ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:47:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หาที่ขายและติดตั้ง WATER TEMP, OIL PRESS 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาที่ขายและติดตั้ง WATER TEMP, OIL PRESS  (อ่าน 5415 ครั้ง)
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011, 14:35:06 »



WATER TEMP วัดความร้อนน้ำ                   
OIL PRESS วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง       

สนใจ 2 ตัวนี้คับ ที่ไหนจัดจำหน่ายรับติดตั้งรบกวนชี้ทางด้วยคับ     รถจะเสร็จแล้ว กำลังจะหาติดอุปกรณ์เพิ่ม  กลัวมันพังอีก   ขอบคุณคับ

ขอใน กรุงเทพนะคับ


สอบถามผู้รู้เพิ่มถ้ากรองน้ำมันเครื่องไม่มีคุณภาพมีโอกาศทำให้ ชาปละลายได้ไหมคับ....สงสัยมาก...น้ำมันกึ่งสังเคราห์วิ่งไป 1000 โลเอง วิ่งก็ไม่เกิน 120  พังซะงั้น ไฟไม่โชน์ซักกะติ๊ด
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011, 14:37:23 »

WATER TEMP วัดความร้อนน้ำ                   
OIL PRESS วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง       

สนใจ 2 ตัวนี้คับ ที่ไหนจัดจำหน่ายรับติดตั้งรบกวนชี้ทางด้วยคับ     รถจะเสร็จแล้ว กำลังจะหาติดอุปกรณ์เพิ่ม  กลัวมันพังอีก   ขอบคุณคับ

ขอใน กรุงเทพนะคับ


สอบถามผู้รู้เพิ่มถ้ากรองน้ำมันเครื่องไม่มีคุณภาพมีโอกาศทำให้ ชาปละลายได้ไหมคับ....สงสัยมาก...น้ำมันกึ่งสังเคราห์วิ่งไป 1000 โลเอง วิ่งก็ไม่เกิน 120  พังซะงั้น ไฟไม่โชน์ซักกะติ๊ด

คห. ส่วนตัวผม ว่ากรองน้ำมันเครื่อง ไม่น่ามีโอกาสให้ชาปละลายได้ครับ  โดยมากชาปจะละลายก็ต่อเมื่อ น้ำมันเครื่องขาด หรือ น้ำมันเครื่องเสื่อมสภาพสุดๆ เท่านั้นแหละครับ  กรองน้ำมันเครื่อง มันคอยกักเศษ สิ่งสกปรก แค่นั้นเองครับ  ของผมถ่ายน้ำมันเครื่อง 2 รอบถึงเปลี่ยนทีด้วยซ้ำครับ 

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011, 14:46:25 »

ของผม..เปลี่ยนทุกรอบเลย แต่เป็น กรองของอู่ข้างนอกอะคับซื้อน้ำมันเครื่องไปเอง ทุกทีจะกึ่งสังเคราห์   ไอ้รอบที่พังเล่นสังเคราห์เลย    เซ็งจริง ๆ   ช่างก็จะใส่ฟลอยฝาน้ำมันเครื่องแถมไปด้วยดีที่ผมเฝ้าตลอดเลยสั่งให้เอาออกซะก่อน   จำเลยตกไปอยู่ที่กลองอะผมไม่มีความรู้ซะด้วยเพราะระดับน้ำมันเครื่องมันไม่ขาด จะเกินไปนิดนึงซะด้วย - - เลยสงสัยว่ามันจะพังได้ไง
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 09:49:50 »

ของผม..เปลี่ยนทุกรอบเลย แต่เป็น กรองของอู่ข้างนอกอะคับซื้อน้ำมันเครื่องไปเอง ทุกทีจะกึ่งสังเคราห์   ไอ้รอบที่พังเล่นสังเคราห์เลย    เซ็งจริง ๆ   ช่างก็จะใส่ฟลอยฝาน้ำมันเครื่องแถมไปด้วยดีที่ผมเฝ้าตลอดเลยสั่งให้เอาออกซะก่อน   จำเลยตกไปอยู่ที่กลองอะผมไม่มีความรู้ซะด้วยเพราะระดับน้ำมันเครื่องมันไม่ขาด จะเกินไปนิดนึงซะด้วย - - เลยสงสัยว่ามันจะพังได้ไง

ถ้าความเป็นในได้มากสุด จาก คห. ส่วนตัวผมนะ น่าจะเจอ นมค. ปลอมครับ    
บันทึกการเข้า

ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 10:55:34 »

น้ำมันเครื่องซื้อในบิ๊กC คับ  ทุกทีใช้ของ ปตท.ซื้อที่โลตัส   อยู่ในห้างไม่น่าเอาของปลอมมาขายนะคับ - -
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 11:08:32 »

น้ำมันเครื่องซื้อในบิ๊กC คับ  ทุกทีใช้ของ ปตท.ซื้อที่โลตัส   อยู่ในห้างไม่น่าเอาของปลอมมาขายนะคับ - -

ถ้าอย่างนั้นก็ ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นสาเหตุแล้วนะครับ  ถ้าเครื่องคุณปกติสมบูรณ์   เพราะสาเหตุที่มันจะละลายได้ก็ อย่างที่กล่าวๆ มานั่นแหละครับ 
น้ำมันเครื่องขาด จึงทำให้ ไปหล่อลื่นการทำงานของชาปไม่เพียงพอ  หรือ น้ำมันเครื่องด้อยคุณภาพ จนไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะปกป้องชิ้นส่วน ภายในเครื่องยนต์ได้  กรองน้ำมันเครื่องไม่ใช่แน่นอนครับ  เพราะผมก็ใช้ของเทียบ ไม่ใช่แท้ แถม ถ่าย2 ครั้ง ถึงจะเปลี่ยนทีด้วย  ผมถ่ายเองที่บ้านนี่แหละ 
 ตกใจ
บันทึกการเข้า

Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011, 19:57:18 »

ผมมีประสบการณ์ สมัยเป็นเซลแมนขับกระบะบิ๊กเอ็ม ชาร์ปละลาย รถใช้งานหนักมากขับล่องใต้ทั้งเดือนทั้งปี พังตอน 3 แสนกว่ากิโล น้ำมันเครื่องก็ไม่ขาด หม้อน้ำก็ปกติ หลังจาก ผ่าเครื่องโอเวอร์ฮอล ช่างบอกสาเหตูที่ทำให้ชาร์ปละลายเพราะปั๊มน้ำมันเครื่องไม่ทำงานครับ เอวังด้วยประการฉะนี้
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 00:11:04 »

ถ้าเครื่องคุณ จขกท. เป็นพวกตระกูล D ไม่น่ามีปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ เพราะใช้ข้อเหวี่ยง กวั๊ก นมค. เอา

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นพวกตระกูล B16 - 18 ที่มีปั้มน้ำมันเครื่อง มีท่อภายในเครื่องพ่นเลย   อีกเคสนึงที่ทำให้ชาปละลายได้

ก็น่าจะเรื่องหม้อน้ำ หรือ การระบายความร้อนด้วยครับ  ถ้าเผลอขับจนฮีต ก็ทำให้ละลายได้เช่นกัน   จบข่าววว               จุมพิต
บันทึกการเข้า

tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 00:14:25 »

มาแอบเอาความรู้ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 15:47:54 »

เกจ์วัดมันไม่เกินครึ่งเลย.....เดี่ยวรอบนี้จะติดแบบดิจิตอลเพิ่มอีกตัวคับกัน....พลาด...จะได้ร้องตี๊ดๆๆๆๆๆก่อน
ส่วน OIL PRESS   ทีแรกว่าจะติด....แต่....กลัวมันรั่วอะคับไม่ติดแล้วดีก่า.....อะไรจะพังก็ให้มันพัง
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 15:56:07 »

เกจ์วัดมันไม่เกินครึ่งเลย.....เดี่ยวรอบนี้จะติดแบบดิจิตอลเพิ่มอีกตัวคับกัน....พลาด...จะได้ร้องตี๊ดๆๆๆๆๆก่อน
ส่วน OIL PRESS   ทีแรกว่าจะติด....แต่....กลัวมันรั่วอะคับไม่ติดแล้วดีก่า.....อะไรจะพังก็ให้มันพัง

Oil Press ติดแบบที่เป็นเซนเซอร์ไฟฟ้าสิครับ จะได้ไม่ต้องกลัวรั่ว ผมก็ติดอยู่ เซต 3 ตัว Water , Oil press , Vac

เดินเกจ ไม่ยากเลยครับ  สายไฟ 3 เส้น ดิน ไฟ แล้วก็ Acc กุญแจ ( รุ่นใหม่จะมีเส้นที่ 4 ดริมเมอร์ ต่อเข้าไฟหรี่ ) 
    จุมพิต
บันทึกการเข้า

Toajeed
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 293



« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 19:06:17 »

ถ้าเครื่องคุณ จขกท. เป็นพวกตระกูล D ไม่น่ามีปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ เพราะใช้ข้อเหวี่ยง กวั๊ก นมค. เอา

ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นพวกตระกูล B16 - 18 ที่มีปั้มน้ำมันเครื่อง มีท่อภายในเครื่องพ่นเลย   อีกเคสนึงที่ทำให้ชาปละลายได้

ก็น่าจะเรื่องหม้อน้ำ หรือ การระบายความร้อนด้วยครับ  ถ้าเผลอขับจนฮีต ก็ทำให้ละลายได้เช่นกัน   จบข่าววว               จุมพิต


ปั๊มน้ำมันเครื่อง ตระกูล D มีนะครับ
บันทึกการเข้า
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #12 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 22:29:11 »

น้ำมันเครื่องขาด

แรงดันน้ำมันเครื่องตก

น้ำมันเครื่องห่วย

ลากรอบเกิน , ว่าวเกียร์

ที่ว่ามาทำชาร์ป ละลายได้หมด

ปล. D ก็มันปั้มน้ำมันเครื่องน่ะ
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 22:50:50 »

อ่า หลงเข้าใจผิดมาตลอด นึกว่าใช้ข้อเหวี่ยงกวั๊ก ซะอีก         ตกใจ

ขอบคุงคับสำหรับ ความรู้ใหม่                จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2011, 22:54:40 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 22:56:49 »

อ่า หลงเข้าใจผิดมาตลอด นึกว่าใช้ข้อเหวี่ยงกวั๊ก ซะอีก         ตกใจ

ขอบคุงคับสำหรับ ความรู้ใหม่                จุมพิต

    กวั๊ก 55555+  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011, 23:03:00 »

ติดวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง ใช้ ตัวต่อแยกจากสวิทช์น้ำมันเครื่องก็ได้แต่สายที่แยกมาต้องดีหน่อย
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 00:43:17 »

อ่า หลงเข้าใจผิดมาตลอด นึกว่าใช้ข้อเหวี่ยงกวั๊ก ซะอีก         ตกใจ

ขอบคุงคับสำหรับ ความรู้ใหม่                จุมพิต


ปั้มจะปั้มน้ำมันเครื่ีองให้วิ่งไปตามรูน้ำมันไปเลี้ยง อุปกรณ์ที่ฝาสูบ
,ระบบวีเทค( ถ้ามี ) , แล้วก็ส่วนอื่นๆครับ

ในบี 16 , 18 จะมีระบบ เจ็ทสเปรย์ ที่ฉีดน้ำมันเครื่องใต้ลูกสูบ ก็ใช้แรงดันน้ำมันเครื่องจากปั้มน้ำมันเครื่องนิละครับ

ส่วนข้อเหวี่ยง จะทำหน้าที่ วิดน้ำมันเครื่องให้กระเด็นขึ้นไป เลี้ยงที่กระบอกสูบ, สลักลูกสูบ บ้างที อาจไปถึง ด้านใต้ลูกสูบด้วยซ้ำ ครับ
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #17 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 00:51:04 »

    กวั๊ก 55555+  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


มะรู้จะเรียกยังไง งิ      ตกใจ เศร้า

55555             ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #18 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 10:03:02 »

Oil Press ติดแบบที่เป็นเซนเซอร์ไฟฟ้าสิครับ จะได้ไม่ต้องกลัวรั่ว ผมก็ติดอยู่ เซต 3 ตัว Water , Oil press , Vac

เดินเกจ ไม่ยากเลยครับ  สายไฟ 3 เส้น ดิน ไฟ แล้วก็ Acc กุญแจ ( รุ่นใหม่จะมีเส้นที่ 4 ดริมเมอร์ ต่อเข้าไฟหรี่ ) 
    จุมพิต
ติดของยีห้ออะไรคับ ติดที่ไหนแนะนำหน่อยคับ  ทีแรกตัดใจแล้ว กลัวอุปกรณ์มันทำวุ่นวาย
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #19 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 13:22:41 »

ติดของยีห้ออะไรคับ ติดที่ไหนแนะนำหน่อยคับ  ทีแรกตัดใจแล้ว กลัวอุปกรณ์มันทำวุ่นวาย

ตามงบ และ รุ่นที่ชอบเลยครับ  เพียงแต่ถ้ากลัวเรื่องรั่ว น้ำมันกระจายในห้องโดยสาร

ก็เลือกรุ่นที่มันเป็นเซนเซอร์ไฟฟ้า ครับ  รุ่นใหม่ๆ เด๋วนี้ก็น่าจะเป็นเซนเซอร์ไฟฟ้าหมด

ส่วนติดตั้ง ผมก็ติดตั้งกันเองครับ  มันไม่ยากอย่างที่คิดครับ  ถ้าอยากลองติดตั้งเอง แต่กลัวก็โทรปรึกษาได้ครับ

หรือถ้าไม่ไกลจากบ้านผม จะเข้ามาติดที่บ้านผมก็ได้ครับ ช่วยๆ กัน อุปกรณ์พร้อม     รับรองไม่อยากอย่างที่คิดครับ
      จุมพิต
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #20 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 13:44:59 »

ตามงบ และ รุ่นที่ชอบเลยครับ  เพียงแต่ถ้ากลัวเรื่องรั่ว น้ำมันกระจายในห้องโดยสาร

ก็เลือกรุ่นที่มันเป็นเซนเซอร์ไฟฟ้า ครับ  รุ่นใหม่ๆ เด๋วนี้ก็น่าจะเป็นเซนเซอร์ไฟฟ้าหมด

ส่วนติดตั้ง ผมก็ติดตั้งกันเองครับ  มันไม่ยากอย่างที่คิดครับ  ถ้าอยากลองติดตั้งเอง แต่กลัวก็โทรปรึกษาได้ครับ

หรือถ้าไม่ไกลจากบ้านผม จะเข้ามาติดที่บ้านผมก็ได้ครับ ช่วยๆ กัน อุปกรณ์พร้อม     รับรองไม่อยากอย่างที่คิดครับ
      จุมพิต
ยืนยันครับ ท่านเบียร์ ใจดี ฝีมือเยี่ยม งานประณีต  จุมพิต
ค่าตอบแทนเป็นเลี้ยง โพนยางคำ เพราะท่านเบียร์ชอบมาก
  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #21 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 14:11:27 »

ซึ้งน้ำใจหลายคับ แค่ได้อ่าน แต่เครื่อง แซดซี มานต่อได้ไหมคับแบบไฟฟ้า
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #22 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011, 18:32:21 »

ยืนยันครับ ท่านเบียร์ ใจดี ฝีมือเยี่ยม งานประณีต  จุมพิต
ค่าตอบแทนเป็นเลี้ยง โพนยางคำ เพราะท่านเบียร์ชอบมาก
  ยิงฟันยิ้ม
    โพนยางคำนี่คือ โค... ป่าว  ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011, 12:28:44 »

ถ้ากลัวก็ หามิเตอร์ดีๆ หน่อย ผมติด shadow ครับงานสวยเที่ยงตรง คุณภาพน้องๆ DEFI ซื้อเเละติดตั้งที่ TS MOTOR SPORT ครับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011, 21:59:58 »

ซึ้งน้ำใจหลายคับ แค่ได้อ่าน แต่เครื่อง แซดซี มานต่อได้ไหมคับแบบไฟฟ้า
ได้ ครับ...
ผมก็ เครื่องตัวเดียวกัน ทำตัวแยกสายน้ำมันมาจากสวิทช์น้ำมันเครื่องใต้คอไอดี(บนกรองน้ำมันเครื่อง)ใช้สายถักเดินมาต่อกับเซนเซอร์อีกที
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
3door
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #25 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011, 13:04:59 »

ถ้ากลัวก็ หามิเตอร์ดีๆ หน่อย ผมติด shadow ครับงานสวยเที่ยงตรง คุณภาพน้องๆ DEFI ซื้อเเละติดตั้งที่ TS MOTOR SPORT ครับ
ติดมากี่ตัวครับ  ราคาประมาณเท่าไหร่  อยากติดมั่งอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หาที่ขายและติดตั้ง WATER TEMP, OIL PRESS
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |