ข้อมูลเครื่อง R20 เอาจาก Wiki นะครับ
R20A1 Found in:
2007- Honda CR-V (RE1, RE2)
Displacement: 1,997 cc (121.9 cu in)
Compression: 10.5:1
Bore & stroke: 81.0 × 96.9 mm (3.19 × 3.81 in)
Power: 150 PS (110 kW; 148 bhp) @ 6,200 rpm
Torque: 19.4 kgf·m (190 N·m (140 ft·lbf)) @ 4,197 rpm
R20A2 Found in:
2007- Honda CR-V (RE5)
Displacement: 1,997 cc (121.9 cu in)
Compression: 10.5:1
Bore & stroke: 81.0 × 96.9 mm (3.19 × 3.81 in)
Power: 150 PS (110 kW; 148 bhp) @ 6,200 rpm
Torque: 19.4 kgf·m (190 N·m (140 ft·lbf)) @ 4,200 rpm
R20A3 Found in:
2008- Honda Accord (CP1)
Displacement: 1,997 cc (121.9 cu in)
Compression: 10.5:1
Bore & stroke: 81.0 × 96.9 mm (3.19 × 3.81 in)
Power: 156 PS (115 kW; 154 bhp) @ 6,300 rpm
Torque: 19.3 kgf·m (189 N·m (139 ft·lbf)) @ 4,300 rpm

รถพ่อ โตโยต้า ตัวนอก ผลิตญี่ปุ่น ตอนนี้ 5 แสนโลแล้ว ทุกวันนี้ยังวิ่งได้อยุ่ ยังไม่ได้ทำเครื่อง 5555
เกี่ยวกันป่าวไม่รุ้
ถ้าบำรุงรักษาดี เครื่อง ดีเซลจะทนกว่าเครื่องเบนซินพอควร เพราะ รอบไม่สูงมาก
