ช่วงขึ้นเขากลางดงมันมืดเรือนไมล์ก็ไม่ค่อยสว่างเหลือบไปเห็นเข็ม

ความร้อนขึ้นเกือบขีดแดง รีบจอดรถปิดกระโปรงดู หม้อน้ำเดือดอีกแล้วครับ ตอนนี้เป็นทั้งแก๊ส

ทั้งน้ำมัน ถ้าใช้รอบสูงๆต่อกันนานๆเข็มจะเลยขีดกลางไปเยอะเลยครับ พอถึงบ้านก็เลยถอดวาล์ว

น้ำออกนึกว่าใช่ อาการก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้าใช้รอบสูงเกิน 2000 ต่อกันยาวๆ ตอนนี้เลยไม่รู้เลย

ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก

-ปั้มน้ำกร่อน
-หม้อน้ำตัน เปลี่ยนได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ
หรือ อื่นๆ  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
veerachartg
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 09:51:59 »

อาการเดียวกับผม กลับบ้านสงกรานต์ที่ผ่านมา เลยสามพันรอบความร้อนขึ้นสามในสี่ พอผ่อนลงความร้อนลงตาม หม้อน้ำเดือดน้ำหายประมาณ
1 ลิตร ถอดหม้อน้ำมาเช็คปรากฎว่าเป็นตามดบ้าง แต่ไม่มากพอซ่อมได้  ผ่านมาสี่ห้าวันแล้วอาการปกติ
สรุปว่าที่ความร้อนสูง น้ำเดือด คือหม้อน้ำรั่วแต่ไม่มากสังเกตไม่ออกเลยแต่เวลารอบสูงน้ำก็จะดันเป็นฝอยๆ เล็กมาก ลองล้างหม้อน้ำใหม่ครับ
ประมาณ 400 บาท หรือถ้าเลวร้ายกว่านั้นก็เปลี่ยนลูกใหม่ไม่เกินสามพัน
บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 10:58:18 »

อาการเดียวกับผม กลับบ้านสงกรานต์ที่ผ่านมา เลยสามพันรอบความร้อนขึ้นสามในสี่ พอผ่อนลงความร้อนลงตาม หม้อน้ำเดือดน้ำหายประมาณ
1 ลิตร ถอดหม้อน้ำมาเช็คปรากฎว่าเป็นตามดบ้าง แต่ไม่มากพอซ่อมได้  ผ่านมาสี่ห้าวันแล้วอาการปกติ
สรุปว่าที่ความร้อนสูง น้ำเดือด คือหม้อน้ำรั่วแต่ไม่มากสังเกตไม่ออกเลยแต่เวลารอบสูงน้ำก็จะดันเป็นฝอยๆ เล็กมาก ลองล้างหม้อน้ำใหม่ครับ
ประมาณ 400 บาท หรือถ้าเลวร้ายกว่านั้นก็เปลี่ยนลูกใหม่ไม่เกินสามพัน
ลองเช็คพัดลมดูยังครับ ว่าแรงไหม พัดลมทำงานช้าตัดเร็วก็ทำให้หม้อน้ำเดือดได้ง่าย จุมพิต
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #3 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 11:06:45 »

บ่ายๆวันนี้จะออกเดินทางกลับ กทม คงต้องค่อยๆไปแบบเนิบๆ ไม่งั้นมีเหนื่อยแน่ๆครับ  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 11:18:48 »

ถ้าขับเร็วๆแล้วความร้อนขึ้นก็น่าจะฟันธงที่ หม้อน้ำตัน (อาการนี้รถผมเคยเป็น เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่เลยครับ ล้างไปเด๋วก็ไม่จบ )  หรือวาล์วน้ำเปิดไม่สุด แต่ถ้าจอดติดไฟแดงแล้วความร้อนขึ้น ไม่พัดลมก็เทอร์โมสวิทที่สั่งตัดต่อพัดลมอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
GTR SARABURI
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


NO" 778


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 11:20:20 »

ของผมก็เริ่มมีอาการเหมือนกันครับ..........................
ใจเย็นกันน่ะครับค่อยๆทำไปทีล่ะอย่าง  แม้กระทั่งรถป้ายแดงก็เป็นเหมือนกันครับ
รถมือสองพอถึงเวลา ถึงอายุ ก็ต้องเปลี่ยนเป็นธรรมดา
( แต่แปลกส่วนใหญ่จะชอบเป็นช่วงไม่ค่อยมีตังค์ซะด้วย    เฮ้อ.......................เศร้า)
บันทึกการเข้า

จะเป็น ยากูซ่า ก็ ต้องสัก
จะเป็น WLC   ก็ ต้องแต่งรถ
www.facebook.com/chanachai20102553
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 11:22:11 »

บ่ายๆวันนี้จะออกเดินทางกลับ กทม คงต้องค่อยๆไปแบบเนิบๆ ไม่งั้นมีเหนื่อยแน่ๆครับ  อายจัง อายจัง อายจัง
ผมเคยขับแบบเนิบๆ 80 กม./ ชม. ระยะทาง 650 กม. คิดดูครับว่าทรมานแค่ไหน เหนื่อยมากๆ เศร้า ผมเลยต่อตรงพัดลม ก็ช่วยให้ขับได้เร็วมากขึ้น เลี้ยงไว้ที่ความเร็วไม่เกิน 110 ก็พอถูไถไปจนถึงบ้านได้ครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 11:45:08 »

ที่ว่าเดือดเนี่ยมันเดือดในถังพักน้ำใช่ไม๊ ถ้าใช่ เปลี่ยนฝาหม้อน้ำเลยครับ แล้วก็เติมน้ำให้เต็มๆเลย  ส่วนเรื่องอื่นต้องรอดูหลังเปลี่ยนฝาหม้อน้ำครับ  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 20:00:44 »

พี่ช่วยแนะนำฝาหม้อน้ำหน่อยครับ ว่าซื้อแบบไหนดี
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 21:28:29 »

พี่ช่วยแนะนำฝาหม้อน้ำหน่อยครับ ว่าซื้อแบบไหนดี
ไปที่ศูยน์ ซื้อของแท้ครับ ราคา200+/-    แรงดัน 0.9-1.3 บาร์ ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 22:10:28 »

ที่ว่าเดือดเนี่ยมันเดือดในถังพักน้ำใช่ไม๊ ถ้าใช่ เปลี่ยนฝาหม้อน้ำเลยครับ แล้วก็เติมน้ำให้เต็มๆเลย  ส่วนเรื่องอื่นต้องรอดูหลังเปลี่ยนฝาหม้อน้ำครับ  ลังเล ลังเล ลังเล

ใช่ครับเดือดจนน้ำพุ่งออกจากหม้อพักหมดเลยครับ แต่ฝาหม้อน้ำผมเปลี่ยนแล้วครับหรือจะลองเปลี่ยนดูอีกที่

ถ้าเกิดจากปั้มน้ำใบมันกร่อนทำให้น้ำมันไม่วน มีโอกาสเป็นไปได้หรือเปล่าครับ ตอนเปลี่ยนผมใช้ของ GMB

ตอนนี้ยังไม่รู้จะเริ่มจุดไหนก่อนระหว่างหม้อน้ำกับปั้มน้ำ

ปล.ถึง กทม แล้วครับขับไปหยุดไป ปิดแอร์วิ่งพอช่วยได้คนร้อนตับแลบเลยครับ วิ่ง 70-80 กม/ชม รอบไม่เกิน 2 พัน ระยะทาง 450 กม  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
newmodel
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


WLC No.687


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 00:23:52 »

สงกรานต์กลับบ้านเจอมาเหมือนกันครับ ขับจากชลบุรีกลับเมืองกาญจน์ ถึงนครปฐม(เลี่ยงเมืองนห้าบ๊ิกซี) จอดดูซะหน่อย(ก่อนหน้านี้ก็มีอาการมาประมาน2เดือนแล้วครับ แต่น้อยเพราะไม่ได้เดินทางไกล แค่ขับไปทำงานในนิคมอมตะชลบุรี ก็ระแวงอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ) น้ำดันขึ้นจนล้นหม้อพักออกมาครับ จอดรอครึ่งชั่วโมงเพื่อให้น้ำดูดกลับ ปรากฏว่าไม่ดูดครับ   รอจนเย็นจึงเปิดฝาหม้อน้ำดูก็เลยเจอว่าน้ำมันหายไปเยอะครับ (ไอ้ที่หายเพราะมันโดนดันออกอย่างเดียวแล้วไม่ดูดครับ).   แลว้วมีอากาศเข้ามาแทนที่(พัดลมปกติ หม้อน้ำไม่รั่วไม่ตัน วาวล์น้ำปกติ สวิตท์พัดลมเพิ่งเปลี่ยน3เดือน).  สุดท้ายโทรปร฿กษาช่างที่บ้าน ด้วยประสบการณ์ซ่อมรถของช่างกว่า40ปี ครับ (พ่อผมเองครับ ซ่อมแต่รถ10ล้อเป็นส่วนใหญ่). ฟันธงว่าปะเก็นฝาสูบรั่วครับ คืือรั่วระหว่างกระบอกสูบกับระบบน้ำครับ แต่ไม่มากน่าจะแค่่ซึมๆเท่านั้น เพราะขับเบาๆน้ำจะไม่ค่อยหาย แต่พอขับรอบสูงๆ ถึงเป็นครับ   กลับถึงบ้านบ่าย3โมงเลยแวะซื้อปะเก็นแท้ไป800 บาท วันรุ่งขึ้นเปลี่ยนเอง(เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันครับ) หายเลยครับ. ขับกลับชลบุรี อัดมา130-140 ตลอด ถึงบ้านชลบุรีเช็คดูok. ครับ น้ำไม่หายแล้ว แชร์นะครับ อาการน้ำดันและมีอากาศเข้าไปในระบบหม้อน้ำถ้าภายนอกทั้งหมดเช็คแล้วปกติ ไม่มีอะไรรั่วหรือซึมก็น่าจะประมานนี้ครับ. เพิ่มเติมอาการนิดหนึ่งครับตอนขับรถอยู่อุณหภูิมน้ำจะปกติครับ (ตอนรถวิ่งเข้าใจว่าปั็มน้ำทำงานแล้วดันให้น้ำยังสัมผัสกับตัวเช็คอุนภูิม) แต่พอจอดติดไฟแดงหรือรถติดปั๊บความร้อนขึ้นทันทีครับ (เข้าใจว่าปั๊มน้ำรอบลดลงน้ำที่มีอยู่เลยต่ำกว่าระดับตัวเช็คอุนภูิมที่อยู่ใต้จานจ่าย) พอรถออกตัวก็ลงมาเหมือนเดิม    และตอนเปิดฝาก็กลิ่นเหม็นไหม้นิดหน่อยครับที่ฝาสูบ แต่ยังไม่ถึงกะโก่งนะครับฝานะยังดีอยู่.    ผิดถูกอย่างไรก็ชี้แนะมานะครับ.
บันทึกการเข้า

OVER TRACTION TEAM [DENSO]
darknesspic
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 14:04:36 »

ผมเคยปั๊มน้ำเสีย ครับ อาการคือถ้าเครื่องเบาความร้อนจะขึ้น แต่ถ้าเบิ้ลเครื่องก็จะลงเอง(ทั้งตอนจอดหรือวิ่ง) เคยไปเจอบางกระทุ้เปลี่ยนปั๊มน้ำที่100000kmอะครับ ลองดู
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 16:22:17 »

ใช่ครับเดือดจนน้ำพุ่งออกจากหม้อพักหมดเลยครับ แต่ฝาหม้อน้ำผมเปลี่ยนแล้วครับหรือจะลองเปลี่ยนดูอีกที่

ถ้าเกิดจากปั้มน้ำใบมันกร่อนทำให้น้ำมันไม่วน มีโอกาสเป็นไปได้หรือเปล่าครับ ตอนเปลี่ยนผมใช้ของ GMB

ตอนนี้ยังไม่รู้จะเริ่มจุดไหนก่อนระหว่างหม้อน้ำกับปั้มน้ำ

ปล.ถึง กทม แล้วครับขับไปหยุดไป ปิดแอร์วิ่งพอช่วยได้คนร้อนตับแลบเลยครับ วิ่ง 70-80 กม/ชม รอบไม่เกิน 2 พัน ระยะทาง 450 กม  อายจัง อายจัง อายจัง
ปั๊มน้ำ เปลี่ยนมานานล่ะยังครับ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 19:23:51 »

ปั๊มน้ำ เปลี่ยนมานานล่ะยังครับ ลังเล ลังเล

3 ปีล่ะครับ วันนี้ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วครับ ยังเหมือนเดิม แต่ไปซื้อที่ร้านอะไหล่บอกเขาเอาของแท้

เขาหยิบมาให้มี part no. มีสติกเกอร์ honda สีแดงๆ แต่ทำไมมันถูกจังร้อยกว่าบาทนิดๆ เองครับ แรงดัน
 
1.1  จะเริ่มจากจุดไหนก่อนครับ

- หม้อน้ำ
- ปั้มน้ำ อันนี้ถ้ารื้อคงต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งด้วย
- ปะเก็นฝาสูบ อันนี้ยังไม่แน่ใจ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 เมษายน 2012, 19:39:09 โดย moko_moo » บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 21:20:53 »

3 ปีล่ะครับ วันนี้ลองเปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้วครับ ยังเหมือนเดิม แต่ไปซื้อที่ร้านอะไหล่บอกเขาเอาของแท้

เขาหยิบมาให้มี part no. มีสติกเกอร์ honda สีแดงๆ แต่ทำไมมันถูกจังร้อยกว่าบาทนิดๆ เองครับ แรงดัน
 
1.1  จะเริ่มจากจุดไหนก่อนครับ

- หม้อน้ำ
- ปั้มน้ำ อันนี้ถ้ารื้อคงต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งด้วย
- ปะเก็นฝาสูบ อันนี้ยังไม่แน่ใจ


วิเคราะห์ยากเหมือนกัน
ฝาหม้อน้ำก็ราคาประมาณนี้แหละครับ

ฝาหม้อเปลี่ยนแล้ว วาว์ลน้ำถอดออกก็ไม่หาย

ลองดูสภาพน้ำในหม้อดูครับว่าสีอะไรยังเขียวๆ หรือใสๆอยู่ไม๊ระดับน้ำ น้อยไปไม๊   

หม้อน้ำตัน อันนี้ ถ้าสองปีที่ผ่านมาไม่เคยเปลี่ยนถ่ายน้ำหรือไม่ได้ใช้น้ำสะอาดๆเติมก็อาจจะตันได้ ถ้าหม้อน้ำตัน วิ่งช้าๆรถติดในเมืองก็ความร้อนขึ้นครับ อาการจะคล้ายๆพัดลมหม้อน้ำไม่ทำงาน วิ่งเร็วๆรอยสูงๆความร้อนขึ้นตาม พอลดความเร็ว ความร้อนก็ลดลง

ปั้มน้ำ ไม่วน อันนี้ ผมไม่แน่ใจว่า ปั้มที่ไม่ใช่ของแท้มันจะทนแค่ไหนแต่มันก็ไม่น่าอายุสั้นขนาดนี้

รถใช้lpg ผมเจอหลายคัน ถ้ามีปัญหาเรื่องความร้อน ถ้า ไม่เกี่ยวกับ ระบบน้ำ เช่นพวกก็ ปั้ม วาว์ลน้ำ ฝา หม้อตัน ก็เป็นที่ฝาสูบครับ ประเก็นเสื่อม น๊อตฝาคลาย น้ำหาย อาการเหมือนฝาโก่ง น้ำออกมาที่ห้องเผาไหม้ได้อากาศเข้าไปแทนที่ในระบบน้ำ แรงดันสูงขึ้น จนเดือดออกมาหม้อพัก

สรุป เช็คสีน้ำ ระดับน้ำก่อน ถ้าปกติก็ รอให้เครื่องเย็นๆ  เปิดฝาหม้อน้ำ แล้วสตาทเครื่องเดินเบาไปเรื่อยๆดูว่ามีฟองอากาศขึ้นไม๊  ถ้ามีก็ใล่ที่ฝาสูบหรือแล้วค่อยไปปั๊ม (ปั๊มรื้อยากกว่า)
ลองประมาณนี้ก่อนครับ ลังเล ลังเล ลังเล



บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #16 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 21:26:47 »

ไปล้างหม้อน้ำมาแล้วครับ ช่างบอกว่าตันไปเยอะ แต่เพราะเป็นหม้อน้ำ 2 ชั้นก็เลยเพิ่งออกอาการ

หลังทำเสร็จขับจากร้านแถวลาดพร้าวมาบ้านที่ปากเกร็ด เข็มความร้อนกลับมาปกติแล้วครับ

แต่จะลองดูอีกซัก 2-3 วันถ้าไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อน ก็โล่งครับ ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 21:56:33 »

ไปล้างหม้อน้ำมาแล้วครับ ช่างบอกว่าตันไปเยอะ แต่เพราะเป็นหม้อน้ำ 2 ชั้นก็เลยเพิ่งออกอาการ

หลังทำเสร็จขับจากร้านแถวลาดพร้าวมาบ้านที่ปากเกร็ด เข็มความร้อนกลับมาปกติแล้วครับ

แต่จะลองดูอีกซัก 2-3 วันถ้าไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อน ก็โล่งครับ ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำครับ

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ช่วงนี้ก็หมั่นดูน้ำในถังพักน้ำนะครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
moko_moo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 22:01:35 »

ช่วงนี้ก็หมั่นดูน้ำในถังพักน้ำนะครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

รับทราบครับ  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ขับ Civic หน้าตาดีทุกคน ขอบอก
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 09:34:11 »

รับทราบครับ  เศร้า เศร้า
ไม่มีอะไรหรอกครับ เผื่อใล่ลมไม่หมดแล้วน้ำมันจะยุบเยอะเท่านั้นเอง  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: โอ๊ย......ปวดหัวเจอปัญหาติดๆ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |