ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 21:34:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบเดินเบา 1500-2000 ปกติมั้ยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบา 1500-2000 ปกติมั้ยครับ  (อ่าน 1975 ครั้ง)
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 10:48:16 »



รอบเดินเบา 1500-2000  ปกติมั้ยครับ  แล้วปกติ มันอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วถ้าไม่ปกตแก้ไขยังไงครับ  สาเหตุเกิดจากอะไรครับ  รบกวนด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
gigagame
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 705


แต่งตามงบในกระเป๋า


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 11:02:17 »

ไม่ปกติครับ แต่ถ้าเป็นตอนเครื่องเย็นๆ ผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ พอสักพักรอบเดินเบาจะอยู่ที่ 8-9 ร้อยไม่เปิดแอร์อันนี้ปกติ ต้องถามกลับครับว่าเป็นช่วงไหนครับ แล้วรอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

civic club ek97 no.730

MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 11:19:14 »

มันเป็นแบบนี้ตลอดอ่ะคับ  ทั้งเครื่องเย็นและไม่เย็น ครับ   ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 11:23:12 »

ต้องปรับสกรูรอบเดินเบาที่ลิ้นปีกผีเสื้อครับ
บันทึกการเข้า
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 11:41:33 »

ต้องปรับสกรูรอบเดินเบาที่ลิ้นปีกผีเสื้อครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012, 14:16:46 »

รอบเดินเบา 1500-2000  ปกติมั้ยครับ  แล้วปกติ มันอยู่ที่เท่าไหร่คับ แล้วถ้าไม่ปกตแก้ไขยังไงครับ  สาเหตุเกิดจากอะไรครับ  รบกวนด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

ไม่ปกติครับ   

รถผมตอนเช้าสาร์ทใหม่ จะอยู่ที่ 1200-1300  รอบ พอขับสักพักจะลดมาอยู่ที่ 700-800  รอบ

วิธีตั้งรอบเดินเบามีในห้อง  DIY  ครับ  ยุ่งยากนิดนึง แต่ก็ทำเองได้  ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012, 13:20:34 »

หายแล้วคับ ท่อยาง ตรงท่อไอดีแตก  ตัดต่่อใหม่  รอบอยู่ที่ประมาร 1200-1500  เลยเอาไขควงแบนปรับให้มันเหลือ 1000-1100   ปล  ทำอย่างนี้มีผลกระทบกับอย่างอื่นมั้ยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
minorchange
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ค่อยเป็นค่อยไป จุดมุ่งหมายคือ Vi-RS


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012, 18:16:13 »

หายแล้วคับ ท่อยาง ตรงท่อไอดีแตก  ตัดต่่อใหม่  รอบอยู่ที่ประมาร 1200-1500  เลยเอาไขควงแบนปรับให้มันเหลือ 1000-1100   ปล  ทำอย่างนี้มีผลกระทบกับอย่างอื่นมั้ยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ปรับสกรูลงสุดแล้วใช่มั๊ยครับ ถ้าสุดแล้วยัง 1000+ ผมว่าก็ยังไม่ปกติอยู่ดี เหมือนของผมตอนนี้เลยครับ บางครั้งมีอาการหอบ(สวิง)ด้วยแหละ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012, 14:09:51 »

ไปหาอ่านกระทู้ การปรับรอบเดินเบา ในDIY ดูครับ  สำหรับการปรับที่ถูกต้องและ การตรวจเช็คก่อนปรับตั้ง
อ้อ แล้วเกียร์ออโต้หรือธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 11:56:57 »

ไปหาอ่านกระทู้ การปรับรอบเดินเบา ในDIY ดูครับ  สำหรับการปรับที่ถูกต้องและ การตรวจเช็คก่อนปรับตั้ง
อ้อ แล้วเกียร์ออโต้หรือธรรมดาครับ

อ่านแล้วแต่ทำไม่เป็น  ครับ  เกียร์ธรรมดาแปลฃเป็นออโต้  แต่กล่องยังเป้นธรรมดาอยู่  ครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 15:09:57 »

อ่านแล้วแต่ทำไม่เป็น  ครับ  เกียร์ธรรมดาแปลฃเป็นออโต้  แต่กล่องยังเป้นธรรมดาอยู่  ครับ
โว้ว  งั้นก็หาอู่ดีๆช่วยดีกว่าครับ   ลังเล ลังเล ลังเล ลังเล     การแปลงเกียร์ ต้องครบๆ  เกียร์ กล่อง คอไอดี  สายไฟบางเส้น 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
hydromatic
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


๑Tottemo Daisuke EK๑


« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 21:55:05 »

หายแล้วคับ ท่อยาง ตรงท่อไอดีแตก  ตัดต่่อใหม่  รอบอยู่ที่ประมาร 1200-1500  เลยเอาไขควงแบนปรับให้มันเหลือ 1000-1100   ปล  ทำอย่างนี้มีผลกระทบกับอย่างอื่นมั้ยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

เหมือนกันเลยท่อยางมันเสื่อมๆ ตัดต่อใหม่แล้ว โอเคเลย  จุมพิต
บันทึกการเข้า

------------ >>>S Y S T  E M      ALL      G R E E N !!!<<< -------------
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบเดินเบา 1500-2000 ปกติมั้ยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |