อ่อออ
จุดประสงค์ของผมคือ อยากให้หนึบกว่าเดิม แต่ประหยัดงบคับ 55555
ถ้าจุดประสงค์คือประหยัด ผมว่าท่านคิดผิด เพราะ
1.ท่านต้องถอดโชค์หลังเดิมทิ้ง
2.ท่านต้องไปหาโช๊คหน้ามาเพื่อแปลง
3.ท่านต้องทิ้งโช๊คหลังเดิมเพราะเลาะเอาเบ้ามาใส่อันนี้แล้ว
4.ท่านต้องแปลงเบ้า ถ้าเอาประหยัดแบบเชื่อมตายไม่ทำปรับเกลียว ก็คงต้องลองวิ่งกันหลายรอบ และคงต้องเจียร์เลื่อนกันหลายรอบเช่นกัน ค่าแรงคงบาน กว่าจะลงตัว
ผมว่าถ้าเอาประหยัดจริง ให้ร้านเขาเอาแกสเป่าสปริงหลังเดิมลงสัก 1.5 นิ้ว เอาโช๊คไปอัดน้ำมัน ไม่ถูกเงินกว่าหรือ อ้อแล้วโหลดหลังก็ต้องทำข้างหน้าด้วย ไม่งั้นกลายเป็นรถตูดห้อย หน้าเชิด
